Bị tê tay chân uống thuốc gì hiệu quả nhất?

Tê tay chân là hiện tượng tay chân khó cử động do máu huyết kém lưu thông, các chi không được cung cấp đầy đủ oxy. Để điều trị dứt điểm bị tê tay chân uống thuốc gì? Bài viết hôm nay xin giới thiệu một số loại thuốc có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị hiện tượng tê buốt các chi.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc chữa tê tay chân nhưng bị tê tay chân uống thuốc gì hiệu quả nhất, an toàn nhất vẫn là thắc mắc của không ít người.

Người cao tuổi, người mắc bệnh béo phì, bệnh tim mạch, phụ nữ mang thai là những đối tượng thường xuyên phải đối diện với triệu chứng này, gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống.

Thực chất, bị tê tay chân không phải là bệnh mà là một triệu chứng do bệnh lý hoặc do cơ học. Khi người nằm, ngồi, duy trì một tư thế trong thời gian lâu sẽ khiến tay chân không được cung cấp đầy đủ oxy và dần bị tê mỏi, đó là nguyên nhân cơ học.

Người mắc các bệnh tim mạch, mạch máu, người béo phì, người cao tuổi, người thiếu máu, thiếu canxi cũng thường xuyên bị tê tay khi ngủ, đó là nguyên nhân bệnh lý.

Vì thế nên không có thuốc uống chữa tê tay chân mà chính xác là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tê mỏi chân tay. Một số loại thuốc bổ sung B1, B12, acid folic, calci, kali,…dùng trong trường hợp người cao tuổi, người thiếu canxi, người thể lực kém, phụ nữ mang thai; thuốc bổ sung sắt dành cho người thiếu máu; thuốc hỗ trợ điều trị đau xương khớp,….

Người hay bị tê tay chân ngoài việc chăm chỉ vận động, ăn uống khoa học theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt và tích cực điều trị căn nguyên bệnh, bệnh lý chính thì có thể dùng các loại thuốc hỗ trợ điều trị tê tay chân như sau.

1. Vindermen Plus

Bị tê tay chân uống thuốc gì tốt nhất?

Với thành phần gồm vitamin nhóm B (B1, B2, B6), cao Blueberry, bạch quả Ginkgo biloba, Chondroitin… là “bộ tứ quyền lực” có tác dụng tốt trong việc khắc phục tê bì chân tay. Nếu còn băn khoăn bị tê tay chân uống thuốc gì thì Vindermen Plus chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Thuốc giúp tăng cường lưu thông máu, bảo vệ và hàn gắn tổn thương hệ thần kinh, giảm các biến chứng thần kinh gây tê bì chân tay. Sản phẩm phù hợp với người cao tuổi, người mắc bệnh xương khớp, thoái hóa khớp, người có bệnh lý đái tháo đường, người mắc bệnh béo phì.

Đọc thêm: Thuốc Vindermen plus hỗ trợ có tốt không và giá bán bao nhiêu?

2. DHA Canxibone Plus

Bị tê tay chân uống thuốc gì cho nhanh khỏi?

Đây là sản phẩm của Mỹ với thành phần calcium, vitamin D3, DHA, Zin C, có tác dụng bổ sung canxi, tăng cường tái tạo sụn khớp và chắc khỏe xương. Nhờ vậy mà có thể chữa tê tay chân từ gốc với người bị thiếu canxi, người thể chất yếu, phụ nữ mang thai, người có bệnh xương khớp, thoái hóa khớp.

Không chỉ chữa bệnh tê mỏi, DHA Canxibone Plus còn phòng chống và điều trị bênh loãng xương ở người cao tuổi; giúp thanh thiếu niên phát triển chiều cao. Sản phẩm có giấy chứng nhận của Bộ Y tế, được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe.

Đọc nhanh: Thoái hóa khớp – Xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng điều trị

3. Regulegs #5

Người bị tê tay chân uống thuốc gì?

Để điều trị tê tay chân, rất nhiều người tin tưởng Regulegs #5, sản phẩm đặc trị suy giãn tĩnh mạch chân, suy nhược thần kinh chân, đau chân vì thần kinh ngoại biên, tê mỏi chân do tiểu đường, đau nhức về đêm,…. Với các thành phần từ thảo dược, an toàn với sức khỏe, lành tính, ít tác dụng phụ, thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ này là giải pháp hữu hiệu dành cho người hay bị tê tay tê chân.

4. Phong tê thấp Bà Giằng

Khi bị tê tay chân uống thuốc gì tốt?

Một sản phẩm thương hiệu Việt dành cho người bị tê đầu ngón tay, bị tê cánh tay trái nói riêng và tê mỏi chân tay nói chung. Phát triển từ bài thuốc gia truyền kết hợp với các nghiên cứu khoa học hiện đại, Phong Tê Thấp Bà Giằng được đánh giá cao về hiệu quả cũng như sự an toàn từ các nhà khoa học cũng như bệnh nhân.

Bài thuốc gồm các vị thuốc Mã Tiền Chế, Thương Truật, Đương Quy, Đỗ Trọng, Ngưu Tất, Độc Hoạt, Thổ Phục Linh – những vị thuốc quý dùng để kích thích thần kinh trung ương, điều trị phong thấp, bồi dưỡng xương khớp,…

Hi vọng rằng với những gợi ý thiết thực, cụ thể ở trên, mọi người sẽ tự trả lời được câu hỏi bị tê tay chân uống thuốc gì. Lưu ý rằng, dù là thuốc hay thực phẩm chức năng thì người bệnh đều cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ chuyên môn để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Giá thuốc phong tê thấp bà giằng bao nhiêu?

Cần biết: Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Giải đáp: Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh có hiệu quả không?

Bình luận (1)

  1. Tran minh nhut says: Trả lời

    Bai viet bo ich cho moi nguoi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo