Thuốc glucosamine của Úc có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Dạo gần đây tôi nghe trên nhiều trang mạng giới thiệu sản phẩm Glucosamine của Úc có tác dụng trị bệnh viêm xương khớp. Tôi đang muốn sử dụng thuốc nhưng lại băn khoăn vì tôi bị huyết áp thấp thì không biết thuốc Glucosamine của Úc có tốt không? Giá bao nhiêu và mua ở đâu? Hơn nữa tôi còn được biết tới bài thuốc Nam gia truyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng có tác dụng trị bệnh lại phù hợp với nhiều đối tượng bệnh. Vậy với tình trạng của tôi thì nên sử dụng bài thuốc nào? Rất mong nhận được lời giải đáp từ chuyên mục. Xin cảm ơn.

(Nguyễn thị Hoa- Sóc sơn, Hà Nội)

Trả lời

Cảm ơn Hoa đã tin tưởng và câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Để trả lời những thắc mắc này, trước tiên chúng tôi xin đưa ra về một và thông tin về thuốc Glucosamine của Úc.

Thuốc Glucosamine 1500mg của Úc là một dạng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp.

Thuốc Glucosamine 1500mg của Úc là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Thuốc Glucosamine 1500mg của Úc là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

1. Công dụng của thuốc Glucosamine 1500mg của úc

Glucosamine tự nhiên là một amino – monosaccharide góp phần tham gia vào quá trình tái tạo và sản sinh các tế bào mô sụn. Đồng thời, giúp tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp, làm giảm quá trình mất calcium của xương. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp ức chế các emzym phá hủy sụn.

Chính vì vậy thuốc Glucosamine của Úc có tác dụng sau:

– Hỗ trợ phòng ngừa cũng như là các bệnh như: Đau xương khớp, đau cột sống, thoái hóa khớp, đau khớp gối…

– Thúc đẩy sản sinh chất dịnh nhầy cho các đầu khớp xương giúp hoạt đông được linh hoạt hơn và phòng tránh hao mòn sụn dẫn tới các tổn thương.

– Glucosamine là một hợp chất tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng các mô sụn và cấu trúc mô liên kết giúp thúc đẩy quả trình sản sinh các tế bào sụn cho cơ thể.

2. Thuốc Glucosamine của Úc có tốt không?

Thuốc Glucosamine của Úc được quản cáo là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng với bệnh các chứng bệnh như: Viêm xương khớp, thóa hóa khớp, đau nhức khớp gối…

Hiệu quả của thuốc Glucosamine của Úc phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa từng người

Hiệu quả của thuốc Glucosamine của Úc phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa từng người

Với những quản cáo về công dụng như vậy nên đã có không ít bệnh nhân mua và sử dụng thuốc. Tuy nhiên trên thực tế, có người sử dụng thuốc sau một thời gian ngắn đã cảm nhận được hiệu quả của thuốc. Nhưng có người phải sử dụng trong thời gian dài mới thấy thuốc phát huy công dụng.

Như vậy có thể thấy hiệu quả của thuốc ở mỗi người là không giống nhau. Do đó uống Glucosamine như thế nào là phù hợp còn phải phụ thuộc rất nhiều vào yếu tốt sức khỏe của mỗi người.

Bởi vậy, để biết được có nên uống Glucosamine mỗi ngày  hay không và uống như thế nào là tốt nhất, bệnh nhân cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ, tránh tình trạng tự ý uống dẫn tới dư thừa hoặc thiếu đều không tốt cho sức khỏe người bệnh.

3. Thuốc glucosamine hcl 1500mg của úc có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Glucosamine HCL 1500mg của Úc có giá bán dao động từ 1000.000 – 1100.000VNĐ. Người bệnh có thể mua thuốc tại các đại lý phân phối thuốc trên toàn quốc.

4. Cách dùng thuốc khớp Glucosamine của Úc

Bệnh nhân sử dụng thuốc sau bữa ăn khoảng 15 phút. Uống 1 viên/ngày.

Tuy nhiên để có liều lượng dùng hiệu quả, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được chỉ định liều lượng phù hợp với thực trạng sức khỏe cũng như và những phản ứng của cơ thể với các thành phần của thuốc.

Xem thêm: Những bài thuốc chữa đau nhức xương khớp tốt nhất 2017

Bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc Glucosamine của Úc

Bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc Glucosamine của Úc

5. Thận trọng khi dùng thuốc

Bệnh nhân sử dụng thuốc Glucosamine cần lưu ý sau:

– Bệnh nhân bị cảm cúm hay mắc bệnh lý về tai – mũi – họng cần thận trọng khi sử dụng thuốc này.

– Glucosamine là một đường amino chính vì thế những bệnh nhân có tiền sử đái tháo đường hoặc hạ đường huyết cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

– Một số tác dụng phụ của Glucosamine người bệnh có thể gặp như: Buồn nôn, chóng mặt, khó thở, choáng váng, đau đầu… Những triệu chứng này có thể xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn rồi tự mất đi. Tuy nhiên, nếu người bệnh cảm thấy các dấu hiệu vẫn tiếp diễn trong nhiều ngày hoặc tiến triển nặng hơn cần báo ngay với bác sĩ để có can thiệp kịp thời.

Chống chỉ định:

Thuốc Glucosamin không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Lưu ý: Sản phẩm không phải thuốc điều trị nguyên nhân bệnh xương khớp, không phải thuốc giảm đau nên không thể có tác dụng tức thời, cần phải dùng trong thời gian nhất định theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem thêm: Muốn trị đau khớp ở Hà Nội nên tìm bệnh viện nào?

Giải đáp: Nên dùng bài thuốc xương khớp dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh lâu năm không?

Độc giả quan tâm: Giá 1 liệu trình chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

 Nguyễn Ngòi

Bình luận (1)

  1. Nguyễn hữu sáu says: Trả lời

    Cho tôi hỏi  tôi có hiện hiện tượng cứng ổ khớp vai cân được tư vấn a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo