Gợi ý đau khớp gối khám ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội

Đau khớp gối khám ở bệnh viện nào là chủ đề sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Đau khớp gối là một bệnh khá thường gặp trong số các bệnh lý về cơ xương khớp, do đó cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp các giải pháp điều trị bệnh. Xin giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, tin cậy, đạt hiệu quả phục hồi bệnh cao.

1. Đau khớp gối khám ở bệnh viện nào hệ công lập

Đau khớp gối là một bệnh về xương khớp có thể gặp ở mọi độ tuổi nhưng thường thấy nhiều hơn ở người cao tuổi hoặc độ tuổi lão hóa. Có khá nhiều nguyên nhân gây bệnh, bao gồm nguyên nhân khách quan như các chấn thương vùng đầu gối và nguyên nhân bệnh lý như bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp, bệnh gout, đái tháo đường…

Ngay khi phát hiện một số triệu chứng đau khớp gối điển hình như khớp gối sưng đỏ, đau ê ẩm kể cả khi chỉ tác động một lực nhẹ, đau khi leo cầu thang, tỉnh giấc giữa đêm vì những cơn đau, hay có tiếng lục cục trong đầu gối thì bạn nên cân nhắc việc đến ngay các phòng khám chuyên khoa điều trị xương khớp để có những chuẩn đoán chính xác về nguyên nhân và tình trạng bệnh.

đau khớp gối khám ở bệnh viện nào tốt

Đi khám ngay khi phát hiện các triệu chứng bệnh

Để trả lời cho câu hỏi chữa đau khớp gối ở đâu thì các bạn có thể tham khảo một số các địa chỉ khám chữa bệnh hệ công lập uy tín tại Hà Nội sau đây, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

  • Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: Tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

– Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ 6 giờ 30 đến 18 giờ. Riêng chủ nhật nghỉ.

Đây là địa chỉ khám chữa bệnh cơ xương khớp, trị đau khớp gối quen thuộc của nhiều bệnh nhân. Bệnh viện có truyền thống khám chữa bệnh cơ xương khớp lâu năm với đội ngũ y bác sỹ hàng đầu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, khoa xương khớp bệnh viện Bạch Mai cũng được trang bị các thiết bị máy siêu âm nội soi hiện đại hỗ trợ việc chuẩn đoán có độ chính xác cao. Các phương pháp điều trị cũng được ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay như sử dụng huyết tương giầu tiểu cầu, điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân…

  • Khoa khám Xương Khớp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

– Địa chỉ: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hanoi City

– Làm việc từ 7 giờ sáng đến 17 giờ hằng ngày từ thứ hai đến thứ sáu. Riêng chiều thứ 5 bệnh viện không làm việc.

Bệnh viện Việt Đức Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu của người bệnh trong những ca bệnh nguy kịch, cấp bách, những trường hợp cần đến phẫu thuật với độ khó và mức độ nguy hiểm cao. Do vậy, với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện là địa chỉ uy tín hàng đầu về thăm khám, phẫu thuật và phục hồi chức năng các bệnh về cơ xương khớp.

  • Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện E

– Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 30. Thứ bảy và chủ nhật làm việc từ 8 giờ đến 17 giờ.

Cũng giống như bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện E là một trong số các địa chỉ tin cậy hàng đầu khi thăm khám và chuẩn trị các bệnh về cơ xương khớp, trong đó có bệnh đau khớp gối.

  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

– Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

– Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu, 7 giờ sáng đến 16 giờ 30. Thứ bảy chỉ làm việc từ 7 giờ đến 12 giờ, riêng chủ nhật không làm việc.

Phòng khám số 1 Bệnh viện Đại Học Y là phòng khám theo yêu cầu với đội ngũ bác sỹ là các chuyên gia giảng day tại Đại học Y. Bệnh viện hiện được trang bị hệ thống Chụp Cắt lớp 128 dãy và Máy chụp Cộng hưởng từ 1.5Tesla, là các thiết bị chiếu chụp tiên tiến hiện nay đáp ứng đầy đủ nhu cầu xét nghiệm, chuẩn đoán, nội soi.

Xem thêm Thuốc chữa đau khớp gối nào hiệu quả tốt nhất cho người bệnh

đau khớp gối khám ở bệnh viện nào uy tín

Một phòng khám xương khớp với các trang thiết bị hiện đại

Lưu ý:

Các bệnh viện Nhà nước thường có đội ngũ bác sỹ với trình độ chuyên môn rất cao, là các chuyên gia đầu ngành với cơ sở hạ tầng được đầu tư và hiện đại hóa trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, các bệnh viện tuyến công lập cũng có ưu điểm về mức viện phí và hỗ trợ chế độ bảo hiểm cho bệnh nhân.

Chính vì các nguyên này mà các địa chỉ uy tín trên luôn trong tình trạng quá tải người bệnh, giường bệnh, quy trình thăm khám tốn nhiều thời gian, chưa khoa học, không được lựa chọn bác sỹ trực tiếp điều trị cho mình, chăm sóc người bệnh khó khăn do hạn chế về số lượng giường bệnh, phòng bệnh…

2. Một số phòng khám đau khớp gối tư nhân tại Hà Nội

Ngoài các bệnh viện hệ công lập, tại Hà Nội cũng có các cơ sở khám chữa bệnh đau khớp gối tư nhân với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

  • Bệnh viện quốc tế Vinmec

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Chuyên khoa Cơ Xương khớp – Bệnh viên đa khoa Trí Đức

Địa chỉ: Số 217 Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

đau khớp gối khám ở bệnh viện nào chất lượng cao

Các bệnh viện tư thường có hạ tầng dịch vụ tiện nghi nhưng chi phí cao

Ưu điểm khi thăm khám tại các bệnh viện này:

– Áp dụng các trang thiết bị hỗ trợ việc chuẩn đoán thăm khám đồng bộ tiên tiến bậc nhất hiện nay như tại Bệnh viện Vinmec đã trang bị hệ thống: Máy loãng xương, X.Quang kỹ thuật số, Máy cắt lớp, Máy chụp cổng hưởng từ (1.5 &3Tesla)…

– Các cơ sở tư nhân cũng đảm bảo về chất lượng chữa trị nhờ đội ngũ là các chuyên gia đầu ngành từ các bệnh viện tuyến công lập như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức… với lịch thăm khám định kỳ.

– Bệnh nhân có thể lựa chọn bác sỹ thăm khám trực tiếp cho mình

– Dịch vụ chất lượng cao, nhân viên thân thiện, quy trình chặt chẽ, khoa học

– Cơ sở tiện nghi

Một số nhược điểm:

Bệnh viện đa khoa Trí Đức nằm trong khu vực nội thành, cơ sở chật chội khá khó khăn trong việc di chuyển và thời gian thăm khám

Các bệnh viện hệ ngoài công lập thường có chi phí khám, điều trị và phí dịch vụ rất cao so với mặt bằng chung. Do vậy, người bệnh cần cân nhắc khả năng tài chính và tình hình điều trị bệnh đẻ đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số gợi ý về đau khớp gối khám ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội với các địa chỉ uy tín hàng đầu thuộc cả hệ công lập lẫn ngoài công lập. Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu các địa chỉ này chi tiết để đưa ra những quyết định thật phù hợp nhé.

Đọc thêm: Tổng hợp các phương pháp chữa đau khớp gối dứt điểm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo