Dầu nóng Trung Quốc loại nào tốt được bán tại Việt Nam?

Các mặt hàng từ mỹ phẩm, hàng tiêu dùng đến dầu nóng Trung Quốc từ lâu đã có mặt ở Việt Nam. Trong khi mỹ phẩm, hàng tiêu dùng… kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người thì dầu nóng của Trung Quốc nhập khẩu vào nước ta lại cho hiệu quả khá tốt, được nhiều người đánh giá cao.

1. Dầu nóng Trung Quốc có đảm bảo không?

Đã từ rất lâu, hàng Trung Quốc nhiều khi còn chiếm thị phần nhiều hơn hàng trong nước, sự tràn lan và chất lượng sản phẩm kém đã khiến người Việt có cái nhìn không mấy thiện cảm đối với các sản phẩm của Trung Quốc. Thậm chí có nhiều người còn bài xích thấy hàng gán mác made in China là tránh xa.

Nhu cầu dùng dầu nóng Trung Quốc

Muốn dùng dầu nóng Trung Quốc hãy ra hiệu thuốc uy tín để tìm hiểu

Tuy nhiên cái gì có có mặt tốt, mặt xấu, bởi thực tế vẫn có rất nhiều mặt hàng của Trung Quốc có chất lượng tốt như hàng Quảng Châu hay một số loại dầu nóng xoa bóp giảm đau nhức xương khớp của quốc gia này.

Dầu nóng Trung Quốc có lẽ là một trong những loại dầu được nhập khẩu sớm nhất vào nước ta. Chính bởi tạo dựng thương hiệu từ lâu nên đây dầu nóng của Trung Quốc vẫn được nhiều người sử dụng quen tin tưởng dùng.

Giá thành hợp túi tiền người dân, có hiệu quả khá tốt trong việc giảm đau nhức, viêm khớp và nhiều tình trạng viêm đau khác.

2. Top 2 dầu nóng Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

Trên thực tế có khá nhiều dầu nóng xuất xứ Trung Quốc được nhập khẩu vào nước ta, thậm chí có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng cũng được trà trộn vào. Tuy nhiên có 2 sản phẩm dầu Hồng Hoa và dầu thông nhanh kinh lạc nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng nhất là người đau nhức, viêm khớp.

  • Dầu Hồng Hoa truyền thuốc Trung Quốc 20ml

Dầu nóng Trung Quốc Wing Long Red Flowwer Oil còn được gọi là dầu Hồng Hoa truyền thống Trung Quốc, đây là một trong những sản phẩm dầu nóng của Trung Quốc được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay.

Công dụng của loại dầu nóng này là giúp điều trị các chứng bệnh có liên quan đến xương khớp như thấp khớp, viêm khớp, đau cơ bắp…

Ngoài ra còn giúp cải thiện các triệu chứng chuột rút, đau nhức cơ, bắp, gân và dây chằng do lao động quá mức, quá căng thẳng; hỗ trợ điều trị dị ứng, viêm ngứa ngoài da do muỗi đốt, côn trùng…

Tìm hiểu: 6 triệu chứng viêm khớp người bệnh nên cảnh giác

dầu nóng Trung Quốc tốt không?

Dầu nóng Trung Quốc Hồng Hoa

Việc dùng dầu nóng này vô cùng đơn giản, tuy nhiên nếu không dùng đúng liều lượng có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khoẻ. Mỗi ngày, người bệnh đau nhức xương khớp có thể dùng một lượng nhỏ khoảng 1 – 2 giọt vào ngón tay hoặc lòng bàn tay sau đó thoa trực tiếp lên khớp bị đau nhức, khi thoa kết hợp day ấn nhẹ để dầu thấm nhanh.

Dầu nóng Trung Quốc Hồng Hoa này hiện có bán tại hầu khắp các nhà thuốc trên toàn quốc do đó mọi người nếu có nhu cầu sẽ dễ dàng mua được. Giá bán cho một lọ dầu Hồng Hoa truyền thuốc Trung Quốc 20ml vào khoảng 120.000 VNĐ.

  • Dầu thông nhanh kinh lạc Apollo Trung Quốc 16 ml

Đây là sản phẩm vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc được tạo nên bởi đông y cổ đại với hơn 10 loại thảo dược quý khác nhau. Tại Việt Nam, loại dầu thông nhanh kinh lạc này cũng nhận được đánh giá khá tốt từ phía người sử dụng.

Tác dụng của loại dầu nóng Trung Quốc này là giúp điều trị các bệnh lý về xương khớp, cột sống cổ, lưng, vai, chân, tay; hỗ trợ điều trị viêm khớp, gai đốt sống, thấp khớp; giảm đau nhanh chóng tình trạng đau đầu, đau bụng, đau răng, đau nhức không rõ nguyên nhân; giảm tê mỏi chân tay, vai gáy do tư thế làm việc sai, làm việc quá sức… Rất nhiều công dụng được chỉ ra, nhất là các bệnh về xương khớp.

Cách sử dụng dầu thông nhanh kinh lạc, người bệnh chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt dầu thông nhanh kinh lạc vào lòng bàn tày rồi thoa vào vùng bị đau nhức, thoa ấn cho đến khi có cảm giác nóng ran. Quá trình sử dụng dầu nóng này theo kỳ (5 ngày), mỗi ngày thoa dầu 2 lần. Nếu sau kỳ một, triệu chứng đau nhức vẫn còn thì 2 ngày sau mọi người có thể thực hiện kỳ tiếp theo cứ thực hiện như vậy cho đến khi triệu chứng bệnh giảm hẳn hoặc chấm dứt.

dầu nóng Trung Quốc Apollo

Dầu nóng thông nhanh kinh lạc của Trung Quốc

Giá bán dầu nóng Trung Quốc Apollo được bán trên thị trường hiện nay với giá giao động 350.000 VNĐ.

Mọi người cần phải nhận diện 2 loại dầu nóng của Trung Quốc thật kỹ bởi mặt hàng này có thể dễ dàng bị làm giả nhiều khi mọi người mua về sử dụng mà không biết dầu nóng mình đang dùng không đảm bảo, là hàng nhái, kém chất lượng.

Cũng như các sản phẩm dầu nóng khác, khi chưa biết dầu nóng Trung Quốc có thực sự phù hợp và tốt với mình hay không thì mọi người không nên tự ý mua về sử dụng. Cách đảm bảo nhất cho sức khoẻ và túi tiền chính là đến cơ sở y tế khám chữa bệnh và sử dụng theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Có thể bạn quan tâm: Trị viêm khớp bằng thuốc Nam có thực sự hiệu quả?

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo