3 loại thuốc Glucosamine của Mỹ bán chạy nhất tại Việt Nam

Thuốc Glucosamine của Mỹ vô cùng đa dạng trên thị trường, trong đó 3 sản phẩm được đánh giá cao và bán chạy nhất ở Việt Nam là thuốc Glucosamine 1500mg HCL, Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3 và Pruritan Pride Glucosamin Chondroitin MSM. Để hiểu rõ hơn thành phần, công dụng và giá bán của các loại thuốc glucosamine trên.

Tác dụng của Glucosamine với xương khớp

Khi tuổi cao dễ gây ra các bệnh lý như bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hoá, loãng xương. Một khi cơ thể yếu dần, các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt không bù đắp đầy đủ thì sẽ sớm bị phá huỷ.

Glucosamine thực chất tồn tại trong cơ thể dưới dạng đường amino tự nhiên. Chúng có tác dụng chống viêm, chống oxy hoá và lão hoá giúp xương khớp tăng cường sự dẻo dai, sụn chắc khoẻ hơn.

Ngoài tác dụng giúp giảm, chống viêm xương khớp, glucosamine còn giúp giảm nguy cơ ung thư phổi; ngăn chặn sự hình thành và tích tụ của chất béo; giúp chống oxy hoá, chống lão hoá, là đẹp da…

Tìm hiểu thuốc glucosamine của Mỹ

Người cao tuổi cần bổ sung glucosamine để cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp

Khi hàm lượng glucosamine giảm, cơ thể thiếu hụt dễ gây đau nhức. Chính vì thế, mọi người nên bổ sung để cải thiện tình trạng xương khớp phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm xảy ra.

Công dụng, giá bán 3 loại thuốc Glucosamine của Mỹ

Nhờ tác dụng của glucosamine đối với sức khoẻ đặc biệt là người mắc bệnh về xương khớp mà ngày càng nhiều thực phẩm chức năng được thêm glucosamine.

Bên cạnh các sản phẩm của Nhật Bản, Đức, Úc… thuốc khớp Glucosamine của Mỹ được người bệnh xương khớp tin tưởng và chọn mua. Trong đó có 3 loại dưới đây được đánh giá cao và bán chạy nhất ở nước ta:

1. Thuốc Glucosamine HCL 1500mg

Glucosamine Kirkland HCL 1500mg của Mỹ là một trong những sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu tại quốc gia này khuyên dùng.

Một phần sản phẩm được tạo nên bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới về nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tốt cho xương khớp đó là Kirkland. Tiếp nữa là hiệu quả thực sự đến từ sản phẩm này, rất nhiều người bệnh xương khớp, viêm khớp dạng thấp sau khi sử dụng đã thấy có những bước cải thiện bệnh rõ rệt với các triệu chứng bệnh.

Xem ngay: Nhận biết các triệu chứng viêm khớp dạng thấp trước khi quá muộn

Thông tin thuốc glucosamine của Mỹ

Sản phẩm glucosamine được đánh giá cao bởi chuyên gia và người tiêu dùng Mỹ

– Công dụng của thuốc Glucosamine HCL 1500mg

+ Giúp cải thiện và phòng ngừa các bệnh thoái hoá xương khớp, cột sống; điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, viêm quanh khớp vai…

+ Tăng cường sản sinh dịch khớp để bôi trơn, cải thiện tối đa các cử động của khớp xương từ đó người bệnh ít gặp khó khăn trong quá trình vận động hơn.

+ Giúp các mô cơ, dây chằng, gân chắc chắn hơn, hạn chế tổn thương, lão hoá.

+ Giúp các tổn thương xương khớp chóng lành sau chấn thương do tai nạn, chơi thể thao…

+ Ngoài ra, thuốc Glucosamine của Mỹ này còn giúp chữa các bệnh về mắt và bồi bổ cơ thể.

– Giá bán Glucosamine HCL 1500mg

Hiện giá bán thuốc Glucosamine Kirkland HCL 1500mg dao động trong khoảng từ 600.000 – 650.000 VNĐ/ hộp 375 viên.

2. Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

Đây là sản phẩm bổ khớp được bán ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này được đánh giá cao từ chuyên gia xương khớp nhờ thành phần và công dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý xương khớp từ đau nhức, tổn thương khớp thông thường đến các bệnh cấp, mãn tính.

thuốc glucosamine của Mỹ tốt không?

Thực phẩm chức năng bổ sung glucosamine và vitamin D3

Thuốc Glucosamine của Mỹ này đến từ hãng Schiff, thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc sức khoẻ con người. Nhiều chuyên gia Mỹ đã khuyến cáo nên dùng sản phẩm này cho người già và những người có vấn đề về xương khớp.

– Công dụng thuốc Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

+ Giúp xương khớp khoẻ mạnh, cấu trúc xương chắc chắn hơn.

+ Liên kết các mô xương tốt hơn. Bên cạnh đó, glucosamine còn hỗ trợ hoạt động của các mô liên quan như dây chằng, gân, cơ, mạch máu.

+ Giúp người sử dụng hấp thụ canxi tốt hơn đồng thời bổ sung thêm lượng canxi thiếu hụt của cơ thể nhờ thành phần vitamin D3 có trong sản phẩm. Chính bởi vậy, người dùng sẽ được hỗ trợ điều trị giảm các triệu chứng viêm đau do các bệnh lý về xương khớp gây ra.

+ Thành phần Hyaluronic Acid trong thuốc Glucosamine 2000mg của Mỹ còn giúp bôi trơn xương khớp do khi được hấp thụ vào, khớp sẽ hấp thụ trực tiếp chất này.

– Giá bán thuốc Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

Giá bán thuốc Glucosamine của Mỹ hiện khoảng 670.000 VNĐ.

3. Puritan Pride Glucosamin Chondroitin MSM 240 viên

Puritan Pride Glucosamin Chondroitin MSM 240 viên được đơn vị độc lập Consumerlab.com của Mỹ – đơn vị chuyên nghiên cứu và nhận định các loại thực phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng đánh giá cao về công dụng của thuốc glucosamine này.

thuốc glucosamine của Mỹ giảm đau nhức

Sản phẩm glucosamine đến từ thương hiệu nổi tiếng củ Mỹ Puritan Pride 

– Công dụng Puritan Pride Glucosamin Chondroitin MSM

+ Giúp tăng cường các chất dinh dưỡng đặc biệt là glucosamine, canxi cho xương khớp từ đó giúp xương chắc khoẻ hơn.

+ Hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp, đau nhức, viêm khớp, thoái hoá, thoát vị đĩa đệm…

+ Giúp thúc đẩy quá trình thay thế, tái tạo sụn khớp mới, đồng thời làm dày, nâng cao chất lượng sụn khớp từ đó chống mòn, thoái hoá, lão hoá.

+ Giúp sản sinh thêm lượng dịch khớp để bôi trơn, giúp khớp xương cử động trong tru, linh hoạt hơn.

+ Hỗ trợ làm lành các tổn thương xương khớp do chấn thương khi vận động, chơi thể thao.

+ Bên cạnh tác dụng với bệnh lý xương khớp, còn giúp cải thiện các tình trạng về mắt như khô mắt, đau mắt… hỗ trợ hoạt động của tuyến tiền liệt và hoạt động của thận.

– Giá bán Puritan Pride Glucosamin Chondroitin MSM

Một hộpPuritan Pride Glucosamin Chondroitin MSM có giá 650.000 VNĐ/ hộp 240 viên.

Lời khuyên của chuyên gia cho người bệnh khi sử dụng thuốc Glucosamine của Mỹ

Bên cạnh canxi thì glucosamine chính là hợp chất được chuyên gia xương khớp khuyến khích người bệnh nhất là người trung niên và cao tuổi nên bổ sung hàng ngày.

Tuy nhiên trước khi dùng, để xem thuốc có thực sự phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh lý hay không thì người bệnh vẫn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Tư vấn dùng thuốc glucosamine của Mỹ

Trao đổi với bác sĩ để biết sản phẩm glucosamine của Mỹ có phù hợp không

Các loại thuốc Glucosamine của Mỹ trên đều là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không phải thuốc đặc trị. Bởi vậy, người bệnh nên áp dụng với các phương pháp khác. Nếu dùng thuốc thì phải theo toa để tránh tác dụng phụ.

Người bệnh không nên dùng chung glucosamine với các loại thuốc có chứa paracetamol, statin do glucosamine có thể gây ra sự ức chế trao đổi chất, giảmtác dụng thuốc trị bệnh.

Báo cáo từ WHO cũng chỉ ra sử dụng Glucosamine và Warfarin có thể liên quan đến hiện tượng đông máu thay đổi do lượng máu tăng lên.

Chính bởi vậy, dù có tốt và ít gây tác dụng phụ nhưng người bệnh vẫn phải cẩn trọng, dùng đúng liều lượng và theo chỉ dẫn.

Ngoài ra, trong quá trình dụng glucosamine, người bệnh cần phải chú ý đến chế độ ăn uống cũng như vận động sao cho hợp lý để hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Qua những thông tin về thuốc Glucosamine của Mỹ trên hy vọng giúp người bệnh hiểu hơn về các sản phẩm này, từ đó sớm hỗ trợ, cải thiện các triệu chứng bệnh.

Tham khảo thêm: Phác đồ điều trị viêm khớp dạng thấp theo chuẩn mực thế giới

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo