Hoạt huyết phục cốt hoàn chữa bệnh xương khớp có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hoạt huyết Phục cốt hoàn do Trung tâm Nguyên cứu và Ứng dụng Thuôc dân tộc bào chế, đây là sản phẩm được đánh giá cao tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về công dụng của thuốc này đối với bệnh thoái hoá khớp và giá bán hiện nay là bao nhiêu. Do đó, trong bài viết này, chuyên mục benhviemxuongkhop xin giới thiệu một số thông tin bổ ích về Hoạt huyết Phục cốt hoàn này.

1. Người bệnh thoái hoá sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn có tốt không?

Dựa trên các bài thuốc Y học cổ truyền cho tác dụng tốt với người bệnh thoái hoá khớp, các chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã thử nghiệm và báo chế ra sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn với mong muốn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp, trị dứt điểm từ nguyên nhân gây bệnh.

Có thể bạn muốn biết: Chỉ ra nguyên nhân thoái hoá xương khớp ai cũng mắc phải

Ai nên dùng Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Bệnh thoái hoá khớp ở ngày càng trở nên phổ biến

Thành phần có trong bài thuốc gồm các vị thuốc đông y như Độc hoạt, Đỗ trọng, Phòng phong, Nhân trần, Tư hồng, Bồ công anh, Đương quy, Tang ký sinh, Vương cốt đằng, Đỗ trọng…

  • Tác dụng chính của thuốc Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Khá nhiều công dụng của Hoạt huyết Phục cốt hoàn được Trung tâm Ứng dụng đưa ra đó chính là:

– Tác dụng giúp cải thiện các triệu chứng bệnh đau nhức xương khớp, viêm khớp đặc biệt là thoái hoá khớp.

– Giúp bổ sung dưỡng chất, tái tạo, nuôi dưỡng cũng như phục hồi phần sụn đã bị lão hoá, bào mòn.

– Nâng cao thể trạng, hoạt huyết

– Phòng ngừa các triệu chứng đau nhức tái phát.

  • Hoạt huyết Phục cốt hoàn có tốt cho người bệnh thoái hoá khớp không?

Một trong những công dụng chính của Hoạt huyết Phục cốt hoàn đó chính là giúp bổ sung và tái tạo sụn khớp giúp phần sụn bị thoái hoá sớm phục hồi. Do đó mọi người có thể yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt các thành phần tạo nên bài thuốc là vị thuốc đông y đã được trung tâm nghiên cứu và thử nghiệm trên thực tế có tác dụng với người bệnh thoái hoá khớp và an toàn dù có sử dụng trong thời gian dài.

Sắc thuốc Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn cho người thoái hoá

Bài thuốc có tác dụng chữa bệnh tốt và được nhiều người đánh giá cao trên các diễn đàn như webtretho, các diễn đàn về bệnh xương khớp, thoái hoá.

Nhận xét của người dùng Hoạt huyết phục cốt hoàn trên diễn đàn webtretho

Dù được bào chế từ các loại thảo dược, an toàn nhưng căn cứ vào cơ địa của mỗi người mà thuốc phát huy tác dụng nhanh, chậm. Với một số người khi sử dụng thuốc còn không thấy bất cứ chuyển biến nào dù đã sử dụng vài liệu trình thuốc kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Chính bởi vậy dù đã được chứng minh hiệu quả nhưng để biết Hoạt huyết Phục cốt hoàn có tốt và phù hợp với cơ địa của mình hay không mọi người hãy đến các cơ sở y tế và trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

Đây là những công dụng của thuốc được chính nhà sản xuất đưa ra còn việc sử dụng của người bệnh thoái hoá với sản phẩm này có tốt hay không thì còn tuỳ vào cơ địa, khả năng hấp thụ thuốc của mỗi người trong quá trình chữa trị thoái hoá khớp.

2. Hoạt huyết Phục cốt hoàn bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện thuốc đã được bán ở nhiều địa điểm, trong bệnh viện hay cửa hàng thuốc lớn. Tuy nhiên để đảm bảo nhất, mọi người hãy đến nơi sản xuất đó chính là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc để mua và được tư vấn thêm về cách sử dụng.

  • Thuốc Hoạt huyết Phục cốt hoàn giá bao nhiêu?

Hoạt huyết Phục cốt hoàn bao nhiêu một hộp, Hoạt huyết Phục cốt hoàn bao nhiêu tiền… là điều mà nhiều người thắc mắc.

Mua Hoạt huyết Phục cốt hoàn ở đâu?

Người bệnh nên đến trung tâm để khám và mua thuốc

Thuốc này thường chỉ được kê đơn uống theo tình trạng bệnh. Thuốc sẽ được gia giảm cho từng người. Chi phí điều trị thuốc trong một tháng dao động trong khoảng 2.100.000 – 2.500.000 VNĐ.

Giá thuốc Hoạt huyết Phục cốt hoàn thế hệ 2 là 750,000đ/hộp, một hộp uống trong 15 ngày, liệu trình 1,500,000đ/tháng và hình ảnh sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn thế hệ 2

Người bệnh có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bốc thuốc chữa bệnh hoặc liên hệ với trung tâm để nhận tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về thuốc Hoạt huyết Phục cốt hoàn, mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về thuốc qua bác sĩ, dược sĩ để việc sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất và phù hợp nhất với bênh lý thoái hoá khớp.

Tham khảo thêm: Bệnh thoái hoá khớp có chữa khỏi không và cách điều trị mọi người nên tham khảo

Bình luận (57)

  1. Nguyễn văn Thông says: Trả lời

    750 ngàn một lọ.Rát nhưng hay.

  2. Nguyễn Đức Căn says: Trả lời

    Tôi ở hà giang vui lòng cung cấp dùm tôi địa chỉ để mua được thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn. Cảm ơn

  3. Võ Thị Ngà says: Trả lời

    Cứ tưởng đông y sẽ k tốn kém, giá thuốc cũng cao quá.. Nhưng có thực sự tốt không mới quan trọng ai đã dùng thuốc rồi xin cho ý kiến góp ý

  4. Hoàng Kim Quỳnh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm đã lâu, dùng từ thuốc tây cho đến đông y nhưng tình trạng bệnh vẫn vậy, mãi không khỏi. Cứ đang dùng thuốc thì các cơn đau bớt làm phiền , cuộc sống ổn định hơn. Nhưng chỉ khi dừng thuốc được 1-2 tuần là bệnh tình lại tái phát. Ban đầu chỉ là đau lưng thôi, về sau bệnh tiến triển còn đau thêm ở cẳng chân và hông khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Việc sử dụng quá nhiều thuốc tây trong thời gian dài khiến tôi bị thêm bệnh đau dạ dày. Rồi dần dần tôi cung chuyển qua dùng thuốc đông y, thay đổi mấy người rồi mà tôi cũng kiên trì theo 2 tháng người 3 tháng bệnh chỉ đỡ được rất ít nên đâm ra tôi nản 1 năm vừa rồi tôi không chạy chữa gì, bệnh tình thì càng ngày càng đau, có dạo không đi lại được phải nằm lì một chố và tháng 4/2017 vừa rồi tôi bắt đầu uống thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn, hàng ngày tập bài tập mà bs hướng dẫn. Tháng đầu thực sự tôi không thấy có nhiều chuyển biến, cũng nản, nhưng tôi vẫn kiên trì theo tiếp, định rằng nếu uống thuốc 2 tháng bệnh không đỡ thì tôi bỏ vì thuốc này đâu có phải rẻ, 1,5 triệu/tháng được 2 hộp thuốc. Thì đến khoảng giữa tháng thứ 2 tôi bắt đầu thấy đỡ tê, đau, lưng dần đứng thẳng được và tôi đi lại được thuận tiện hơn và cứ thế bệnh cải thiện theo chiều hướng rất khả quan, tôi chữa snag tháng thứ 3 bệnh còn tốt hơn nữa, tuy tôi vẫn thỉnh thoảng thấy hơi thốn ở lưng nhưng đến tháng thứ 4 thì hoàn toàn các triệu chứng biến mất tôi mừng lắm nhưng thực sự cho đến thời điểm này là tôi đã dừng thuốc được 5 tháng lưng tôi không thấy có vấn đề gì, đôi lúc có hơi mỏi nằm nghỉ một lúc thì hết, dẫu vậy tôi vẫn lo bệnh tái phát. Chắc có khi thỉnh thoảng mua mấy hộp uống duy trì coi như phòng bệnh.

  5. Diệu Nguyễn says: Trả lời

    Cô kg bị công thuốc nhỉ cháu thấy nhiều người uống đông y bị công thuốc kêu đau nhức lắm đau hơn cả trước khi uống thuốc ấy

  6. Toàn says: Trả lời

    xin cho hỏi bị đau khớp gối chân trái (Không sưng, ngồi xỏm cảm giác căng gân, đứng dậy lên đau … đi hơi đau..) là bị viêm khớp hay thoái hóa khớp.dùng hoạt huyết phục cốt hoàn được k vậy

  7. thaonguyenxanh says: Trả lời

    thuốc hhpch là dạng bôi hay uống  a, và giá ntn vậy?

  8. Cao Ngọc Trúc says: Trả lời

    thuốc uống chứ, 7 trăm rưởi một hộp uống được nửa tháng thôi bên nhà thuốc họ bảo vậy

  9. Vi thùy dương says: Trả lời

    E đau các khớp ở 10 ngón tay.Gối cũng đau nhưng chỉ đau nhẹ.E sợ để lâu bệnh nặng.Buổi sáng ngủ dậy đau nhiều hơn.E muốn mua thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn cho e hỏi ở Quảng Nam có đại lý nào bán thuốc này không cho e đ/c cụ thể với e sợ mua phải thuốc giả.

  10. Lê Xuyến says: Trả lời

    Mua từ trung tâm thuốc dân tộc cho đảm bảo, họ có ship thuốc đấy !

  11. Phạm Việt ANh says: Trả lời

    E năm nay 21t. 3 năm trước e có bị sưng khớp ngón tay. Gần đây thì các ngón khác cũng bị sưng vá cả ngón chân nữa ạ. E đi khám thì bác sĩ nói bị viêm đa khớp. Cho thuốc tây uống thì chỉ bớt đau rồi bị lại. Sưng đỏ rất đau ạ. Cho e hỏi e đang có ý định dùng thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn, mọi người tư vấn cho e với, thuốc này uống có hiệu quả k và có được lâu dài k ạ hay chỉ được thời gian uống thuốc?

  12. Trần Lệ Diễm says: Trả lời

    Qúa trình uống thì cải thiện thấy chậm lắm, nên thành thử rất sốt ruột nhưng uống đến hết tháng thứ tư thì bệnh đau viêm khớp gối của mẹ mình cũng thuyên giảm được khoảng 90% bạn àh nó k hoàn toàn bình phục được như ban đầu, mẹ mình bảo vậy

    1. Bùi Thị Sa says: Trả lời

      Mẹ tôi năm nay 55t bị thoái hóa khớp gối, tôi muốn mua thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn cho mẹ dùng, cho hỏi thuốc bán dưới hình thức như thế nào ạ ( thuốc viên hay thuốc về sắc mới uống được?), giá cả như thế nào ạ?

  13. Hoàng Thị Hương says: Trả lời

    Theo kết luận của bác sĩ ,tôi bị thoái hóa khớp …các khớp ngón tay ,ngón chân ,khớp gối ,khủy tay …rất đau ,khó cử động ,ngồi xổm lâu đứng dậy rất đau …đứng lâu khi ngồi xuống thì khớp háng đau ..2 ngón tay giữa bị tình trạng ngón tay lò xo. Xin cho hỏi đã có cô bác nào uống hoạt huyết phục cốt hoàn chưa có thấy hiệu quả không tôi tìm hiểu thấy có những ý kiến khác nhau nên còn băn khoăn quá ..

  14. hoami87 says: Trả lời

    Em bị đau lưng do thoái hóa cột sống thắt lưng, nhưng mới bị đau liên tục hơn 2 tháng, đi khám tây y mới biết mình bị thoái hóa cột sống. Chắc do em bị nhẹ nên bệnh nhanh lành. Thuốc này đợt e uống là bs kê cho uống dạng cao nên rất dễ uống không phải sắc thuốc cũng hơi mắc 2tr/tháng, nhưng thuốc hiệu quả, bệnh khỏi cũng đáng đồng tiền bỏ ra. 

  15. dung says: Trả lời

    Tôi đang chữa thoái hóa khớp gối bằng bài thuốc này, cũng được gần 10 ngày rồi nhưng cũng chưa thấy bệnh tiến triển mấy. 

  16. Nguyễn Thanh Tuyền says: Trả lời

    Tôi uống phải sang ngày 22 – 23 gì đó mới thấy bệnh nhẹ dần, tôi biết điều trị bằng Đông y sẽ chậm nhưng tôi thấy yên tâm. Bạn mới uống được 10 ngày thì chưa thây đỡ là đúng rồi, bạn phải uống kiên trì nhé. Mà tôi uống thuốc viên loại thế hệ 2 ấy, tiện lắm 

  17. Nguyễn Hương Thảo says: Trả lời

    E bi lồi địa đệm và thoái hóa địa đệm l5-s1 củng 3 nam rồi.gio e mới điều tri vật lý trị liệu và uống  thuốc  tây bác si kê e thấy cũng đở nhưng nhiều người khuyên e để chữa dứt diểm thì nên uống thuốc đông y cho e hỏi thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn có tốt không, 1 liệu trình là bao lâu và hết bao nhiêu tiền ạ? Nếu mua thuốc thì mua nửa tháng, hoặc 1 tháng 1 được k hay phải mua cả liệu trình?

  18. Nhi says: Trả lời

    Ad cho mình xin địa chỉ mua thuốc giùm đi sợ mua lầm thuốc thì tiền mất tật mag há..

  19. Nguyễn Thị Sinh says: Trả lời

    Tôi chữa thoái hóa khớp gối ở đây rồi, bệnh tiến triển chậm, uống hết một tháng thuốc tôi thấy bệnh thuyên giảm rất ít, lúc đầu thật sự tôi cũng lản, định ngừng chuyển sang thuốc khách nhưng được bác sĩ khuyên nên tôi kiên trì uống thêm tháng thuốc nữa. Đúng như lời bác sĩ nói tôi uống khoảng được 10 ngày của tháng thứ 2 thì bệnh đỡ nhiều, tôi uống hết 3 tháng thuốc thì khỏi bệnh, may sao chứ nếu lại chuyển sang thuốc khác không biết đến giờ bệnh tình sẽ như thế nào. Thuốc dạng viên không phải nấu sắc, đông y mà giờ tiện quá. 

  20. Nham Hai Nhat says: Trả lời

    Cac me voi cac chi cho e hoi.co ai bi viem da khop dang thap da chua bang thuoc HHPCH da khoi chua.gia tien ntn ạ.e cam on m.n nh

  21. VÂN ANH says: Trả lời

    Mẹ em năm nay 65t, bị bệnh tiểu đường type 2. Thoái hóa xương khớp nhiều năm nay. Gần đây khớp gối mẹ em bị sưng to, đi lại khó khăn, khám tại bệnh viện bsy nói bị thoái hóa khớp. Hiện mẹ em đang uống thuốc ở bệnh viện kê nhưng ko đỡ mấy. Vậy mẹ em có dùng đc thêm thuốc này ko? thuốc này có ảnh hưởng gì tới bệnh tiểu đường của mẹ em ko? Khớp mẹ em ở tình trạng nặng ntn thì điều trị bao lâu thì khỏi ạ? có phân biệt tình trạng bệnh nhân ko hay đều như nhau ạ?

     

  22. Hoa says: Trả lời

    Nhà toi bị khớp nặng, đầu gối sưng, một số đốt ngón tay tấy đỏ. Nay nhà tôi có nhu cầu mua hoạt huyết phục cốt hoàn uống chữa bệnh xin hỏi các hiệu thuốc tư nhân có bán thuốc này không vậy?

  23. Quỳnh Lai says: Trả lời

    mẹ tôi bị xưng các khớp tay và chân đi khám nhiều nơi nói bị viêm đa khớp. bác sĩ cho uống nhiều thuốc chỉ đỡ rồi ngưng uống thì lại đau. vậy có thể chữa hoàn toàn bằng thuốc đông y đc k? và điều trị mất khoảng bao lâu?

  24. Dương Thịnh says: Trả lời

    Mẹ con chụp MRI kết quả là thoát vị đĩa đệm,gai cột sống,chân bị teo một chút,lâu lâu bị nhức,đi đứng khó khăn bác sĩ đề nghị mổ vậy mẹ con có nên mổ k bây giờ mà mẹ con uống thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn liệu có tác dụng k ạ

  25. TRẦN THỊ NGỌC YẾN says: Trả lời

    E NAM NAY 30 TUỔI ,VÀO NHŨNG LÚC THƠI TIẾT ẨM THẤP E BỊ ĐAU VAI GÁY VÀ CỨNG CƠ CẢM GIÁC RẤT MỎI VÀ KHÓ CHỊU .VÀ E CÒN BỊ ĐAU THẮT LƯNG ,VÀ DỌC MẶT SAU CỦA 2 CẲNG CHÂN .AI DUNG HOAT HUYẾT PHỤC CỐT HOÀN RỒI CHO E HỎI CHI PHÍ HẾT KHOẢNG BAO NHIÊU VÀ BỆNH CÓ CHỮA TRIỆT ĐỂ DC KO???

     

  26. Duy Linh says: Trả lời

    Toi bi benh viet da khop dang thap 3 nam va toi cung co uong nhieu loai thuoc khat nhau ma cung khong khoi .vay nay toi muong kham va chua benh .toi den dau va muong mua thuoc Hoat huyet phuc cot hoan o dau ? Sdt cua toi 09372212**

  27. Hoài Phạm says: Trả lời

    Thuốc này giá bao nhiêu vậy ak.

  28. Mai Minh Châu says: Trả lời

    Xin chào mong được mọi người tư vấn, tôi 34t ở Biên hòa Đồng nai. Tôi bị viêm khớp dạng thấp hơn 3 năm nay không khỏi. Tôi đau nhức các đốt tay, đốt chân, cẳng tay cẳng chân, mu bàn tay bàn chân sưng, đi lại và hoạt động khó khăn. Tôi đã điều trị nhiều lần bằng cả thuốc kháng sinh, giảm đau tây y bao gồm cả tiêm, và thuốc đông y nhưng bệnh không khỏi, có lúc thấy đau nhức nhiều hơn. Xin tư vấn cho tôi về bài thuốc này và hướng điều trị. Chân thành cảm ơn

  29. Bùi Xuân Phương says: Trả lời

    Khớp đầu gối tôi bị xưng đau và khi di chuyển có nhũng tiếng kêu lục khục phát ra. Khi đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ nói bị viêm khớp. Tôi muốn hỏi thuốc hoạt huyết phục cốt hoàncó tốt khoog, tôi bị dạ dày mãn tính (gần 10 năm) dùng có được không? giá thành của thuốc như nào? Cám ơn.

  30. dungtimem_86 says: Trả lời

    mình ngồi máy tính nhiều giờ cũng hay bị đau gáy, đau cả lưng nữa, không biết có phải bị khớp không nữa

  31. Lê Tiệp says: Trả lời

    Tôi đi lại bị gối kêu lục khục, như vậy là dấu hiệu của bệnh gì? và tôi giờ dùng thuốc này để phòng bệnh dc k?

  32. đinh văn tân says: Trả lời

    tôi bị viêm cột sống dính khớp thì có sd dươc ko

    1. Đỗ diệu says: Trả lời

      Bạn đã dùng thuốc chưa, tôi cũng bị giống vậy, uống k biết bao nhiêu là thuốc mà không khỏi

  33. nắngthủytinh says: Trả lời

    Làm thế nào để có thể mua được thuốc này?

  34. Ngô Diệp says: Trả lời

    Tôi dùng trong 4 tháng. Tháng đầu khog cảm nhận được tác dụng mà phải sang đến tháng thứ 2 mới thấy tác dụng. Càng về sau thấy tác dụng càng rõ rệt hy vọng bệnh tình sẽ ổn hơn

    1. Đào Thị Hạnh says: Trả lời

      bệnh của bác sau đợt dùng thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn đấy thế nào rồi có khỏi hay đỡ được ít nào kg?  tôi đang tìm hiểu để dùng thấy bảo thuốc này hết nhiều tiền nên phải xem xét kỹ mới mua chứ uống xong kg đỡ lại phí tiền ra.

    2. Ngô Diệp says: Trả lời

      Tôi đỡ nhiều chứ, ko dám bảo khỏi. Bây giờ tôi đi lại được thoải mái, tất nhiên có tuổi rồi đứng lâu hay ngồi lâu là sẽ mỏi nhưng tôi đổi tư thế đi là nó đỡ ngay. May quá dùng thuốc này lại hợp thuốc. 3 tháng nay tôi ko phải uống 1 viên thuốc nào, 4 tháng vừa rồi chữa là cũng ko hề có kháng sinh gì, thấy người khỏe mà bệnh dạ dày nó ko hành hạ. Giá mà được mách thuốc này sớm thì trước ko phải đi chữa nhiều tốn kém.

  35. Đăng says: Trả lời

    Mình bị đau xương khớp giờ mua hoạt huyết phục cốt hoàn ở đâu vây?

    1. Nguyễn Quốc Dũng says: Trả lời

      Ôi giời phải liên hẹ cái trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc mới mua được thuốc đấy chứ hiệu thuốc k bán. Mà địa chỉ có mỗi 2 cơ sở là 132 ô chợ dừa HN và 145 hoa lan hcm tôi bây giờ k đến tận nơi mua đc vậy liệu gọi điện bảo họ chuyển bưu điện có đc k ? Bác nào mua hình thức nhưu vậy bao giờ chưa ? Chỉ sợ k đảm bảo lại tiền mất tật mang

  36. Tiếp says: Trả lời

    Bị bệnh này phải kiêng những gì ?

  37. Nặc danh says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn có kết hợp làm cả vật lý trị liệu tại trung tâm này tại cơ sở 132 ô chợ dừa đồng đa hn để chữa thoái hóa cột sống (tiến sĩ bác sĩ vân anh là người khám và làm châm cứu cho tôi) hiện tại đã được 20 ngày tôi thấy giảm đau nhức nhiều còn về lâu dài thì không biết thế nào, có khỏi được hay không. Tôi chữa tây y nhiều nhưng không khỏi nay phải chữa sang đông y cũng đã chữa qua một vài thầy vài loại thuốc khác nhau rồi mà vẫn không khỏi được lần này tôi cũng chẳng dám hy vọng gì nhiều chẳng qua là có bệnh thì vẫn phải chữa thôi.

  38. Trân Thị Hồng Quyên says: Trả lời

    Mẹ e bị đau xưng khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thường xuyên đau vai gáy, huyết áp cao có dùng đc thuốc này k ạ?

  39. Nguyễn lệ diễm says: Trả lời

    Cho em hỏi mẹ em bi bệnh thoái hóa khớp gối giờ đang uống thuốc bắc mà vẫn chưa khỏi. Bây giờ mẹ em chuyển sang dùng thuốc hoạt huyết phucjc cốt hoàn đc k ạ? Thuốc đấy hiệu thuốc có bán k ạ? E thấy hình như thuốc này có cả dạng thuốc sắc nữa thì phải (em đọc trên wtt ạ), vậy dùng thuốc nào thì hơn mọi người tư vấn giùm e với?

  40. Trịnh Hữu Linh says: Trả lời

    Ba mình viêm và thoái hóa khớp háng, điều trị uống thuốc hoạt huyết phuc cốt hoàn bao nhiêu tiền mới hết bệnh ?mọi người chữa ở đấy là bác sĩ kê cho liệu trình uống thuốc trong bao lâu ?ngoài uống thuốc có cần fai làm gì nữa  k vậy ?vd như đi châm cứu .bấm huyệt hay tập luyện gì đó chẳng hạn ?tư vấn cho mình với .mình cám ơn

  41. Lương Thị Kiều Châu says: Trả lời

    khớp các đốt ngón tay ,ngón chân , khớp gối ,khủy tay đều rất đau ,đôi lúc sưng đỏ,ngồi lâu đứng dậy khó khăn vì rất đau …tôi đã uống rất nhiều thuốc nhưng được thời gian rồi đau lại …khám bác sĩ …kết luận thoái hóa khớp tôi năm nay đã 52 tuổi  xin tư vấn giúp dùng thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn liệu có cải thiện được tình trạng bệnh thoái hớp khớp của tôi hay không? ai đang dùng thuốc xin cho tôi hỏi thuốc đó có tốt không mọi người uống thuốc có thấy cải thiện bệnh không? rất cần những ý kiến đóng góp của mọi người

  42. Nguyễn Thị Nhâm says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối viêm bao dịch đau nhức sưng gối phải Sau chuyển sang cả gối trái  chữa mãi không khỏi Cứng gối đi lại khó khăn, thỉnh thoảng tôi phải đi chích thuốc không đau lắm mà chích thuốc thì nó chỉ đỡ lúc đấy chứ hết thuốc còn đau hơn nhiều đến nổi không đi nổi.. xin nói về thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn tôi uống hoạt huyết phục cốt hoàn cách đây 1 năm, uống mất 4 tháng trời và  8 tháng nay phải dùng từ trộm vía tôi vãn đi lại được bình thường, sinh hoạt ăn uống làm mọi thứ bình thường…mà không cần phải thuốc thang gì. Nhưng nói về quá trình chữa 4 tháng nghe tưởng chừng nhanh nhưng không nhanh đâu nhé các vị, sốt ruột vô cùng và tiền thuốc thì tốn kém ,2 tháng đầu mỗi tháng hết 2 triệu 100 tiền thuốc sắc (chưa tính thêm 300n tiền nhờ họ sắc thuốc hộ) 20 ngày đầu uông như không, không hề thấy có bất cứ sự thay đổi gì 2 chân đau nhức, gối sưng đỏ chính ra là sang tháng thứ 2 toi mới bắt dầu có dấu hiệu cải thiện: chân đỡ đau hơn, 2 bên gối thấy đỡ sưng cử động mềm gối hơn, 2 chân k tê cứng như trước chính vì thế nên tôi cũng bớt sốt ruột theo dùng cả liệu trình 4 tháng, 2 tháng sau là tôi chuyển qua dùng haojt huyết phục cốt hoàn thế hẹ 2, dùng dạng viện thấy tiện hơn nhiều không phải đun sắc mà lại rẻ hơn, 1 tháng hết có 1trieu rưỡi tiền thuốc thôi. Tôi vẫn thỉnh thoảng đi châm cứu, chiếu đèn nữa còn ăn uống kiêng khem tất nhiên theo chỉ định của bs để thuốc có hiệu quả không thì thuốc hết nhiều tiền dùng lại không có kết quả. Chắc ai theo chữa mới thấy nó lâu nhưng có bệnh vái tứ phương mà, may mắn thì nó đỡ cho chứ thoái hóa khớp tôi nghĩ chả khỏi được đâu bác sĩ họ cũng khuyên là nửa năm hoặc một năm uống nhắc lại thuốc để phòng bệnh, chắc cũng phải thế thôi còn hơn để tái lại đau chỉ muốn chết đi sống lại.

    1. Lan Lan says: Trả lời

      c ơi thế c nhờ người ở trung tâm đó họ sắc luôn ak c.sắc 1 lần cho 1 tháng uống hay là như thế nào vậy ạ.e cũng đang uống thuốc viêm khớp ở trung tâm.uống đc gần nửa tháng rồi mà vẫn thấy đau nhức lắm chưa có tác dụng j cả

  43. hoamaixanh says: Trả lời

    Cho e hoi chut a.mẹ em năm nay 56 tuổi rồi dao nay trở trời lanh voi mua nhju me e bj nhức moi chan tay mjet. Đi kham ho kêu bj thoái hóa khớp  uống nhju thuoc tay nhưng hok khỏi. E muốn hỏi là thuốc hoạt huyết phục côt hoàn ngươi bị bệnh đau dạ dày, huyết áp thấp có uống được hok và khi uống lâu (vài tháng) thì có ảnh hương gì tới sức khỏe hok a?

  44. thi says: Trả lời

    ở đấy có châm cứu bấm huyệt nữa hả bác? Bao tiền 1 lần .Thuốc mua từng tháng được thì tốt quá

  45. Quỳnh Anh Lê says: Trả lời

    ad ơi mẹ em bị thoái hóa khớp gối thường xuyên đau nhức.em muố mua thuốc phục cốt hoàn thì mua ở đâu ạ?

  46. Bình Oanh says: Trả lời

    Mẹ e bị Viêm đa khớp vs thoái hóa khớp gối… e muốn mua Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn . Cho e hỏi liệu trình thuốc 1 tháng bao nhiêu ạ ? Và uống bao nhiêu liệu trình mới có hiệu quả ? 

  47. Trung Quang says: Trả lời

    các bác cho e hỏi bệnh thoái hóa đốt sống lưng có chữa được không ạ? e xin cảm ơn

  48. Trần Việt Kỳ says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối, đã đi BV Bạch mai và cả Việt Đức khám chuẩn đoán là viêm khớp gối, sinh ra dịch và cũng đã đi hút dịch và tiêm chống viêm nhiều lần. Điều trị bằng thuốc Tây chỉ đỡ dc 1 thời gian ngắn và tôi cũng đi cắt thuốc của thầy này thày kia nhưng chắc chưa gặp đúng người nên bệnh chỉ đỡ rồi vẫn đau lại kéo dài hơn 2 năm. Vừa rồi tôi mới biết đến thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn tôi đến tận nơi mua thuốc mới biết ở đây có bác sỹ khám mà cũng nhiệt tình, khám kỹ lưỡng. Tôi đang uống được 1/2 liệu trình rồi, thấy bệnh cũng đỡ nhiều nhưng hiện tại là đang dùng thuốc thì cũng chưa biết thế nào được, nhiều thuốc tôi uống thì lúc uống nó đỡ nhưng hết thuốc đau lại ngay nên cứ phải dùng hết liệu trình rồi ngưng xem sao thì mới đánh giá hiệu quả được. Cũng rất hy vọng đạt được kết quả như một số bác ở đây.

  49. Nhien says: Trả lời

    cung do nhieu that

  50. tran quang hậu says: Trả lời

    toi bị đau bên trái gan mong đau như kim chích vayôc phai la tuij chung cưả bệnh than kinh toaj ko xin bac si cho biết ,. xin cảm on

  51. Trang says: Trả lời

    địa chi o đâu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo