2 loại dầu nóng Hong Kong trị viêm khớp đang được ưa chuộng nhất

Dầu nóng Hong Kong là sản phẩm giảm đau xương khớp được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng hiệu quả thực sự của nó như thế nào, cách sử dụng ra sao và có những loại dầu nóng Hong Kong nào đau được bán tại Việt Nam. Hãy cùng chuyên mục làm rõ về sản phẩm này.

1. Dầu nóng Hong Kong trị đau những xương khớp

Từ lâu các loại dầu nóng Hong Kong đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn, được coi hàng quý và tốt bởi tác dụng giảm đau nhức nhanh. Người cao tuổi nào cũng đều muốn có sản phẩm dầu nóng xoa bóp của Hong Kong để dưới gối và sử dụng mỗi khi trái gió trở trời, khi bị viêm khớp, chuột rút hay cảm cúm. Trong số các sản phẩm dầu nóng xuất xứ Hong Kong nhập khẩu vào nước ta thì dầu nóng Wong Lop Kong (Huỳnh Lập Quang) và dầu nóng Wong To Yick (Huỳnh Đạo Ích) được ưa chuộng nhất.

Để biết chi tiết về hai loại dầu nóng này, thành phần, công dụng và giá bán mọi người hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây.

  • Dầu nóng Hong Kong Wong Lop Kong

Đây được xem là một trong những loại dầu nóng xoa bóp nổi tiếng nhất, có lịch sử lâu đời tại Hong Kong được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Về hiệu quả cũng như chất lượng dầu nóng trong việc cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp cùng các bệnh lý khác đã được nhiều chuyên gia khẳng định trong đó người sử dụng đánh giá cao.

Dầu nóng Hong Kong tốt không?

Nhận biết dầu nóng Huỳnh Lập Quang của Hồng Kông

# Thành phần dầu nóng

Long não, dầu khuynh diệp, trầm hương, dầu bạc hà, nhựa cây huyết rồng, dầu sả, nhựa thông, đương quy, dầu cây run, rễ cây dong – quai. Đây là sản phẩm được bào chế dựa trên bài thuốc đông y với các dược liệu quý hiếm tốt trong việc tiêu viêm, giảm đau nhức.

# Công dụng của dầu nóng Hong Kong

– Giúp làm dịu các cơn đau về xương khớp, viêm sưng, đặc biệt tốt

– Cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp ở người già

– Sản phẩm này cón có thể sử dụng cho người bị bỏng nhẹ

– Giúp tinh thần thư thái hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi đặc biệt là tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.

– Có thể dùng cho người bị cảm lạnh

– Trị vết côn trùng cắn, ngứa da hay sưng đỏ.

# Cách sử dụng Hong Kong Wong Lop Kong

Mọi người có thể nhỏ 1 đến vài giọt dầu vào bàn tay hay trực tiếp vùng khớp bị đau sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng dùng ngón tay ấn nhẹ xung quanh để kích thích dầu thấm sâu và nhanh từ đó giúp cơn đau dịu dần và dễ chịu hơn. Liều lượng tối đa mọi người có thể dùng đó là 3 – 4 lần/ngày. Không sử dụng quá nhiều dầu hay quá nhiều lần bởi sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến vùng khớp bị đau.

# Giá bán

Sản phẩm này đã được nhập khẩu vào Việt Nam và bán với giá khoảng 120.000 VNĐ/ sản phẩm. Tuỳ vào từng địa điểm, thời điểm bán mà giá có thể chênh lệch nhưng không đáng kể.

Hiện rất nhiều nơi bán dầu nóng Hong Kong Wong Lop Kong này, mọi người có thể đến các cửa hàng thuốc lớn để mua sản phẩm hay có thể đặt hàng trên một số website uy tín.

  • Dầu nóng Hong Kong Wong To Yick

Dầu nóng Wong To Yick (Huỳnh Đạo Ích) đây cũng là sản phẩm 100% được sản xuất tại Hong Kong vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Dù không phải là thuốc điều trị nhưng lại có tác dụng giảm đau nhức rất hữu hiệu, đây được xem là một trong những loại dầu nóng không thể thiếu tại các gia đình ở Hong Kong.

Xem thêm: Xua tan nỗi lo bệnh viêm khớp ở người già

Dầu nóng Hong Kong loại nào tốt?

Dầu nóng Huỳn Đạo Ích giúp giảm đau xương khớp khá tốt

Tại Việt Nam, loại dầu nóng này cũng đã xuất hiện từ lâu và được các thế hệ trước sử dụng rất nhiều nhờ hiệu quả mà dầu nóng Hong Kong này mang lại.

# Thành phần

Dầu nóng này được làm từ dầu bạc hà, menthol, camphor, dầu quế và nhựa thông. Đây đều là thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vừa giúp giảm đau nhức, viêm sưng tốt lại có mùi thơm dễ chịu tốt cho tinh thần.

# Công dụng dầu nóng

– Có tác dụng rất tốt với các bệnh lý về xương khớp đặc biệt là bệnh phong thấp, ngoài ra còn hiệu quả trong điều trị bệnh lý viêm khớp, đau nhức lưng, thoái khóa khớp cột sống hay các khớp thông thường khác.

– Hỗ trợ giảm đau nhức do va đập, chấn thương, làm tan vết bầm tím.

– Cải thiện tình trạng nhức mỏi cơ, bắp, gân, dây chằng do làm việc quá sức.

– Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần minh mẫn, tỉnh táo hơn.

# Cách sử dụng

Việc sử dụng dầu nóng Wong To Yick này cũng giống như dầu Wong Lop Kong, mọi người chỉ nên sử dụng tối đa 3 – 4 lần/ngày. Không sử dụng quá nhiều khi chưa tham khảo ý kiến từ bác sĩ.

Mỗi lần dùng, mọi người chỉ cần lấy một lượng nhỏ, 2 – 3 giọt vào lòng bàn tay hoặc nhỏ trực tiếp lên khớp sau đó dùng tay thoa đều theo hình vòng tròn, tiến hành massage khoảng 1 – 3 phút để dầu thấm nhanh hơn. Khi dầu nóng, máu sẽ được lưu thông tốt hơn và cơn đau sẽ dịu dần rồi biến mất.

Chính vì tác dụng nhanh mà khi muốn trị đau nhức xương khớp, mọi người thường dùng dầu nóng để thoa.

# Giá bán

Hiện dầu nóng Wong To Yick được bán trên thị trường với giá khoảng 270.000 VNĐ/lọ 50ml. Đây chỉ là mức giá trung bình để mọi người tham khảo bởi tuỳ vào vùng và nơi nhập sản phẩm mà giá dầu nóng sẽ có sự chênh lệch. Sản phẩm đang được bán tại nhiều hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc, do đó rất dễ mua sản phẩm.

Tuy nhiên để chắc chắn không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, giá ít chênh lệch so với nhà sản xuất thì mọi người hãy tìm đến các cửa hàng thuốc lớn, uy tín để mua.

2. Những lưu ý cho người bệnh đau xương khớp trước và trong quá trình sử dụng dầu nóng Hong Kong

– Mọi người thường nghĩ rằng dầu nóng muốn sử dụng như thế nào cũng được chỉ cần đổ ra tay rồi xoa bóp lên vùng bị đau nhức, sưng, bầm tím. Tuy nhiên cũng giống như thuốc điều trị hay thực phẩm chức năng, việc sử dụng dầu nóng cũng chỉ hiệu quả khi sử dụng đúng liều lượng.

Sử dụng dầu nóng Hong Kong

Ngoài chữa đau xương khớp có thể sử dụng dầu nóng cho người bị đau đầu

– Cả hai loại dầu nóng của Hong Kong trên đều được khuyên dùng tối đa 3 – 4 lần/ngày nên mọi người hãy lưu ý kỹ, chỉ dùng trong khoảng đó, có thể dùng ít hơn nhưng lại không nên dùng nhiều hơn. Trong trường hợp muốn sử dụng nhiều hơn thì cần có sự đồng ý của bác sĩ.

– Khi xuất hiện tình trạng đau xương khớp mọi người không nên chỉ sử dụng mỗi dầu nóng không mà hãy đến các cơ sở chuyên khoa xương khớp để được chụp chiếu, chẩn đoán chính xác tình trạng tổn thương cũng như bệnh lý gây ra. Qua đó điều trị theo phác đồ mà bác sĩ đưa ra để chóng cải thiện triệu chứng bệnh.

– Trong quá trình sử dụng, mọi người cũng nên chú ý không để dầu nóng Hong Kong hay bất cứ dầu nóng nào khác tiếp xúc với mắt hay niêm mạc mắt. Trường hợp dính phải hay uống phải dầu nóng này cần được xử lý ngay, tốt nhất hãy liên hệ với cơ sở y tế để được trợ giúp kịp thời.

Việc bảo quản sản phẩm cũng vô cùng quan trọng bởi nếu để ở những nơi ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng có thể làm biến đổi màu sắc, cũng như giảm tác dụng của dầu nóng. Hãy để ở những nơi khô, thoáng khí dưới 30ᵒC.

Trên đây là thông tin về 2 loại dầu nóng Hong Kong đang được bán tại nước ta và nhận được đánh giá tốt cho người sử dụng. Tuy nhiên những thông tin về sản phẩm này chỉ mang tính tham khảo để đảm bảo dầu nóng có thể sử dụng cho tình trạng bệnh lý của mình mà không gây ra kích ứng nào thì mọi người hãy trao đổi với bác sĩ trước khi mua và dùng.

Có thể bạn quan tâm: Bất ngờ với tác dụng “thần kỳ” của cây bạch hạc chữa viêm khớp

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo