Thuốc đau vai gáy Thái Dương có thực sự hiệu quả?

Ngoài các loại thuốc đặc trị bệnh thì một số người bệnh đã tìm hiểu và sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng, trong đó có thuốc đau vai gáy thái dương. Nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về công dụng của thuốc cũng như cách sử dụng làm sao để hiệu quả nhất chuyên mục xin cung cấp những thông tin chính liên quan đến sản phẩm này.

Trong số những bệnh lý nguy hiểm thì tỷ lệ người bệnh xương khớp vẫn chiếm số đông, trong số đó phải kể tới bệnh đau vai gáy. Triệu chứng điển hình của bệnh là các cơn đau nhức vùng cổ, vai, gáy, ban đầu cơn đau có thể xuất hiện ít, mức độ đau nhẹ nên không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống người bệnh.

Nhưng nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến các cơn đau tăng lên, thỉnh thoảng còn khiến người bệnh bị cơ cơ, cứng cổ, hạn chế nhiều vận động đơn giản trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài việc chữa đau vai gáy bằng các loại thuốc tây y, hay bài thuốc đông y thì người bệnh cũng được bác sỹ chuyên khoa khuyên dùng thêm một số thực phẩm chức năng, nổi bật trong số đó là thuốc chữa đau vai gáy thái dương do CT CP Sao Thái Dương sản xuất.

thuốc đau vai gáy thái dương sản phẩm

Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm viên đau vai gáy thái dương

Tìm hiểu về thuốc đau vai gáy Thái Dương

Để hiểu rõ hơn về thuốc vai gáy thái dương, mời độc giả cùng theo dõi một số thông tin có trong bài viết hôm nay:

  • Công dụng chữa bệnh của thuốc viên vai gáy thái dương

Thuốc viêm vai gáy thái dương được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, kết hợp cùng những kiến thức từ y học cổ truyền và dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại. Sau đây là những nguyên liệu chính trong một viên thuốc đau vai gáy thái dương, bao gồm:

– Tế tân, tang ký sinh, độc hoạt, tần giao, phòng phong: Có tác dụng  trừ phong tán hàn, lưu thông khí huyết.

– Đương quy, thược dược, đỗ trọng, xuyên khung, thục địa: Tăng cường chức năng gan, thận, bồi bổ can thận, gân cốt, dưỡng huyết.

– Quế nhục, phục linh, đẳng sâm, cam thảo: Ôn hòa khí huyết, khu trừ phong thấp, kiện tỳ ích khí.

Xem thêm: Mách mẹo giảm đau cho bà bầu bị đau vai gáy

thuốc đau vai gáy thái dương chữa bệnh

Thuốc đau vai gáy thái dương là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ trị bệnh đau vai gáy

Như vậy, có thể thấy rõ mỗi một viên thuốc là sự kết hợp hài hòa để đưa lại tác dụng chính của thuốc thái dương, phù hợp cho những người bệnh đau vai gáy, khí huyết kém lưu thông, gân cốt suy yếu, sức đề kháng cơ thể kém, bị phong hàn thấp xâm nhập. Cụ thể:

– Hỗ trợ chữa trị bệnh đau vai gáy: Thuốc giúp giảm dần cảm giác đau mỏi ở vùng cổ vai gáy, hạn chế tình trạng tê bì, mất cảm giác ở cánh tay.

– Hỗ trợ điều trị hội chứng rối loạn tiền đình: giảm thiểu các triệu chứng chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, tâm trạng bồn chồn, lo lắng,…

Tuy sở hữu nhiều công dụng và đã được chứng minh khi đưa vào áp dụng trong thực tiễn nhưng thuốc đau mỏi vai gáy thái dương không phải là thuốc đặc trị bệnh, nó chỉ là một thực phẩm chức năng hỗ trợ thêm trong quá trình điều trị bệnh chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa đau vai gáy cổ.

  • Cách sử dụng thuốc đau vai gáy thái dương để đạt hiệu quả tối ưu nhất

– Liều dùng quy định: mỗi ngày uống từ 2 đến 4 lần, mỗi lần uống 1 viên.

– Liều dùng để duy trì, tăng cường sức khỏe: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên.

– Thời gian uống thuốc: Uống trước bữa ăn 30 phút, hoặc uống sau mỗi bữa ăn khoảng 2 tiếng.

– Thuốc chống chỉ định đối với phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt, hoặc những người mắc bệnh xuất huyết cấp như sốt xuất huyết, chảy máu cấp,…

  • Giá thuốc viêm vai gáy thái dương

Sản phẩm thuốc đau vai gáy thái dương đã được Bộ Y tế cấp phép cho lưu hành và bày bán rộng rãi trên toàn quốc. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc trên cả nước.

Giá bán trung bình tại các hiệu thuốc dao động trong khoảng từ 40.000 đến 45.000 đồng/ hộp với định lượng hộp 2 vỉ, mỗi vỉ chứa 6 viên nang.

Hy vọng những thông tin bổ ích liên quan đến thuốc đau vai gáy thái dương trong bài viết này sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về thuốc và có sự lựa chọn đúng đắn.

>> Tìm hiểu thêm: Đau vai gáy nên khám ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và Tp HCM?

Hoàng Nguyên

Bình luận (19)

  1. Nguyễn Văn Tình says: Trả lời

    Để mai thử mua thuốc này uống bổ trợ thêm xem sao, chứ đang uống mỗi thuốc bác sĩ ở viện kê thấy cũng ko ổn.

  2. Minh Phương says: Trả lời

    Ngoi lam viec may tinh nhieu qua, dao nay cư bi du phan sau gay. Co dan cao may hom nay roi ma chi do mot chut thoi.

  3. Hòa Lê says: Trả lời

    Bữa trước đi khám ở bv bác sĩ cũng bảo về uống thêm cả thuốc này nữa này.

  4. Ánh Dương says: Trả lời

    Ngày trước lúc đau vai quá mình có xoa bằng lá ngải cứu thấy cũng đỡ đấy, mọi người có thể làm theo cách này

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Rửa sạch lá ngải cứu sau đó đem rang cùng với muối trắng nhé, rồi bọc vào một mảnh vải, sau đó thì chườm thôi. Đừng chườm lúc vừa ràng xong nhé, đợi nguội chút mới chườm không là bỏng đó. Tôi cứ chườm liên tục  1 tuần liền, tối nào cũng chườm.

    2. Minh Hồng says: Trả lời

      Bạn hướng dẫn chi tiết hơn được không ạ?

  5. Khúc Tùng says: Trả lời

    Mình có dùng thuốc này rồi nhưng không thấy có tác dụng lắm, chắc do bệnh mình nặng rồi nên vậy. Có ai chữa trị ở đâu mà khỏi chưa chia sẻ mình với?

    1. Ngô Thị Thu Hương says: Trả lời

      Thế bạn đọc ở đây nhé, chứ giới thiệu về thuốc thì mình cũng chẳng biết nói như nào https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

    2. Khúc Tùng says: Trả lời

      Cho mình xin chi tiết hơn về bài thuốc được không bạn?

    3. Ngô Thị Thu Hương says: Trả lời

      Lúc bị đau vai gáy như này mình dùng luôn thuốc nam chứ chưa dùng qua thuốc tây hay thực phẩm chức năng này bao giờ nên cũng không biết đánh giá như nào. Nhưng mà thuốc nam mình dùng thì hiệu quả thật. Mình kiên trì dùng liên tục trong vòng 2 tháng thì bệnh cải thiện đáng kể lắm, sang tháng thứ 3 thì khỏi hẳn được luôn. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này nhé: phòng khám đỗ minh đường số 37a ngõ 97 văn cao hà nội.

  6. Ta Binh says: Trả lời

    O sao hom truoc ra mua hieu thuoc co 25k/ 1 hop nhy?

    1. Tuyết Đặng says: Trả lời

      Thế thì bạn phải xem kĩ vào xem có phải hàng nhái không, có tem chống hàng giả đầy đủ không chứ sao mà rẻ thế được. Tôi mua hiệu thuốc chõ tôi cũng 43 nghìn rồi.

  7. Thanh Tú says: Trả lời

    Vậy tôi đang đến kì mà vai gáy đau nhức quá thì phải làm thế nào???

  8. Diệu Linh Phạm Thị says: Trả lời

    Anh trai tôi hay phải cúi xuống bê vác hàng hóa cho của hàng của nhà. Gần đây anh hay kêu đau mỏi, mà tỏng khi anh mới có 26 tuổi. Liệu có phải là gặp vấn đề gì về xương không nhỷ?

  9. thuc anh says: Trả lời

    toi moi chi o giai doan dau nhe thoi, nhung uong thuoc nay van khong thay do lam, toi nen uong loai nao khac bay gio?

  10. Lã Thị Như says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi là Như- 35 tuổi. Công việc của tôi là kế toán, chỉ ngồi bàn giấy thôi, vậy mà không hiểu sao 1 năm trở lại đây tôi thường xuyên bị đau mỏi cổ, gáy, hay có hiện tượng tê hay nữa. Tôi đã uống khá nhiều loại thuốc tốt cho xương khớp rồi nhưng không được cải thiện lắm. Tôi lên đây nhờ mọi người tư vấ giúp tôi một số địa chỉ khám chữa tin cậy.

    1. Lã Thị Như says: Trả lời

      Trước e cũng cứ nghĩ làm việc nặng nhọc mới bị mắc bệnh này đấy. Nhưng đến lúc bị thì mới tá hỏa ra là do nhiều yếu tố khác nữa, ngồi lâu hay lười vận động thì cũng bị. E cũng may là được người bạn giới thiệu đến phòng khám ĐMĐ để chữa đấy, không thì không biết bao giờ mới khỏi https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html

  11. Liem thi nguyen says: Trả lời

    Bi cai benh xuong khop nay chua vat va lam cac bac a, em theo tay y chua nua nam nay roi chang thay khoi gi ca, cu bi di bi lai met lam

  12. Nhuog says: Trả lời

    Cho toi hoi? Toi bj tieu duog thi co uong thuoc dau vaj gay thai duog duoc khong?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo