Người bệnh đau khớp gối dùng dầu nóng Kwan Loong Oil 57ml có tốt không?

Trong vô số sản phẩm dầu nóng, cao xoa bóp hiện nay thì dầu nóng Kwan Loong Oil 57ml xuất xứ Singapore đang được nhiều người giới thiệu nhau sử dụng. Vậy loại dầu nóng này có thực sự tốt với người bệnh đau khớp gối không và cách dùng như thế nào cho hiệu quả, mọi người hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây.

1. Dầu nóng Kwan Loong Oil có tốt cho người bệnh đau khớp gối không?

Trước hết đau khớp gối là bệnh lý vô cùng phổ biến đặc biệt là ở người già. Do lúc này cơ thể bắt đầu xuống cấp, các khớp xương bị lão hoá dần mà khớp gối lại là khớp di động nhất. Ngoài ra, khớp gối còn phải chịu sức ép lớn của trọng lượng cơ thể, các cử động của con người trong khoảng thời gian vô cùng dài.

Chính bởi những lý do đó mà hầu hết mọi người khi về già đều bị đau nhức khớp gối. Vậy làm sao để giảm đau nhức khớp gối hiệu quả, nhất là vào buổi tối, sáng sớm hay khi thời tiết chuyển mùa. Không phải các bài thuốc dân gian, thuốc đông y hay tây y, dầu nóng mới là lựa chọn hàng đầu của người già bị đau khớp gối.

Xem ngay: Những triệu chứng đau khớp gối mà người bệnh không thể xem thường

Dầu nóng Kwan Loong Oil có tốt không

Thoái hoá khớp gối cần điều trị sớm tránh ảnh hưởng đến vận động

Dầu nóng được xem là sản phẩm vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam, trong gia đình nào cũng có ít nhất một lọ dầu nóng không trong nước thì ngoài nước. Bởi dầu nóng vô cùng “lợi hại”, có thể dùng cho nhiều trường hợp khác nhau đặc biệt tốt cho người bệnh già bị đau nhức xương khớp, đau khớp gối.

Trong số các sản phẩm nước ngoài thì dầu nóng Kwan Loong Oil hiện được nhiều người đánh giá có tác dụng giảm đau nhức tốt đang được nhiều người đau khớp gối truyền tai nhau sử dụng.

  • Thành phần

Menthol, Methyl Salicylate, Camphor, Eucalyptus Oil, Spike Lavender Oil, Chloroform, Light Liquid, Paraffin là thành phần có trong 57 ml dầu nóng Kwan Loong. Những chất này đều có tác dụng làm dịu tình trạng đau nhức, viêm sưng.

  • Dầu nóng Kwan Loong Oil có tốt không?

Đây là sản phẩm giảm đau nhức khớp gối, xương khớp tốt theo đánh giá của chuyên gia và nhiều người dùng.

Mỗi ngày, người bệnh đau khớp gối có thể dùng từ 3 – 4 lần, mỗi lần chỉ lấy một lượng nhỏ ra đầu ngón trỏ hoặc bàn tay rồi xoa bóp trực tiếp lên khớp gối. Mọi người chú ý là xoa đều theo hình vòng tròn rồi kết hợp massage, day ấn nhẹ nhàng xung quanh để dầu thấm nhanh và giảm đau tốt hơn.

Dầu nóng Kwan Loong Oil chữa đau khớp gối

Sử dụng dầu xoa bóp Kwan Loong Oil cho người đau khớp gối

Lúc này, thành phần có trong dầu nóng Kwan Loong Oil sẽ phát huy tác dụng làm ấm khớp, dịu cơn đau giúp lưu thông máu đến vùng khớp bị tổn thương hữu hiệu hơn.

Dù bị đau nhức khớp gối thường xuyên hay không thường xuyên, đau ở mức độ nặng hay nhẹ cũng có thể sử dụng dầu nóng này để giảm đau, giúp cử động khớp dễ dàng hơn.

Không chỉ khớp gối, nhiều vị trí khớp khác như vai, cổ tay, cột sống… khi bị đau đều có thể dụng dầu Kwan Loong Oil để giảm đau. Ngoài ra khi bị đau bụng, đau đầu, người mệt mỏi, cảm lạnh, cúm, say tàu xe hay bị côn trùng cắn cũng có thể cùng dầu nóng Kwan Loong Oil để điều trị.

Tuy nhiên do dầu nóng Kwan Loong Oil không phải là thuốc chữa đau khớp gối mà chỉ có tác dụng hỗ trợ, cải thiện bệnh. Dùng dầu nóng đạt kết quả hay không tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Đặc biệt trong quá trình sử dụng nếu không hợp cơ địa có thể gây tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ cũng như tình trạng bệnh. Ví dụ như sau bôi tình trạng đau nhức khớp gối thuyên giảm nhưng sau đó lại tái phát thậm chí đau kéo dài trên 7 ngày, bệnh có tiến triển xấu, dị ứng da. Những trường hợp này cần ngừng sử dụng và liên hệ với cơ sở y tế để sớm được xử lý.

2. Dầu nóng Kwan Loong Oil 57ml bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Dầu xoa bóp Kwan Loong Oil đã được nhập khẩu vào Việt Nam từ rất lâu và là một trong những sản phẩm của Singapore được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất. Tại các hiệu thuốc, nhà thuốc lớn hầu hết đều bán sản phẩm này. Bên cạnh đó, có rất nhiều website đăng thông tin và giá bán dầu nóng Kwan Loong Oil, mọi người có thể lên tham khảo thêm.

Mua dầu nóng Kwan Loong Oil

Mua dầu Kwan Loong Oil ở đâu? 

Giá dầu nóng Kwan Loong Oil hiện được bán dao động 120.000 VNĐ/lọ 57ml. Giá có thể chênh lệch nhưng không quá nhiều. Chính vì thế khi thấy địa chỉ nào bán dầu Kwan Loong Oil với giá quá cao hoặc quá thấp mọi người nên cẩn trọng không nên tin tưởng và đặt mua.

Sử dụng dầu nóng Kwan Loong Oil giảm đau khớp gối chỉ mang tính tạm thời vì khi sử dụng quá nhiều dầu nóng cũng không tốt cho sụn khớp. Do đó, để quá trình điều trị đau khớp gối đạt hiệu quả tốt nhất mọi người hãy thăm khám theo trình tự để chóng phục hồi, kiểm soát cơn đau.

Tìm hiểu thêm: Những cách chữa đau khớp gối ở người già cho hiệu quả tức thì

T.H (Tổng hợp).

Bình luận (1)

  1. nguyen xuan dai says: Trả lời

    theo dạng trên mag và người nhà tôi đã xử dụng nếu giá bán như trên là 120 ngàn tôi muốn mua thì ở đầu khu vực thủ đức hay quận 9 thành phố hcm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo