Top thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản bán chạy nhất tại Việt Nam 2017

Nhật Bản là quốc gia luôn được đánh giá hàng đầu về chất lượng sản phẩm chính vì thế không có gì lạ khi các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu về các loại thuốc được ưa chuộng nhất hiện nay và giá bán của mỗi sản phẩm.

1. Tại sao thuốc bổ xương khớp của Nhật được nhiều người tin tưởng?

Theo khảo sát mới nhất của Hãng nghiên cứu thị trường Statista của Đức thực hiện, tại thị trường Việt Nam thì hàng Nhật Bản được tin tưởng nhất. Một con số đáng ngạc nhiêu là 100% người tiêu dùng được hỏi đánh giá về sản phẩm của Nhật đều nhận được phản hồi tích cực.

Chính vì thế mà không lạ gì các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật được nhiều người tin tưởng lựa chọn và cho phản hồi tốt.

  • Chất lượng sản phẩm cao

Không chỉ thuốc bổ khớp mà tất cả các sản phẩm của người Nhật đều đảm bảo chất lượng từ khâu chọn thành phần đến quy trình sản xuất. Theo tâm niệm của người Nhật thì các sản phẩm chất lượng phải được vun từ gốc rễ, những sản phẩm tốt sẽ được người dùng lựa chọn. Vì vậy mà chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu tại Nhật Bản.

Thuốc bổ xương khớp của Nhật

Các sản phẩm của Nhật luôn được đánh giá cao

  • Mang lại hiệu quả tốt

Các loại thuốc của Nhật hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp vô cùng hiệu quả đồng thời tăng cường sức đề kháng. Chỉ sau vài tháng sử dụng hầu hết mọi người đều cho phản hồi tốt.

  • An toàn với sức khỏe

Các thực phẩm chức năng cho xương khớp của Nhật đều có thành phần tự nhiên, quý hiếm vì vậy vô cùng an toàn cho người sử dụng. Mọi người có sử dụng duy trì trong nhiều năm để phòng ngừa và điều trị các bệnh lý xương khớp cho mình.

Chỉ một số đối tượng nhất định quá mẫn cảm với thành phần nào đó của thuốc, người có cơ địa dị ứng, phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc đối tượng chưa đủ tuổi sử dụng sản phẩm thì cần phải lưu ý.

Chính bởi những lý do trên mà các loại thuốc bổ khớp của Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

2. Những loại thuốc bổ xương khớp của Nhật tốt nhất hiện nay và giá bán

Việc tìm hiểu các loại thuốc bán chạy nhất cùng giá bán được cung cấp dưới đây sẽ giúp mọi người dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình.

  • Glucosamine 1500mg Orihiro 900 viên của Nhật

Đây là một trong những sản phẩm, thực phẩm chức năng về xương khớp tốt nhất, bán chạy nhất tại thị trường nôi địa do hãng Orihiro, Nhật Bản sản xuất.

Không chỉ được người dân Nhật Bản đánh giá cao mà rất nhiều người dân tại các nước khác sau khi sử dụng Glucosamine 1500mg Orihiro của Nhật đều cho phản hồi tốt.

Thuốc bổ xương khớp của Nhật tốt nhất

Thuốc bổ khớp Glucosamine 1500mg Orihiro của Nhật 

# Thành phần thuốc

Thuốc được bài chế từ các loại vỏ hải sản như tôm, cua, tinh chất sụn vi cá mập với nhiều thành phần như: Glucosamine, chondroitin, collagell thủy phần lên men, collagen tuyp II, Hyaluronic acid, chiết xuất mần đậu nành cùng rất nhiều canxi, magie, kẽm….

Chính từ thành phần giàu dưỡng chất này mà công dụng của thuốc vô cùng tốt.

# Công dụng

– Thuốc có tác dụng cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng sụn khớp

– Tăng cường chất nhờn, dịch khớp để bôi trơn sụn giúp các vận động của khớp linh hoạt và dễ dàng hơn.

– Hỗ trợ quá trình tái tạo sụn khớp cũng như ức chế các men làm hư hỏng sụn.

– Cải thiện các triệu chứng thoái hóa khớp, đau nhức, viêm xương khớp…

– Ngăn ngừa quá trình lão hóa, loãng xương, thoái hóa khớp và các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, gai xương

– Các chấn thương liên quan đến xương khớp cũng chóng lành hơn nếu sử dụng sản phẩm này.

– Không chỉ liên quan trực tiếp đến xương khớp mà gân cơ, dây chằng bị viêm đau cũng có được điều trị nhờ Glucosamine 1500mg Orihiro 900 viên của Nhật.

# Giá bán

Hiện sản phẩm được đóng hộp 900 viên dưới dạng nén để mọi người dễ sử dụng. Giá một lọ dao động trong khoảng 700.000 VND – 900.000 VND. Với một hộp 900 viên, giá sản phẩm không quá đắt có thể sử dụng trong vài tháng liên tiếp do đó nếu có nhu cầu mọi người có thể sử dụng loại thuốc bổ xương khớp của Nhật này.

Glucosamine 1500mg Orihiro 900 viên của Nhật đã được nhập khẩu và bán tại nhiều nhà thuốc, website uy tín tuy nhiên do sản phảm  có thể bị làm giả nên mọi người hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt mua.

  • Viên uống bổ khớp – chống lão hóa Glucosamine & Hyaluronic acid Nhật Bản

Đây cũng là thuốc bổ khớp của nhãn hàng Orihio của Nhật sản xuất. Đánh giá về chất lượng và hiệu quả của Viên uống bổ khớp – chống lão hóa Glucosamine & Hyaluronic acid cũng không hề thua kém Glucosamine 1500mg Orihiro. Vì vậy mọi người có thể yên tâm khi sử dụng loại thuốc bổ khớp của Nhật này.

Thuốc bổ xương khớp của Nhật đảm bảo

Thuốc bổ khớp Glucosamine & Hyaluronic acid

# Thành phần của thuốc

Glucosamine, hyaluronic, collagen, chiết xuất mầm đậu nành, chiết xuất từ sụn gà, sụn vi cá mập, các tinh thể silicon dioxide, cellulose, acid folic  cùng rất nhiều kháng chất khác như Vitamin B, canxi, kém, magie…

# Công dụng của các loại thuốc này

– Giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức, viêm sưng tại các khớp.

– Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho xương khớp đặc biệt tăng cường bổ sung canxi hạn chế việc làm mất canxi từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh lý như loãng xương hay thoái hóa khớp xương, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau khớp, viêm các khớp nhất là khớp gối, khớp háng, các khớp ngón tay, ngón chân…

– Giúp xương chắc khỏe hơn, di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt hơn nhờ chất nhờn bôi trơn sụn khớp được tăng cường.

– Giúp bảo vệ, phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp hiệu quả hơn.

# Giá bán

Loại thuốc bổ xương khớp của Nhật này cũng đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép lưu hành trong thị trường thuốc Việt Nam do đó mọi người có thể yên tâm tìm đến các bệnh viện, nhà thuốc lớn để mua sản phẩm. Hiện một hộp Viên uống bổ khớp Glucosamine & Hyaluronic acid có giá khoảng 800.000 – 1.000.000 VND.

  • Thuốc uống bổ khớp Flex Power EX của Nhật

Một trong những sản phẩm được cả bác sĩ và người sử dụng tin tưởng dùng trong điều trị các bệnh lý về xương khớp đó chính là thuốc uống bổ khớp Flex Power EX của Nhật.

Ngay từ khi được nhập khẩu vào nước ta loại thuốc bổ khớp này đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của mọi người bởi thành phần và công dụng của thuốc.

Đọc thêm: Điều trị thoái hóa khớp bằng những phương pháp lành tính

Loại thuốc bổ xương khớp của Nhật được ưa chuộng

Thuốc Flex Power EX của Nhật

# Thành phần thuốc

Chondroitin sunfat, các loại vitamin nhóm B, B1, B6, B12…

# Công dụng thuốc

Nhờ hàm lượng chondroitin được chiết xuất từ sụn vi cá mập cao trong thuốc bổ khớp Flex Power EX có tác dụng rất tốt với hệ thống xương khớp cụ thể là:

– Tăng tính đàn hồi cho sụn khớp

– Ức chế các enzym phá hủy và làm bào mòn sụn

– Tăng cường chất nhờn để bôi trơn sụn khớp đồng thời tổng hợp cách chất dinh dưỡng cần thiết để giúp xương khớp khỏe mạnh hơn, hấp thu tốt hơn và giảm sự hao hụt canxi.

– Cải thiện các triệu chứng bệnh đau vai gáy, thoái hóa khớp, viêm đau các khớp…

– Giúp phục hồi các khớp bị tổn thương nhanh chóng và phòng ngừa

# Giá bán

Thuốc bổ xương khớp của Nhật này đã được nhập khẩu vào Việt Nam một thời gian nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn, các websit uy tín. Giá tham khảo cho một hộp thuốc bổ khớp Flex Power EX của Nhật là khoảng 750.000 – 900.000 VND.

  • Thuốc bổ khớp sụn vi cá mập Orihiro Squalene

Một dòng thuốc bổ xương khớp của Nhật do hãng Orihiro sản xuất khác chính là thuốc bổ khớp sụn vi cá mập Orihiro Squalene. Sản phẩm này được sánh ngang với sụn vi cá mập của các nước khác như Mỹ, Úc, Nga, Đức nên được khá nhiều người lựa chọn.

Thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản

Sụn vi cá mập Orihiro Squalene

# Thành phần

Sụn vi cá mập, dần gan cá mập, glycerin và gelatin, glycosaminoglycans, collagen cùng nhiều khoáng chất khác như canxi, chất ssamj, omega 3…

# Công dụng

Với phần lớn thành phần là sụn vi cá mập thuốc bổ khớp này có nhiều công dụng với sức khỏe đặc biệt trong hỗ trợ, bảo vệ, phục hồi tổn thương sụn khớp.

– Giúp giảm các triệu chứng đau, viêm do các bệnh lý như đau khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, gai – vôi hóa cột sống gây ra.

– Ngăn ngừa quá trình lão hóa, thoái hóa khớp hiệu quả.

– Giúp phục hồi sụn khớp sau tổn thương, chấn thương.

– Tăng cường độ chắc khỏe, đàn hồi và linh hoạt của sụn khớp.

– Ngoài tác dụng với xương khớp, sụn vi cá mập Orihiro Squalene còn giúp cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, rối loạn tâm thần, căng thẳng, stress; tăng cường khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ; tốt cho mắt; tăng cường sức khỏe tim mạch; giúp lưu thông máu tốt hơn…

# Giá cả

Hiện một hộp thuốc bổ xương khớp sụn vi cá mập Orihiro Squalene có giá bán khoảng 600.000 -850.000 VND. Có sự chên lệch về giá đối với các loại thực phẩm chức năng nhập ngoại là điều bình thường tùy vào nơi nhập. Vì vậy để mua được sản phẩm chính hãng với giá chuẩn mọi người hãy tham khảo giá tại các nhà thuốc và website uy tín để mua.

Với thông tin về những loại thuốc bổ xương khớp của Nhật trên hy vọng phần nào giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không phải ai sử dụng sản phẩm cũng cho hiệu quả giống nhau mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tốt khác. Chính vì thế để hiệu quả, hãy trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng những loại thuốc, thực phẩm chức năng này.

Đọc thêm: Kế hoạch chăm sóc bệnh nhân thoái hóa khớp hoàn hảo nhất

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo