Thuốc Artrex có thực sự là giải pháp tốt nhất cho người bệnh xương khớp?

Rất nhiều loại thuốc chữa đau xương khớp đã được các nhà nghiên cứu thế giới chứng minh mang lại hiệu quả tốt cho người bệnh trong đó có Artrex. Vậy loại thuốc này có tác dụng gì và có phải là giải pháp tốt nhất với những người bị đau nhức xương khớp hiện nay. Để biết câu trả lời, mọi người hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Đau nhức xương khớp là bệnh lý mà hầu như ai cũng gặp phải trong đời. Do nhiều yếu tố thúc đẩy mà bệnh có thể hình thành những cơn đau cấp tính hay mãn tính. Nếu không chữa bệnh sớm, các triệu chứng như đau nhức, cứng khớp, khó khăn trong quá trình vận động sẽ xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của người bệnh. Chính vì thế, tìm biện pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả là điều cấp thiết mà bất cứ người bệnh nào cũng muốn tìm hiểu.

Đáp ứng nhu cầu chữa trị tốt nhất cho người bệnh, nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng đã được nghiên cứu và sản xuất. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi bệnh nhân, bác sĩ dược sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc phù hợp nhất. Thuốc Artrex đang là một trong những loại thuốc chữa đau xương khớp được bác sĩ trên khắp thế giới chỉ định sử dụng cho người bệnh. Tuy nhiên phổ biến nhưng hầu hết mọi người khi được chỉ định thì không biết thuốc Artrex là thuốc gì, thuốc Artrex có tốt không mà vẫn áp dụng theo.

1. Thông tin quan trọng về Artrex mọi người nên biết

Thuốc Artrex vốn là bài thuốc cổ đại của Ấn Độ sau đó được tập đoàn Bioved của Hoa Kỳ nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm từ 2003 – 2006 trên khoảng 300 bệnh nhân. Thuốc đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ, nhờ độ an toàn và hiệu quả của thuốc với người bệnh mà hiện nay Artrex đã trở thành sản phẩm toàn cầu được bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng sử dụng.

Thuốc Artrex có tốt không?

Thuốc Artrex có tác dụng gì là thắc mắc của nhiều người trước khi sử dụng

  • Thành phần Artrex

Thành phần thuốc được bào chế bởi thành phần thảo dược quý trọng tự nhiên với lượng chiết xuất vừa đủ gồm:

– Sâm Ấn Độ (cao withania somnifera)

– Cây nhựa hương (cao Boswellia serata)

– Cao gừng (Extractum Zingiberis)

– Cao nghệ (Extractun Crcumae longae)

– Cùng một số loại tá dược khác vừa đủ trong một viên Artrex

Tất cả thành phần này đều an toàn có tác dụng tốt với người bệnh xương khớp.

2. Công dụng chữa đau nhức xương khớp của thuốc Artrex

Chính mỗi thành phần thuốc đều có công dụng trong việc giảm đau và giảm viêm vì vậy Artrex được dùng phổ biến với người bệnh xương khớp. Tuy nhiên thuốc Arthrex có thực sự hiệu quả với tất cả người bệnh sau khi sử dụng thì không ai có thể khẳng định chắc chắn. Dưới đây là một số tác dụng của thuốc Atrex:

– Giúp giảm đau nhức tạm thời tại cơ, khớp xương do chấn thương, căng cơ hay các bệnh lý về xương khớp gây ra.

– Giúp điều trị bệnh thoái hóa xương khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp…

– Các triệu chứng đau nhức, viêm, sưng được cải thiện rõ rệt.

– Làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa sụn khớp với bệnh nhân mãn tính.

– Giúp khả năng di chuyển, vận động dễ dàng hơn cảm giác như chưa từng bị bệnh.

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi, tái tạo lại khớp xương.

Công dụng của thuốc đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu và được chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Cụ thể là:

Năm 1991 tại Ấn Độ, một nghiên cứu trên thành phần của thuốc Artrex đã được thực hiện trên 40 bệnh nhân viêm xương khớp. Kết quả cho thấy tình trạng đau nhức người bệnh được cải thiện, khả năng vận động khớp cũng tốt hơn. Ngoài ra theo kết quả Xquang thì không có bất kỳ sự ảnh hưởng nào đến cấu trúc của sụn khớp sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt tất cả bệnh nhân không có bất kỳ phản ứng xấu nào.

 

Thuốc Artrex chữa đau khớp

Người bệnh đau nhức xương khớp có thể sử dụng Artrex để điều trị

Bác sĩ Dr. Gerson cho biết: “Tôi đã dùng Artrex cho tất cả bệnh nhân xương khớp đến thăm khám và điều trị do thuốc đã được chứng minh mang lại hiệu quả tốt gần như không gây bất cứ tác dụng phụ nào”.

Trong khi đó, một số ý kiến khác cũng đến từ chuyên gia xương khớp bác sĩ D.Edwards Smith cho rằng, dù kết quả điều trị từ Artrex tốt nhưng bạn đừng quá trông cậy vào các sản phẩm từ thảo dược, bởi nó chỉ là một phần trong quá trình điều trị, hãy kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao khoa học, lành mạnh sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp rất nhiều.

Một số nghiên cứu cũng cho thấy khoảng 15% người bệnh xuất hiện các biểu hiện đau xương khớp trở lại sau khi ngừng sử dụng thuốc khoảng 1 năm đặc biệt ở bệnh nhân bị đau nhức, viêm sưng nặng.

3. Cách sử dụng thuốc Artrex đảm bảo

Việc sử dụng thuốc cần thực hiện theo đúng thông tin được in trên bao bì sản phẩm hay tờ hướng dẫn sử dụng. Nếu người bệnh không an tâm có thể hỏi trực tiếp bác sĩ để được tư vấn dùng thuốc với liều lượng phù hợp nhất.

– Trường hợp viêm khớp dạng thấp nhẹ tới vừa có thể sử dụng 2 – 3 viên/ngày, mỗi lần 1 viên uống sau khi ăn.

– Trường hợp viêm khớp dạng thấp nặng, cấp tính có thể sử dụng tăng liều 4 – 6 viên/ngày, mỗi lần uống 2 viên sau ăn.

– Với bệnh nhân thoái hóa khớp có thể sử dụng với liều thông thường 2 viên/ngày.

Người bệnh có thể sử dụng thuốc khớp Artrex kết hợp với các loại thuốc tây y khác để điều trị. Lúc này liều lượng thuốc có thể được thay đổi tùy theo loại thuốc tây người bệnh đang được bác sĩ chỉ định. Tuyệt đối không tự ý kết hợp khi chưa có sự cho phép, hướng dẫn của bác sĩ.

Mặc dù được áp dụng cho người bệnh xương khớp nhưng không phải ai bị bệnh cũng được khuyến khích sử dụng đặc biệt là trong những trường hợp người bệnh mẫn cảm với thành phần của thuốc…

4. Thuốc Axtrex chống chỉ định cho nhưng đối tượng nào?

Thận trọng với người bệnh đang ốm, sức đề kháng yếu; người bệnh tiểu đường; bị xuất huyết; bệnh thận, gan.

– Những người đang tiến hành phẫu thuật

– Người đang điều trị bằng các loại thuốc khác

– Phụ nữ mang thai và cho con bú.

Tư vấn dùng thuốc Artrex

Thăm khám cẩn thận và trao đổi với bác sĩ về việc dùng thuốc Artrex 

Dù đây là thuốc có độ an toàn cao nhưng không vì thế mà 100% người bệnh đau xương khớp sử dụng không xảy ra bất thường gì. Bởi trong nhiều trường hợp nhất là dùng không đúng liều lượng, cơ thế không tốt có rất có thể gặp phải tác dụng phụ không mong muốn như:

Chán ăn, mệt mỏi, chóng mặt, buồn bôn, mất ngủ hay tiêu chảy, đau đầu, mề đay, đau thượng vị… tuy ít gặp nhưng vẫn có thể xảy ra.

Chính vì vậy, khi thấy các phản ứng trên sau khi sử dụng Artrex hãy nói ngay với bác sĩ của mình hay đến các cơ sở y tế để được kiểm tra và xử lý kịp thời.

5. Thuốc Axtrex giá bao nhiêu?

Bên cạnh công dụng và cách dùng thuốc thì giá sản phẩm cũng là vấn đề mà rất nhiều người bệnh trước khi mua quan tâm tìm hiểu. Hiện giá thuốc thuốc artrex có bán trên thị trường khoảng 540.000 vNĐ/ hộp gồm 6 vỉ mỗi vỉ 10 viên nén. Tùy vào nơi phân phối, bán sản phẩm mà giá cả có thể khác nhau. Vì vậy để mua được thuốc Artrex với giá tốt hãy tìm hiểu kỹ nơi bán thuốc trước khi mua.

Mua thuốc Artrex ở đâu? Sản phẩm này hiện có mặt ở nhiều hiệu thuốc, bệnh viện trên toàn quốc do đó người có nhu cầu, được bác sĩ kê toa có thể mua và sử dụng theo đúng chỉ dẫn để bảo đảm hiệu quả, an toàn khi sử dụng.

Thuốc Artrex được đánh giá cao nhưng không vì thế mà mọi người chủ quan tự ý mua thuốc về điều trị hay kết hợp với các loại thuốc khác. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra trong quá trình dùng thuốc vì vậy hãy thăm khám tại cơ sử y tế thường xuyên để thấy những biến chuyển về bệnh và sức khỏe.

Đọc thêm: Khám chữa xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất tại HN và TPHCM?

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. Hàn Thị Liên 58 tuổi says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận  Tôi bị đau vùng thắt lưng , nhất là vùng mông T. Gần đây đau cuống đùi và bắp chân . Tê bì . Co ruỗi khó khăn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo