Khám gai cột sống ở đâu? Những địa chỉ tốt nhất tại 2 miền Bắc – Nam

Tìm hiểu khám gai cột sống ở đâu vô cùng cấp thiết. Bởi sau khi chẩn đoán chính xác bệnh bác sĩ mới có thể đưa ra hướng điều trị bệnh phù hợp. Vậy nên khám bệnh gai cột sống ở đâu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh?

>> Cảnh giác với các triệu chứng gai đôi cột sống

>> Tổng hợp những nguyên nhân gai đôi cột sống phổ biến nhất

Khám gai cột sống ở đâu Hà Nội?

Cũng giống như các bệnh về xương khớp khác, việc khám, chuẩn đoán và điều trị bệnh gai đôi cột sống thường sử dụng 2 phương pháp chủ yếu là tây y (y học hiện đại) và đông y (y học cổ truyền).

Trong đó, chữa trị theo tây y sẽ sử dụng các biện pháp chiếu chụp, chuẩn đoán bằng sự hỗ trợ của thiết bị tiên tiến như máy chụp Xquang, tiến hành các xét nghiệm chi tiết hơn tùy thuộc vào mức độ của bệnh để làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị bằng các loại thuốc Tây Y.

Để trả lời cho câu hỏi nên khám gai cột sống ở đâu tốt nhất trên địa bàn Hà Nội, chuyên mục xin giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ sau:

1/ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Khoa xương khớp

Khoa xương khớp Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có nhiều ưu thế trong kỹ thuật ngoại khoa và áp dụng các biện pháp tân tiến điều trị các bệnh xương khớp và gai cột sống.

Khám gai cột sống ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Khám gai cột sống ở đâu Hà Nôi – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa ứng dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay như mổ nội soi thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, cố định cột sống sau phẫu thuật, phẫu thuật vẹo cột sống thắt lưng… Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có đầy đủ các khoa chức năng hỗ trợ quá trình sau phẫu thuật, giúp bệnh nhân điều trị hồi phục được toàn diện.

– Địa chỉ bệnh viện: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch khám bệnh: Bệnh viện Đại học Y mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7, giờ mở cửa từ 7h30 đến 17h. Ngoài ra thứ 7 chỉ khám vào buổi sáng.

2/ Khám gai cột sống ở đâu? Chuyên khoa xương khớp Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất nước ta với trình độ khoa học – kĩ thuật có thể sánh ngang các nước trong khu vực và quốc tế. Trong đó, khoa cơ xương khớp của bệnh viện được đánh giá là đơn vị đầu ngành nội khoa của cả nước.

Bằng việc áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán và điều trị như siêu âm khớp và phần mềm quanh khớp, xương cùng đội ngũ bác sỹ giỏi nhất, khoa xương khớp bệnh viện Bạch Mai chắc chắn là một địa chỉ uy tín cho những người không biết khám gai cột sống ở đâu.

– Địa chỉ bệnh viện: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch khám bệnh: Bắt đầu làm việc từ 6h30 sáng đến 18h, tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng chủ nhật nghỉ.

3/ Khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội? – Bệnh viện Việt Đức

Khoa khám Xương khớp – Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ hàng đầu cho những ai chưa biết khám gai cột sống ở đâu Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ ngoại khoa giỏi hàng đầu, hệ thống máy móc tân tiến được đồng bộ phục vụ quá trình thăm khám, chữa bệnh chính xác, hiệu quả.

Địa chỉ: Số 40, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian khám bệnh: Làm việc các ngày từ thứ 2 – thứ 6, thời gian từ 7h30 – 17h00.

4/ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Ngoài khám chữa gai cột sống bằng tây y thì khám gai cột sống ở đâu Hà Nội bằng y học cổ truyền? Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là địa chỉ người bị gai cột sống nên biết.

Khám gai cột sống ở đâu đảm bảo bằng y học cổ truyền

Nên khám bệnh gai cột sống ở đâu bằng đông y hiệu quả

Khi khám bệnh tại đây mọi người sẽ được thầy thuốc, bác sĩ bắt mạch, kiểm tra cẩn thận để tìm ra nguồn gốc, căn nguyên gây mọc gai xương. Trên cơ sở đánh giá tổng quan bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và phác đô điều trị cho người bệnh.

– Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Thời gian khám bệnh: Từ 7h00 – 17h00 trong các ngày thứ 2 – thứ 6.

Khám gai cột sống ở đâu Thành phố Hồ Chí Minh?

Lựa chọn địa chỉ khám bệnh gai cột sống ở thành phố Hồ Chí Minh mọi người cần tìm cơ sở có đội ngũ y bác sĩ giỏi, uy tín, cơ sở vật chất khang trang đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh. Bên cạnh cơ sở hiện đại, thì khám bệnh gai cột sống tại các cơ sở Y học cổ truyền cũng là thắc mắc được nhiều bệnh nhân quan tâm. Sau đây là một số địa chỉ cho những ai không biết khám gai cột sống ở đâu HCM.

1/ Phân khoa xương khớp – Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Ngoài đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cũng vô cùng hiện đại. Phân khoa xương khớp có trang bị các loại máy móc tân tiến phục vụ quá trình thăm khám bệnh gai cột sống và các bệnh về xương khớp khác như: máy chụp X-quang, Máy chụp cộng hưởng từ (MRI) cùng các loại máy móc hàng đầu phục vụ các ca phẫu thuật loại bỏ gai cột sống

– Địa chỉ tại cơ sở 1 số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM.

– Thời gian khám bệnh: từ thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30; thứ 7 từ 6h30 – 12h00

2/ Chữa bệnh gai cột sống ở đâu HCM? – Bệnh viện Chợ Rẫy

Khám gai cột sống ở đâu? Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ uy tín hàng đầu từ chất lượng dịch vụ tại bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ lâu năm, chuyên môn cao. Khoa cơ xương khớp có áp dụng các kỹ thuật cao trong thăm khám và điều trị bệnh gai cột sống.

Hiện bệnh viện có các loại máy móc như: máy X-quang, máy chụp cắt lớp 64 dãy, máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 1.5Tesla…  Chính vì thế mọi người có thể chọn đây là địa chỉ khám chữa gai cột sống cho mình.

Khám gai cột sống ở đâu HCM uy tín

Bệnh viện Chợ Rẫy – Địa chỉ khám, chữa gai cột sống uy tín tại Hồ Chí Minh

– Địa chỉ:  Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

– Thời gian làm việc từ thứ 2 –  thứ 6 hàng tuần:  thời gian từ 7h00 – 16h00 (không nghỉ trưa; riêng thứ 7 làm việc buổi sáng từ 7h00 – 11h00.

3/ Khám gai cột sống ở đâu? Khoa Cơ xương khớp Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện ngày càng đầu tư mạnh mẽ về vấn đề đào tạo đội ngũ y bác sĩ cũng như trang bị đầy đủ các loại máy móc chụp chiếu, phẫu thuật theo chuẩn thế giới. Bệnh viện được đánh giá cao khi ứng dụng nhanh chóng các thành tựu y học thế giới, giúp thăm khám, chẩn đoán bệnh hiệu quả cao. Vì vậy mà bị gai cột sống người bệnh có thể tin tưởng đến khám bệnh đây.

– Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, P.1, Quận 5, Hồ Chí Minh

– Thời gian khám bệnh:  Từ thứ 2 – thứ 6 làm việc từ 6h30 – 20h00, riêng thứ 7 và Chủ nhật khám bệnh dịch vụ vào buổi sáng 6h30 – 12h00.

4/ Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM không chỉ khám, chữa gai cột sống bằng đông y mà kết hợp cùng với phương pháp hiện đại để thăm khám bệnh chính xác. Chính vì thế mà cách chữa trị gai cột sống phù hợp với bệnh nhân và mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt.

Địa chỉ: Số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM.

Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7, thời gian từ 6h30 – 16h30.

Trên đây là một số địa chỉ giúp giải đáp thắc mắc khám gai cột sống ở đâu tốt nhất. Hy vọng sau khi tham khảo mọi người đã có thể quyết định ngay địa chỉ khám bệnh để tới kiểm tra, chẩn đoán và điều trị.

ĐỌC THÊM:

Những loại thuốc chữa gai đôi cột sống hiệu quả nhất 2018

Tất tần tật thông tin về phẫu thuật gai cột sống mọi người nên biết

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (25)

  1. Doãn Văn Thiện says: Trả lời

    Khám là một chuyện nhưng quan trọng chữa có hiệu quả không. Tôi đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai nửa năm nhưng chỉ đỡ được phần nào thôi chứ cổ tôi vẫn còn đau lắm, nhất là lúc chuyển mùa. Sáng dậy cứng hết cổ, tê bì 2 cánh tay, nhiều lúc không cầm nổi vật gì

    1. Đặng Văn Toàn says: Trả lời

      Hiện tại bác sĩ cũng chỉ kê thuốc về nhà tự điều trị thôi, tôi uống thuốc được 2 tháng cũng đỡ đau nhưng mà chưa nhiều, mà tôi bị đau dạ dày rồi đây, toàn kháng sinh với thuốc giảm đau phải uống đến khi nào nữa, hại sức khỏe lắm

      1. hồi says: Trả lời

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html nghe mọi người truyền tai nhau bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh hiệu quả tốt lắm, thuốc nam hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên các bác không lo là có tác dụng phụ của thuốc, thấy bảo chỉ cần kiên trì uống mấy tháng sẽ chữa dứt điểm được

      2. Huỳnh Thị Thảo says: Trả lời

        Xác định có tuổi mà mắc bệnh này thì uống thuốc cũng chỉ làm giảm triệu chứng thôi chứ khó mà khỏi được

  2. tấn says: Trả lời

    trong các địa chỉ ở hà nội thì địa chỉ nào làm vật lý trị liệu tốt nhất thế. thầy gần nhà tôi làm được 1 buổi mà về tôi thấy đau ê ẩm hơn

    1. Phong says: Trả lời

      Tôi làm chỗ này ổn lắm anh, số 37a,ngõ 97, văn cao, ba đình, hà nội. Gặp bác sĩ Châu, sđt 0963 302 349

      1. Phong says: Trả lời

        Nếu châm cứu, bấm huyệt 1 vùng thì 180 nghìn/buổi. Tôi mua cả 1 liệu trình 1tr8 được 10 buổi. Các bác cứ yên tâm không chỉ có mỗi mình tôi thấy vậy mà nhiều bệnh nhân đến làm đều có phản hồi như vậy. Đông đến nỗi tôi phải gọi điện đặt lịch sớm không quá số lượng lại phải để sang ngày khác

      2. nhâm says: Trả lời

        làm dịch vụ châm cứu bấm huyệt bao nhiêu tiền 1 buổi thế a phong

  3. mạnh says: Trả lời

    khám ở bệnh viện y học cổ truyền trung ương hà nội có tốt ko, thuốc điều trị là thuốc đông y phải ko

    1. Phạm Văn Tùng says: Trả lời

      Tôi đang uống thuốc của bệnh viện đó đây, uống được 2 tháng nhưng hiệu quả chậm lắm, chẳng biết có khỏi được không

  4. Mai says: Trả lời

    Mẹ tôi vừa bị thoái hóa đốt sống lưng, vừa có gai đã điều trị tại bệnh viện việt đức nhưng hiệu quả chưa thấy đâu mà tốn nhiều tiền thuốc rồi. Bệnh này chữa ở đâu mới đỡ được, tôi thấy theo phương pháp tây y không ổn cho lắm

    1. Hoàng Đình Vinh says: Trả lời

      https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html bạn cho mẹ đến chữa ở đây đi,bài thuốc nam này đã trải qua 5 đời chữa bệnh rồi, mình cũng mới cho mẹ đến đây khám và lấy thuốc

      1. khanh says: Trả lời

        mẹ bạn uống thuốc được bao lâu rồi, có đỡ chút nào khôg

      2. Tống Duy Thắng says: Trả lời

        Tôi có nghe qua về bài thuốc gia truyền đó rồi, hôm nào sắp xếp lên hà nội 1 buổi thăm khám

  5. chiến says: Trả lời

    những địa chỉ ở hcm thì địa chỉ nào khám bệnh tốt nhất vậy?

    1. điều says: Trả lời

      bệnh viện đại học y dược thành phố hcm, không chen chúc,lấy kết quả cũng nhanh

      1. nguyễn Hoàng says: Trả lời

        tôi uống thuốc xương khớp chỗ này hiệu quả phết mọi người à, thuốc nam,dạng cao được cô đặc sẵn. uống liệu trình theo tháng và tôi đang uống đến tháng thứ 3 đỡ đau đc nhiều rồi. mỗi tháng hết 2tr4 tiền thuốc. mọi người đến khám và mua thuốc thì đến số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh nhé

  6. nguyễn thị tuyến says: Trả lời

    Bố tôi đang có chỉ định phẫu thuật mà sợ gặp rủi ro, chi phí khá cao. Mọi người có ai từng phẫu thuật gai cột sống lưng chưa cho tôi xin lời khuyên

    1. Quý says: Trả lời

      Đúng là phẫu thuật ko tránh khỏi rủi ro vì có người mổ xong bệnh nặng hơn, k đi lại đc. May thì khỏi nhưng được 1,2 năm bệnh lại như cũ

  7. khánh says: Trả lời

    bố tôi ngoài 60 rồi, khám bệnh ở bệnh viện chợ Rẫy, bác sĩ kê thuốc và bảo về kết hợp làm vật lý trị liệu, chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Nhưng bố tôi uống gần hết thuốc thì giờ thêm cả bệnh loét dạ dày, có phải do uống nhiều kháng sinh không. mọi người đi khám thì thường kê loại thuốc nào, tôi thấy đơn thuốc của bố tôi nhiều thuốc giảm đau,kháng sinh và thực phẩm chức năng

    1. cương says: Trả lời

      tôi nằm viện chợ rẫy 1 tháng thấy đỡ nhiều nên xuất viện. về nhà cũng chịu khó đi làm châm cứu bấm huyệt, ăn uống rồi thể dục hàng ngày nhưng hiệu quả chỉ được 1 năm sau bệnh lại đâu vào đấy

  8. Bách says: Trả lời

    Chữa tây y k hiệu quả thì chuyển sang đông y thôi. http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html bài thuốc nam ở chỗ này đang được nhiều người tin tưởng dùng lắm

    1. Nguyệt says: Trả lời

      chắc phải vậy thôi chứ chữa bên tây y hàng năm trời mà chẳng đỡ mấy gì

  9. trang says: Trả lời

    khám ở viện bạch mai đông bệnh nhân lắm, có khi xếp số chờ cả ngày

    1. Thành says: Trả lời

      Bệnh viện đó quá nổi tiếng rồi còn gì, khoa nào cũng đông

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo