Danh sách địa điểm điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội tốt nhất

Gai đôi cột sống là gì, điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội tại địa chỉ nào tốt nhất… Những câu hỏi thường xuyên xuất hiện khi bệnh nhân được chẩn đoán mắc căn bệnh này. Để mọi người có thêm hiểu biết về bệnh cũng như đưa ra lựa chọn nơi điều trị gai đôi cột sống cho mình, người thân. Bài viết sẽ chia sẻ một số thông tin sau, mọi người hãy cùng theo dõi.

1. Bệnh gai đôi cột sống và cách tìm địa chỉ điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội tốt nhất

Gai đôi cột sống là là một bệnh lý ở xương cột sống do yếu tố bẩm sinh, bất thường về xương khớp gây ra. Có 3 dạng gai đôi cột sống là gai đôi cột sống ẩn, thoát vị màng não và gai gôi có nang. Vị trí thường gặp nhất là ở cột sống thắt lưng, đốt sống cổ và xương cùng. Người bệnh khi mắc phải căn bệnh này sẽ gây ra rất nhiều bất tiện trong đời sống sinh hoạt, có thể biến dạng cột sống, vừa ảnh hưởng đến thể chất lại gây ra những bất ổn về tinh thần.

Theo thống kê, tỉ lệ người mắc bệnh gai đôi cột sống khá cao, cứ 1000 trẻ sinh ra thì có khoảng 1 – 2 trẻ mắc phải căn bệnh này. Nếu không tìm nơi điều trị bệnh sớm có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhất là dạng gai cột sống có nang. Vậy nếu muốn điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội nên tìm địa chỉ nào?

Có thể bạn muốn biết: Cảnh giác với các triệu chứng gai cột sống

Điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội địa chỉ nào uy tín

Gia đôi cột sống gây ảnh hưởng lớn đến người bệnh vì vậy phải điều trị sớm

Để tìm một địa chỉ tốt người bệnh cần dựa vào các yếu tố:

– Cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đặt dưới sự kiểm soát của sở, bộ

– Bác sĩ giỏi, chuyên môn, kỹ thuật đặc biệt có y đức với nghề và được người bệnh đánh giá cao.

– Chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở hạ tầng hiện đại, đảm bảo quá trình khám chữa bệnh.

– Giá cả công khai, hoạt động minh bạch…

2. Những địa điểm điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội tốt nhất

Dưới đây là top địa chỉ người bệnh có thể tham khảo và đến khám, chữa bệnh gai đôi cột sống . Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn một trong những địa chỉ này bởi nó đáp ứng tất cả yêu cầu một bệnh viện chất lượng và đảm bảo.

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

– Đây là địa chỉ đầu tiên người bệnh bệnh gai đôi cột sống có thể yên tâm lựa chọn và đặt niềm tin. Bệnh viện nằm ở địa chỉ số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 bắt đầu 7h – 17h30.

Tại sao đây lại là một trong những nơi điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội tốt nhất. Thứ nhất do đây là bệnh viện tuyến cuối Quân đội nên chất lượng và các dịch vụ tại đây chắc chắn đảm bảo. Tại bệnh iện Trung ương Quân đội 108 không chỉ khám chữa cho bộ đội và các đối tượng chính sách mà người dân có thể khám dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đủ các phòng như siêu âp khớp chuyên khoa, tiêm thuốc chống viêm, nội soi, phẫu thuật…

  • Bệnh viện E

Điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội

Bệnh viện E nổi tiếng với Khoa Xương khớp 

– Địa chỉ bệnh viện nằm ở số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội bệnh viện hơi khó tìm nên người bệnh cần xem bản đồ trước (với người dân ngoại tỉnh).

– Thời gian làm việc tại bệnh viện tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – thứ 6, bắt đầu từ 7h30 – 17h30; thứ 7 và chủ nhật làm việc từ 8h – 17h.

Là một trong những bệnh viện có Trung tâm Xương khớp – Chấn thương chỉnh hình hàng đầu tại Hà Nội nên thật thiếu sót nếu không nhắc đến bệnh viện này. Hiện Trung tâm có 3 khoa đó là  Khoa Cơ- Xương khớp, Khoa Chấn thương chỉnh hình và khoa Phục hồi chức năng. Người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng bệnh gai đôi cột sống của mình sẽ được chăm sóc, điều trị tốt nhất.

  • Bệnh viện Bạch Mai

– Đây cũng là địa chỉ đảm bảo với người bệnh khi không biết điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội tốt nhất. Người bệnh tìm đến số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

– Lịch làm việc: Bệnh viện có lịch khám chữa bệnh tất cả các ngày trừ Chủ nhật. Thời gian khám sáng từ 6h30 – 12h; chiều từ 13h30 – 18h.

Khi đến khám, chữa gai đôi cột sống ở đây chắc chắn mọi người sẽ an tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi hàng đầu của cả nước. Hệ thống máy móc tân tiến, các phòng ban rộng rãi, sạch sẽ. Do chất lượng tốt nên bệnh viện nhận được sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều người, luôn trong tình trạng quá tải. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ để sớm nhận được lịch khám và trị gai đôi cột sống tại đây.

Gai đôi cột sống rất nguy hiểm đặc biệt với trẻ nhỏ, vì vậy hãy sớm tìm địa chỉ điều trị gai đôi cột sống ở Hà Nội tốt nhất. Mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng khi khám chữa xương khớp ở 3 địa điểm trên.

Có thể bạn quan tâm: Gai cột sống có chữa được không – Đâu là phương pháp hiệu quả?

T.H (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo