Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

“Bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu, tại những bệnh viện nào tốt nhất? Hiện tôi muốn đi khám, chữa bệnh viêm đa khớp dạng thấp mà theo dõi thông tin trên báo chí tôi thấy nhiều địa chỉ, phòng khám lừa đảo, chữa bệnh không hiệu quả tôi lo lắng quá. Không biết bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu và trước đó tôi có phải chuẩn bị gì khi đi khám không?”.

NÊN ĐỌC

>> 7 nguyên nhân bệnh viêm đa khớp dạng thấp và cách phòng tránh bệnh

>> Những cách chẩn đoán viêm đa khớp dạng thấp chính xác nhất

(Lemai…@gmail.com)

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu là thắc mắc không chỉ của riêng chị Mai mà còn rất nhiều người bệnh khác cũng muốn tìm hiểu và nhận lời giải đáp. Do đó, bài viết này sẽ cũng cấp thông tin để mọi người biết mình nên chuẩn bị những gì và khám ở đâu tốt nhất.

1. Cần chuẩn bị gì trước khi đi khám viêm đa khớp dạng thấp

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu là vấn đề mà nhiều người gặp phải nhưng trước khi tìm hiểu mọi người cần biết mình phải chuẩn bị để khi tránh lúng túng khi đến khám.

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu an toàn

Khám viêm đa khớp ở đâu và cần chuẩn bị những gì?

Để việc điều trị diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng trước khi đi khám, chữa viêm đa khớp dạng thấp mọi người cần chuẩn bị:

– Khi phát hiện các triệu chứng mà người bệnh chưa biết bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu thì hãy ghi lại quá trình, các triệu chứng thường hay gặp phải, điều này sẽ giúp ích lớn cho việc điều trị.

– Trường hợp người bệnh đã từng khám viêm đa khớp dạng thấp tại bệnh viện, phòng khám nào đó từ trước thì hãy giữ lại và mang đến khi đi khám ở bệnh viện mới, để bác sĩ căn cứ vào đó, có những thay đổi đưa ra kết luận chính xác nhất.

– Tâm lý nhiều người bệnh không nói hết các triệu chứng bệnh 1 lần, không nói ra nguyên nhân gây bệnh, cố tình giấu không hề tốt. Vì vậy hãy nói rõ với bác sĩ, việc đưa thông tin càng chi tiết càng giúp cho việc điều trị dễ hơn và căn cứ vào đó kết hợp hình ảnh từ phim chụp, xét nghiệm để đưa ra những chẩn đoán đúng và phương pháp chữa trị phù hợp..

2. Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu? Những địa chỉ “vàng” nên biết

Rất nhiều người thắc mắc không biết bệnh viêm đa khớp khám ở đâu. Dựa trên đánh giá khách quan, bài viết sẽ cung cấp địa chỉ, những ưu điểm và hạn chế để mọi người nắm rõ và lựa chọn địa chỉ phù hợp với mình.

  • Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu Hà Nội?

Chữa bệnh viêm đa khớp dạng thấp ở đâu Hà Nội nếu bạn sinh sống ở Hà Nội hoặc trong khu vực phía Bắc có nhu cầu tìm hiểu địa chỉ thăm khám, điều trị viêm đa khớp có thể đến 4 địa chỉ sau:

# Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Đây là địa chỉ hàng đầu trong khám chữa bệnh xương khớp hay viêm đa khớp dạng thấp chính vì vậy không thể bỏ qua khi tìm địa chỉ chữa bệnh viêm đa khớp dạng thấp. Đặc Biệt PGS.TS.BS Nguyễn Vĩnh Ngọc – Phó chủ tịch Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam đang công tác tại đây.

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu đảm bảo

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín, chất lượng

# Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện E

Địa chỉ bệnh viện: số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nằm trong những bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ khám chữa bệnh Xương khớp, bệnh viện E ngày càng được nhiều người lựa chọn để điều trị viêm đa khớp dạng thấp. Hãy bỏ túi ngay địa chỉ này và đến chữa trị nếu không biết bệnh viêm đa khớp chữa ở đâu.

# Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

– Tại số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Nếu không biết bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu mọi người có thể chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để tìm hiểu và điều trị. Bởi người bệnh sẽ được những chuyên gia chữa bệnh xương khớp hàng đầu cả nước khám, chữa bệnh viêm đa khớp dạng thấp cho mình.

# Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

– Tại địa chỉ số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện hiện phục vụ khám và chữa bệnh xương khớp cho nhiều đối tượng người bệnh. Đặc biệt TS.PGS Phạm Hòa Bình – Phó Chủ tịch hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam hiện nay, từng là phó Giám Đốc Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108.

  • Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu TP Hồ Chí Minh?

Nên chữa bệnh viêm đa khớp ở đâu Hồ Chí Minh hãy tham khảo ngay 4 địa chỉ này:

# Chuyên khoa Xương Khớp – Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM

– Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Chuyên khoa xương khớp của bệnh viện đã áp dụng những kỹ thuật điều trị chuyên sâu, cùng những phương pháp và thiết bị y tế tiên tiến nhất trên thế giới. Bệnh viện hiện có 3 cơ sở chính, nằm rải rác tại các quận trung tâm Hồ Chí Minh, giúp người bệnh ở các vùng được tiện lợi hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.

Khi bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu?

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu tốt nhất tại khu vực phía Nam?

# Khoa Nội cơ xương khớp – Bệnh viện chợ Rẫy

– Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện chợ Rẫy có chuyên khoa nội xương khớp, đây là khoa sở hữu nhiều hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

# Khoa bệnh học Cơ xương khớp – Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu? Địa chỉ khám viêm đa khớp dạng thấp tại TP. Hồ Chí Minh uy tín là khoa bệnh học cơ xương khớp của bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Chuyên khoa đầu tư về chuyên môn bác sĩ, cập nhật những thành tựu y học tiên tiến từ thế giới, áp dụng vào quá trình khám và chữa bệnh xương khớp, viêm đa khớp.

# Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115

– Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện Đa khoa hàng I và luôn nằm trong top những bệnh viện tốt nhất nên đến thăm khám, điều trị tại TPHCM. Vì thế người bị viêm đa khớp dạng thấp có thể tin tưởng đến chữa trị tại đây.

Có thể thấy bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu cũng khiến người bệnh đau đầu, mệt mỏi không kém với các triệu chứng bệnh gây ra. Chỉ cần lựa chọn sai, chọn địa chỉ khám không phù hợp có thể khiến người bệnh phải hối hận, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ và đưa ra lựa chọn chính xác nhất về các địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm bài viết về những cách điều trị viêm đa khớp dạng thấp hiệu quả khác

Có thể bạn quan tâm: 

Điều trị viêm cột sống dính khớp giai đoạn nào cũng hết nhờ 3 cách này

4 loại thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp tốt nhất 2017

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo