Thuốc Vindermen plus hỗ trợ điều trị bệnh có tốt không và giá bán bao nhiêu?

Trong vô vàn các dược phẩm trị bệnh xương khớp, nổi lên sản phẩm thuốc vindermen plus, tuy nhiên đây là một sản phẩm mới, chưa nhiều người biết rõ về nó, vì thế qua bài viết hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu một số thông tin liên quan đến thuốc, tác dụng và giá cả trên thị trường, mời các bạn cùng theo dõi.

Đau xương khớp không còn là căn bệnh xa lạ gì, vì thế từ xưa đến nay đã có khá nhiều bài thuốc trị bệnh đau nhức xương khớp, từ sử dụng thuốc dân gian, thuốc đông y, điều trị bằng vật lý tị liệu đến áp dụng thuốc tây y …

Dù sử dụng cách điều trị nào nhưng nếu không được áp dụng đúng cách thì cũng ko thể chữa dứt điểm bệnh. Vì thế bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc đặc trị thì người bệnh cũng nên sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng hỗ trợ trị đau nhức xương khớp.

Một trong số đó là thuốc vindermen plus, một sản phẩm thực phẩm chức năng được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành trên cả nước và được phân phối bởi CTCP dược phẩm Vinh Gia.

Những thông tin chính của thuốc vindermen plus

Để nắm rõ được thuốc vindermen có tốt không, công dụng thuốc vindermen và cách dùng thuốc vindermen hiệu quả nhất thì các bạn cần tham khảo các thông tin đầy đủ để từ đó hiểu biết xem mình có phù hợp để sử dụng thuốc hay không.

thuốc vindermen hộp

Thuốc vindermen plus là một thực phẩm chức năng hỗ trợ trị đau nhức xương khớp

  • Thành phần và dược tính

Trong một viên thuốc uống vindermen có chứa các thành phần chính là các vitamin, chondroitin sulphat, cao bluberry, pyridoxine, riboflavine, natri chondroitin, ginkgo biloba, furrsultiammine.

Dược lực học của các thành phần quan trọng cụ thể như sau:

# Chondroitin sulfat:

Là dạng hoạt chất glycosaminoglycan chứa nhiều trong bộ phận sụn khớp, là thành phần không thể thiếu trong quá trình liên kết mô sụn, hỗ trợ vào quá trình hình thành cấu trúc gân, da, thần kinh,…

Khi cơ thể dần đi vào quá trình lão hóa hoặc gặp nhiều tổn thương thì lượng chondroitin này sẽ bị mất dần, dẫn tới khớp bị rối loạn, Vì thế đây được xem là nguyên nhân đau nhức xương khớp hàng đầu.

Khi sử dụng thuốc vindermen sẽ cung cấp thêm một lượng chondroitin giúp giảm cholesterol, khử gốc tự do, hạn chế tình trạng xơ cứng thành động mạch, giúp da đàn hồi, giảm thiểu tình trạng lão hóa.

# Nhóm các vitamin:

Vitamin trong thuốc được bào chế và sử dụng dưới dạng hoạt hóa nhằm mang tính đàn hồi cao, hỗ trợ đắc lực vào quá trình nuôi dưỡng và tái tạo hệ gân, cơ, thần kinh.

  • Công dụng chính của thuốc vindermen plus

– Người bệnh đau khớp sử dụng thêm thuốc vào quá trình điều trị sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, nuôi dưỡng đầy đủ hệ cơ xương khớp, thần kinh. Từ đó giảm dần các triệu chứng đau nhức, tê bì tay chân.

– Tăng cường tuần hoàn máu não, giảm dần tình trạng mất ngủ, đau nửa đầu, thiếu máu lên não, sút giảm trí nhớ,…

– Hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt, đau mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, viêm dây thần kinh, thoái hóa khớp,…

>> Tìm hiểu cụ thể: Những bài thuốc chữa đau xương khớp tốt nhất 2017

thuốc vindermen giá bán

Thuốc có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

  • Liều dùng và những chỉ định không thể bỏ qua

Tham khảo ý kiến bác sỹ để có liều lượng sử dụng phù hợp nhất. Thông thường đơn thuốc sẽ kê liều dụng chung dành cho người lớn và trẻ em từ 8 tuổi trở lên là: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên. Thời gian uống tốt nhất là sau bữa ăn chính.

Thuốc chỉ định với những trường hợp:

– Người mắc bệnh tiểu đường, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp, rối loạn chuyển hóa lipid.

– Người thường xuyên mệt mỏi, giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn máu não, đau dây thần kinh.

Thuốc chống chỉ định đối với phụ nữ đang mang thai và phụ nữ cho con bú. Những người trong thời gian dưỡng bệnh cũng không thể tùy ý sử dụng thuốc khi chưa có đơn thuốc của bác sĩ.

  • Giá thuốc vindermen plus

Nếu vẫn đang thắc mắc mua thuốc vindermen ở đâu thì các bạn có thể tìm mua tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc. Hiện giá bán tham khảo của sản phẩm này là 149.000 đồng/ hộp, mỗi hộp chứa 30 viên nang, độc giả có thể tham khảo trước khi mua.

Hy vọng những thông tin về thuốc vinderment trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về thuốc, cách sử dụng đối với tình trạng bệnh lý của bản thân. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

>> Kết hợp điều trị: Thuốc đông y trị đau nhức xương khớp hiệu quả

Hoàng Nguyên

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. Nguyễn thị uyên chi says: Trả lời

    Tôi hay bị tê đầu ngón tay.bác sĩ bảo bị viêm dây thần kinh thì tôi uống đc ko ạh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo