Sụn vi cá mập Wealthy Health có tốt cho người bệnh viêm khớp không?

Nhắc đến các loại thuốc bổ khớp của Úc không thể bỏ qua sụn vi cá mập Wealthy Health. Đây là một trong những sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp nói chung và bệnh viêm khớp nói riêng. Để biết chi tiết về sản phẩm này, mọi người hãy cùng tham khảo những thông tin sau.

1. Những thông tin cần biết về sụn vi cá mập Wealthy Health

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm sụn vi cá mập được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Úc… Mỗi sản phẩm lại có ưu điểm và các bào chế khác nhau. Trong đó sụn vi cá mập Wealthy Health của Úc được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao về tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp đặc biệt là viêm khớp.

  • Nguồn gốc sản phẩm

Viên uống sụn vi cá mập Wealthy Health do hãng dược phẩm vô cùng nổi tiếng của Úc sản xuất đó chính là hãng Wealthy Health. Các sản phẩm của hãng này luôn được đánh giá cao về chất lượng, được xếp vào top những hãng thuốc uy tín có sản phẩm bán chạy hàng đầu.

Với sụn vi cá mập Wealthy Health được sản xuất trên dây truyền, tiêu chuẩn dược phẩm GMP bởi Ban quản trị các Sản phẩm trị liệu Úc Châu giám sát. Bên cạnh đó, sản phẩm này trước khi được tung ra thị trường đã qua quá trình kiểm nghiệm, thẩm định nghiêm ngặt về tác dụng cũng như sự thuần khiết.

Sụn vi cá mập Wealthy Health tốt không?

Sụn vi cá mập Wealthy Health

  • Thành phần

Trong mỗi viên sụn cá mập Wealthy Health 750mg có chứa các chiết xuất từ sụn vi cá mập như glucosamine, chondroitin sulfat, cùng rất nhiều dưỡng chất khác như canxi, vitamin, kẽm…

Các thành phần thuốc đều đã được nghiên cứu và cho thấy hiệu quả trong việc hỗ trợ các bệnh lý về xương khớp, mắt và cả căn bệnh nguy hiểm là ung thư.

Chính bởi nguồn gốc rõ ràng, uy tín nên trong một thời gian ngắn sụn vi cá mập Wealthy Health đã chiếm được thị trường tiêu dùng, trở thành một trong hai sản phẩm sụ vi cá mập tốt nhất tại Úc và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác.

  • Giá bán sản phẩm

Thuốc bổ khớp sụn vi cá mập Wealthy Health được bào chế dưới dạng viên con nhộng và đóng hộp dạng 100 viên/ hộp và 365 viên/hộp. Với mỗi sản phẩm sẽ có giá khác nhau. Hộp 100 viên có giá khoảng 655.000 VNĐ, còn hộp 365 viên giá khoảng 1350.000 VNĐ. Đây chỉ là giá tham khảo, bởi tùy vào nơi phâp phối sản phẩm mà giá thuốc có thể chênh lệch. Do đó, trước khi mua mọi người nên tìm hiểu những địa chỉ lớn để mua sản phẩm với giá tốt nhất.

  • Mua sụn vi cá mập Wealthy Health ở đâu?

Do sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc do đó mọi người có thể đặt mua ở bất cứ nhà thuốc lớn nhỏ nào. Nhưng hiện nay vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang vô cùng phức tạp nên để đảm bảo mọi người hãy đến các nhà thuốc, cơ sở phân phối sản phẩm trực tiếp để mua.

2. Tác dụng của sụn vi cá mập Wealthy Health với người bệnh viêm khớp

Hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh viêm khớp với sức khỏe do đó, người bệnh luôn muốn tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình. Sụn vi cá mập Wealthy Health được xem là “trợ thủ đắc lực” giúp hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh vô cùng hiệu quả.

Xem chi tiết: 6 triệu chứng viêm khớp người bệnh nên cảnh giác

Sụn vi cá mập Wealthy Health chữa viêm khớp

Người bệnh viêm đau xương khớp hoàn toàn có thể sử dụng viên bổ khớp sụn vi cá mập

– Công dụng thuốc đã được bác sĩ, chuyên gia phâm tích đó là:  giúp giảm đau, chống viêm; ức chế các men gây bào mòn, phá hủy sụn khớp; giảm sự hình thành của các gốc oxy tự do; tăng cường lượng dịch khớp để bôi trơn; bổ sung dưỡng chất cần thiết; duy trì sức khỏe của khớp xương…

– Chính bởi những công dụng trên mà các triệu chứng bệnh giảm đáng kể sau khi sử dụng. Người bệnh viêm khớp ít bị đau nhức hơn, cử động khớp dễ dạng hơn, sức khỏe được tăng cường, tinh thần tốt hơn.

– Không chỉ hỗ trợ điều trị viêm khớp, nhiều bệnh lý xương khớp khác như thoái hóa, loãng xương, thoát vị đĩa đệm… cũng được cải thiện đáng kể sau khi bệnh nhân sử dụng sản phẩm này.

3. Phải lưu ý gì khi sử dụng sụn vi cá mập Wealthy Health?

Với bất cứ sản phẩm nào, dù tốt đến mấy thì vẫn có những hạn chế nhất định không phải ai muốn chữa viêm khớp cũng có thể dùng được.

– Trẻ em, phụ nữ đang mang thai, đang nuôi con nhỏ, những người bị tai biến tim mạch hay sau phẫu thuật lớn, người cơ địa dị ứng… không nên sử dụng sản phẩm khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Do hàm lượng lớn chondroitin sulfat có trong sụn vi cá mập có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt với sức khỏe.

– Trước khi sử dụng mọi người cũng nên lưu ý về liều lượng thuốc để dùng đúng cách. Để đảm bảo, người bệnh hãy hỏi ý kiến bác sĩ bởi thực chất đây chỉ là thực phẩm chức năng nên không thể đặc trị bệnh. Căn cứ vào tình hình bệnh viêm khớp, bác sĩ sẽ cho người bệnh sư dụng kết hợp sụn vi cá mập Wealthy Health với thuốc hay phương pháp điều trị khác cho phù hợp.

Sử dụng sụn vi cá mập Wealthy Health

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc

– Trong quá trình sử dụng sản phẩm mỗi ngày nên uống 2 – 3 viên sau bữa ăn khoảng 30 phút. Trường hợp dùng liều duy trì, người bệnh có thể giảm lượng thuốc 1 – 2 viên/ngày kết hợp ăn uống đầy đủ dưỡng chất và tập luyện thể dục thể thao đều đặn.

Với những thông tin về sụn vi cá mập Wealthy Health trên, chắc chắn mọi người có thể đưa ra quyết định có nên sử dụng thuốc hay không.

Tham khảo thêm: Trị viêm khớp bằng thuốc dân gian đơn giản, hiệu quả

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo