Thuốc JEX MAX có thực sự tốt hay không? Giá bán thế nào

Thuốc JEX MAX là một sản phẩm cải tiến từ thuốc bổ khớp JEX trước đó. Sản phẩm này tuy mới ra mắt thị trường không lâu nhưng nhận được sự chú ý lớn từ phía người bệnh. Bởi thay vì dùng thuốc JEX, mọi người được tư vấn dùng thử thuốc JEX MAX. Vậy thực tế sản phẩm này có công dụng gì và ưu điểm vượt trội ra sao so với các loại thuốc chữa các bệnh xương khớp khác?

Bác Trần Văn Thông – 54 tuổi: “Mấy năm nay tôi có dấu hiệu đau khớp gối nguyên nhân là do trước đó thường xuyên làm việc nặng. Hiện giờ tôi đã nghỉ làm nhưng thường xuyên bị các cơn đau hành hạ, ngồi xuống đứng lên rất khó khăn, kèm theo thường xuyên bị tê chân, có khi đi đứng không vững. Trước giờ tôi chủ yếu dùng thuốc đông y để uống và xoa bóp trị bệnh nhưng chưa khỏi. Nghe nói có loại thuốc JEX  MAX điều trị viêm khớp có nguồn gốc từ Mỹ dùng tốt lắm. Không biết đây là loại thuốc gì và dùng có thực sự hiệu quả không. Tôi bị viêm khớp gối cũng cả gần 3 năm nay không biết dùng thuốc Jex Max điều trị có kết quả gì không?”. Đây là thắc mắc chung của hầu hết các bệnh nhân viêm đau khớp gối hay các bệnh lý về xương khớp khác. Để có câu trả lời mọi người hãy theo dõi những thông tin sau đây.

Ưu điểm vượt trội của thuốc JEX MAX

Thuốc JEX MAX đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng

1. Thuốc JEX MAX là gì?

Trong khi các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp gối, thoái hóa khớp háng, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm… đang trở thành căn bệnh phổ biến đe dọa đến bất cứ đối tượng nào. Thì ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ và y học, các nhà khoa học đã sáng chế ra các sản phẩm điều trị, phục hồi và kích thích khả năng tái tạo xương khớp. Một trong những sản phẩm gây được tiếng vang nhất trong thời điểm hiện tại đó chính là thuốc JEX MAX.

JEX MAX là loại thực phẩm chức năng mới, được cải tiến từ chính thuốc JEX đã được lưu hành, nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ, với công nghệ và thành phần có nhiều cải tiến và ưu điểm hơn so với sản phẩm trước đó.

Tác dụng của thuốc JEX MAX có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý về xương khớp. Tuy nhiên ở từng đối tượng thì thời gian thuốc phát huy hiệu quả chữa bệnh lại khác nhau. Do đó người bệnh có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia để có hướng điều trị hiệu quả nhất.

Xem thêm: Đau khớp gối – Tổng quan bệnh đau khớp gối và cách điều trị

2. Tại sao công dụng thuốc JEX MAX vượt trội hơn sản phẩm khác

PEPTAN có trong thuốc JEX MAX

Thành phần PEPTAN có trong thuốc JEX MAX chính là bước cải thiến vượt trội

Khi nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người thì đồng nghĩa với nhiều vấn đề được đặt ra và một trong những thắc mắc lớn nhất của người bệnh khi tìm hiểu và muốn sử dụng đó là công dụng của thuốc JEX MAX là gì.

Một trong những ưu điểm lớn nhất chỉ có ở thuốc JEX MAX mà những sản phẩm chữa bệnh xương khớp không có được đó chính là có thêm thành phần PEPTAN cùng nhiều loại acid amin có lợi cho người bệnh. Với PEPTAN – một dưỡng chất thiên nhiên mới được các nhà khoa học Mỹ phát minh ra, đây được xem là thành tựu lớn giúp làm tăng mật độ của xương từ đó tăng cường sản sinh xương phục hồi sụn khớp để tăng cường độ bền chắc cho xương. Vì vậy mà nó còn được gọi với nhiều cái tên như JEX PEPTAN MAX USA, thuốc JEX PEPTAN MAX, thuốc khớp JEX MAX…

Xem thêm: Chia sẻ một số mẹo phương pháp chữa đau khớp gối được ưa chuộng nhất

Ngoài ra, còn rất nhiều thành phần tự nhiên với các tinh chất quý cũng góp phần nâng cao hiệu quả phục hồi và điều trị tình trạng viêm, đau, thoái hóa sụn khớp khác mà khi sử dụng người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Không chỉ dừng lại ở đó, thuốc JEX MAX có thể sử dụng kết hợp với các loại thuốc đặc trị các bệnh viêm khớp khác mà không gây ra bất kỳ phản ứng gây hại làm cho cơ thể.

Từ những công dụng và ưu điểm vượt trội trên, có thể thấy trong thời điểm hiện tại, gần như không có loại thuốc cải thiện và chữa bệnh viêm khớp có được những tính năng tốt như vậy.

3. Ai có thể sử dụng thuốc JEX MAX?

Thuốc JEX MAX tốt cho người bệnh xương khớp

Bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng thuốc JEX MAX để phòng và điều trị

Với thuốc JEX MAX, thì hầu hết các bệnh nhân mắc bệnh xương khớp đều có thể sử dụng. Đặc biệt là những người bệnh bị thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm xương khớp, đau khớp…

Những người trẻ tuổi có nguy cơ cao bị các bệnh lý về xương khớp như dân văn phòng, những người làm trong môi trường công việc phải ngồi và đứng lâu tại một vị trí, khuân vác vật nặng thường xuyên cũng được khuyên nên áp dụng để bảo vệ sụn khớp khỏi những tác nhân khiến bệnh tiến triển mạnh.

Những người có thể chất yếu, dễ bị loãng xương cũng sử dụng được để xương khớp chắc khỏe, bền vững và hoạt động linh hoạt hơn; tăng khả năng phục hồi và tái tại sụn khớp nhanh chóng.

Đọc thật chậm: Những cách chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả được áp dụng nhiều nhất

4. Thuốc JEX MAX là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Rất nhiều người nhầm lẫn cho rằng JEX MAX là thuốc đặc trị bệnh xương khớp bởi có thể điều trị bệnh, nhưng trên thực tế thì loại thuốc này chỉ là thực phẩm chức năng, là loại thuốc bổ có công dụng tốt đối với người mắc các bệnh lý về viêm đau xương khớp.

Tuy là thực phẩm chức năng nhưng với những ưu điểm vượt trội trong việc phục hồi các sụn khớp hư hỏng đã được chứng minh trong các nghiên cứu và nhiều trường hợp người bệnh sau khi sử dụng thuốc JEX MAXvà tái khám. Người bệnh có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả chữa bệnh của thuốc khi kết hợp với các loại thuốc điều trị khác.

>> Video: Tác dụng không thể phủ nhận của thuốc JEX MAX

5. Thuốc JEX MAX mua ở đâu là chính hãng?

Do nhu cầu lớn từ phía người bệnh và những đối tượng khác mà hiện nay dòng thuốc JEX MAX đã được phân bố rộng khắp ở nước ta, tại bất cứ cửa hàng thuốc nào mọi người cũng có thể đặt mua thuốc được. Nhưng cũng chính vì độ phổ biến đó mà nhiều lọ thuốc giả đã được trộn lẫn và bày bán trên thị trường ở nhiều trang web online.

Theo công bố chuẩn về giá JEX MAX hiện nay dao động trong khoảng từ 300.000 – 350.000 đồng, bởi tùy từng khu vực, địa phương. Nếu thấy trường hợp thuốc được giao bán với giá thấp hơn hoặc cao hơn nhiều so với sản phẩm thì mọi người cần phải lưu ý.

Để mua được thuốc chính hãng, mọi người hãy tìm hiểu và đến những cơ sở lưu hành thuốc độc quyền; những hiệu thuốc uy tín để đặt mua sản phẩm.

6. Giá bán trên thị trường của thuốc Jex Max 

Tùy theo từng hiệu thuốc mà giá bán của Jex Max có thể khác nhau. Tuy nhiên trung bình giá bán 1 hộp 30 viên sẽ rơi vào khoảng 300.000VNĐ. Tuy nhiên, do lợi nhuận mà một số đơn vị cung cấp bán lẻ có thể đội giá thuốc lên cao để kiếm lời. Điều này khiến cho giá thuốc trung bình tại một số hiệu thuốc lớn tịa Hà Nội đã vọt lên mức 350.000đ/hộp

Qua những thông tin về thuốc JEX MAX trên, chắc hẳn những thắc mắc của mọi người về loại thuốc phục hồi sụn khớp này đã phần nào được giải đáp, giúp người bệnh quyết định xem có nên sử dụng thuốc hay không để chữa bệnh.Trong trường hợp bệnh viêm đau khớp không được điều trị kịp thời có thể chuyển thóa thành thoái hóa khớp

 Đọc thật chậm: Thoái hóa khớp – Xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng điều trị

Bình luận (4)

  1. Tranthinga says: Trả lời

    Toi muôn tư van

     

  2. Lương Việt says: Trả lời

    Bị tiểu đường có dùng jet max chữa bệnh khớp? 

    1. Hoa nguyễn says: Trả lời

      Anh bị tiểu đường thì nên uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ chứ không tự ý, uống thuốc linh tinh được đâu, em cũng đang bị xương khớp tìm hiểu thì em thấy bảo có bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường chữa hiệu quả bệnh mà thuốc an toàn em đang bảo đến đây điều trị xem sao

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  3. Lam chan thuong says: Trả lời

    Bị gãy xương có dùng jex max dc k

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo