Miếng dán giảm viêm đau xương khớp đang bán chạy tại Việt Nam

Miếng dán giảm đau có nhiều loại miếng dán khác nhau như:miếng dán giảm đau khớp, miếng dán giảm đau lưng, miếng dán giảm đau bụng kinh, miếng dán giảm đau sau sinh… Trong bài viết dưới đây, chuyên mục xin giới thiệu đến độc giả miếng dán giảm đau nhức xương khớp, mọi người hãy cùng tham khảo.

1. Tại sao ngày càng nhiều người sử dụng miến dán giảm đau xương khớp?

Cùng với việc sử dụng dầu nóng, cao dán giảm đau hiện đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để giảm đau nhức xương khớp thay vì sử dụng thuốc. Tính tiện dụng, an toàn, hiệu quả cao là ưu điểm mà các loại miếng dán giảm đau mang lại.

Do được tạo nên từ một lượng thuốc nhất định nên mọi người không phải lo lắng dùng bao nhiêu cho đủ. Chỉ cần lấy miếng dán khỏi bao bì dán trực tiếp lên vùng xương khớp bị đau nhức, vài giây sau vùng dán cao sẽ nóng lên và cơn đau nhức sẽ giảm đi rõ rệt. Dù bị đau xương khớp do nguyên nhân nào cũng sẽ được cải thiện nhờ miếng dán này.

Xem chi tiết: Nguyên nhân viêm khớp và cách phòng tránh cho người bệnh

Miếng dán giảm đau cơ

Nhu cầu sử dụng miếng dán giảm đau của người bệnh xương khớp ngày càng tăng

Khi sử dụng miếng dán mọi người không sợ dây ra quần áo như sử dụng dầu, miếng dán vẫn dính chắc vào da và người dùng không lo bị bí da.

Có thể dán ở bất cứ vị trí khớp nào bả vai, cổ, lưng, hông, gối, cổ tay, cổ chân… một cách dễ dàng. Mọi người có thể điều chỉnh miếng dán bằng cách cắt cho phù hợp với từng vị trí.

Có thể mang miếng dán đi bất cứ đâu mà không sợ đổ vỡ, khi bị đau nhức có thể mang ra sử dụng ngay.

Khi miếng dán hết tác dụng khoảng 5 – 8 tiếng tuỳ loại thì mọi người chỉ cần bóc miếng dãn và vứt vào thùng rác. Lau sạch vùng da sau khi dán nếu có ý định sử dụng miếng dán tiếp theo.

2. Miếng dán giảm đau nhức của các nước đang được sử dụng tại nước ta

Bởi nhu cầu sử dụng miếng dán tăng nên rất nhiều sản phẩm giảm dạng miếng dán được nhập khẩu vào nước ta, từ Mỹ, Nhật, Hàn đến Thái… Tuỳ vào nhu cầu mà mọi người có thể lựa chọn để sử dụng.

  • Miếng dán giảm đau của Mỹ

Người Việt Nam có tâm lý sính ngoại đặc biệt là các sản phẩm đến từ Mỹ, nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng những thương hiệu từ cường quốc này. Miếng dán giảm đau là một ví dụ điển hình, dù phải bỏ ra số tiền lớn hơn so với sản phẩm trong nước thì các loại miếng dán của Mỹ vẫn nhận được sự quan tâm từ phía người dùng.

 Miếng dán giảm đau nào tốt nhất

Miếng dãn giảm đau nhức của Mỹ

Miếng dán giảm đau Mỹ hiện được bán tại Việt Nam là miếng dán giảm đau BenGay và miếng dán ThermaCare HeatWraps Back & Hip. Cả hai miếng dán này đều có công dụng giúp giảm viêm đau xương khớp lên tới 8 giờ đồng hồ.

Vừa có tác dụng giảm đai, giúp khớp, cơ được lới lỏng và khí huyết lưu thông tốt hơn.

Hiện cả hai sản phẩm được bán tại một số cửa hàng thuốc lớn tại các tỉnh thành trên cả nước. Giá bán cho mỗi sản phẩm là khác nhau và có sự chênh lệch so với giá gốc sản phẩm. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm mọi người hãy tìm hiểu kỹ thông tin về miếng dán này trước khi sử dụng.

  • Miếng dán giảm đau Nhật Bản

Có thể nói, miếng dán giảm đau đến từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Bởi đã từ rất lâu các sản phẩm của Nhật được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã. Hơn thế người dân Việt vô cùng an tâm khi sử dụng hàng hoá, thực phẩm chức năng, thuốc giảm đau nhức từ quốc gia này.

Rất nhiều loại miếng dán, cao dán giảm đau xương khớp của Nhật được bán tại nước ta, điển hình nhất là: miếng dán Salonpas, miếng dán Hisamitsu 5.0, miếng dán giảm đau Kowa; miếng dán huyệt đạo Roihi Tsuboko, miếng dán lạnh giảm đau Salonsip…

Đọc ngay: 3 miếng dán giảm đau của Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam

Tìm hiểu miếng dán giảm đau

Miếng dán Salonpas của Nhật Bản

Các miếng dán này được tạo nên bởi nhiều thành phần khác nhau dựa theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Công dụng chính là giảm đau nhức xương khớp vô cùng hữu hiệu. Chỉ với một miếng dán nhỏ đã được phân tách riêng trong từ sản phẩm, bóc ra rồi dán trực tiếp lên giữa vị trí đau nhức, các triệu chứng sẽ giảm dần.

Mỗi sản phẩm được đóng gói với số lượng miếng dán khác nhau, kích thước khác nhau và giá bán cũng khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, mọi người có thể chọn mua miếng dán cho thích hợp.

  • Miếng dán giảm đau Hàn Quốc

Bên cạnh các loại miếng dán Nhật Bản, Mỹ miếng dán hồng sâm Hàn Quốc hiện cũng đang được bán tại Việt Nam, nhận được sự đánh giá khá tốt từ phía người sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm miếng dán Hàn Quốc đều có chiết xuất từ nhâm sâm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo chuẩn GPP của Hàn Quốc. Do đó, các loại miếng dán này nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng.

Hiện trên thị trường Việt Nam có bán một số loại miếng dán hồng sâm Hàn Quốc của các hãng như Ginseng, Gold Insam, Himena…

Miếng dán giảm đau hồng sâm đỏ

Miếng dán hồng sâm của Hàn Quốc

Khi dán miếng dán hồng sâm, chiết xuất này sẽ thấm nhanh qua da kích thích tế bào, cơ xương khớp được thư giãn, máu lưu thông tốt giảm đau nhanh. Do đó mà các loại miếng dán này đang được nhiều người chọn mua sử dụng, chữa đau nhức xương khớp.

Hiện sản phẩm có bán tại một số cửa hàng thuốc lớn còn chủ yếu bán trên các website hàng nhập ngoại. Do đó để mua được miếng dán Hàn Quốc giảm đau xương khớp từ hồng sâm chính hãng mọi người phải tìm các địa chỉ uy tín có giấy phép lưu hành sản phẩm để mua vừa chất lương, giá lại tốt.

  • Miếng dán giảm đau Thái Lan

Dòng sản phẩm tới từ quốc gia láng giềng trong khu vực Đông Nam Á cũng đang được vận động viên, những người thường xuyên bị chấn thương xương khớp tin tưởng lựa chọn.

Ngoài chất lượng tốt, miếng dán của Thái Lan có giá vừa phải không quá cao như sản phẩm từ Mỹ, Nhật, Hàn… Do đó mà sản phẩm của Thái hiện được bán rộng rãi hơn.

Miếng dán giảm đau của Thái được tạo ra từ nhiều thành phần, chiết xuất từ thảo dược khác nhau trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao, dưới sự dám sát chặt chẽ của quốc gia này. Bởi vậy mọi người có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Các loại miếng dán của Thái đang được bán tại Thái Lan là: Neobun Gel Cool Analgesic Plaster Pain Relief, Mentopas,

Miếng dán giảm đau xương khớp

Miếng dán của Thái Lan

Ưu điểm nổi bật của các miếng dán giảm đau khớp đến từ Thái chính là vừa giúp giảm đau lại có tác dụng hút các chất cặn bã, đào thảo độc tố ra khỏi cơ thể.

Giá bán sản phẩm khác nhau, tuỳ vào hãng sản xuất, số miếng dán mà sự chênh lệch giữa các sản phẩm có thể rất lớn. Do đó, để mua được sản phẩm phù hợp, mọi người hãy tìm hiểu từ thành phần, công dụng cho đến giá bán.

Với những thông tin về miếng dán giảm đau xương khớp trên hi vọng mọi người sẽ tham khảo thêm để tìm ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với tình trạng đau viêm nhức xương khớp của mình và người thân.

Tham khảo thêm: 3 công thức ngâm rượu tỏi chữa viêm khớp an toàn, hiệu quả

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo