Sụn vi cá mập của Pháp có thực sự tốt cho người bệnh thoái hóa khớp gối?

“Chào chuyên mục, tôi theo dõi thông tin về thực phẩm bổ khớp gối thì thấy mọi người nhắc nhiều đến sụn vi cá mập của Pháp. Tôi không biết với bệnh thoái hóa khớp gối đã hơn 5 năm của mình sử dụng sản phẩm này có tốt không. Mong chuyên mục giải đáp thông tin về thuốc, cách sử dụng và giá cả để tôi có thể quyết định nên sử dụng sản phẩm hay không? Tôi xin cảm ơn!”. (Anh Hoàng Hùng – 52 tuổi, Châu Thành, Bến Tre).

Benhviemxuongkhop xin cảm ơn anh Hùng đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Trước khi tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm sụn vi cá mập Pháp chuyên mục xin điểm lại một số thông tin quan trọng để thấy việc cần thiết phải điều trị thoái hóa khớp gối.

1. Tìm hiểu bệnh thoái hóa khớp gối và sản phẩm sụn vi cá mập của Pháp

Thoái hóa khớp gối là bệnh lý phổ biến có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi trong đó tỉ lệ cao nhất là người cao tuổi, làm việc nặng thường xuyên, cử động quá nhiều với khớp gối… Từ những triệu chứng đau nhức thông thường, bệnh sẽ trở nên mãn tính, cản trở người bệnh trong cả hoạt động sinh hoạt thường ngày cho đến công việc.

– Nếu không sớm phát hiện và điều trị bệnh mọi người sẽ sớm phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm của bệnh cụ thể là đau nhức kéo dài ảnh hưởng; khó khăn khi cử động, di chuyển; khớp có thể bị teo, biến dạng; nguy cơ tàn phế cao ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe…

Đọc ngay: Cẩn thận với các triệu chứng thoái hoá khớp gối

Tìm hiểu sụn vi cá mập của Pháp

Thoái hóa khớp gối nếu không sớm điều trị gây ra biến chứng nặng nề

– Chính vì thế tìm thuốc điều trị, cải thiện triệu chứng bệnh là điều mà mọi người nên tìm hiểu từ sớm. Nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh thoái hóa khớp gối và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho việc phục hồi, điều trị các bệnh lý về xương khớp khác, không chỉ thuốc đông y, tây y, thuốc nam mà các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng cũng ngày càng đa dạng hơn.

– Bên cạnh các sản phẩm trong nước, thực phẩm chức năng từ các nước như Pháp, Mỹ, Đức, Úc, Nhật Bản… được nhập khẩu vào nước ta rất nhiều. Trong đó sụn vi cá mập của Pháp đang được nhiều người bệnh quan tâm và bàn tới gần đây.

2. Nguồn gốc và thành phần sụn vi cá mập của Pháp

Sản phẩm được nhắc đến ở đây chính là sụn vi cá mập Chondro – Aid Fort đến từ Arkopharma – hãng dược phẩm nổi tiếng nhất tại Pháp. Hãng dược phẩm chuyên nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm, dược phẩm có nguồn gốc thảo dược, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

– Hiện các sản phẩm của Arhopharma, sụn vi cá mập Chondro – Aid Fort được phân phối ở hầu khắp các nước Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới. Chính vì thế mà mọi người có thể tin tưởng vào chất lượng của loại thuốc bổ khớp này khi sử dụng.

– Tại việt Nam, sụn vi cá mập Chondro – Aid Fort hiện đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ cho người bệnh thoái hóa khớp gối và nhiều bệnh xương khớp khác được ưa chuộng.

  • Thành phần sụn vi cá mập của Pháp

Trong sụn vi cá mập Chondro – Aid Fort có chữa rất nhiều hợp chất như Glucosamin hydrochloride, Chondroitin sulfate, Harpagophytum, vitamin E, selen, gelatin…

– Glucosamine và chodroitin sulfate được chiết xuất từ sụn vi cá mập có công dụng vô cùng tốt với hệ thống xương khớp. Cụ thể là:

+ Glucosamine tham gia vào quá trình tổng hợp sụn khớp, tăng cường bổ sung chất nhờ để khớp có thể hoạt động trơn tru dễ dàng hơn.

+ Chondroitin sulfate lại là thành phần quan trọng của sụn khớp. Chính vì cơ thể bị thiếu hụt chất này nên xương khớp bị suy yếu dễ dẫn đến thoái hóa.

Thành phần sụn vi cá mập của Pháp

Glucosamine có nhiều trong sụn vi cá mập Chondro – Aid Fort

–  Còn Harpagophytum được chiết xuất từ rễ cây móng quỷ (thảo dược quý) giúp cải thiện, làm dịu các cơn đau nhức hiệu quả.

3. Sụn vi cá mập của Pháp có tốt cho người bệnh thoái hóa khớp gối không?

Do là thực phẩm chức năng lại được chiết xuất từ sụn vi cá mập nên sản phẩm này tốt cho sức khỏe và ít gây tác dụng phụ. Chính vì thế những người bị thoái hóa khớp gối, đau nhức xương khớp… đều có thể sử dụng sản phẩm này.

– Sụn vi cá mập Chondro Aid Fort có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp gối, cải thiện các triệu chứng đau nhức, cứng khớp.

– Ngoài ra còn được dùng để hỗ trợ các bệnh lý khác như viêm khớp mãn tính, tê bì chân tay, đau thần kinh tọa, viêm bao hoạt dịch, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp…

– Giúp hệ thống xương khớp chắc khỏe, hoạt động linh hoạt, dẻo dai hơn đồng thời làm chậm lại quá trình thoái hóa khớp.

– Những người có thể chất yếu, xương khớp thường xuyên bị đau nhức cũng có thể sử dụng sản phẩm này để bổ sung dưỡng chất cần thiết.

Sụn vi cá mập Chondro Aid Fort tốt, tuy nhiên căn cứ vào nhiều yếu tố từ cơ địa, tình trạng bệnh lý của mỗi người mà hiệu quả của thuốc có thể phát huy nhanh chậm khác nhau. Trong một số trường hợp, người bệnh sau khi sử dụng sản phẩm này một thời gian không thấy tác dụng có thể do sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng…

Có thể bạn quan tâm: Cách điều trị thoái hóa khớp gối TẬN GỐC dành cho mọi người

4. Hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách cho người bệnh thoái hóa khớp gối

Với một hộp sụn vi cá mập của Pháp, Chondro – Aid Fort đóng lọ 120 viên nén, người bệnh thoái hóa khớp gối có thể sử dụng trong một tháng hoặc hơn tùy vào liều lượng sử dụng mà bác sĩ tư vấn hay theo hướng dẫn trên hộp thuốc.

Theo hướng dẫn được niêm yết trên vỏ hộp thì liều lượng tốt nhất cho các đối tượng đó là:

– Uống trong 2 tháng đầu: Mỗi ngày người bệnh uống 4 viên chia làm 2 lần uống/ngày. Tốt nhất mọi người nên uống sau bữa ăn sáng và chiều tối.

– Từ tháng thứ 2 trở đi, mọi người có thể uống theo liều duy trì để ổn định và phòng ngừa triệu chứng bệnh tái phát hay tiến triển bệnh bằng các uống 1- 2 viên/ngày.

Cách sử dụng sụn vi cá mập của Pháp

Sản phẩm sụn vi cá mập Chondro – Aid Fort lọ 120 viên

Do đây không phải là thuốc đặc trị bệnh nên mọi người vẫn phải trao đổi với bác sĩ để kết hợp với các loại thuốc, phương pháp điều trị khác nhằm mang lại hiệu quả.

Đồng thời, duy trì tập luyện thể dục thể thao, bổ sung đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày cũng là điều mà chuyên gia khuyên người bệnh cần thực hiện khi sử dụng loại sụn vi cá mập của Pháp này.

Về tác dụng phụ của thuốc, do sản phẩm được chiết xuất, bào chế từ các thành phần tự nhiên do đó không có tác dụng phụ. Tuy nhiên với một số đối tượng như phụ nữ có thai; đang cho con bú; người có cơ địa dị ứng hải sản; người chưa đủ tuổi không nên sử dụng sản phẩm này nếu chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

5. Sụn vi cá mập Chondro aid Fort bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Đây cũng là thắc mắc của nhiều người bởi hiện nay vấn đề háng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, trà trộn vào thị trường nếu không tìm hiểu kỹ, không biết về sản phẩm sẽ rất dễ mua phải. Khi đó bệnh không khỏi, tốn kém tiền bạc, thậm chí rước thêm bệnh vào người. Vậy nên mua sụn vi cá mập của Pháp ở đâu?

– Do sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép cho lưu hành trên toàn quốc nên mọi người có thể tới nhà thuốc lớn nhỏ toàn quốc để mua. Tuy nhiên, để đảm bảo nhất về giá và chất lượng, mọi người hãy đến nhà thuốc, hiệu thuốc lớn hay đến tận nơi phân phối sản phẩm để mua.

– Bên cạnh địa chỉ bán thì giá cả cũng là vấn đề mà nhiều người bệnh thoái hóa khớp gối, đau nhức xương khớp phân vân. Hiện 1 hộp thuốc bổ xương khớp của Pháp này được bán trên thị trường với giá dao động khoảng từ 600.000 – 700.000 VNĐ. Đây lá giá tham khảo bởi vẫn có thể chênh lệch giữa các nơi bán nhất là trên website.

Trên đây là thông tin về sụn vi cá mập của Pháp và giá bán hiện nay. Hi vọng mọi người tham khảo và sớm đưa ra lựa chọn đúng đắn sao cho tình trạng bệnh chóng được cải thiện, hệ xương khớp được phục hồi.

Tham khảo: Tư vấn địa chỉ điều trị bệnh: Thoái hoá khớp gối khám ở đâu?

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo