3 loại miếng dán giảm đau của Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam

Miếng dán giảm đau của Nhật là một trong những sản phẩm giảm đau bán chạy ngang với dầu nóng, thuốc xịt giảm đau tại quốc gia này. Hiện rất nhiều mẫu miếng dán giảm đau Nhật Bản được bán tại Việt Nam và nhận sự đánh giá khả khả quan từ người sử dụng.

1. Ưu điểm miếng dán giảm viêm đau khớp của Nhật

Việc sử dụng miếng dán giảm đau có tác dụng giống như các sản phẩm giảm đau, thuốc điều trị đau nhức xương khớp khác nhưng có ưu điểm nổi trội hơn là:

– Do dán qua da không gây khó chịu, bất tiện như việc dùng thuốc, tiêm thuốc.

– Không gây biến đổi, ảnh hưởng xấu đến các cơ quan bên trọng cơ thể như dạ dày, hay gan.

– Giảm đau một cách liên tục trong thời gian sử dụng miếng dán, các dược chất, tinh chất trong miếng dán sẽ thấm sâu mà không cần dùng nhiều lần/ngày giống như thuốc.

Sử dụng miếng dán giảm đau của Nhật

Sử dụng kiếng dán tiện lợi hơn so với dùng dầu nóng

– Sử dụng miếng dán này mọi người không phải lo lắng bị dính mùi vào quần áo như dầu nóng hay thuốc xịt giảm đau.

– Lượng thuốc trong miếng dán ở mức vừa đủ nên người dùng không phải áng chừng dùng bao nhiêu là đủ. Chỉ việc bóc miếng dán rồi dán trực tiếp lên cùng bị đau nhức. Miếng dán sẽ giúp lưu thông khí huyết, vùng bị đau cơ, bắp khớp được thư giãn và dịu cơn đau.

– Chỉ cần bóc miếng gián sau khi hết tác dụng, tình trạng đau nhức sau đó không còn.

CẦN PHẢI ĐỌC: Nguyên nhân viêm khớp và cách phòng tránh cho người bệnh

2. Những miến dán giảm viêm đau khớp của Nhật bán tại Việt Nam

Khá nhiêu loại miếng dán giảm đau của Nhật được nhập khẩu vào nước ta và hầu hết những sản phẩm này đều được người sử dụng đánh giá cho hiệu quả tốt.

  • Miếng dán trị đau nhức xương khớp Salonpas

Đây có lẽ là miếng dán giảm đau xuất xứ Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Miếng dán Salonpas được sản xuất bởi hãng Hisamitsu của Nhật, một trong những hãng dược phẩm nổi tiếng hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc.

Thành phần tạo nên miếng dán giảm đau gồm có Methyl salicylat, Menthol, polybutene, Vitamin E acetate, axit acrylic tinh bột, oxit titan, hương thơm… Ngoài những thành phần quen thuộc trong các loại thuốc, dầu nóng giảm đau như menthol, methyl salicylate, trong miếng dán Salonpas còn chứa Vitamin E tăng hiệu quả trong việc lưu thông khí huyết và làm thông thoáng vùng điều trị.

Công dụng đến từ miếng dán giảm đau của Nhật này giúp giảm nhanh các triệu chứng đau nhức khớp xương, viêm các khớp như đau vai gáy, đau nhức khớp gối, đau lưng, đau đầu; giúp cải thiện bệnh lý như đau dây thần kinh, thấp khớp; cải thiện tình trạng bầm tính, bong trật gân khớp, giảm mỏi cơ bắp do vận động thường xuyên, vận động nặng; giúp lưu thông khí huyết tốt hơn. Hiệu quả đến từ miếng dán giúp giảm đau kéo dài khoảng 8 tiếng.

Có thể bạn muốn biết: Danh sách các bệnh đau khớp thường gặp nhất

miếng dán giảm đau của Nhật Hisamitsu

Hình ảnh miếng dán giảm đau Salonpas của Nhật Bản để mọi người nhận biết

Cách sử dụng miếng dán Saplonpas giảm đau của Nhật: Trước hết bạn hãy rửa sạch và lau khô vùng da định dán miếng dán. Lấy miếng dán khỏi túi sau đó bóc ra khỏi tấm film rồi dán lên vùng khớp bị đau nhức. Một ngày bạn chỉ nên sử dụng tối đa 2 – 3 lần. 8 tiếng sau khi sử dụng miếng dán bạn có thể gỡ ra để da thông thoáng một lúc rồi tiếp tục dán nếu vẫn thấy đau nhức.  Không dán liên tục quá 7 ngày và mỗi miếng dán chỉ nên dùng 1 lần.

Giá bán miếng dán trị đau nhức xương khớp Salonpas của Nhật với hộp 32 miếng vào khoảng 270.000 VNĐ, đây là mức giá không quá đắt so với các sản phẩm cùng loại khác.

  • Miếng dán giảm đau nhức của Nhật Harikkusu 55EX

Một loại miếng dán giảm đau nữa được người dân Nhật Bản đánh giá cao và tin tưởng sử dụng đó chính là miếng dán Harikkusu 55EX do hãng Harikkusu sản xuất.

Thành phần miếng dán, Harikkusu 55E được tạo nên bởi các Methyl salicylate, menthol, oxit titan, polybutene, vitamin E acetate… Mỗi thành phần lại có tác dụng riêng nhưng đều hỗ trợ, cải thiện tình trạng đau nhức, viêm sưng.

Công dụng miếng dán giảm đau nhức của Nhật đã được hãng Harikkusu đảm bảo, người dân Nhật Bản kiểm nghiệm và tin dùng. Chính vì thế mọi người có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm giảm đau nhức cơ xương khớp này.

Cụ thể, miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX của​ Nhật giúp giảm đau nhức trên mọi vị trí từ các khớp, cột sống, cơ bắp, thái dương… hỗ trợ điều trị các cơn đau, kháng viêm hiệu quả tốt cho người bị đau khớp, thấp khớp, viêm khớp; cải thiện tình trạng bầm tín, đau mỏi cơ, đau dây thần kinh, trật khớp, các tổn thương có liên quan đến cơ xương khớp; giảm các hiện tượng đau đầu, say tàu xe…

>> Có thể bạn quan tâm: Ngạc nhiên trước tác dụng của những loại thảo dược trị viêm đa khớp dạng thấp

miếng dán giảm đau của Nhật Bản

Miếng dán Harikkusu 55EX

Cách sử dụng, mọi người chỉ cần làm sạch vùng bị đau nhức, lau khô rồi gỡ miếng dán khỏi film rồi dán trực tiếp lên, chỉ cần một miếng là đã có tác dụng trong thời gian dài mà không phải bôi, xịt nhiều lần.

Với người bị đau đầu, say tàu xe có thể cắt nhỏ miếng dán rồi dán hai bên thái dương hoặc dán vào giữa trán.

Tác dụng của miếng dán giảm đau của Nhật Bản này cho tác dụng 6 tiếng, vì vậy tối đa người bệnh có thể dùng 3 – 4 miếng/ngày.

Giá bán miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX dao động khoảng 370.000 VNĐ/hộp 25 miếng lớn.

  • Miếng dán huyệt đạo giảm đau Nhật Bản – Roihi Tsuboko

Khác với miếng dán trên, miếng dán huyệt đạo giảm đau Roihi Tsuboko chỉ dùng một miếng tròn nhỏ dán vào vị trí đau nhức. Hiện đây cũng là sản phẩm nhận được sự đánh giá tốt từ người tiêu dùng Nhật Bản và Việt Nam.

Thành phần miếng dán giảm đau của Nhật gồm methyl salicylate, mentha oil, dl-camphor, nonylic acid vanillylamide, polyisobutylene, polybutene, petroleum resin, BHT, heavy calcium carbonate, iron sesquioxide, one other substance, carbon black, Red 227.

Tác dụng của miếng dán huyệt đạo giảm đau này là giúp giảm đau khớp, thấp khớp, viêm khớp cấp; cải thiện tình trạng tê mỏi chân tay, mỏi cơ, bắp, giúp lưu thông máu tốt hơn; trị vết thâm, bong gân, trật khớp.

miếng dán giảm đau của Nhật dán huyệt đạo

Miếng dán Roihi Tsuboko

Sử dụng miếng dán giảm đau của Nhật Roihi Tsuboko, mọi người cũng làm sạch vùng bị đau nhức lau khô. Dùng đầu ngón tay ấn thấy vị trí nào đau nhức thì dán trực tiếp miếng dán huyệt đạo này vào chính giữa. Để miếng dán trong 8 giờ đồng hồ sau khi hết thời lượng thì bóc miếng dán ra.

Giá bán với hộp 78 miếng lớn và hộp 156 miếng nhỏ được bán với giá 330.000 VNĐ.

3. Đối tượng sử dụng miếng dán giảm đau của Nhật

Hầu hết người cao tuổi bị đau nhức cơ bắp, xương khớp, tê bì chân tay đau lưng, mỏi gối đều có thể sử dụng.

Vận động viên thể thao, người đi xe đường dài, dân văn phòng, người thường làm công việc khuân vác nặng.

Người mới bị chấn thương, va chạm gây bầm tím da, trật khớp, bong gân

4. Lưu ý khi sử dụng miếng dán giảm đau Nhật Bản

Trong quá trình dùng miếng dán, tuyệt đối không dán ở những vùng da bị trầy xước, vết thương hở, nơi phát ban hay xung quanh mắt.

– Mỗi miếng dán chỉ nên dùng một lần, khi miếng dán đã đủ thời gian thì mọi người hãy gỡ miếng dán sau đó dùng khăn lau sạch và dùng miếng dán khác nếu thấy tình trạng đau nhức mỏi vẫn còn.

– Miếng dán sau khi bóc nên gói lại và vứt vào thùng rác tránh trẻ nghịch gây ảnh hưởng không tốt cho da.

Lưu ý khi dùng miếng dán giảm đau của Nhật

Bóc miếng dán sau khi hết thời gian sử dụng

– Trường hợp ngay khi dán thấy da ngứa ngáy, khó chịu thì mọi người yên tâm vì lúc này miếng dán đang phát huy tác dụng, chỉ cần bỏ miếng dán là tình trạng này sẽ hết. Tuy nhiên nếu thấy xuất hiện mụn nước hay phát ban thì mọi người cần dừng ngay.

– Thời gian sử dụng miếng dán tối đa là 7 ngày liên tiếp, nếu đã dùng trong 5 ngày mà không thấy tình trạng đau nhức cải thiện, mọi người cần ngừng lại và đến cơ sở chuyên khoa xương khớp để kiểm tra lại và có hướng xử lý kịp thời.

– Bảo quản sản phẩm vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng của những miếng dán còn lại. Sau khi lấy 1 miếng dán ra, mọi người cần miết chặt khoá ở đầu theo chỉ dẫn.

Trên đây là thông tin về miếng dán giảm đau của Nhật đang được bán tại Việt Nam mọi người có thể tham khảo. Để sử dụng sản phẩm này, mọi người cần đi khám và trao đổi với bác sĩ giúp việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất.

Bạn e ngại chỉ sử dụng miếng dán thì bệnh tình sẽ khó thuyên giảm? Vậy hãy click để tìm hiểu thêm cách trị bệnh hoàn toàn triệt để này: “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Những thắc mắc, băn khoăn của độc giả sẽ được giải đáp đầy đủ qua bài viết: Thực hư công dụng bài thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dòng họ Đỗ Minh?

Trang bị thêm cho bản thân những phương pháp chữa bệnh uy tín: Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (4)

  1. Nguyễn hữu tiến says: Trả lời

    địa chỉ bán và sđt ạ

    1. Nguyễn thị tiến says: Trả lời

      E muốn mua thi làm ntn ạ!!!

  2. Hoàng văn Nam says: Trả lời

    minh muốn mua 1 túi mếng dán 55ex bạn có liên hệ ship cho mình nhé.

    phản hồi sớm cho mình nhé.

    trân trọng./.

  3. Chi says: Trả lời

    Tôi muốn mua thì Sao ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo