Thuốc Peptan chữa xương khớp giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Peptan một chất thiên nhiên mới được Mỹ phát minh ra giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị, phục hồi sụn khớp. Không chỉ có trong một số loại thuốc mà Peptan cũng được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm. Để hiểu thêm về chất này cũng như các công dụng của thuốc mọi người có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

Xem ngay:

>> Thuốc JEX MAX có thực sự tốt hay không? Giá bán thế nào

>> Thuốc Hyalob có tốt không- Bảng giá bán thuốc Hyalob mới nhất 

1. Peptan là gì?

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan cho biết, Peptan thiên nhiên là một dưỡng chất mới được Mỹ phát minh ra có tác dụng trong điều trị xương khớp nhất là các tổn thương, hư hại về sụn và xương dưới sụn.

PEPTAN được chứng minh trong các nghiên cứu

Tác dụng của thuốc đã được các nhà khoa học Mỹ chứng minh

Peptan có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần gồm các acidamin có độ tinh chiết cao, 97% protein mà không chứa carbohydrate và các chất béo khác. Đây là chất dễ hấp thu vào cơ thể, 90% các thành phần trong Peptan được hấp thu sau khi người bệnh sử dụng khoảng 12 giờ. Chính vì vậy mà sau thời gian ngắn người bệnh sử dụng sẽ thấy hiệu quả mà thuốc mang lại.

Đối tượng sử dụng thuốc (Peptan 40mg, Peptan MAX) là những người trên 18 tuổi, có vấn đề về sụn khớp hay muốn phòng chống bệnh cũng đều rất tốt.

Trước khi áp dụng bất kỳ loại thuốc nào thì bạn cũng cần hiểu rõ hơn về những  nguyên nhân đau khớp gối thường gặp nhất để có cái nhìn tổng thể về căn bệnh này

2. Hiệu quả vượt trội từ Peptan

Tác dụng trong điều trị các bệnh xương khớp không còn phải bàn cãi nữa vì nó đã được chứng minh và biết đến rộng rãi.

  • Peptan sản sinh sụn khớp

Các nghiên cứu lâm sàng về dưỡng chất này giúp kích thích tế bào sụn sản xuất các chất như: collagen nội sinh, Aggrecan…

Chỉ sau khoảng 8 ngày sử dụng, các nghiên cứu cho thấy lượng collagen tuyp II tăng 3,2 lần, trong khi đó Aggrecan tăng gấp 3,6 lần.

PEPTAN có thể sử dụng cho nhiều người

Bất cứ đối tượng nào muốn phòng ngừa, điều trị sụn khớp đều có thể sử dụng

  • Tăng mật độ xương

Bên cạnh đó thì Peptan còn tăng mật độ cửa xương bằng cách kích thích các tế bào làm tăng sản tinh, tái tạo xương, gia tăng hình thành xương và tăng mật độ. Việc tăng mật độ xương vừa giúp hệ thống xương chắc khỏe phòng tránh bệnh và giảm tình trạng loãng xương rất tốt.

  • Giảm đau, cải thiện vận động

Một số nghiên cứu đã được thực hiện ở người bệnh có biểu hiện đầu gối bị đau, thoái hóa khớp gối gây đau và các triệu chứng khác như hạn chế vận động… sau khi sử dụng thuốc đã cải thiện các cơn đau một cách rõ rệt, đồng thời khả năng vận động của người bệnh cũng được phục hồi và hoạt động dễ dàng hơn rất nhiều.

3. Peptan trong sản phẩm Jex Max

Các nghiên cứu chỉ ra rằng Peptan có trong sản phẩm Jex Max một dòng thực phẩm chức năng được sản xuất tại Mỹ có tác dụng tổng hợp các thành phần của sụn khớp tăng cường sức bền cho sụn khớp, giúp xương khớp chắc khỏe, linh hoạt hơn.

Loại thuốc này có thể phù hợp với tất cả mọi đối tượng, lứa tuổi. Bởi chức năng chính của nó là phòng ngừa và cải thiện tình trạng tổn thương ở sụn và xương dưới sụn. Peptan đã được công nhận về tính chất vượt trội và cải tiến khi được FDA công nhận, trao chứng nhận an toàn GRAS cũng như nhận được nhiều bằng sáng chế khác.

>> Video: Jex Max cải tiến vượt trội nhờ có Peptan

4. Nên mua thuốc Peptan ở đâu và giá bao nhiêu là chuẩn?

Nhiều người quan tâm về sản phẩm nhưng lại không biết thuốc thuốc Peptan 40mg có ở đâu, giá bao nhiêu bởi sợ mua phải thuốc giả cũng như giá bị độn cao hơn so với bình thường.

Peptan mua ở đâu, người bệnh có thể mua ở các hiệu thuốc uy tín, hay đặt mua tại thuốc tại nơi sản xuất. Bởi hiện nay, loại thuốc này được sản xuất ở trong nước do CTCP dược phẩm trung ương 1 Phabarco chế tạo.

Thuốc Peptan giá bao nhiêu, đây cũng là điều mà nhiều người bệnh quan tâm bởi việc biết giá gốc sẽ giúp người bệnh biết mình mua phải loại thuốc dởm hay không. Giá tham khảo của 1 lọ thuốc khoảng 300.000 đồng đồng được xem là chuẩn nhất bởi có thể có sự chênh lệch đến khoảng 350.000 ở từng vùng.

5. Lưu ý khi sử dụng Peptan

Khi sử dụng thuốc mọi người cần phải lưu ý theo đúng liệu trình thuốc để phát huy hiệu quả sau thời gian sử dụng. Không nên sử dụng ngắt quãng, bỏ giữa chừng khi chưa thấy hiệu quả. Bởi ở mỗi người thuốc sẽ phát huy ở các thời điểm khác nhau. Người nhanh thấy tác dụng, người thì lâu không thấy.

Khi sử dụng Jex Max, mọi người có thể yên tâm Peptan có trong thuốc vẫn phát huy hiệu quả tốt khi sử dụng chung với các thuốc đặc trị bệnh xương khớp như đau khớp gối, thoái hóa khớp gốihay viêm khớp

Không phải lo về tác dụng phụ, bởi chưa có bất kỳ trường hợp nào sử dụng thuốc mà phản hồi thuốc gây hại cho sức khỏe cả.

Ngoài sử dụng thuốc người bệnh vẫn cần phải có chế độ sinh hoat và nghỉ ngơi, vận động hợp lý, tránh các yếu tố tác động gay tổn thương sụn khớp để tăng hiệu qủa của thuốc trong phòng ngừa và điều trị.

6. Peptan có trong thực phẩm không?

PEPTAN có trong thực phẩm

Một số thực phẩm có tác dụng tương tự như Peptan trong cải thiện xương khớp

Trên thực tế chưa có nghiên cứu nào chỉ ra thực phẩm có chứa Peptan mà các nghiên cứu chỉ ra rằng một số thực phẩm có chứa chất có tác dụng gần giống , chính vì vậy người bệnh có thể sử dụng thực phẩm này thường xuyên thay cho thuốc cũng giúp nâng cao hiệu quả điều trị của các loại thuốc đặc trị xương khớp.

  • Sữa

Đây là thực phẩm dường như không thể thiếu với người bệnh nhất là nguồn canxi và các dinh dưỡng khác có trong sữa giúp nuôi dưỡng các sụn, xương khỏe mạnh hơn phòng tránh loãng xương hiệu quả.

  • Đậu nành

Vốn là thực phẩm có chứa rất nhiều acid amin, protein tốt cho sức khỏe, cũng như giúp sản sinh chất nhờn để duy trì tạo sức mạnh cho toàn bộ khung xương

  • Cá biển

Trong các biển có chứa rất nhiều protein cùng với nguồn acid béo omega 3, canxi… có khả năng tái tạo sụn khớp phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp cũng như giúp hỗ trợ điều trị khi các bệnh xương khớp đó xảy ra.

Ngoài ra, trứng, ngũ cốc và các loại xương sụn… cùng là nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt cho hệ thống xương khớp giúp xương dẻo dai, ngăn ngừa lão hóa, thoái hóa khớp.

Với những thông tin về Peptan, chắc hẳn mọi người đã biết đây là loại thuốc gì và công dụng ra sao, từ đó có thể yên tâm và tin tưởng vào thành phần này hơn khi thấy trong thuốc chữa viêm xương khớp.

Đọc tiếp: 

Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

Chi phí điều trị bệnh đau khớp gối tại nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (25)

  1. Huynh cong duc says: Trả lời

    Thoi gian dieu tri la bao lau

  2. le ngoc lieu says: Trả lời

    Tôi bị bệnh tiểu đường, uống PEPTAN được không? uống bao lâu ?

    1. Khương Ngọc says: Trả lời

      theo tôi được biết thì không được uống cùng nhau vì sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc tiểu đường, nhưng không rõ uống cách ra được không. b cũng bị tiểu đường à, mẹ t cũng đang vừa thoái hóa khớp vừa tiểu đường típ 2, định cho bà uống thuốc nam cho lành

  3. Nguyễn văn thao says: Trả lời

    toi bị gai đốt sổng cổ uống pep tan được ko ạ

    1. Loan says: Trả lời

      Em bị thoái hoá đốt sống cổ uống thuốc PEPTAN này hơn 3 tháng cũng đỡ đau, đỡ tê xuống tay nhưng 1 tháng nay không thấy bệnh tiến triển thêm. Không biết uống mấy tháng mới khỏi, có bác nào uống thuốc này khỏi bệnh chưa ?

  4. Nguyễn Thị Kim Phượng says: Trả lời

     Tôi đi khám và bị viêm khớp gối giai đoạn 1 có dùng peptan được không. Xin được tư vấn và chia sẻ với ạ.

    1. Đoàn says: Trả lời

      mẹ tôi uống peptan rồi mà không đỡ hơn gì hết 

  5. Ta Dinh Thang says: Trả lời

    Toi co mua 2 hop peptan plus vơi gia 700 nghin dong nhung uong khong thay co chut hieu qua nao.

  6. Hoàng văn Quang says: Trả lời

    Thuốc này có chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng không. Tôi thấy ghi công dụng chính là cho những người có vấn đề vè sụn khớp nhưng tôi bị thoát vị thì sao? Uống có tác dụng gì không?

    1. Dinh Son Nguyen says: Trả lời

      Nghe người ta nói bệnh này mà nặng quá thì phải thay đĩa đệm, nhưng cũng rất hết xui vì có thể thay xong vẫn không chữa được, biến chứng cũng rất nguy hiểm. Nên giờ tôi đang tìm các bài thuốc nam an toàn để chữa bệnh, nếu hết cách mới chọn tây y. Anh có thể thử đắp bằng lá ngải cứu rang muối, tôi đã thử và thấy giảm đau rất tốt. Tôi còn nghe người ta mách dùng cây xương rồng gai, bằm nhuyễn rồi trộn với cám gạo và dấm, sau đó lót lá chuối nằm lên nhưng tôi chưa thử vì chưa tìm được cây xương rồng gai.

  7. Chu Quý Minh says: Trả lời

    Tìm kiếm trên mạng thấy ít thông tin về thuốc này quá , không rõ hiệu quả thực tế như thế nào . Tôi đã uống nhiều loại thuốc , thực phẩm chức năng rồi , đông tây y đều uống rồi nhưng vẫn chưa tìm được loại nào có thể chữa được khỏi bệnh thoái hóa khớp gối cho tôi . Loại nào cũng bảo có tác dụng tái tạo sụn khớp , tôi uống tốn không ít tiền nhưng hồi hôm tôi đi chụp X quang thì khớp gối của tôi đã bị hư hại nặng  BS nói cần phải phẫu thuật thay khớp nhân tạo mới có thể đi lại bình thường .

    1. mai lan nguyen says: Trả lời

      đùng có dai mà thay khớp gối nhân tạo, thứ nhất là tuổi thọ khớp giả được tầm chục năm thôi, mà thay xong còn phải tập luyện 1 thời gian mới đi được, đấy là nếu không có biến chứng, chứ nhỡ chẳng may mà bị nhiễm trùng, hoại tử  thì vưa tốn kém lại đau đớn. 

  8. Ngân Trường KTT says: Trả lời

    Một lọ hơn 300k uống được tầm chục ngày, tháng khoảng 1tr thì cũng không đắt nhưng ko rõ phải uống bao lâu, uống lâu có khỏi đc không hay chỉ giảm đau tạm thời thôi thì cũng không cần lắm. Tôi uống xk cây đa cũng mấy tháng rồi không khỏi, giảm đau được 2-3 phần thôi rồi lại đâu vào đấy.

    1. Thanh Hòa Nguyễn says: Trả lời

      Giá thuốc thì cũng không phải vấn đề tôi lăn tăn, chỉ đang ko rõ là phải uống bao lâu, bao lâu mới hiệu quả. Xem quảng cáo thì bảo sau 1 tuần thấy hiệu quả nhưng uống 4 tuần nay có thấy giảm đâu, vẫn đau sưng khớp gối trái không đi lại được. Nhúc nhắc được tầm hơn 10 bước là phải ngồi xuống nghỉ không là đau chảy nước mắt/

  9. lê văn trọng says: Trả lời

    tôi tìm trên mạng thấy nhiều người giới thiệu thuốc xương khớp của dòng họ đỗ minh ở hà nam, có ai đã dùng chưa cho tôi xin ý kiến?

    1. Duy Dũng says: Trả lời

      Tôi đi tìm mua cao rắn hổ mang cho bố tôi chữa xương khớp cũng được người ta giới thiệu cho bài thuốc chữa xương khớp Đỗ Minh, cho cả số điện thoại của bác sĩ ở phòng khám đó nhưng tôi chưa khám vì  bố tôi vẫn đang uống dở thuốc này, cố uống nốt tháng này mà không biến chuyển nhiều chắc chuyển sang dùng thử thuốc Đỗ Minh kia xem sao/ 

      1. Phùng Chính says: Trả lời

        đọc được trên báo vtc bài này về nhà thuốc Đỗ Minh Đường với bài thuốc nam chữa thoái hóa khớp, ai bị thoái hóa xem thử xem

        https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

  10. Hà Xuân Bui says: Trả lời

    Tôi bị viêm đau sưng thoái hóa hớp gối 6 năm, hiện tại đang sinh sống ở pháp, hiện tại bs nên nay chỉ ke thuốc kháng sinh và giảm đau, chồng phù nề cho rôi chứ không có cho thuốc khác. Hiện tại tôi đang đau nhiều, đi chiếu x quang thì bác sĩ nói phải thay khớp gối, liệu dùng thuốc này tôi có thể tránh không phải thay khớp gối hay không?

  11. Mẹ Diệu Đậu says: Trả lời

    Không biết đây có phải thuốc chữa xương khớp không, thấy trên ghi là bất kỳ đối tượng nào cũng có thể dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh? Tưởng thuốc thì phải có bệnh mới uống được chứ nhỉ? 

  12. Do Xuyen says: Trả lời

    Thuốc tây y hay thuốc nam vậy các anh chị? Bệnh xương khớp tôi chỉ tin dùng thuốc nam thôi, ai mà quảng cáo uống thuốc tây khỏi bệnh tôi không bao giờ tin. 

    1. trần hồng thắm says: Trả lời

      thật  ra bác nói thế cũng không đúng, trường hợp mà bệnh viêm cấp gây sưng nóng đỏ đau thì phải dùng kết hợp cả thuốc tây để giảm sưng đau, sau đó điều trị lâu dài bằng thuốc nam để bệnh khỏi hẳn, sức khỏe cơ thể được nâng lên thì mới phòng được bệnh quay lại. ko thể tuyệt đối hóa tây y hay đông y, nam y được. ngành nào cũng có ưu nhược điểm, ví dụ như bây giờ mà bác bị viêm ruột thừa cấp, ko có tây y thì nam y đông y cũng bó tay thôi. còn như xương khớp, nếu bị thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa thì mình cũng phải dùng máy móc tây y để chẩn đoán bệnh chính xác, sau đó có xoa bóp bấm huyệt hay là châm cứu thì mới đúng bệnh, hiệu quả chứ.

  13. lãnh văn ngôn says: Trả lời

    có ai ở đây đã uống hoặc có thông tin về bài thuốc trị bệnh cơ xương khớp dòng họ đỗ minh không? vừa xem 1 clip trên facebook có 1 bác dùng thuốc của họ với đến châm cứu 5 ngày đã thấy đỡ đau nhiều lắm, mà video trôi qua rồi, không tìm lại được video đấy để lấy số điện thoại hỏi xem bác ấy uống thuốc bao lâu thì khỏi bệnh

    1. Vũ Mạnh Đông says: Trả lời

      Nếu chỉ đau mỏi bình thường do nhiễm lạnh hoặc do vận động làm việc sai tư thế thì anh đến phòng khám của nhà thuốc Đỗ minh đường ở ngõ 97 văn cao, bác sĩ Châu xoa bóp bấm huyệt rồi châm cứu chắc chưa đến 1 tuần là khỏi bệnh. Còn nếu các bệnh xương khớp mãn tình thì cứ phải từ 3 tháng trở ra. Tôi đang uống thuốc chữa viêm khớp gối và viêm gân ở đấy đây, 2 tuần đầu đau quá vẫn phải dùng kèm kháng sinh, giờ đỡ viêm cấp thì đang dùng liều tích cực 3 triệu 1 tháng của nhà thuốc, uống được 3 tuần rồi nhưng tôi không phải châm cứu, phải qua đợt thuốc này xem có tiến triển tốt như anh bạn tôi không. Anh bạn tôi uông thuốc hơn 2 tháng đã đi bộ bình thường được 200-300m trong khi bình thường đi lại nhúc nhắc trong nhà cũng khó khăn.

      1. Quy Nguyen says: Trả lời

        Tôi cũng mới qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường châm cứu bấm huyệt, 100k châm cứu, 80k bấm huyệt nữa là 180k, mua 10 buổi luôn. Còn thuốc thoát vị đĩa đệm thì mai đến châm cứu tôi mới lấy, hôm nay không định mua thuốc nên k mang nhiều tiền.http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  14. Đỗ Văn Chiếu says: Trả lời

    Tôi muốn tư vấn để mua thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo