Dầu nóng Icy Hot giá bao nhiêu tiền? Sử dụng như thế nào cho hiệu quả?

Dầu nóng Icy Hot bao nhiêu tiền đang là băn khoăn lớn của nhiều người bệnh đau xương khớp, viêm khớp. Bởi hiện nay nhiều cơ sở bán thuốc đặc biệt là các website bán thuốc với giá cao hơn so với giá niêm yết sản phẩm. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông về giá dầu nóng Icy Hot và thông tin cần thiết về loại dầu này để mọi người tham khảo.

1. Giá dầu nóng Icy Hot bao nhiêu tiền?

Dầu nóng Icy Hot được sử dụng để điều trị viêm đau khớp có hai dạng là dạng sáp và dạng kem.  Hiện dầu nóng này có bán tại rất nhiều cửa hàng thuốc trên toàn quốc cũng như các website. Tuỳ vào từng dạng mà giá bán dầu nóng Icy Hot khác nhau.

Sử dụng dầu nóng Icy Hot

Giá bán dầu nóng xoa bóp Icy Hot có tốt không?

Với dạng sap được đóng trong hũ với trọng lượng 99,2g có giá bán khoảng 290.000 VNĐ. Còn dạng kem đóng trong tuýp 85g bán trên thị trường vào khoảng 220.000 VNĐ

Đây là mức giá tham khảo, tuy nhiên khi thấy hàng giá rẻ hay quá đắt mọi người nên cảnh giác, nhất là với hàng rẻ bởi sản phẩm có thể được làm giả, làm nhái không được kiểm định chất lượng vừa mất tiền mà triệu chứng bệnh không được cải thiện.

2. Dầu nóng Icy Hot có tốt không?

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, người dân nơi bản địa đánh giá khả cao về hiệu quả giảm đau nhức của loại dầu nóng này. Cụ thể là dầu có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau:

– Người bị đau nhức xương khớp, viêm khớp, đau lưng, đau cổ, mỏi vai gáy, chân tay, đau nhức cơ bắp…

– Bị đau nhức khi thời tiết trở trời hay đau nhức kéo dài nhiều giờ.

– Đánh tan vết bầm tím, cải thiện tình trạng đau nhức do bong gân, sai khớp xảy ra trong quá trình vận động đặc biệt là vận động viên thể thao, người cao tuổi.

– Giúp giảm hẳn hiện tượng chuột rút ở người già

Tuy nhiên không dùng dầu nóng cho các trường hợp:

– Bị mẫn cảm với một trong những thành phần của dầu nóng Icy Hot

– Trẻ em dưới 12 tuổi

– Phụ nữ có thai, đang nuôi con bú.

Có thể bạn quan tâm: Thuốc bôi trị viêm khớp có thực sự tốt?

Dầu nóng Icy Hot thế nào?

Tác dụng dầu nóng của Mỹ Icy Hot còn tuỳ vào cơ địa mỗi người

Trong quá trình sử dụng nếu thấy xảy ra hiện tượng mẩn đỏ, dị ứng sau khi bôi thuốc, tình trạng đau nhức, viêm sưng khớp không được cải thiện thậm chí tiến triển xấu hơn trước thì người bệnh cần phải ngừng sử dụng. Tìm đến cơ sở khám chữa bệnh kiểm tra lại tình trạng viêm để có hướng xử lý kịp thời.

Có thể nói, dầu nóng Icy Hot giảm viêm tốt những không phải ai cũng có thể đạt được kết quả như ý muốn. Bởi kết quả còn tuỳ thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh cũng như cơ địa của mỗi người.

3. Lưu ý trong quá trình sử dụng dầu nóng Icy Hot của Mỹ

Mọi người nên nhớ rằng đây là dầu nóng xoa bóp ngoài ra chứ không phải thuốc chữa bệnh, khi sử dụng tuyệt đối không được uống. Trong trường hợp nuốt phải cần làm sạch với nước và đến ngay cơ sở y tế để được trợ giúp.

– Người bệnh viêm khớp hay bất đang gặp bất cứ bệnh lý liên quan đến xương khớp nào cũng cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để biết mình có nên dùng hay không. Bên cạnh đó sử dụng dầu nóng Icy Hot sao cho đúng cách cũng là điểm quan trọng mọi người cần nắm được.

– Mỗi ngày, mọi người sử dụng tối đa 3 – 4 lần, mỗi lần thoa chỉ dùng một lượng nhỏ khi thoa kết hợp với day ấn, massage để dầu thấm qua da nhanh hơn, không thoa dầu tuỳ ý, sử dụng quá nhiều lần trong ngày.

– Không để dầu nóng tiếp xúc với mắt, niêm mặc mắt hay vết thương hở ngoài da. Trong trường hợp dính phải cũng cần rửa sạch và đến cơ sở y tế.

Dầu nóng Icy Hot của Mỹ

Người bệnh viêm, đau khớp nên sử dụng dầu nóng cẩn thận

– Trong quá trình sử dụng dầu nóng vẫn phải sử dụng thuốc đặc trị viêm khớp, đau khớp để bệnh được cải thiện từ bên trong tránh tái phát lại nhiều lần.

– Sử dụng sản phẩm trong thời hạn nhất định, tránh khi dầu nóng Icy Hot đã hết hạn vẫn sử dụng ảnh hưởng đến hiệu quả và thậm chí gây phản tác dụng.

– Bảo quản dầu nóng Icy Hot tại nơi khô ráo, đảm bảo nhiệt độ dưới 30ᵒC để tránh gây biến tính. Không để dầu trong nhà tắm hay tủ lạnh.

Trên đây là những thông tin về giá bán dầu nóng Icy Hot và những thôn tin cần thiết mọi người cần tham khảo để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu: Cách phòng bệnh viêm khớp tốt nhất ai cũng nên biết

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo