Sản phẩm gai cốt hoàn giá bao nhiêu? Thắc mắc chung của người bệnh

Có khá nhiều người biến đến sản phẩm gai cốt hoàn, tuy nhiên không phải ai cũng biết gai cốt hoàn giá bao nhiều và có những tác dụng chính gì. Để tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc đó mời độc giả đón đọc bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về sản phẩm và gai cốt hoàn giá bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về gai cốt hoàn giá bao nhiêu thì chúng ta phải đi sâu tìm hiểu về bệnh lý mà sản phẩm gai cốt hoàn hỗ trợ điều trị, cũng như một số thông tin quan trọng về gai cốt hoàn.

  • Nguyên nhân gây bệnh xương khớp

Gai cốt hoàn là thuốc điều trị một số bệnh lý xương khớp như gai đôi cột sống, phong thấp,… Vậy nguyên nhân từ đâu sinh ra các bệnh lý trên? Có thể xuất phát từ trường hợp gân cốt người bệnh bị gió hàn thấp xâm nhập lúc sức đề kháng của cơ thể yếu kém. Nguyên nhân này kết hợp cùng sự ít vận động, sinh hoạt không khoa học điều độ mà từ đó sinh ra bệnh.

Xem ngay: Bệnh gai đôi cột sống – Nguyên nhân và cách điều trị

gai cốt hoàn giá bao nhiêu bệnh lý

Nhiều người bệnh phong thấp, gai cột sống thắc mắc: Gai cốt hoàn giá bao nhiêu?

Nguyên nhân này đặc biệt đúng với môi trường của vùng châu Á nhiệt đới, nơi mà không khí hầu như quanh năm ẩm thấp, tạo điều kiện để hàn, thấp xâm nhập vào cơ thể, để lâu dần sẽ phát triển thành bệnh phong thấp.

Biểu hiện bệnh còn được chia thành những loại khác nhau. Cụ thể, khi mắc bệnh bởi phong tà xâm nhập thì người bệnh sẽ cảm nhận được nhiều cơn đau, nhưng phần lớn cơn đau đều không cố định. Trường hợp bị xâm nhập bởi hàn tà thì sẽ bị đau đớn theo từng cơn, hay khi bị thấp tà xâm nhập thì người bệnh sẽ bị đau đớn cục bộ, vô cùng khó chịu.

Đối với những trường hợp bệnh phong thấp xâm nhập vào da người bệnh thì biểu hiện chính lúc này là da bị châm chích, tê bì rất khó chịu. Nếu để lâu không điều trị thì thậm chí bệnh còn gây ra tình trạng bại liệt.

Đối tượng mắc bệnh là phụ nữ, đặc biệt trong thời gian sinh đẻ thì sau này sẽ thường xuyên bị đau nhức xương khớp, xuất hiện huyết trắng, khí hư vàng kèm mùi hôi,… Còn đối tượng là những người hay phải làm việc nặng nhọc, khi mắc bệnh thì xương cốt lỏng lẻo, chất nhờn mất dần dễ gây ra các chứng bệnh mãn tính như gai cột sống, thoái hóa, bệnh thoát vị,…

Chính vì mức độ nguy hiểm như vậy nên bệnh được gọi là bệnh nan y, mặc dù có thể điều trị bằng các biện pháp Đông tây y kết hợp tập vật lý trị liệu nhưng ít khi điều trị dứt điểm được, lại gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống hằng ngày cho bệnh nhân.

Vì vậy mà khi biết đến gai cột hoàn rất nhiều bệnh nhân thắc mắc thuốc có thể chữa được những bệnh lý này không và gai cốt hoàn giá bao nhiêu là hợp lý nhất?

  • Tổng quan về thuốc và gai cốt hoàn giá bao nhiêu

gai cốt hoàn giá bao nhiêu thuốc

Gai cốt hoàn là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị một số bệnh xương khớp

Theo các nhà thuốc giới thiệu thì gai cột hoàn là một sản phẩm được nghiên cứu, bào chế bởi Công ty TNHH Dược Áo Phúc Lai nằm ở thành phố Nam Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Thuốc đã được Bộ y tế cấp giấy phép nhập khẩu số 449/ATTP-XNCB 2012. Hiện nay gai cốt hoàn đang được nhập khẩu và chịu trách nhiệm phân phối chính bởi Công ty TNHH SX TM Vận Thăng ở quận Bình Tân, TP.HCM. Chính vì xuất xứ rõ ràng như vậy nên người dùng không phải lo lắng về gai cốt hoàn giá bao nhiêu, hay giá thuốc gai cốt hoàn trên thị trường,…

Sản phẩm này là một trong những sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh gai đốt sống. Hầu hết các thành phần trong thuốc đều được điều chế từ thảo dược thiên nhiên, tác dụng chính của các vị thuốc là hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, giúp cơ thể người bệnh trừ phong thấp, lưu thông khí huyết và từ đó giúp bồi bổ dưỡng chất cho hệ cơ xương khớp.

Vậy cụ thể, trong gai cốt hoàn có chứa những dược liệu nào? Thuốc được bào chế từ nhiều trung thảo dược hảo hạng. Có thể kể tên một số thảo dược quý, quen thuộc trong các bài thuốc Đông y như sâm cao ly, quá giang long, mao đông thanh, cửu long xuyên, hãi mã, lộc vĩ ba, xuyên phá thạch, trư nha tạo, ngưu tất, ngưu bạch đằng, hà thủ ô, thất giảm đau song lục, lưỡng diện châm, mai ma đằng, hải phong đằng, ngũ vị đằng, hoa thiên kim đằng, đinh công đằng,… Tuy làm từ các nguyên liệu quý, đắt đỏ trong y học cổ truyền nhưng người bệnh đừng vì thế mà lo lắng về vấn đề gai cốt hoàn giá bao nhiêu.

Hầu hết các thành phần có trong thuốc đều hỗ trợ tiêu phong, giải độc, khừ thấp, giảm đau nhức, giúp tuần hòa máu trong cơ thể, trục huyết hóa bị ứ trệ, thông kinh hoạt lạc, bổ gân cốt, điều hòa khí huyết,… Sự kết hợp của các thành phần này đã đưa đến cho người bệnh một vị thuốc hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý xương khớp như bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống thắt lưng, phong thấp, đau lưng, mỏi vai gáy, viêm khớp, bệnh gai cột sống, tiêu hủy gai xương, viêm đa khớp dạng thấp, bệnh thần kinh,…

Những dưỡng chất có trong thuốc cũng cung cấp dinh dưỡng giúp tái tại và sản sinh ra nhiều dịch khớp giúp bôi trơn để khớp hoạt động linh hoạt hơn. Vì thế thuốc có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn, bất kể đó là bệnh phong tê thấp lâu ngày, hay các bệnh mãn tính như kể trên.

Đặc biệt, những người không có bệnh mà sử dụng gai cốt hoàn cũng có thể tăng thêm sức khỏe cho xương khớp, giảm nhanh các triệu chứng tê bì tay chân, giúp tứ chi thông kinh hoạt lạc,…

Xem ngay: Tổng quan bệnh viêm đa khớp dạng thấp và cách điều trị

  • Gai cốt hoàn giá bao nhiêu?

gai cốt hoàn giá bao nhiêu hộp

Một hộp gai cốt hoàn có giá bán trên thị trường là 170.000 đồng/ hộp

Sản phẩm chức năng gai cốt hoàn có những thông tin được niêm yết rõ ràng trên bao bì và hiện đang được bày bán tại các hiệu thuốc lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. Vì thế giá bán gai cốt hoàn cũng được niêm yết cụ thể, không bán phá giá hoặc có sự chênh lệch quá nhiều giữa các nhà thuốc.

Vậy gai cốt hoàn giá bao nhiêu? Bạn có thể tìm mua gai cột hoàn tại các hiệu thuốc với mức giá phù hợp, dao động trong khoảng 170.000 đồng/ hộp.

Giá bán này của một sản phẩm chức năng được chiết xuất hầu như 100% từ thiên nhiên như gai cốt hoàn là hoàn toàn hợp lý. Quý độc giả có thể tham khảo giá gai cột hoàn tại đây để yên tâm trước khi mua và sử dụng thuốc.

2. Hướng dẫn sử dụng thuốc gai cốt hoàn

Sau khi tìm hiểu về gai cốt hoàn giá bao nhiêu, các bạn nên biết về cách sử dụng thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất. Được biết, hiện thuốc gai cốt hoàn đang được bày bán trên thị trường với 2 mẫu chính, một mẫu được nhập khẩu chính hãng có tặng kèm ly sứ, còn một mẫu nữa không tặng kèm ly sứ và được đóng gói trong lọ nhựa.

Cả hai loại đều đóng gói số lượng 60 viên nang/hộp, mỗi viên nang có trọng lượng 0,22 gram/viên. Với số lượng và quy cách đóng gói như thế này thì người dùng cũng có thể tự định giá được giá bán khi thắc mắc gai cốt hoàn giá bao nhiêu, và như thế sẽ không bị mua quá đắt.

Xem thêm: Điều trị gai đôi cột sống hiệu quả bằng các bài thuốc đơn giản

gai cốt hoàn giá bao nhiêu viên

Liều lượng trung bình là mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần

Để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất người dùng nên sử dụng mỗi ngày 4 viên nang, chia thành 2 lần uống uống trong ngày. Trường hợp bệnh nặng hơn thì có thể tăng liều lượng sử dụng lên gấp đôi, thành mỗi lần uống 4 viên nang, cũng uống vào 2 lần buổi chính trong ngày.

Tuy nhiên, không phải hầu hết mọi đối tượng người bệnh đều có thể sử dụng thuốc gai cốt hoàn. Người dùng tốt nhất là bệnh nhân xương khớp nói chung và bệnh nhân gai cột sống nói riêng, sử dụng theo liều lượng chỉ định của bác sĩ. Còn phụ nữ có thai và trẻ em dưới 12 tuổi thì tuyệt đối không được sử dụng thuốc, vì một số thành phần trong thuốc không phù hợp với thể trạng của hai đối tượng này, có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Một điều cần lưu ý khi tìm hiểu về gai cốt hoàn giá bao nhiêu và cách sử dụng gai cốt hoàn là: Đây chỉ là một trong những loại thực phẩm chức năng, chứ không hoàn toàn là thuốc đặc trị bệnh gai cột sống. Vì thế thuốc không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ được sử dụng như một loại thuốc hỗ trợ trong quá trình điều trị, có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng bệnh và bồi bổ xương khớp.

Để điều trị nhanh và dứt điểm bệnh tình thì người bệnh nên thăm khám tại các cơ sở uy tín và điều trị theo phác đồ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Và trước khi quyết định sử dụng thuốc gai cốt hoàn cũng như thắc mắc gai cốt hoàn giá bao nhiêu người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để nhận được lời khuyên tốt nhất.

Xem ngay: Giới thiệu 3 địa chỉ khám gai cột sống ở đâu tốt nhất Hà Nội

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Bình luận (35)

  1. lê thien nhật minh says: Trả lời

    tôi muốn mua 1 hộp gai cốt hoàn thi mua the nao?

    1. Lê Văn Minh says: Trả lời

      mọi người cho tôi hỏi mọi người uống thuốc gai cốt hoàn có cảm thấy bị buồn ngủ không , tôi mới uống thôi mà sao từ ngày uống thuốc thấy buồn ngủ quá trời , không biết loại thuốc này có xuất sứ sản xuất từ trung quốc liệu có tác dụng phụ gì không ?

  2. lê thien nhật minh says: Trả lời

    tôi muốn mua 1 hộp gai cốt hoàn thi mua the nao?

  3. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Cho mình hỏi ,gai cốt hoàn hộp có ly sứ bao nhiêu tiền

  4. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Cho mình hỏi ,gai cốt hoàn hộp có ly sứ bao nhiêu tiền

  5. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Cho mình hỏi ,gai cốt hoàn hộp có ly sứ bao nhiêu tiền

    1. Le quy says: Trả lời

      300k có ly sứ 75 chai mũ

      1. Tram says: Trả lời

        Sao trên bài ghi 170k

  6. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Cho mình hỏi ,gai cốt hoàn hộp có ly sứ bao nhiêu tiền

  7. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Cho mình hỏi ,gai cốt hoàn hộp có ly sứ bao nhiêu tiền

  8. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Cho mình hỏi ,gai cốt hoàn hộp có ly sứ bao nhiêu tiền

  9. lê thiên nhật minh says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc gai cốt hoàn

  10. Vothuba says: Trả lời

    Chi muon lay hang ve ban le .cho cach lien lac nhe

    1. Pham thi thanh says: Trả lời

      Minh muốn lay ve ban thi gia nhu nao

  11. Gấu trúc says: Trả lời

    Mua thuoc gai cot hoan o dia chi nao vay b?

  12. nguyễn thị Thơm says: Trả lời

    gọi lại tư vấn mình nhé

  13. Nguyen thi phuong hong says: Trả lời

    Cho minh sdt mjh dac online mua thuoc . Nha mjh co nguoi bị

  14. Trần Thị Yến says: Trả lời

    Em muốn đặt mua thuốc cho em địa chỉ

  15. Dang thi tham says: Trả lời

    Gai cot hoan chai sanh co ly gia bao nhieu mua o dau

  16. Dang thi tham says: Trả lời

    Gai cot hoan chai sanh co ly su gia bao nhieu va mua o dau

    1. Đoàn Văn Cường says: Trả lời

      cho tôi hỏi sao tôi uống thuốc gại cốt hoàn điều trị bệnh gai cột sống lưng đến này đã được 3 tháng lận mà sao vẫn thấy chưa có đỡ đau nhức vậy , dạo này thấy đau nhức hơn rất nhiều , cho tôi hỏi phải uống bao nâu nữa mới hết đau nhức vậy nè ? nhà mình không biết đã có bác nào bị bệnh gai cột sống lưng uống thuốc gai cốt hoàn khỏi bệnh rồi không chia sẻ cho tôi với nè ?

      1. Xuân says: Trả lời

        tôi uống hết 6 hộp gai cốt hoàn loại có cái chén sứ rồi mà bệnh tình vẫn chưa có chuyển biến gì , cho hỏi còn phải uống bao nâu nữa vậy . đáng lẽ không đỡ nhiều thì cũng phải đỡ hơn chút rồi chứ đằng này gần chủ chả có tác dụng gì và uống thuốc vô lại còn có cảm giác buồn ngủ hơn ko biết thuốc có tác dụng phụ gì không ?

      2. Bình says: Trả lời

        tôi cũng vậy đấy uống mấy tháng nay rồi mà vẫn đau nhức triền miên không đỡ đau nhức hơn gì hết đấy . bệnh tình đến là mệt mỏi 

  17. Nguyễn tuấn anh says: Trả lời

    Xin địa chỉ để mua thuốc gái cốt hoàn 

  18. To van dan says: Trả lời

    toi mua gai cốt hoàn ở đâu ( nội thành Hà Nội)

  19. Liên Nguyễn says: Trả lời

    tôi thấy nói thuốc gai cốt hoàn sản xuất ở Trung Quốc không biết liệu uống vô có yên tâm không mọi người ? 

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      Theo mình nếu đúng thuốc sản xuất ở  Trung Quốc thì tốt nhất không lên dùng mọi người . 

  20. Ngô Gia Văn says: Trả lời

    Trên bao bì là TA ANG PHAMARCY Co, HONGKONG. Trong bài viết lại là Công ty TNHH Dược Áo Phúc Lai nằm ở thành phố Nam Dương, Hà Nam, Trung Quốc là sao

  21. Da thao says: Trả lời

    CCho em địa chỉ mua thuốc o tp ho chi minh voi ạ

  22. Lực says: Trả lời

    cho tôi hỏi loại thuốc này uống chính xác là bao nhiều tháng vậy nhỉ , mẹ tôi uống gai cốt hoàn 4 tháng nay rồi sao chưa chuyển biến gì là sao vậy xin tư vấn trả lời cụ thể cho tôi . nhà mình đã ai uống gai cốt hoàn khỏi bệnh chưa vậy cả nhà chia sẻ cho em biết với ạ ?

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      Em cũng đang uống Gai Cốt Hoàn đến nay sang tháng thứ 6  rồi mà vẫn đau nhức triền miên chưa có đỡ hơn chút nào hết đó 

  23. Hoài says: Trả lời

    Giờ Gai cốt hoàn Trên mạng có mấy loại nên mọi người mua lưu ý nhé. 

    Người nhà mình dùng thì thấy có hiệu quả, giới thiệu cho 10 người thì 9 người có hiệu quả. 

  24. Lê Bảo Quốc says: Trả lời

    Gai cốt hoàn trung quốc giá 300nghin một hộp sử dụng mới có tác dụng sử dụng ba hộp là thấy ngay tác dụng

  25. Nguyen kim says: Trả lời

    Mih co mua 1 lo thuoc gai coy hoag co cai ly gia 350 k hop,uog 3 hop la mih het dau,mih bi gai dot song lug,cach nay 5 nam gio thay dau 2 khop goi dinh dug lai,nha thuoc huog bih 87 duog ma lo btri dog a bih tan tphcm

  26. Cao Xuân Trúc says: Trả lời

    mua loại viên nang hộp nhựa vuông có hiệu quả. uống vô 30 phút có hiệu quả ngay đừng ham rẻ chất lượng kém

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo