Top 3 thuốc Glucosamine 1500mg hàng đầu được bán chạy nhất ở nước ta

Rất nhiều thuốc Glucosamine 1500mg của các nước như Úc, Mỹ, Nhật… được nhập khẩu vào Việt Nam. Các loại thuốc này đều có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như viêm khớp, thoái hoá khớp… Cùng điểm qua thông tin về một số sản phẩm Glucosamine nổi tiếng đang bán chạy ở nước ta.

Thuốc Glucosamine 1500mg gồm những loại nào? Giá bán bao nhiêu?

Glucosamine là loại hợp chất được cấu tạo từ glucose và acid glutamine có trong cơ thể con người. Theo các nghiên cứu chỉ ra, glucosamine có tham gia vào quá trình hình thành và sửa chữa sụn, các mô cơ.

Thuốc Glucosamine 1500mg cho người bệnh xương khớp

Người bệnh xương khớp được khuyên nên bổ sung glucosamin để sớm phục hồi

Cụ thể, với bệnh nhân bị viêm khớp, công trình nghiên cứu trên báo Archives of Internal Medicine đã theo dõi người bệnh viêm khớp mãn tính và cho hơn 200 người sử dụng glucosamine 1500mg mỗi ngày. Sau một thời gian, người bệnh giảm hẳn các triệu chứng viêm khớp đồng thời làm chậm lại tiến trình viêm.

Bởi vậy, ngày càng nhiều sản phẩm thuốc bổ tại các quốc gia hàng đầu có bổ sung glucosamine điển hình là các sản phẩm đến từ Mỹ, Úc, Nhật… 

1. Thuốc Glucosamine 1500mg của Mỹ 

Thuốc bổ xương khớp Glucosamine 1500mg và Chondroitin 1200mg của hãng Kirkland Signature. Đây là hãng cung cấp thực phẩm chức năng nổi tiếng trên thế giới. Do đó, loại thuốc này hiện có mặt ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Thuốc Glucosamine 1500mg và Chondroitin 1200mg được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ nên mọi người có thể tìm mua tại một số hiệu thuốc lớn.

– Công dụng:

Công dụng của thuốc là giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Cụ thể:

  • Thuốc giúp cải thiện các bệnh thoái hoá khớp, viêm quanh khớp, viêm khớp cấp tính và mãn tính, loãng xương…
  • Tăng cường chất nhờn bôi trơn sụn khớp, phục hồi và bảo dưỡng khớp, sụn bị thoái hoá, bào mòn

  • Hỗ trợ làm lành chấn thương xương khớp nhanh chóng

  • Cung cấp các chất cần thiết cho người bệnh xương khớp

  • Giúp cải thiện vận động để người bệnh di chuyển, cử động dễ dàng hơn.

Thuốc Glucosamine 1500mg của Mỹ

Thuốc bổ xương khớp Glucosamine 1500mg và Chondroitin 1200mg Kirkland Signature

– Cách dùng thuốc:

Dù đây là thuốc bổ nhưng không phải uống càng nhiều càng tốt, người bệnh cần sử dụng theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm, chỉ dẫn của bác sĩ. Theo đó, mỗi ngày, người bệnh có thể uống 2 viên sau bữa ăn.

– Giá bán thuốc Glucosamine 1500mg của Mỹ : 800.000 VNĐ/hộp 220 viên

Bên cạnh đó, thuốc Glucosamine HCL 1500mg Plus MSM 1500mg và thuốc Glucosamine HCL 1500mg Plus Vitamin D của Mỹ cũng là lựa chọn tốt cho người bệnh xương khớp.

2. Thuốc Glucosamine 1500mg của Úc

Một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất và bán chạy nhất ở Úc là thuốc Glucosamine BlackMores 1500mg. Do được sản xuất từ thường hiệu lớn là BlackMores nên ngay khi được tung ra thị trường, đã nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo bệnh nhân xương khớp, viêm khớp.

Tại Việt Nam, đây cũng là sản phẩm được tin dùng nhờ tác dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp và nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau. 

– Công dụng:

Cụ thể các công dụng của Glucosamine BlackMores là:

  • Giúp tạo, tăng cường chất nhờn tại bao hoạt dịch để bôi trơn các khớp, giảm sự hao mòn của sụn, tái tạo sụn khớp

  • Phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý như viêm đau khớp (cột sống, vai, gối, cổ tay, cổ chân, háng…), thoái hoá khớp, loãng xương…

  • Giúp các chấn thương, gãy xương nhanh lành hơn.

– Cách sử dụng:

Mỗi ngày người bệnh chỉ nên sử dụng 1 viên, dùng sau bữa ăn sáng hoặc tối. Đây là liều lượng dùng cho người lớn, còn trẻ em dưới 12 tuổi vẫn chưa được nghiên cứu về liều lượng uống thuốc cụ thể. Chính vì vậy, cha mẹ không nên tự ý mua thuốc về cho trẻ dùng mà cần hỏi ý kiến của bác sĩ.

Thuốc Glucosamine 1500mg tốt

Thuốc hỗ trợ giảm viêm đau, thoái hoá xương khớp của Úc

Khi sử dụng sản phẩm Glucosamine 1500mg này, người bệnh nên xem liều lượng dùng trên vỏ hộp. Trong trường hợp không hiểu, tốt nhất người bệnh nên hỏi bác sĩ, người có chuyên môn để dùng thuốc đúng cách.

– Giá bán thuốc: Khoảng 750.000 VNĐ (giá có thể thay đổi tuỳ từng đơn vị phân phối).

Ngoài Glucosamine BlackMores 1500mg, một sản phẩm chứa glucosamine 1500mg của Úc cũng được đánh giá rất cao đó chính là Glucosamine HCL 1500mg người bệnh có thể tìm hiểu thêm để sử dụng.

3. Thuốc Glucosamine 1500mg của Nhật

Nhật Bản vốn nổi tiếng về các dòng thực phẩm chức năng, thuốc bổ chính vì thế không lạ gì khi Glucosamine Orihiro 1500mg được nhiều người Việt đón nhận.

– Công dụng

Tác dụng của thuốc khớp Glucosamin 1500mg Orihiro giúp bổ sung hàm lượng glucosamnine mà cơ thể, sụn khớp đang thiếu hụt từ đó tăng khả năng tái tạo cũng như giảm quá trình phá huỷ của sụn khớp. Giúp tăng khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp đồng thời sản sinh thêm dịch nhờn để bôi trơn, giúp khớp cử động nhẹ nhàng hơn.

Hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm khớp, thoái hoá xương khớp, loãng xương, gout… một cách hữu hiệu. Cải thiện các chấn thương dây chằng, gân sụn…

Xem chi tiết: 6 triệu chứng viêm khớp người bệnh nên cảnh giác

Thuốc Glucosamine 1500mg bảo đảm

Sản phẩm bổ xương khớp nổi tiếng của Nhật Bản

– Cách sử dụng

Với loại thuốc Glucosamine 1500mg này, người bệnh mỗi ngày có thể dùng 10 viên chia ra làm 2 lần uống vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn. Chỉ cần dùng thuốc đều đặn kết hợp chế độ tập luyện, ăn uống hợp lý mọi biểu hiện viêm đau xương khớp sẽ chóng được cải thiện.

– Giá bán: 800.000 VNĐ/hộp 900 viên.

2. Lưu ý khi sử dụng thuốc Glucosamine 1500mg

Mặc dù đây đều là những sản phẩm bổ sung glucosamine tốt nhất tại các nước, nhưng không bởi vậy mà ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Dưới đây là một số lưu ý người dùng cần biết về các sản phẩm thuốc Glucosamine:

– Tuỳ vào nhiều yếu tố mà thuốc cho tác dụng nhanh chậm, hiệu quả hay không. Do đó, trước khi mua bất cứ sản phẩm nào người bệnh cũng cần tìm hiểu thông tin về đối tượng sử dụng, chống chỉ định cũng như trao đổi với bác sĩ.

– Khi dùng, mọi người nên dùng theo đúng lượng thuốc đã được hướng dẫn, dùng đều đặn mỗi ngày.

– Với những bệnh nhân bị dị ứng hải sản nên thận trọng khi dùng thuốc Glucosamine 1500mg, bởi nhiều khả năng sẽ khiến tình trạng dị ứng thêm nghiêm trọng hơn do glucosamine trong các loại thuốc hầu hết đều chiết xuất từ các loại tôm, cua, hải sản.

– Người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ dưới 12 tuổi cần hỏi bác sĩ trước khi dùng.

– Một số tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng thuốc quá liều lượng như: chóng mặt, người mệt mỏi, buồn ngủ, chướng bụng hay tim đập nhanh hơn… người bệnh cần lưu ý đến cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Lưu ý dùng thuốc Glucosamine 1500mg

Người bệnh có cảm giác chóng mặt, mệt mỏi sau khi sử dụng thuốc cần được xử lý kịp thời

– Việc bảo quản thuốc cũng cần lưu ý, người bệnh nên để thuốc ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ thích hợp là dưới 30 C. Tuyệt đối không để thuốc trong tủ lạnh hay nhà tắm bởi dù nhiệt độ lý tưởng nhưng lại ảnh hưởng đến chất lượng thuốc, làm ẩm thuốc. Khi hết hạn sử dụng, người bệnh không nên cố dùng dù vẫn còn nhiều thuốc.

– Vận động, sinh hoạt lành mạnh tránh những hoạt động thể chất có thể khiến các khớp tổn thương thêm nghiêm trọng.

– Có chế độ dinh dưỡng phù hợp trong quá trình dùng sản phẩm để giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt.

– Tái khám định kỳ để biết bệnh có tiến triển hay đã được kìm hãm lại, qua đó thay đổi phương pháp chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Trên đây là thông tin tham khảo về một số thuốc Glucosamine 1500mg cho người bệnh xương khớp. Hy vọng những thông tin này đã giúp người bệnh và người nhà có kiến thức cần để chọn mua thực phẩm chức năng phù hợp, hỗ trợ việc chữa bệnh đạt kết quả.

Tham khảo: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo