Tê nhức chân tay Bảo Nguyên giá bao nhiêu và những thông tin nên biết về sản phẩm

Tê nhức chân tay Bảo Nguyên giá bao nhiêu? là một trong những câu hỏi được người dùng thắc mắc nhiều nhất. Do đó bài viết ngày hôm nay chuyên mục sẽ giải đáp thông tin về sản phẩm và giá Tê nhức chân tay Bảo Nguyên để mọi người cùng biết.

Trước khi tìm hiểu thông tin Tê nhức chân tay Bảo Nguyên giá bao nhiêu mọi người cần tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Thực phẩm chức năng do công ty Dược phẩm Hoa Sen nghiên cứu, bào chế từ các loại thảo dược quý trên dây truyền hiện đại. Sản phẩm được dùng để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh về xương khớp khác nhau.

1. Thành phần thuốc Tê nhức chân tay Bảo Nguyên

Sản phẩm được bào chế từ thành phần được sử dụng trong nhiều bài thuốc đông y trị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay có thể kể đến như: Bạch thược, Cam thảo, Độc hoạt, Đẳng sâm, Đương quy, Ngưu tất, Mộc thông, Phòng phong, Quế chi, Xuyên khung, Tần giao, Tục đoạn, Thục địa, Ý dĩ cùng tá dược vừa đủ trong 1 viên.

Tê nhức chân tay Bảo Nguyên có tốt không?

100% sản phẩm được bào chế từ thiên nhiên, trong các bài thuốc

2. Tác dụng của thuốc Tê nhức chân tay Bảo Nguyên

– Sản phẩm Tê nhức chân tay Bảo Nguyên được chứng minh có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như đau xương khớp, tê nhức chân tay, bệnh cổ vai gáy, các bệnh đau lưng mỏi gối, khó khăn khi co duỗi khớp…

– Giúp cải thiện bệnh đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh ngoại biên.

– Làm mạnh gân cốt, duy trì các hoạt động của cơ thể nhất là các chi.

– Thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn từ đó phòng ngừa tình trạng tê bì, mỏi, cứng hay đau nhức.

Ngoài thắc mắc Tê nhức chân tay Bảo Nguyên giá bao nhiêu thì tê nhức chân tay Bảo Nguyên có tốt cũng là câu hỏi mà nhiều người muốn được giải đáp. Đối với câu hỏi có tốt không thì còn tùy thuộc vào thể trạng, bệnh lý mà người sử dụng thuốc đang gặp phải.

Với nhiều người sử dụng thuốc sau vài liệu trình các triệu chứng đau xương khớp, tê bì chân tay được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên nhiều người khác sử dụng trong một thời gian nhưng không thấy chuyển biến gì, các biểu hiện đau nhức, tê bì vẫn làm phiền người bệnh tối ngày.

Vì vậy trước khi mua thuốc về sử dụng mọi người hãy đi khám và trao đổi với bác sĩ để biết sản phẩm này có tốt với mình hay không .

3. Đối tượng sử dụng và cách dùng Tê nhức chân tay Bảo Nguyên tốt nhất

Mặc dù được bào chế từ 100% thảo dược nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng tê nhức chân tay Bảo Nguyên và tự thay đổi liều lượng thuốc.

Tê nhức chân tay Bảo Nguyên chữa đau xương khớp

Người cao tuổi bị đau nhức, tê bì chân tay đều có thể sử dụng sản phẩm này

  • Đối tượng nên dùng Tê nhức chân tay Bảo Nguyên

Nhà sản xuất và bác sĩ chỉ khuyên sử dụng sản phẩm cho các đối tượng sau:

– Bệnh nhân mắc các bệnh lý về chân tay như tê bì, cứng mỏi, buốt lạnh chân tay…

– Bệnh nhân đau xương khớp, mỏi vai gáy

– Bệnh nhân bị đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh ngoại biên.

– Với những người lớn tuổi muốn phòng ngừa bệnh.

Click xem ngay: Danh sách các bệnh đau khớp thường gặp nhất

  • Hướng dẫn cách sử dụng thuốc đúng cách

Với bất cứ thuốc nào, trước khi sử dụng mọi người đều phải xem liều lượng dùng thuốc trên tờ hướng dẫn hay vỏ ngoài của hộp. Với Tê nhức chân tay Bảo Nguyên, người bệnh có thể dùng với liều sau:

– Liều lượng cho bệnh nhân muốn hỗ trợ điều trị: Ngày uống 6 viên chia làm 2 lần uống/ngày, tốt nhất nên uống sau khi ăn khoảng 1 giờ. Để hiệu quả người bệnh cũng được khuyên dùng thuốc liên tục ít nhất 12 tuần.

– Liều lượng dùng thuốc cho người muốn phòng bệnh: uống 4 viên/2 lần/ngày. Mọi người có thể dùng liều duy trì theo chỉ định của bác sĩ.

Trước và trong quá trình sử dụng sản phẩm này mọi người đều nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhất là trong trường hợp quên dùng thuốc, dùng quá liều lượng hay có biểu hiện bất thường nào đó xảy ra.

Tư vấn Tê nhức chân tay Bảo Nguyên

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước và trong khi dùng sản phẩm

Bên cạnh đó, Tê nhức chân tay Bảo Nguyên không phải là thuốc chữa bệnh mà là thực phẩm chức năng vì vậy mọi người cần chú ý không dùng sản phẩm này thay thế các loại thuốc đặc trị khác.

4. Tê nhức chân tay Bảo Nguyên giá bao nhiêu?

Giá bán Tê nhức chân tay Bảo Nguyên chính là điều mà mọi người trước khi mua đều thắc mắc. Hiện một hộp Tê nhức chân tay Bảo Nguyên bán với giá niêm yết của nhà sản xuất là 60.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Việc tìm hiểu về giá sản phẩm cũng rất quan trọng bởi qua đó người bệnh có thể xác định được địa điểm bán thuốc giá tốt nhất.

5. Tê nhức chân tay Bảo Nguyên bán ở đâu?

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc tại hầu hết các cơ sở y tế, nhà thuốc, quầy thuốc lớn nhỏ đều bán sản phẩm này. Nhưng cũng chính vì phổ biến mà Tê nhức chân tay Bảo Nguyên có thể bị làm giả, làm nhái. Do đó để mua được sản phẩm chính hãng, mọi người hãy đến nhà thuốc uy tín hay tại nơi sản xuất để mua giúp hỗ trợ điều trị đau xương khớp, tê chân tay tốt nhất.

Qua những thông tin trên chắc hẳn câu hỏi Tê nhức chân tay Bảo Nguyên giá bao nhiêu đã được giải đáp. Hi vọng mọi người sẽ đưa ra quyết định sáng suốt để điều trị và phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

XEM NGAY: Cách phòng bệnh viêm khớp tốt nhất ai cũng nên biết

T. H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo