Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex có thực sự tốt cho bệnh nhân viêm khớp?

Mặc dù đã được chứng nhận về chất lượng nhưng nhiều bệnh nhân viêm khớp nói riêng và bệnh xương khớp nói chung vẫn thắc mắc không biết thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex có tốt không, giá bán bao nhiêu và có lưu ý gì khi sử dụng. Để mọi người hiểu rõ hơn về loại thực phẩm chức năng của Mỹ này, chuyên mục xin chia sẻ những thông tin cần thiết dưới đây.

Viêm khớp ngày càng trở nên phổ biến gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người bệnh và những người thân trong gia đình. Hiện nay, viêm khớp còn đe dọa đến giới trẻ khi các thống kê đưa ra, số người trẻ đi khám và điều trị viêm khớp ngày càng tăng.

Trong trường hợp không phát hiện sớm các triệu chứng viêm khớp và điều trị sẽ dễ biến chứng làm mất khả năng lao động thậm chí bị tàn phế. Chính điều này đòi hỏi người bệnh phải sớm tìm ra phương pháp điều trị để có thể đẩy lùi bệnh tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc.

Bệnh viêm khớp dùng thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex

Bệnh nhân viêm khớp nên sớm tìm cách khắc phục bệnh

Bên cạnh các loại thuốc tây y, đông y thì thuốc bổ khớp cũng là lựa chọn tốt cho người bệnh muốn phục hồi, tái tạo xương khớp.

1. Thông tin cần biết về thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex

Trước khi biết tác dụng của thuốc bổ khớp Osteo Bi Flex có tốt cho người bệnh viêm khớp không, cách sử dụng thế nào mọi người cần biết những thông tin chung về thuốc sau đây.

Thuốc bổ xương khớp Osteo Bi-Flex là một sản phẩm của Mỹ là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại quốc gia này.

Ngay từ khi tung ra thị trường Osteo Bi-Flex nhận được sự tự tin tưởng của đông đảo người dân Mỹ, đến nay thuốc bổ xương khớp đã khắng định được vị trí của mình trong các dòng thuốc bổ xương khớp nổi tiếng khác.

  • Thành phần thuốc

Thuốc bổ xương khớp có sự kết hợp giữa glucosamin, chondroitin, MSM cùng các chất khác như acid Hyaluronic, collagen và chiết xuất nhũ hương, 5-Loxin, vitamin C. Các chất này đều đã được chứng minh mang lại hiệu quả tốt trong điều trị các bệnh về xương khớp.

2. Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex dùng cho bệnh nhân viêm khớp có tốt không?

Nhiều nghiên cứu chỉ ra công dụng của thuốc bổ xương khớp Osteo đối với người bệnh viêm khớp nhờ vào các thành phần có trong sản phẩm này. Cụ thể:

– Theo MedlinePlus thì nhiều bằng chứng cho thấy glucosamin có tác dụng điều trị các chứng viêm khớp mãn tính từ nhẹ đến vừa tại khớp, giúp giảm đau và vận động linh hoạt hơn.

– Theo trung tâm Y tế Đại học Maryland thì cho rằng chondroitin có thể làm chậm lại sự hao mòn của sụn do bệnh viêm khớp gây ra nhất là người bệnh viêm khớp vừa và nặng.

– Bên cạnh đó thì vitamin D và 5 – Loxin giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình hấp thu canxi, photpho tốt hơn từ đó phòng ngừa viêm tiến triển.

– Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex được bác sĩ và bệnh nhân viêm khớp cấp, mãn tính đánh giá cao về hiệu quả trong việc cải thiện các triệu chứng bệnh. Giúp làm dịu cơn đau, khớp ít bị viêm sưng đỏ rõ rệt; các cử động khớp cũng dễ dàng, linh hoạt hơn…

Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex chữa viêm khớp

Bổ sung Osteo Bi-Flex cho bệnh nhân viêm khớp

– Tuy nhiên không phải người bệnh viêm khớp nào sau khi sử dụng sản phẩm cũng phản hồi tốt. Bởi tùy vào cơ địa mỗi người cũng như giai đoạn mắc bệnh mà hiệu quả của thuốc đến nhanh, chậm, thậm chí có người bệnh không thấy tác dụng của thuốc đối với bệnh tình của mình.

3. Cách sử dụng thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex hiệu quả?

Để hiệu quả, điều quan trọng nhất đó chính là sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

– Với sản phẩm này, người bệnh có thể sử dụng 2 viên/ngày chia làm 2 lần uống vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn để tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

– Đảm bảo hơn, người bệnh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng và sử dụng đúng liều lượng tránh tự ý tăng giảm thuốc.

Xem ngay: Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay?

4. Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex

– Mọi người cần biết mình có nằm trong đối tượng không được dùng thuốc gồm: Người bị dị ứng với hải sản, lưu huỳnh và động vật có vỏ; người bệnh thận, trẻ em, phụ nữ có thai, đang cho con bú; bệnh nhân bị tiểu đường, bệnh nhân rối loạn chảy máu nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng thuốc bổ khớp này.

– Tuy có thể dùng với người bệnh viêm khớp nhưng nếu không sử dụng đúng liều lượng hay không hợp thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng sản phẩm sai cách tiêu chảy, táo bón, buồn nôn, sưng môi, mặt hay khó thở…

Sử dụng thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex

Nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

– Nếu quên sử dụng thuốc vào buổi sáng thì tuyệt đối không dùng bù lại uống cả vào buổi tối.

– Trong trường hợp dùng quá liều và thấy những bất thường sau khi sử dụng thuốc, người bệnh hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ.

5. Giá thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex bao nhiêu? Mua ở đâu?

Với một hộp thuốc bổ xương khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength 170 viên trên thị trường bán với giá 780.000 VNĐ. Đây chỉ là giá tham khảo cho sản phẩm bởi giữa các nhà thuốc, nơi phân phối sản phẩm không thống nhất về giá do đó mọi người có thể mua sản phẩm với giá cao hơn.

Hiện thuốc bổ khớp này được bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc, vì vậy mọi người có thể dễ dàng mua được. Tuy nhiên mọi người vẫn nên tìm hiểu kỹ về thuốc để nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng do hàng giá, hàng kém chất lượng có thể bị trà trộn vào.

Qua những thông tin về thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex trên hi vọng giúp người bệnh viêm khớp đưa ra quyết định chính xác để sớm cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017


T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo