Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu an toàn, uy tín nhất 3 miền Bắc – Trung – Nam?

“Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu uy tín nhất?” là thắc mắc của phần đông người bệnh. Vì trước thực tế bệnh ngày càng gia tăng đã có khá nhiều địa chỉ khám chữa bệnh, nhưng để tìm được một địa chỉ thực sự uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Trước nhu cầu đó bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ những địa chỉ uy tín, giúp độc giả giải đáp thắc mắc chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu.

Nên đọc:

>> Tìm câu trả lời: Thoái hóa đốt sống cổ có chữa khỏi được không?

>> Bệnh thoái hóa đốt sống cổ gây ù tai, đau nhức phải làm sao?

Để giải đáp thắc mắc chung của độc giả, hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê những địa chỉ uy tín nhất trong điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ, hy vọng sẽ giúp độc giả biết được chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất 3 miền Bắc  – Trung – Nam.

1. Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt tại Hà Nội?

Dưới đây là danh sách những bệnh viện đầu ngành trong điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại khu vực phía Bắc:

  • Bệnh viện Bạch Mai

Người bệnh nên đến trực tiếp chuyên khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai để thăm khám và nhận được phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất. Đây là khoa có bề dày lịch sử, bắt đầu từ những năm 1969 đến nay đã lớn mạnh và trở thành chuyên khoa uy tín nhất khu vực Hà Nội, đã điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh nhân.

Tìm hiểu chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu?

Bệnh viện Bạch Mai

Người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng khi khám chữa bệnh tại đây vì bệnh viện Bạch Mai là nơi tập trung nhiều y bác sĩ trình độ và chuyên môn cao. Nổi bật là GS. TS Trần Ngọc Ân – người thầy đầu tiên trong ngành xương khớp.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Đây là bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam, được xem là bệnh viện lớn và tốt nhất của quân đội tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện không chỉ khám chữa bệnh cho các sĩ quan cấp cao trên toàn quốc, quân đội mà còn khám bảo hiểm y tế và dịch vụ.

Hiện bệnh viện đang có hai khoa chính chuyên về các bệnh xương khớp là khoa Nội – Thận – Khớp và khoa ngoại chấn thương chỉnh hình.

Như vậy khi tìm hiểu chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu các bạn có thể lựa chọn địa chỉ này.

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức thành lập từ những năm 1902, đây là bệnh viện lâu đời nhất tại Hà Nội và là đầu tàu của ngành ngoại khoa Việt Nam. Hiện khoa chuyên điều trị các bệnh xương khớp tại đây là khoa chấn thương chỉnh hình. Vì vậy, người bệnh có thể an tâm khi lựa chọ điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại đây.

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Nên chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Đà Nẵng?

Với những bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ phân vân không biết địa chỉ nào khám, điều trị bệnh uy tín, đảm bảo nhất hãy tham khảo 3 địa chỉ sau đây.

  • Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là một trong những địa chỉ thuộc top đầu những cơ sở uy tín nhất tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Tại bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giời, có tay nghề chuyên môn chắc, cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng ban, máy móc khám chữa đầy đủ. Đây chắc chắn là địa chỉ người bệnh thoái hóa đốt sống cổ nên đến để điều trị tại miền Trung.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt nhất khu vực miền Trung?

Khám chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ uy tín tại Bệnh viện Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Thành Phố Đà Nẵng.

  • Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Không biết chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Đà Nẵng mọi người hãy ghé đến địa chỉ này để điều trị bệnh. Bởi đây là cơ sở chuyên về xương khớp giúp điều chỉnh, chữa trị đốt sống cổ bị thoái hóa ngăn ngừa biến chứng nghiêm trọng như bị chèn ép rễ c=thần kinh hay cong vẹo cột sống cổ…

Địa chỉ: Số 95 Quang Trung, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

  • Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu? Bệnh viện C Đà Nẵng

Đây là bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế do đó mọi người có thể yên tâm về chất lượng khám, chữa thoái hóa đốt sống cổ khi đến bệnh viện. Ngoài đội ngũ y bác sĩ, bệnh viện C Đà Nẵng còn có cơ sở vật chất, trang bị máy móc đầy đủ, tân tiến nhất giúp mang lại kết quả chính xác, hiệu quả nhất.

Địa chỉ: Số 122 Hải Phòng, Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

3. Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh?

Dưới đây là một số địa chỉ khám và chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại khu vực phía Nam cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh mọi người cùng tham khảo.

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa cơ xương khớp của bệnh viện nhân dân 115 nổi tiếng từ lâu, trước kia tiền thân của nó là đơn vị cơ xương khớp của bệnh viện nhân dân 115.

Mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn đây là bệnh viện chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ cho mình, vì đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giàu chuyên môn, tận tình với bệnh nhân.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt, đảm bảo uy tín nhất?

Bệnh viện Nhân dân 115 – Địa chỉ điều trị thoái hóa đốt sống cổ uy tín, chất lượng

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Người bệnh có thể thăm khám tại khoa nội xương khớp của bệnh viện Chợ Rẫy, trưởng khoa là BS Nguyễn Đình Khoa. Hiện khoa có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh và hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh.

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. HCM.

  • Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở điều trị thoái hóa đốt sống cổ tiếp theo được đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Bệnh viện Đại học Y dược. Bệnh viện nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại, đôi ngũ Y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Nếu không biết chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt, người bệnh hoàn toàn có thể đến bệnh viện này.

Địa chỉ:Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. HCM.

Với những thông tin về chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu, độc giả hãy cùng ghi nhớ để trang bị kiến thức cho bản thân và mọi người xung quanh. Chúc các bạn khỏe mạnh!

Xem ngay: 

Cẩn thận thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh gây nguy hiểm đến tính mạng

Mách bạn thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ được ưa chuộng nhất

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo