Cốt Bách Bổ sản phẩm dùng cho người đau xương khớp có tốt không, giá bán bao nhiêu??

Cốt Bách Bổ được biết đến là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, các bệnh lý về xương khớp. Tuy nhiên sản phẩm này có thật sự tốt hay không, bán ở đâu, giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người thắc mắc trước khi mua và sử dụng.

1. Thuốc Cốt Bách Bổ có tốt cho người bệnh thoái hoá khớp không?

Cốt Bách Bổ là sản phẩm của Công ty TNHH Health Plus Gia Khánh sản xuất tại nhà máy công ty cổ phần dược phẩm quốc tế ABIPHA với số đăng ký 11588/2013/ATTP-XNCB. Đây là mọt trong những sản phẩm được người bệnh xương khớp đặc biệt là người bị thoái hoá khớp quan tâm.

  • Thành phần và công dụng Cốt Bách Bổ

Thành phần được bào chế trong sản phẩm này hầu hết là các thảo dược, dược liệu quý đã qua sơ chế và kiểm nghiệm kỹ lưỡng bao gồm các loại cao như ngựa trắng, xương rắn, thanh ngâm, hoài sơm, sói rừng, thổ phục linh, mặt quỷ, bồ công anh, dây đau lưng, hy thiêm cũng các phụ liệu khác như dầu đậu nành, sáp ong trắng, gelatin… vừa đủ trong 1 viên.

Hộp Cốt Bách Bổ

Hình ảnh sản phẩm Cốt Bách Bổ

  • Công dụng của Cốt Bách Bổ với người bệnh thoái hoá khớp

Tất cả các thành phần của thuốc đều có tác dụng tốt với xương khớp trong đó có bệnh nhân thoái hoá khớp. Các công dụng của Cốt Bách Bổ với người bệnh thoái hoá khớp là:

– Giúp các khớp bị thoái hoá hoạt động linh hoạt hơn nhờ các thành phần quý, bổ xương khớp trong sản phẩm này.

– Phục hồi chức năng cho các sụn khớp bị tổn thương, tái tạo sụn khớp nhanh hơn từ đó giảm các triệu chứng bệnh.

– Có công dụng bồi bổ sức khoẻ, mạnh gân cốt và các cơ, bắp, dây chằng giúp mọi hoạt động khớp chắc chắn hơn.

– Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường sự lưu thông khí huyết từ đó giúp giảm tê mỏi chân tay, cứng khớp do thoái hoá gây ra.

Ngoài thoái hoá khớp, Cốt Bách Bổ còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đau nhức xương khớp như đau lưng, đau thần kinh toạ hay các bệnh lý như viêm khớp…

Đây là những công dụng của Cốt Bách Bổ với người bệnh thoái hoá và người có vấn đề về xương khớp. Cũng giống như các loại thực phẩm chức năng khác, sản phẩm tốt hay không tuỳ thuộc vào cảm nhận sau khi sử dụng thuốc của mỗi người.

Có thể với người này Cốt Bách Bổ giúp giảm các triệu chứng bệnh thoái hoá khớp nhưng với người khác lại không cho tác dụng như vậy. Chính vì thế, không ai có thể chắc chắn sản phẩm này giúp 100% người sử dụng cải thiện được bệnh lý.

2. Liều lượng sử dụng thuốc Cốt Bách Bổ

Để sử dụng đúng cách sản phẩm này, tốt nhất mọi người trước khi sử dụng hãy đọc kỹ thông tin trên tờ hướng dẫn sản phẩm hay vỏ hộp. Nếu muốn chắc chắn hơn hãy trao đổi với bác sĩ, bởi khi sử dụng sản phẩm này, mọi người vẫn phải dùng thuốc đặc trị.

Cốt Bách Bổ chữa bệnh xương khớp

Sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

Mỗi ngày người bệnh có thể sử dụng 4 – 6 viên thuốc Cốt Bách Bổ chia làm 2 lần uống mỗi ngày tương ứng 2 – 3 viên/lần. Uống thuốc trước bữa ăn khoảng 30 phút hay sau bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Trong quá trình sử dụng, người bệnh thoái hoá khớp hay bất cứ đối tượng được chỉ định khác nên uống theo đúng hướng dẫn, không tự ý thay đổi liều lượng hay dừng thuốc giữa chừng.

Nếu quên liều uống thì có thể bỏ qua và sử dụng liều kế tiếp. Còn quên uống thường xuyên thì hãy thông báo với bác sĩ để thay thế, điều chỉnh thuốc cho phù hợp.

Xem ngay: Chia sẻ những cách điều trị thoái hoá khớp tốt nhất năm 2018

3. Giá thuốc Cốt Bách Bổ bao nhiêu?

Hiện nay, Cốt Bách Bổ được bán trên thị trườn với giá khoảng 495.000 VNĐ/hộp 3 vỉ x 10 viên. Đây là giá bán tham khảo được nhà thuốc đưa ra còn chênh lệch ít hay nhiều còn tuỳ thuộc vào nơi phân phối và bán sản phẩm.

4. Cốt Bách Bổ bán ở đâu?

Như đã biết, viên nang Cốt Bách Bổ đã được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi tung ra thị trường do đó, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, bán sản phẩm tại nhiều hiệu thuốc, quầy thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Tuy nhiên do vẫn đề hàng giả, hàng nhái ngày càng tràn lan trên thị trường, có thể dễ dàng trà trộn nếu người tiêu dùng không để ý. Chính vì thế để đảm bảo nhất, mọi người không nên mua sản phẩm ở những nơi không uy tín, không có địa chỉ cụ thể rõ rang mà hãy ra các nhà thuốc, hiệu thuốc lớn để mua.

Mua Cốt Bách Bổ ở đâu?

Mua thuốc tại những nơi uy tín

Trên đây là những thông tin tham khảo về Cốt Bách Bổ, đây thực chất chỉ là thực phẩm chức năng mang tính hỗ trợ do đó, người bệnh thoái hoá khớp nên tìm hiểu kỹ và trao đổi với bác sĩ trước khi mua để chọn ra sản phẩm tốt và cần thiết với bệnh lý của mình.

Bạn cần biết: Dùng thuốc điều trị thoái hoá khớp cẩn thận tránh rước thêm bệnh

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo