Hoàn phong tê thấp HT có thực sự tốt không và giá bán bao nhiêu?

Hoàn phong tê thấp HT là sản phẩm được sản xuất và chịu trách nhiệm bởi Công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Hà Tĩnh. Sản phẩm được quảng cáo có công dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như viêm khớp, phong thấp, đau thần kinh toạ và nhiều bệnh đau nhức xương khớp khác. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thông tin sản phẩm dưới đây để biết hiệu quả thực sự của loại thuốc này.

1. Những thông tin cơ bản về Hoàn phong tê thấp HT mọi người nên biết

Hoàn phong tê thấp HT được sản xuất trên dây truyền máy mọc hiện đại, sản phẩm đã được điều chế thành viên hoàn cứng tròn có màu đen đặc trưng của các loại thuốc đông y, mùi thơm và vị ngọt (không đắng giống như nhiều thuốc đông y viên hoàn khác). Số đăng ký sản phẩm là V1484-H12-10. Hiện Hoàn phong tê thấp được đóng gói 5g x 10 gói/hộp và đóng lọ 50g.

  • Thành phần viên Hoàn phong tê thấp

Thành phần chính trong loại thuốc này là các vị thuốc đông y quen thuộc với công dụng hoạt huyết, khứ ứ, tiêu viêm giảm đau gồm:

Thành phần Hoàn phong tê thấp HT

Đương quy là một trong những thành phần bào chế Hoàn phong tê thấp HT

– Bạch thược 0,75g

– Tang ký sinh 0.60g

– Can địa hoàng 0,45g

– Độc hoạt, Đỗ trọng và Ngưu tất mỗi vị 0.38g

– Tần giao 0,25g

– Phục linh, Nhân sâm mỗi vị 0,30g

– Đương quy, Phòng phong, xuyên khung mỗi vị 0,23g

– Tế tân, Cam thảo mỗi vị 0,15g.

  • Hoàn phong tê thấp HT chữa bệnh gì?

Tác dụng chính của thuốc là giúp trừ phong thấp, khu phong, bổ can thận, khi huyết giúp giảm đau và giảm viêm. Chính bởi vậy mà giúp hỗ trợ điều trị hầu hết các bệnh về xương khớp như:

– Giúp cải thiện các triệu chứng viêm khớp

– Chữa phong tê thấp, thấp khớp

– Giảm hiện tượng đau thần kinh toạ và viêm các dây thần kinh.

– Giảm nhức mỏi cơ thể do nguyên nhân cơ học gây ra.

  • Liều lượng dùng thuốc

Hoàn phong tê thấp HT thế nào?

Sản phẩm Hoàn phong tê thấp HT

Theo thông tin từ nhà sản xuất, việc sử dụng Hoàn phong tê thấp có thể dùng từ 10 – 15g x 3 – 4 lần uống/ngày. Sau 2 tháng sử dụng thuốc sẽ phát huy tác dụng và hiệu quả kéo dài sau đó.

2. Giá bán Hoàn phong tê thấp HT là bao nhiêu?

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận sử dụng và phân phối trên phạm vi toàn quốc do đó nếu có nhu cầu mua sản phẩm mọi người có thể đến các hiệu thuốc lớn nhỏ để mua sau khi được sự tư vấn của bác sĩ.

Giá bán Hoàn phong tê thấp HT đối với cả hộp 10 gói x 5g và lọ 50g là 30.000 VNĐ.

Khi phân phối ra ngoài thị trường giá có thể chênh lệch thường là cao hơn. Do đó nếu thấy thuốc rẻ hơn mọi người cần xem lại thông tin sản phẩm xem có chính xác, uy tín không. Người bệnh cũng có thể tham khảo thêm thông tin giá các loại thuốc chữa viêm đau xương khớp khác trước khi mua và sử dụng.

Có thể bạn chưa biết: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

3. Thuốc có dùng cho phụ nữ mang thai không?

Hoàn phong tê thấp chống chỉ định dùng cho phụ nữ có thai. Mặc dù được bào chế từ thành phần tự nhiên là các vị thuốc đông y nhưng để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và đảm bảo sức khoẻ cho chị em nên nhà sản xuất không cho vào đối tượng dùng thuốc.

Bên cạnh phụ nữ có thai thì phụ nữ trong thời kỳ hành kinh, những người âm hư, huyết hư không nên dùng.

Ngoài ra, thuốc còn chống chỉ định thuốc cho bệnh nhân bị huyết áp cao, đái tháo đường. Trẻ em dưới 2 tuổi cũng không được dùng thuốc khi chưa có chỉ định.

4. Hoàn phong tê thấp HT chữa viêm khớp có tốt không?

Như thông tin ở trên thì Hoàn phong tê thấp được bào chế từ các vị thuốc đông y. Chính vì vậy độ lành tính cao và rất ít tác dụng phụ. Mặc dù vậy thời gian thuốc phát huy tác dụng thường chậm nên cần thời gian dùng nhất định. Nhiều người bệnh viêm khớp thấy thuốc có tác dụng tốt nhưng nhiều người lại không.

Sử dụng Hoàn phong tê thấp HT

Dùng Hoàn phong tê thấp HT cho người bệnh viêm đau khớp

Do cơ địa mỗi người khác nhau, khả năng tiếp nhận thuốc cũng khác. Do đó để đánh giá thuốc có tốt không với người bệnh viêm khớp thì rất khó, chỉ sau khi dùng thuốc mới biết được.

Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo, để chắc chắn nhất người bệnh hãy đi khám để biết tình trạng bệnh lý của mình có cần thiết dùng Hoàn phong tê thấp HT hay không. Sau đó hãy dùng kết hợp với các loại thuốc đặc trị bệnh khác để sớm cải thiện bệnh.

Đọc ngay: Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay?

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo