4 loại thuốc bổ khớp Move Free được người bệnh tin dùng năm 2017

Nhắc đến các các sản phẩm chức năng đến từ Mỹ không thể không nhắc đến thuốc bổ khớp Move Free của hãng Schiff. Vậy hiện nay trên thị trường Việt Nam có những sản phẩm nào, giá bán ra sao và có lưu ý gì khi sử dụng thuốc bổ khớp này mọi người hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây.

1. Nhu cầu sử dụng thuốc bổ khớp của người dân ngày càng tăng

Các bệnh lý về xương khớp ngày càng phổ biến và gây ảnh hưởng đến cả sức khỏe, công việc và các vấn đề xã hội khác. Bởi những biến chứng của các bệnh xương khớp gây ra thường rất nặng nề, nguy hiểm nhất chính là nguy cơ tàn phế và mất khả năng lao động.

– Đặc biệt, hiện nay bệnh còn trẻ hóa đối tượng, những cảnh báo về các bệnh lý xương khớp tại các nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Việt Nam cũng ngày càng tăng. Vì vậy điều trị và phòng ngừa bệnh từ sớm chính là cách tốt nhất đề ngăn chặn căn bệnh này.

– Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân mà rất nhiều nghiên cứu khoa học, phát minh được các nước lớn đưa ra để có thể hỗ trợ mọi người cải thiện căn bệnh này. Bên cạnh các loại thuốc đặc trị bệnh thì các thực phẩm chức năng, thuốc bổ khớp đã được sản xuất. Một trong những loại thuốc bổ khớp tốt nhất được các bác sĩ khuyên sử dụng đó chính là Move Free.

– Các sản phẩm thuốc bổ khớp Move Free đều đến từ thường hiệu Schill của Mỹ. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1940 cho đến nay ngày càng phát triển và trở nên nổi tiếng. Việt Nam là một trong những nước nhập khẩu sản phẩm. Dưới đây là 4 sản phẩm bổ khớp Move Free của Mỹ được nhiều người tin tưởng sử dụng.

2. Các loại thuốc bổ khớp Move Free được ưa chuộng

Thông tin về 4 sản phẩm bổ khớp từ thành phần, công dụng cho đến giá cả đều được cung cấp trong những thông tin sau đây.

  • Thuốc bổ khớp Move Free Advanced Triple Strength

Sản phẩm này nằm trong top bán chạy nhất tại Mỹ và được người dân tại đây đánh giá cao từ thành phần cho đến công dụng, giá cả cũng rất phù hợp thu nhập của với người dân.

Thuốc bổ khớp Move Free bán chạy

Thực phẩm chức năng Move Free Advanced Triple Strength

# Thành phần thuốc

Thành phần thuốc có chứa Glucosamine, Chondroitin sulfate, Hyaluronic Acid, UNIFLEX.

– Trong đó Glucosamine và chondroitin là 2 thành phần vô cùng phổ biến trong các loại thuốc bổ khớp đến từ Mỹ và nhiều nước khác bởi tác dụng bảo vệ, nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp. Đồng thời nó còn tăng cường các mô liên kết giúp xương khớp chắc khỏe, hoạt động linh hoạt hơn.

– Còn UNIFLEX lại là một hợp chất đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình vận động.

– Hyaluronic Acid lại có tác dụng giúp bôi trơn sụn khớp tái tạo và làm trẻ hóa các khớp.

Có thể bạn quan tâm: Thoái hóa khớp gối – Nguyên nhân và cách điều trị

# Công dụng

– Chính bởi thành phần và công dụng trên mà thuốc bổ khớp Move Free Advanced Triple Strength được sử dụng để hỗ trợ người bệnh bị thoái hóa khớp gối, đau khớp, viêm khớp, bệnh loãng xương…

– Cải thiện nhanh chóng các tổn thương, chấn thương do va chạm, vận động mạnh khi chơi thể thao gây ra.

– Giúp phục hồi các hư tổn tại khớp bị thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm…

– Phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp một cách hiệu quả.

# Giá bán

Đây là một trong những sản phẩm bổ trợ vô cùng tốt vì vậy nếu có nhu cầu mọi người hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng sản phẩm này. Hiện giá một hộp khoảng 600.000 – 850.000 VNĐ, mọi người có thể mua sản phẩm tại các website lớn hay nhà thuốc uy tín.

  • Thuốc bổ khớp Move Free Glucosamine Chondroitin MSM hộp 120 viên

Đây là dòng sản phẩm mới nhất do hãng Schiff sản xuất được các bác sĩ hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng cho bệnh nhân nhờ công thức hoàn hảo thành phần là các khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ bổ sung cho hệ thống xương khớp thể chắc khỏe.

# Thành phần

– Thành phần có trong thuốc bổ khớp này có MSM 1500mg đây là một chất hữu cơ có tác dụng giúp trị dứt điểm các cơn đau nhức xương khớp.

– Glucosamine vốn được biết đến với tác dụng tăng lượng dịch khớp để bôi trơn, giảm các triệu chứng đau nhức khó khăn vận động do các bệnh lý thoái hóa khớp, viêm khớp gây ra.

– Chondroitin chiến tỉ lệ khá cao trong mô sụn và xương chính vì thế mà nó kích thích proteoglycan giúp sụn khớp chắc khỏe, đàn hồi tốt hơn.

– Uniflex có tác dụng bảo vệ, ngăn ngừa làm chậm quá trình oxy hóa, lão hóa xương khớp đặc biệt có thể điều trị thoái hóa khớp gối hiệu quả.

Thuốc bổ khớp Move Free tốt nhất

Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối nhờ thuốc bổ khớp Move Free Glucosamine Chondroitin MSM

# Công dụng

Thuốc có tác dụng giúp khôi phục các tổn thương tại xương khớp do thoái hóa gây ra

– Hỗ trợ và cải thiện các bệnh lý như đau khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp, thoái hóa khớp gối, thoát vị…

– Giúp phòng ngừa loãng xương, tăng cường bổ sung dưỡng chất để giúp xương chắc khỏe, tăng dịch khớp để bơi trơn, giúp sụn khớp trơn tru linh hoạt hơn.

– Chính vì hiệu quả của thuốc mà Hiệp hội nghiên cứu viêm xương khớp quốc tế (OARSI) đã hướng dẫn người bệnh sử dụng loại thuốc này để hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm khớp gối và hông.

# Giá bán

Hiện sản phẩm đã được phân phối tại nhiều nhà thuốc lớn mọi người có thể đến tận nơi hay liên hệ để mua được sản phẩm chính hãng, một số website lớn về hàng thuốc bổ khớp cũng có bán sản phẩm này nên có thể đặt mua đặc biệt những người ở xa.

Một hộp thuốc bổ khớp Move Free Glucosamine Chondroitin MSM hộp 120 viên có giá dao động khoảng 650.000 – 800.000 VNĐ.

  • Thuốc bổ xương khớp Move Free Total Joint Health của Mỹ

Đây cũng là sản phẩm của thương hiệu Schiff, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các thành phần thuốc được bào chế với công thương mới vượt trội. Kể từ khi ra mắt đến nay, các sản phẩm của thương hiệu này đều nhanh chóng chiếm được thị trường, nhận được sự đánh giá cao của cả chuyên gia lẫn người sử dụng.

Thuốc đã được ngiêm cứu bào chế  kiểm chứng về thành phần và công dụng với sức khỏe do đó người dùng có thể tin tưởng hệ thống xương khớp được cải thiện nếu sử dụng đúng theo chỉ dẫn.

# Thành phần thuốc bổ khớp cao cấp Move Free Total Joint Health

– Vitamin D3 có tác dụng giúp hấp thụ canxi tốt hơn cho xương, giảm nguy cơ thiếu hụt canxi từ đó phòng ngừa loãng xương, viêm khớp gối, thoái hóa khớp gối…

Bên cạnh đó những thành phần khác như chondroitin, glucosamine, Hyaluronic acid, MSM có trong hầu hết các sản phẩm cùng loại Move Free của hãng Schiff.

– Uniflex có tác dụng ngăn ngừa, làm chậm quá trình oxi hóa từ đó giúp khớp xương chắc khỏe

– Joint Fluid (Hyaluronic acid) giúp bao quanh sụn khớp, bôi trơn để khớp hoạt động linh hoạt, trơn tru hơn.

– Gucosamine là cahast cần thiết để hình thành nên sụn khớp, nếu thiếu chất này thì quá trình ma sát va chạm giữa các khớp không được bôi trơn dễ gây đau, khó cử động khi di chuyển, vận động. Lâu dần có thể dẫn đến thoái hóa khớp gối….

– Chondroitin là chất chủ yếu giúp hình thành xương sụn, giữ nước cho tế bào đồng thời giúp phòng ngừa loãng xương, trị dứt điểm các cơn đau, viêm khớp…

Từ những thành phần trên mà sản phẩm có công dụng rất lớn đối với hệ thống xương khớp.

Tìm hiểu ngay: Cách điều trị thoái hóa khớp gối tận gốc dành cho mọi người

Loại thuốc bổ khớp Move Free bán chạy

Thuốc bổ khớp cao cấp Move Free Total Joint Health

# Công dụng

– Tăng cường khả năng cung cấp chất nhờ để bôi trơn các khớp, giảm sự ma sát từ đó khiến các tổn thương, sự hư hại sụn giảm đi đáng kể.

– Giúp phục hồi và tái tạo khớp xương đã bị hư tổn.

– Giúp làm lành vết thương nhanh chóng, phục hồi tổn thương tại khớp do chấn thường gây ra.

– Giúp bổ sung các dưỡng chất, khoáng chất cần thiết để tăng cường sự dẻo dai, chắc khỏe của hệ thống xương khớp từ đó phòng ngừa bệnh hiệu quả cho cả người già.

# Giá bán

Giá bán một hộp thuốc bổ xương khớp Move Free Total Joint Health hiện dao động từ 650.000 – 800.000 VNĐ. Nếu thấy giá rẻ hơn hoặc đắt hơn quá nhiều thì mọi người cần lưu ý tìm hiểu tại các địa chỉ có bán sản phẩm này để mua được sản phẩm chính hãng mà giá phải chăng.

  • Thuốc bổ khớp Move Free Ultra Triple Action

Một dòng thuốc bổ khớp Move Free khác của hãng Schiff nữa đó chính là Move Free Ultra Triple Action. Theo các chuyên gia thì chỉ cần sử dụng một viên nhỏ trong sản phẩm này là có thể di chuyển, vận động một cách dễ dàng.

# Thành phần

Thành phần chính trong sản phẩm bổ khớp này gồm:

– Collagen loại II (UC – II), theo các nghiên cứu thì collagen này có thể tiếp cận với các tế bào miễn dịch loại bỏ các protein gây phải ứng trong sụn khớp. Chính vì thế mà giúp khớp được thoải mái hơn. Ngoài ra Collagen loại II này có giúp duy trì sụn khớp bằng cách giảm sóc và bôi trơn để khớp có thể di chuyển trước giữa ác mặt khớp một cách dễ dàng hơn, giảm sự hao mòn sụn khớp đáng kể.

– Acid Hyaluronic sẽ giúp lớp đệm khớp được duy trì, giúp giảm đau nhức trong quá trình di chuyển, giúp mọi cử động trở nên êm ái hơn.

– Chất Bo, đây là chất giúp duy trì canxi vitamin D, magie trong hệ thống xương khớp từ đó giúp khớp luôn được bổ sung dưỡng chất.

– Ngoài những chất chính trên trong Move Free Ultra Triple Action còn chứa rất nhiều thành phần khác như: titanium dioxide, celllose, silicon dioxide, coating…

# Công dụng

Công dụng chính mà sản phẩm này mang lại đó chính là:

– Giúp bảo vệ, duy trì sự khỏe mạnh, linh hoạt của sụn khớp

– Tạo dịch khớp cùng chất đệm để các cử động trong quá trình di chuyển, vận động trở nên nhẹ nhàng và trơn tru hơn.

– Tăng cường hệ miễn dịch, sức khỏe, độ bền chắc cho sụn khớp đồng thời chống quá trình oxi hóa, lão hóa xương khớp từ đó phòng ngừa các bệnh lý như loãng xương, viêm khớp, thoái hóa khớp hiệu quả hơn.

– Giúp các tổn thương, hao mòn sụn khớp sớm lành.

Xem ngay: Bệnh viêm khớp có nguy hiểm không và các biến chứng của bệnh

Thuốc bổ khớp Move Free Schiff

Nhiều bệnh lý xương khớp được cải thiện nhờ Move Free Ultra Triple Action

# Giá cả

Giá sản phẩm hiện dao động trong khoảng 700.000 – 900.00VNĐ/ hộp 75 viên. Mọi người có thể liên hệ và đặt mua tại một số nhà thuốc lớn hay website uy tín.

3. Lưu ý khi mua thuốc bổ khớp Move Free và sử dụng

– Chú ý độ tuổi sử dụng, xem kỹ nhãn mác, bao bì sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng giả. Để an tâm mọi người có thể kiểm tra bằng cách cheeck mã code sản phẩm hoặc chết mã vạch có trên vỏ hộp thuốc bổ khớp Move Free.

– Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua và sử dụng sản phẩm để sử dụng thuốc đúng liều lượng và đảm bảo nhất cho cơ thể.

– Mọi người cũng cần biết rằng tất cả các loại thuốc bổ khớp Move Free của schiff không phải thuốc điều trị xương khớp mà chỉ là thuốc bổ, thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp cũng như giúp phòng ngừa bệnh, các tổn thương sau chấn thương.

– Tác dụng của thuốc có thể cho tác dụng nhanh chậm khác nhau, tùy vào cơ địa của mỗi người chính vì thế mọi người cần phải chú ý.

Với thông tin về các loại thuốc bổ khớp Move Free trên hy vọng bạn sẽ chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình để phòng ngừa và cải thiện tình trạng bệnh, giúp xương khớp khỏe mạnh hơn, di chuyển, vận động dễ dàng hơn.

Cần phải xem: Danh sách các bệnh thoái hóa khớp thường gặp

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo