Tìm hiểu về thuốc bổ xương khớp Blackmores glucosamine 1500mg – 180 viên

Có khá nhiều độc giả đang phân vân về sản phẩm thuốc bổ xương khớp blackmores glucosamine 1500mg – 180 viên, vì vậy thông qua bài viết dưới đây chuyên mục sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này và có hướng sử dụng thích hợp.

1. Thông tin chung về thuốc bổ xương khớp blackmores glucosamine 1500mg-180 viên

Nếu bạn đang bị tình trạng đau khớp hành hạ thì rất có thể bạn nên tìm hiểu để sử dụng thuốc bổ xương khớp blackmore. Vậy cụ thể đây là sản phẩm xuất xứ từ đâu và có những ưu điểm nổi trội gì?

thuốc bổ xương khớp blackmores glucosamine 1500mg 180 viên hộp

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Úc và được nhập khẩu vào Việt Nam

  • Nguồn gốc xuất xứ thuốc bổ xương khớp blackmores glucosamine

Đây là một loại thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Úc, do hãng dược phẩm Blackmores (Úc) sản xuất và phân phối vào thị trường Việt Nam.

Hiện thuốc đã được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi trên toàn quốc, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trong các tỉnh thành. Giá bán tham khảo của thuốc blackmores glucosamine là 750.000 đồng, mức giá này có thể dao động lên xuống tùy thuộc vào đơn vị phân phối.

  • Ưu điểm nổi bật

Sau khi sản xuất và đưa vào quá trình thử nghiệm, sản phẩm này đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, cụ thể đây là những ưu điểm rút ra sau cuộc thử nghiệm đầu tiên tại Úc:

– Thuốc được 9 trên 10 bác sĩ chuyên khoa xương khớp khuyên người bệnh sử dụng.

– Trong số 10 bệnh nhân tham gia thử nghiệm thì có 9 bệnh nhân có phản hồi tốt.

– 7 bệnh nhân trong số 10 người cho rằng sản phẩm chức năng này còn tốt hơn rất nhiều so với một số loại thuốc chữa đau nhức xương khớp cùng loại khác.

2. Những thành phần chính chứa trong thuốc bổ khớp blackmores

Một viên thuốc blackmores glucosamine 1500mg-180 viên có chứa những thành phần sau:

– Glucosamine sulfate sodium chloride complex: 1.884mg.

– Equivalent to glucosamine sulfate: 1.500mg.

Trong đó, glucosamine là hợp chất được cấu tạo từ glucose và aminoacide glutamic, tác dụng chính là tham gia vào quá trình tái tạo mô sụn, tăng sinh chất nhầy và hạn chế tinh trạng mất canxi trong xương.

Một số nghiên cứu còn cho thấy việc bổ sung glucosamine còn giúp người bệnh giảm nhanh tình trạng đau nhức xương khớp, hạn chế sưng tấy, viêm nhiễm các khớp.

thuốc bổ xương khớp blackmores glucosamine 1500mg 180 viên thành phần

Thuốc có khả năng hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau khớp

3. Điểm qua các tác dụng của thực phẩm chức năng của blackmores

– Blackmores glucosamine 1.500mg hỗ trợ tích cực trong quá trình chữa bệnh đau khớp, thoái hóa khớp, loãng xương, viêm quanh khớp, viêm khớp mãn tính,…

– Tăng cường chức năng và cải thiện vận động cho hệ cơ xương khớp, cắt giảm nhanh các cơn đau từ bất kỳ nguyên nhân đau nhức xương khớp nào.

– Kích thích tế bào xương sinh mô liên kết, hạn chế quá trình mất canxi trong xương và ngăn chặn quá trình lên men phá hủy sụn xương.

4. Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ xương khớp blackmores glucosamine 1.500mg – 180 viên để đạt hiệu quả cao nhất

– Vì đây là một sản phẩm chức năng nên bạn chỉ cần đều đặn sử dụng theo liều lượng quy định: Mỗi ngày uống 1 viên vào sau bữa ăn chính.

– Riêng với trẻ em 12 tuổi trở xuống thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

– Về cơ bản, thuốc không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nhưng nếu trong quá trình sử dụng với liều lượng quá cao thì bạn sẽ thấy các triệu chứng nhưu ợ nóng, bụng đau âm ỉ, buồn ngủ, đau đầu, tim đập nhanh hơn.

– Bên cạnh đó, nếu bạn dị ứng hải sản thì cũng nên thận trọng khi sử dụng vì cơ thể có thể xuất hiện thêm một số triệu chứng dị ứng.

– Bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, thận, suy tim, cao huyết áp,… thì nên thăm hỏi ý kiến bác sĩ cẩn thận trước khi uống thuốc.

– Đối với phụ nữ đang mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em thì không nên sử dụng.

Trên đây là một số thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm thực phẩm chức năng thuốc bổ xương khớp blackmores glucosamine 1.500mg – 180 viên, các bạn có thể tham khảo để hiểu thêm về thuốc trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

>> Thông tin ngoài lề: Bà bầu bị đau nhức xương khớp và những thông tin cần biết

Hoàng Nguyên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo