Mua thuốc Thoái Cốt Hoàn ở đâu tốt và Giá thuốc mới nhất năm 2017

Bác Trần Văn Hùng – 57 tuổi hỏi: “ Tôi được giới thiệu là nên sử dụng thuốc thoái cốt hoàn khi cơ thể bị đau nhức xương khớp, đặc biệt là khi trờ trở lạnh, cơn đau từ cánh tay lan lên đỉnh đầu gây đau đầu dữ dội. Tình trạng đau nhức này kéo dài khiến cơ thể tôi rất mệt mỏi. Vậy xin kể qua một số triệu chứng của tôi như vậy để được tư vấn thuốc thoái cốt hoàn có phù hợp với tình trạng bệnh của tôi không? Và thuốc thoái cốt hoàn có những tác dụng gì?”

Trên đây là câu hỏi của bác Hùng gửi tới website benhviemxuongkhop.com về tình trạng bệnh đau nhức xương khớp và mong muốn tư vấn sử dụng thuốc thoái cốt hoàn. Để giải đáp thắc mắc của bác về bệnh tình và thuốc thoái cốt hoàn, bài viết hôm nay sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, liên quan đến những vấn đề trên.

1. Tổng quan bệnh đau nhức xương khớp và thuốc thoái cốt hoàn

Theo quan niệm của Đông y thì bệnh đau nhức xương khớp xảy ra do máu huyết không được lưu thông, khiến phong hàn, thấp nhiệt. Còn theo Tây y thì nguyên nhân gây bệnh là do tình trạng căng thẳng, lo âu, vận động quá sức, chế độ dinh dưỡng chưa đầy đủ,… tất cả đều khiến gân cốt bị đau đớn, lâu ngày dẫn tới thoái hóa khớp.

Đọc ngay: Thoái hóa khớp – Xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng điều trị

thoái cốt hoàn bệnh

Thuốc thoái cốt hoàn của malaysia là một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

  • Triệu chứng bệnh đau nhức xương khớp

Thời gian đầu người bệnh sẽ chỉ thấy những cơn đau nhẹ tại các khớp tay, chân hoặc đau vai gáy, đau cổ, đau cột sống lưng. Cơn đau đến bất ngờ và cũng ra đi rất nhanh, khiến người bệnh chủ quan. Tuy nhiên càng về sau cơn đau xuất hiện ngày càng nhiều, mức độ đau tăng lên, lan rộng ra nhiều khớp trên cơ thể.

Cơn đau đặc biệt tăng mạnh vào ban đêm khi người bệnh ngủ hoặc vào sáng sớm khi vừa mới thức dậy. Những lúc thời tiết chuyển mùa, trở lạnh đột ngột cũng khiến cơn đau trở nên dữ dội hơn.

Ngoài dấu hiệu viêm đau xương khớp thì bệnh còn kèm theo một số triệu chứng khác như sưng, nóng, đỏ.

Đọc thật chậm: 5 triệu chứng thoái hóa khớp người bệnh không nên xem thường

2. Sử dụng thoái cốt hoàn điều trị đau nhức xương khớp

Bệnh đau nhức xương khớp gây ra nhiều khó khăn và làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh vì vậy điều cần thiết là tìm được cách điều trị bệnh hiệu quả. Bên cạnh các cách chữa bệnh xương khớp thì bác sỹ khuyên người bệnh nên sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất cho xương khớp. Một trong số đó là thoái cốt hoàn.

  • Giới thiệu thuốc thoái cốt hoàn

thoái cốt hoàn thuốc

Đây là một thực phẩm chức năng được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên

Thoái cốt hoàn được biết đến là một sản phẩm chuyên  dùng hỗ trợ trong quá trình điều trị đau nhức xương khớp đặc biệt là chữa đau đầu gối. Thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia và được sản xuất tại một nhà máy bào chế ở HongKong theo công thức bí truyền trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, vì thế thuốc được lựa chọn là sản phẩm tối ưu hỗ trợ bồi bổ xương khớp.

Dưới đây là những thành phần chính của thoái cốt hoàn:

# Cordyceps: 5mg

Cordyceps hay còn gọi là Đông trùng hạ thảo, đây là một loại ký sinh giữa một loại nấm túi và sâu non. Dược liệu này hoàn toàn quý hiếm và có nhiều tác dụng, quan trọng nhất là nó giúp bồi bổ sức khỏe người bệnh, đưa lại tác dụng tích cực trong diều trị tình trạng đau lưng mỏi gối.

# Fructus Chaenomelis: 15mg

Thành phần này trong thoái cốt hoàn còn có tên gọi khác là Mộc qua. Có tác dụng chủ trị phong hàn thấp tý, chữa đau thắt lưng, đau mỏi gối, co rút cân mạch, chuột rút,…

# Cortex Eucommiae: 15mg

Hay còn được gọi là Đỗ trọng. Thành phần này chủ trị đau nhức cơ xương khớp.

# Radix Morinde: 15mg

Đây là tên gọi khoa học của củ tam thất. Thành phần này có tác dụng giamt sưng viêm, giảm đau nhức. Rất tốt khi sử dụng trong quá trình điều trị bệnh viêm xương khớp, điều trị các khối u.

# Frutus Mori: 20mg

Thực ra Frutus Mori là tên gọi khoa học của cây dâu. Chiết xuất từ cây dâu giúp người bệnh tăng khả năng miễn dịch, thúc đẩy cơ năng tạo huyết.

  • Công dụng thoái cốt hoàn

Thảo dược thoái cốt hoàn là một biện pháp hỗ trợ, được sử dụng song song với các loại thuốc đặc trị xương khớp. Khi sử dụng thuốc thoái cốt hoàn thì cơ thể người bệnh sẽ được cung cấp thêm dưỡng chất giúp nuôi dưỡng sụn khớp, tạo ra dịch khớp nhằm bảo vệ ổ khớp, tăng độ dẻo dai bền bỉ cho khớp, từ đó sẽ giúp lưu thông khí huyết, đưa máu đến nuôi tứ chi, làm giảm quá trình thoái hóa sụn khớp, sụn chêm, màng bao hoạt dịch giúp người bệnh vận động thoải mái, linh hoạt hơn.

Bên cạnh đó, thoái cốt hoàn còn hỗ trợ trị chứng đau cột sống, tê nhức khớp vì thoát vị đĩa đệm. Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp, đau thần kinh tọa, hỗ trợ điều trị bệnh gout.

Vì thế thuốc phù hợp để áp dụng cho hững người lớn tuổi mắc các chứng bệnh xương khớp. Bên cạnh đó, có những trường hợp bị đau nhức xương khớp do tai nạn giao thông, bong gân, thiếu chất dinh dưỡng cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng đối với những đối tượng bị dị dạng khớp, thừa cân béo phì,…

Tuy nhiên, thuốc có phát huy hết tác dụng hay không thì còn phải phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân, cũng như phụ thuốc vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh. Đối với những trường hợp nhẹ thì chỉ cần dùng 1-2 hộp thoái cốt hoàn sẽ thấy giảm dần các cơn đau nhức. Còn trường hợp bệnh nặng thì người dùng nên kiên trì uống từ 3 đến 5 hộp thuốc thoái cốt hoàn mới mong hồi phục dần dần.

Vậy cụ thể, liều lượng sử dụng thuốc như thế nào thì hợp lý và tối ưu nhất. Theo các bác sĩ chỉ định thì mỗi lần người bệnh nên uống từ 2- 4 viên thoái cốt hoàn, một ngày uống 2 lần và nên uống khi đã ăn no. Thuốc chống chỉ định cho phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ dưới 8 tuổi.

3. Thoái cốt hoàn mua ở đâu và giá bán?

thoái cốt hoàn viên

Một hộp thoái cốt hoàn có 20 viên được bán trên các nhà thuốc trong cả nước

Mặc dù đã hiểu rõ về công dụng và cách sử dụng thoái cốt hoàn nhưng vẫn còn nhiều người băn khoăn thoái cốt hoàn mua ở đâu, thoái cốt hoàn bán ở đâu và giá bán chính xác nhất. Hiện nay thoái cốt hoàn đã được Bộ Y tế chấp thuận cho lưu hành và bày bán tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành. Người bệnh có thể tìm mua tại các nhà thuốc lớn, uy tín để được mức giá hợp lý nhất.

Giá bán một hộp thoái cốt hoàn 20 viên trên thị trường Việt Nam hiện đang có giá bán sỉ là 220.000 đồng/ 5 hộp. Tuy nhiên, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ, nhận đơn thuốc chính xác trước khi mua, không nên tự ý mua thuốc về dùng, không nên tăng giảm liều lượng dùng thuốc để quá trình điều trị đạt được tác dụng như ý muốn.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng có liên quan đến sản phẩm thuốc thoái cốt hoàn đến bạn đọc. Chúc các bạn luôn có một sức khỏe ổn định và tránh xa các bệnh xương khớp, đau dây thần kinh tọa

Đọc tiếp: Chia sẻ những cách chữa đau thần kinh tọa tốt nhất 2017

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Bình luận (0)

  1. Nguyễn Đình Cửu says: Trả lời

    Nguyen dinh cuu

  2. Trần thanh thuận says: Trả lời

    5 hộp giá bao nhiêu 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo