Sụn cá mập Bell Shark Cartilage có chữa đau xương khớp tốt không?

Sụn cá mập Bell Shark Cartilage được xem là một trong những sản phẩm đáng tin cậy trong điều trị đau nhức xương khớp. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm mọi người cần tìm hiểu kỹ thông tin về thuốc và các lưu ý để biết thuốc có phù hợp với mình hay không.

1. Thông tin về sụn cá mập Bell Shark Cartilage

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua là điều vô cùng quan trong bởi qua đó mọi người biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, thành phần, công dụng và những lưu ý trong quá trình dùng thuốc.

  • Nguồn gốc sản phẩm

Sụn cá mập Bell Shark Cartilage là sản phẩm của công ty Bell Lifestyle Products Inc, Canada sản xuất. Kể từ khi tung ra thị trường đến nay đã hơn 10 năm viên uống bổ xương khớp này đã có chỗ đứng nhất định tại thị trường Canada và nhiều nước trên thế giới giúp bệnh nhân đau nhức xương khớp được hỗ trợ trong việc cải thiện bệnh.

Sụn cá mập Bell Shark Cartilage

Sản phẩm sụn vi cá mập Bell Shark Cartilage 100 viên

Tại Việt Nam khi nhập khẩu về đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng số 3884/ 2012/ YT- CNTC  từ  Bộ Y tế. Chính vì vậy, mọi người có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của Sụn cá mập Bell Shark Cartilage.

  • Thành phần trong thuốc

Thành phần chính trong loại thuốc bổ xương khớp của Canada này là chondroitin sulfats, sụn vi cá mập nguyên chất 100%.

Chính vì thành phần giàu dinh dưỡng và vô cùng tốt cho hệ thống xương khớp này mà ngay khi xuất hiện, sụn cá mập Bell đã được người dùng quan tâm tin tưởng sử dụng.

Qua quá trình kiểm tra, các chuyên gia cho biết sản phẩm Bell Shark Cartilage không chứa phụ gia, chất độn hay chất tẩy mùi do đó chất lượng được đảm bảo.

  • Giá bán sụn vi cá mập Bell Shark Cartilage là bao nhiêu?

Hiện giá bán sản phẩm dao động từ 450.000 – 600.000 VNĐ. Tùy vào từng thời điểm, nơi phân phối sản phẩm mà giá thuốc có thể chênh lệch. Để không bị độn giá quá cao so với giá trên thị trường, người bệnh hãy tìm hiểu về các địa chỉ bán thuốc uy tín.

  • Mua sụn cá mập Bell Shark Cartilage ở đâu?

Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng từ Bộ Y tế, được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Tuy nhiên, mọi người cũng nên cẩn thận bởi hiện nay thuốc được làm giả, nhái vô cùng tinh vi nếu không nhận biết đúng nhãn mác sản phẩm có thể mua phải thuốc kém chất lượng này.

Do đó để mua được sản phẩm chính hãng, người bệnh hãy đến nơi phân phối thuốc, các nhà thuốc lớn, uy tín để mua sản phẩm cũng như nhận sự tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng và lưu ý của sụn cá mập Bell Shark Cartilage.

2. Sụn cá mập Bell Shark Cartilage – Giải pháp cho người bệnh đau xương khớp?

Hiện nay tình trạng đau nhức xương khớp đã trở nên phổ biến ở mọi lứa tuổi, ngành nghề. Chính vì thế tìm ra giải pháp phòng ngừa và khắc phục các triệu chứng bệnh viêm xương khớp là điều cần thiết.

Sụn cá mập Bell Shark Cartilage có tốt không?

Người bị đau nhức xương khớp có thể sử dụng sụn vi cá mập của Canada 

Trong khi đó, sụn cá mập Bell Shark Cartilage của Canada lại được chứng minh hiệu quả cho người bệnh đau xương khớp sau khi sử dụng sản phẩm. Mọi người có thể tìm hiểu kỹ hơn về công dụng thuốc để đưa ra quyết định có nên dùng sụn cá mập Bell Shark Cartilage không.

– Tăng cường bổ sung dưỡng chất cần thiết cho vùng xương khớp bị tổn thương từ đó giảm đau nhức hiệu quả hơn.

– Giúp bôi trơn sụn khớp từ đó giúp cử động dễ dàng hơn, giảm khả năng va chạm, ma sát mạnh giữa các khớp.

– Tái tạo lại các hư tổn của sụn khớp, tăng cường mô liên kết, làm mạnh gân cốt và các mô xung quanh giúp xương khớp chắc khỏe ít đau nhức hơn.

– Giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp cùng các bệnh lý mãn tính khác như viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vôi – gai cột sống, phong thấp…

– Phục hồi khả năng vận động sau chấn thương, va chạm đồng thời

– Giúp phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp hiệu quả đặc biệt là thoái hóa khớp, viêm khớp và loãng xương.

3. Những điều cần lưu ý về sụn cá mập Bell Shark Cartilage

– Sụn cá mập Bell Shark Cartilage là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc chữa bệnh đau xương khớp cho nên dù hiệu quả nhưng không phải ai sử dụng thuốc cũng tốt. Bởi tùy cơ địa, tình trạng bệnh mỗi người mà thuốc có thể phát huy tác dụng hay không. Do đó nếu dùng được một thời gian mà không thấy bệnh tình có sự chuyển biến thì mọi người cần ngừng thuốc.

– Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo, thuốc có thể gây một số tác dụng phụ như mệt mỏi, buồn nôn, táo bón. Tuy nhiên trên thực tế thì chưa có bất cứ phản hồi nào cho thấy người bệnh gặp phải các tác dụng phụ trên.

– Mọi người nên sử dụng thuốc theo đúng liều lượng, theo hướng dẫn sử dụng trên thuốc và chỉ dẫn của bác sĩ. Mỗi ngày người bệnh có thể dùng từ 2 – 4 viên chia làm 2 lần uống sau bữa ăn sáng và tối. Trong trường hợp bị đau nhức xương khớp nặng có thể dùng hơn 4 viên/ngày theo chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng sụn cá mập Bell Shark Cartilage

Người bệnh nên uống viên sụn vi cá mập theo đúng liều lượng

Sụn cá mập Bell Shark Cartilage là sản phẩm tốt nhưng không ai có thể đảm bảo thuốc phù hợp với tất cả người sử dụng. Vì vậy mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ, trao đổi với bác sĩ để quyết định sử dụng thuốc.

Đọc thêm: Viêm khớp mãn tính và những thông tin về căn bệnh nguy hiểm này

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (2)

  1. nguyễn thị nga says: Trả lời

    toi muốn shop tư vấn

  2. Dieu lien says: Trả lời

    Sum ca map hien ban nha thuoc nao minh o quan binh tan

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo