Canxi Osteocare có giúp phòng ngừa bệnh thoái hoá xương khớp ở người già tốt không?

Canxi Osteocare là sản phẩm bổ sung canxi của Anh dành cho người bị thiếu hụt canxi. Trong khi đó, nhu cầu sử dụng sản phẩm của người trung niên, người cao tuổi về các sản phẩm bổ sung canxi ngày càng cao. Chính vì vậy khi sản phẩm Canxi Osteocare của Anh được nhập khẩu vào nước ta đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

1. Thoái hoá xương khớp ở người già và nhu cầu tăng cường canxi

Theo thời gian các khớp sẽ bị thoái hoá chính vì thế bất cứ ai về già cũng sẽ gặp phải hiện tượng này chỉ là thời gian thoái hoá đến sớm hay muộn, mức độ thoái hoá nặng hay nhẹ.

Với những người cao tuổi bị thoái hoá khớp giai đoạn nặng thì việc điều trị sẽ vô cùng khó khăn đặc biệt các triệu chứng bệnh sẽ hành hạ cả ngày lẫn đêm.

Xem chi tiết: 5 triệu chứng thoái hoá khớp người bệnh không nên xem thường

Sử dụng Canxi Osteocare

Thoái hoá xương khớp phải nếu không điều trị kịp thời sẽ hạn chế vẫn động của người bệnh

Chính vì thế sớm phòng ngừa, bổ sung các dưỡng chất nhất là canxi là lời khuyên mà các chuyên gia xương khớp dành cho người trung niên và người cao tuổi.

Thời gian gần đây, mọi người đang bàn tán về sản phẩm Canxi Osteocare của Anh bởi sản phẩm này dành cho nhiều đối tượng khác nhau có nhu cầu bổ sung canxi như trẻ em, phụ nữ mang thai và cả người già bị thoái hoá khớp…

Để biết chi tiết về sản phẩm này và tác dụng với bệnh thoái hoá khớp, mọi người hãy cùng theo dõi thông tin sau.

2. Thông tin chung về Canxi Osteocare của Anh

Canxi Osteocare là sản phẩm của hãng Vitabiotics. Đây được xem là một trong những sản phẩm cung cấp canxi được ưa chuộng tại Anh và nhiều quốc gia phương Tây. Dòng sản phẩm này bổ sung hàm lượng canxi cho mọi đối tượng nhằm chống còi xương, tăng chiều cao cho trẻ, bổ sung canxi cho bà bầu, phòng ngừa loãng xương, thoái hoá khớp ở người trung niên, người cao tuổi.

Quy cách đóng sản phẩm có hai dạng là Canxi Osteocare dạng viên và Canxi Osteocare dạng nước. Trong đó Canxi Osteocare 90 viên Original nhận được sự quan tâm của nhiều người bệnh thoái hoá khớp hơn Canxi Osteocare Liquid dạng nước do tiện lợi và dễ sử dụng.

Canxi Osteocare dạng viên của Anh

Hình ảnh thuốc bổ sung canxi của Anh

Thành phần có trong mỗi viên Canxi Osteocare gồm có canxi, Vitmin D, Magiee, Slenium, kẽm, mangan, đồng, boron. Đây đều là những thành phần tốt cho hệ thống xương khớp trong việc phát triển, phục hồi chức năng, giúp khớp xương chắc khoẻ hơn.

3. Canxi Osteocare có tốt cho người bệnh thoái hoá khớp không?

Đây là thực phẩm chức năng nên khá an toàn với người bệnh, nếu phù hợp với cơ cơ địa, dùng đúng cách sẽ tốt cho người bệnh.

Sử dụng Canxi Osteocare đúng cách. Để việc sử dụng hợp nhất với cơ thể thì mọi người hãy trao đổi với bác sĩ, ngoài ra có thể dụng thuốc theo tờ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Với bệnh thoái hoá khớp có thể sử dụng 2 viên/ngày, uống sau ăn. Nên uống với nhiều nước và không nhai thuốc.

Thuốc Canxi Osteocare sẽ tốt khi phù hợp với cơ thể, người bệnh sử dụng đúng cách. Khi uống nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tập thể dục thể thao thường xuyên. Còn trong trường hợp không hấp thu được thành phần thuốc (không hợp cơ địa) hay mẫn cảm với thành phần của thuốc thì không nên sử dụng.

Canxi Osteocare cho người già

Người bệnh thoái hoá khớp dùng Osteocare có tốt không?

Không ít trường hợp sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian nhưng không thấy các triệu chứng thoái hoá như đau khớp được cải thiện. Khi đó, mọi người ngừng sử dụng sản phẩm và chuyển sang điều trị thoái hoá khớp bằng cách khác theo chỉ định của bác sĩ.

4. Canxi Osteocare giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có bán Canxi Osteocare 90v với giá dao động khoảng 320.000 – 350.000 VNĐ. Đây chỉ là giá tham khảo, bởi càng nhiều địa chỉ bán thì sự chênh lệch về giá lại khác nhau. Chính vì thế tìm được nơi bán Canxi Osteocare ở đâu uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất là điều mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Canxi Osteocare là sản phẩm nhập khẩu đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, bán rộng rãi trên toàn quốc. Mọi người có thể đến bất kỳ đại lý, quầy thuốc, nhà thuốc nào để mua sản phẩm này. Tuy nhiên để đảm bảo hãy đến các địa chỉ lớn và uy tín để mua.

Trên đây là những thông tin về Canxi Osteocare cho người bệnh thoái hoá khớp. Hi vọng sau khi tìm hiểu về sản phẩm mọi người có thể đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm này hay không.

Có thể bạn quan tâm: Dùng thuốc điều trị thoái hoá khớp cẩn thận tránh rước thêm bệnh

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo