Top 3 nơi điều trị gai đôi cột sống tại HCM bạn nên biết

Có rất nhiều địa điểm điều trị gai đôi cột sống tại HCM, tuy nhiên để tìm ra địa điểm tốt nhất thì còn phải xem xét. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở lừa đảo, các phòng khám của Trung Quốc mở ra khiến người bệnh hoang mang.

1. Tìm hiểu về bệnh gai đôi cột sống

Một trong những bệnh lý xương khớp hình thành do sự phát triển không bình thường của xương hoặc sụn chính là gai đôi cột sống. Bệnh thường xảy ra từ khi còn trong bào thai vì vậy rất nhiều trẻ được sinh ra được chẩn đoán bị gai đôi cột sống.

Bệnh tuy không nguy hiểm, đa dọa tính mạng người bệnh nhưng nó lại khiến người bệnh sống trong đau đớn kèm theo các triệu chứng gai đôi cột sống khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc.

Xem ngay: Bệnh gai cột sống có nguy hiểm không tại từng vị trí mọc gai?

Điều trị gai đôi cột sống tại HCM ở đâu tốt

Nhiều người không biết địa điểm tốt nhất để điều trị gai đôi cột sống tại HCM

Với trẻ nhỏ khi không điều trị sớm có thể gây biến dạng, cong vẹo cột sống, ảnh hưởng đến một số dây thần kinh có thể gây tê liệt, mất cảm giác ở một vài cơ qua khác như chân, vai hay cổ…

Chính vì những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh mà bắt buộc mọi người khi phát hiện bị gai đôi cột sống cần phải đi khám và chữa trị ngay.

Tp HCM là trung tâm khu vực phía Nam và là một trong những khu vực phát triển nhất cả nước nên tại đây không chỉ có một vài địa điều điều trị bệnh mà tập trung rất rất nhiêu. Do đó mà những người có nhu cầu cũng không biết nên điều trị gia đôi cột sống ở đâu Tp HCM tốt nhất.

2. Nên điều trị gai đôi cột sống tại HCM

Người bệnh gai đôi cột sống ở trong thành phố hay ngoài thành phố nếu có nhu cầu điều trị gai đôi cột sống tại HCM có thể một trong các địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa Cơ xương Khớp tại bệnh viện được thành lập năm 2009 từ Đơn vị Cơ xương khớp thuộc Khoa Nội Tiết. Với ưu tiên số 1 là chăm sóc cho bệnh nhân vì vậy Khoa xương khớp không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị kỹ thuật.

Tìm nơi điều trị gai đôi cột sống tại HCM

Một trong những địa chỉ chữa gai đôi cột sống tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, khoa còn phối hợp tham gia giảng dạy và tiến hành nghiên cứu với trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch để có thể đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất với các bệnh lý xương khớp nói chung và bệnh gai đôi cột sống nói riêng. Vì vậy tuy thành lập chưa lâu nhưng Khoa  Cơ xương Khớp bệnh viện Nhân dân 115 nhiều năm liền được xếp vào một trong những nơi điều trị gai đôi cột sống tại HCM tốt nhất.

– Địa chỉ số 527 Sư Vạn Hạnh, P12, Q 10, Tp. Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc tại bệnh viện là từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu lúc 7h và kết thúc 16h30.  Bên cạnh đó, bệnh viện còn khám ngoài giờ vào thứ Bảy và CN.

  • Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM

Nếu có nhu cầu muốn trị bệnh gai đôi cột sống ở Tp Hồ Chí Minh người bệnh nên chọn địa điểm này. Bởi Phân khoa Xương khớp của Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM là nơi tập trung nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, được tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về bệnh lý xương khớp. Bên cạnh đó Khoa còn đang phát triển, đầu tư cơ sở vật chất vì vậy mà khi tới khám và điều trị gai đôi cột sống tại đây chắc chắn người bện sẽ có một dịch vụ vừa chất lượng lại an toàn.

– Người bệnh có thể đến cơ sở 1 để khám và điều trị viêm khớp tại số 215, Hồng Bàng, P 11, Q5, Tp. HCM

– Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 6h30 đến 16h30 hàng ngày; thứ Bảy, bệnh viện chỉ làm việc vào buổi sáng.

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Điều trị gai đôi cột sống tại HCM uy tín

Người bệnh hoàn toàn yêu tâm khi điều trị gai đôi cột sống ở Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Với hệ thống máy móc hiện đại như máy nội soi, CT Scan, cộng hưởng từ MRI… cơ sở vật chất được đầu tư, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao lại ở vị trí trung tâm thành phố vô cùng thuận lợi. Đây là địa chỉ lý tưởng nếu mọi người có nhu cầu điều trị gai đôi cột sống tại HCM.

– Bệnh viện nằm tại địa chỉ số B1-B3-B5 781 Lê Hồng Phong, P12, Q10, Tp Hồ Chí Minh

– Lịch làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ thứ Hai – thứ Bảy bệnh viện làm việc vào buổi sáng từ 7h30 – 11h30 và buổi chiều từ 13h30 – 17h30; chỉ riêng Chủ nhật bệnh viện khám buổi sáng.

Trên đây là thông tin về 3 địa điểm điều trị gai đôi cột sống tại HCM, mọi người có thể tham khảo từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bệnh lý của mình.

Trần Huế (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo