Những thông tin cần biết về thuốc Neutri Fore, cách sử dụng và giá bán

Nhiều người bệnh đau thần kinh toạ có nghe nói đến Neutri Fore nhưng chưa nắm rõ thông tin về loại thuốc này, cách sử dụng và giá bán. Chính vì thế trong bài viết hôm nay, benhviemxuongkhop xin giới thiệu những thông tin quan trọng về thuốc để mọi người biết rõ trước khi mua và sử dụng.

1. Tìm cách chữa đau thần kinh toạ trước khi quá muộn

Một trong những bệnh lý khiến người bệnh chịu những cơn đau nhức hành hạ gây tê buốt xuống chi dưới đó chính là đau thần kinh toạ. 80% bệnh xảy ra là do sự chèn ép của đĩa đệm bị thoát vị. Trong đó, nam giới có nguy cơ mắc bệnh lý này cao hơn so với nữ giới.

Các nguyên nhân gây bệnh được chỉ ra phổ biến nhất là tuổi tác, chấn thương, thoát vị đĩa đệm… Dù do nguyên nhân nào gây ra thì sớm nhận biết các triệu chứng bệnh và tiến hành điều trị là điều cần thiết. Nếu người bệnh cảm nhận được cơn đau từ vùng thắt lưng rồi lan dọc xuống dưới mông, đùi hay tận gót chân hãy cẩn thận.

Thuốc Neutri Fore chữa đau thần kinh toạ

Đau thần kinh toạ gây ảnh hưởng lớn đến vận động của người bệnh

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc, vật lý trị liệu, châm cứu, bấm huyệt… mỗi phương pháp lại có ưu điểm riêng. Trong đó, điều trị bằng thuốc vẫn là phương pháp chủ đạo được bác sĩ chỉ định dùng, kèm theo đó là thuốc bổ, thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức khoẻ.

Thuốc Neutri Fore đang nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân đau thần kinh toạ do đó để mọi người hiểu rõ hơn về loại thuốc này, sử dụng đúng cách mọi người hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Xem chi tiết: Triệu chứng đau dây thần kinh toạ phổ biến trong giai đoạn đầu

2. Những thông tin quan trọng về thuốc Neutri Fore

Trước khi mua sản phẩm, mọi người cần tìm hiểu thật kỹ xem nguồn gốc, thành phần và công dụng của loại thuốc này để biết có thực sự phù hợp với mình hay không.

  • Neutri Fore là thuốc gì?

Là thuốc bổ khớp do Công ty Dược & trang thiết bị Y tế Bình Định BIDIPHAR) – Việt Nam sản xuất dưới dạng viên nén bao phim đóng hộp 10 vỉ x 10 viên; viên nang mềm lọ 60 viên, 100 viên, hộp 12 viên x 5 viên với số đăng ký là VD-5234-08.

Neutri Fore có tốt không?

Hình ảnh thuốc Neutri Fore

Thành phần chính của thuốc Neutri Fore là các loại vitamin nhóm B gồm có B1, B6 và B12. Đây là những chất cần thiết dành cho người muốn phục hồi thể lực, người gặp vấn đề liên quan đến dây thần kinh.

  • Công dụng thuốc Neutri Fore

– Thuốc được chỉ định sử dụng trong các trường hợp đau thần kinh toạ, viêm dây thần kinh, viêm đa dây thần kinh.

– Ngoài ra sản phẩm này còn dùng cho người già, người mới ốm dậy hay những người thường xuyên làm việc nặng, làm việc quá sức…

– Những người bị thiếu máu do thiếu dinh dưỡng, thiếu máu ác tính cũng có thể sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị, cải thiện tình trạng bệnh lý.

  • Cách sử dụng đúng

Với những loại thuốc khác có thể sử dụng dài hạn thì Neutri Fore chỉ được khuyên dùng trong khoảng 1 tháng với liều lượng nhất định để trị đau thần kinh toạ.

Thuốc trong viên nén bao film uống 1 viên/ngày đối với người lớn, còn trẻ nhỏ chỉ được dùng khi có chỉ định của bác sĩ và theo liều lượng mà bác sĩ kê đơn.

Thuốc trong lọ, viên nang mềm, người lớn có thể dụng từ 2 – 4 viên/ngày chia làm 2 lần uống sau khi ăn. Liều dùng cho trẻ em từ 1 – 2 viên/ngày cũng chia làm 2 lần uống.

Sau 1 tháng không tiếp tục dùng thuốc, ngoài ra sử dụng quá liều có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, khiến tình trạng bệnh thêm trầm trọng hơn.

Chữa đau thần kinh toạ bằng Neutri Fore

Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn để giảm đau nhức hiệu quả

Một số tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra khi sử dụng Neutri Fore đó là chóng mặt, buồn ngủ, buồn nôn, rối loạn tiêu hoá, dị ứng, nổi mề đay, phát ban…

Chính vì vậy hãy thật tỉnh táo, đánh dấu lại thời điểm bắt đầu sử dụng thuốc để tránh quên và sử dụng sai cách, sai thời điểm.

Lưu ý, không sử dụng thuốc Neutri Fore cho người bệnh có u ác tính, người đang dùng thuốc levodopa, người bị viêm da toàn thân hay mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

  • Thuốc Neutri Fore giá bao nhiêu?

Neutri Fore hiện được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc, đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, giá bán của một hộp 12 vỉ x 5 viên nén là 70.000 VNĐ. Để đảm bảo không mua sản phẩm với giá đắt hay mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng mọi người hãy xem kỹ nhãn mác, có thể check mã code sản phẩm.

Việc sử dụng thuốc Neutri Fore nên cẩn trọng bởi thuốc gây tác dụng phụ. Trước khi sử dụng hãy đi khám và hỏi ý kiến bác sĩ để sử dụng thuốc đạt hiệu quả, tốt trong việc cải thiện triệu chứng bệnh của mình.

Đọc thêm: Thuốc trị đau thần kinh toạ an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo