Đau khớp háng khám ở đâu là tốt nhất tại Hà Nội và Tp HCM

Đau khớp háng khám ở đâu là vấn đề được nhiều bệnh nhân cũng như thân nhân quan tâm. Chỗ khám uy tín với cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng phục vụ tốt rất khó kiếm trong khi đó các phòng khám “xoàng” với chất lượng tuềnh toàng xuất hiện nhanh nhản làm cho bệnh nhân và người thân bối rối trong việc tìm địa chỉ phù hợp.

1. Bệnh đau khớp háng – triệu chứng và cách điều trị phù hợp

Bệnh đau khớp háng diễn biến ở 3 giai đoạn khác nhau với các triệu chứng tăng dần qua mỗi giai đoạn. ở giai đoạn đầu của căn bệnh, triệu chứng dễ nhận biết nhất là đau vùng bẹn và lan xuống đùi. Cơn đau càng dữ dội khi cử động và dáng đi khập khiễng.

Tìm hiểu đau khớp háng khám ở đâu?

Nhiều người bị đau khớp háng nhưng không biết làm sao

Ở giai đoạn tiếp theo, các cơn đau nhói xuất hiện mỗi khi vận động như xoay người, dạng hai chân hay gập người,… Cơn đau sẽ dần trở nên nặng hơn và xuất hiện vào buổi sáng sớm khi thức dậy, khi đổi tư thế đột ngột hay đau nhiều khi đi lại. Những triệu chứng này cho thấy nếu không khám và chữa bệnh sớm, các cơn đau sẽ diễn ra thường xuyên và nghiêm trọng hơn. Khớp háng có dấu hiệu bị cứng lại và mất đi khả năng vận động. Bên háng bị đau có nguy cơ bị teo nhỏ.

Xem chi tiết:  Tổng hợp các triệu chứng đau khớp háng thường gặp

Lúc này, bệnh nhân phải đến khám tại các bệnh viện và phòng khám để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và có phương thức điều trị phù hợp. Có thể chữa bệnh đau khớp háng bằng phương pháp Đông y hay Tây y,… nhưng vẫn phải tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

2. Chữa đau khớp háng tại các địa chỉ uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Đau khớp háng khám ở đâu là tốt nhất luôn được mọi người quan tâm và tìm kiếm. Độc giả có thể tham khảo các địa chỉ thăm khám uy tín ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sau đây:

  • Chữa bệnh đau khớp háng tại thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là trọng điểm của miền Nam. Vì thế tập trung rất nhiều các bệnh viện lớn với công nghệ cao và đội ngũ y bác sỹ lành nghề. Cùng điểm qua một số địa chỉ thăm khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh:

# Khoa Nội Cơ xương khớp – bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh đau khớp háng khám ở đâu?

Một trong những địa chỉ khám đau khớp háng tốt nhất tại TP.HCM

Độc giả sinh sống tại miền Nam đều biết rằng, bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viên lớn nhất khu vực phía Nam. Không chỉ có khoa Nội Cơ xương khớp, bệnh viện Chợ Rẫy còn có các chuyên khoa khác với đội ngũ y bác sỹ là những người cực kỳ có kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn vững vàng. Hơn nữa, bệnh viện Chợ Rẫy còn là một trong những bệnh viện đi đầu cả nước về việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào thăm khám và chữa bệnh.

– Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6, 7h – 16h. Thứ bảy, CN từ 7h – 11h (không nghỉ trưa).

Đọc thêm: Những bệnh lý khiến khớp háng bị đau mọi người nên biết 

# Khoa Cơ xương khớp – bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Cùng với bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ ở đây đều được đào tạo lâu năm và gửi đi du học nước ngoài nên luôn cập nhật các cách thức chữa bệnh đau khớp háng tốt nhất.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 bắt đầu từ 5h – 16h30; riêng thứ 7 từ 5h – 11h30; nghỉ ngày Chủ nhật.

Đau khớp háng khám ở đâu tại Tp HCM

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

  • Chữa bệnh đau khớp háng tại thủ đô Hà Nội

Nếu không biết bệnh đau khớp háng khám ở đâu Hà Nội thì mọi người hãy tham khảo một số địa chỉ sau:

# Khoa Xương khớp – bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Có thể xếp hạng bệnh viện hữu nghị Việt Đức là bệnh viện hàng đầu cả nước trong việc chữa trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Đặc biệt, bệnh viện có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao trọng việc thực hiện các cuộc phẫu thuật về khớp như khớp gối, khớp háng, chấn thương chỉnh hình hoặc phục hồi chức năng của các khớp. bệnh viện hữu nghị Việt Đức luôn đảm bảo độ an toàn của các cuộc phẫu thuật và phục hồi nhanh chóng.

– Địa chỉ: số 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6: sáng từ 7h – 12h; chiều từ 13h30 – 16h.

# Khoa Cơ xương khớp – bệnh viện Bạch Mai

Nếu thành phố Hồ Chí Minh có bệnh viện Chợ Rẫy thì Hà Nội có bệnh viện Bạch Mai. Đây là bệnh viện nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc, đặc biệt là về chữa trị xương khớp. bệnh viện Bạch Mai còn hướng dẫn bệnh nhân điều trị xương khớp thông qua các bài tập vật lý trị liệu, giúp cho các khớp mau kinh hoạt trở lại mà không phụ thuộc vào việc sử dụng thuốc.

Đau khớp háng khám ở đâu tại Hà Nội?

Nên khám bệnh xương khớp, đau khớp háng tại Bệnh viện Bạch Mai

– Đại chỉ bệnh viện: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

– Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 6h30 – 18h, trừ Chủ Nhật.

Trên đây là các địa chỉ uy tín tiện cho việc thăm khám bệnh đau khớp háng cũng như các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, còn rất nhiều bệnh viện lớn và uy tín khác mọi người có thể tham khảo thêm.

Có thể bạn quan tâm: Phương pháp chữa đau khớp háng nhà nhà cần lưu tâm

Thúy Nhi (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo