Những tác dụng cần biết của thuốc bổ xương khớp Orhiro

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có bày bán khá nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản, một trong số đó là thuốc bổ xương khớp orhiro. Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này thì bạn cần hiểu rõ về công dụng cũng như các thành phần trong thuốc, để biết liệu bản thân mình có phù hợp với thuốc hay không.

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thuốc bổ xương khớp orhiro

Hãy cùng chuyên mục chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các thông tin liên quan đến sản phẩm, từ đó có hướng sử dụng thuốc một cách đúng đắn nhất.

  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Viên uống gllucosamine orihiro là một sản phẩm do hãng dược phẩm Orihiro nổi tiếng của Nhật Bản sản xuất và được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam, đây là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP giúp bạn xóa tan nỗi lo bệnh thoái hóa xương khớp, bệnh gout, đánh bay các cơn đau nhức dai dẳng.

thuốc bổ xương khớp orihiro quy cách

Một hộp thuốc bổ xương khớp orihiro được đóng gói 900 viên 1.500mg

Thực phẩm chức năng orihiro được đóng gói theo quy cách 1 hộp 900 viên 1.500mg. Ngay từ khi ra đời nó đã nổi tiếng là sản phẩm chiết xuất từ vỏ cua cùng vỏ nhiều loại giáp xác khác như tôm, sụn vi cá mập, cùng hai dưỡng chất quan trọng là chondroitin và methyl sulfony methane (MSM).

Được biết, đây là những chất quan trọng cho quá trình tái tạo sụn khớp, tăng cường sự dẻo dai cho hệ cơ xương khớp, vì vậy mới có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh lỹ xương khớp.

Hiện bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Giá bán dao động tùy thuộc vào cơ sở phân phối, tuy nhiên các bạn có thể dựa vào mức giá tham khảo là 569.000 đồng/ hộp.

  • Thành phần chứa trong một viên nén glucosamine orihiro

Một viên thuốc glucosamine orihiro có chữa những thành phần sau:

– Glucosamie: 1.500mg

– Collagen thủy phân đã lên men: 100mg

– Acid hyaluronic (trọng lượng phân tử khá thấp): 1mg

– Chiết xuất từ sụn cá mập chứa chondrointin: 100mg

– Chiết xuất mầm đậu nành: 1,6 mg

– Chiết xuất từ sụn gà: 10 mg.

  • Tác dụng chính của thuốc bổ xương khớp orihiro

Nhờ có các thành phần quan trọng kể trên mà sản phẩm này có khá nhiều công dụng, đặc biệt là hỗ trợ tích cực trong cách chữa thoái hóa khớp. Dưới đây là một vài tác dụng chính, các bạn có thể tìm hiểu:

– Hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng mô sụn, ngoài ra còn có thể ức chế quá trình lên men phá hủy sụn khớp.

– Tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể con người, nhờ vậy mà có thể được cung cấp đầy đủ khoáng chất, hệ cơ xương khớp khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa bệnh loãng xương, thoái hóa,…

– Còn hỗ trợ sản sinh dịch nhầy bảo vệ ổ khớp, giúp các khớp xương hoạt động linh hoạt hơn, nhờ vậy mà người bệnh không bị hạn chế nhiều trong các vận động sinh hoạt hằng ngày.

– Hiệu quả trong việc giảm nhanh các cơn đau nhức tại khớp xương, giúp người bệnh thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm: Danh sách các bệnh đau khớp thường gặp nhất

thuốc bổ xương khớp orihiro tác dụng

Sản phẩm hỗ trợ tích cực cho quá trình điều trị thoái hóa khớp

  • Hướng dẫn sử dụng thuốc hiệu quả nhất

Vì đây là một loại thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc đặc trị bệnh nên bạn không cần sử dụng theo đơn thuốc kê sẵn của bác sĩ chuyên khoa.

Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên sử dụng theo quy định: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 5 viên, người bệnh có thể uống ngay trong bữa ăn hoặc uống ngay sau 2 bữa ăn chính.

– Thuốc chỉ định cho những bệnh nhân có các dấu hiệu thoái hóa khớp, loãng xương, viêm khớp mãn tính, bệnh gout.

– Một số trường hợp bị hư tổn xương quá nặng tại phần đốt sống cổ, đau khớp háng cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng orihiro.

– Những người làm các công việc thường xuyên phải vận động nhiều, bê vác nặng cũng có thể sử dụng thuốc mỗi ngày.

– Tuy nhiên thuốc chống chỉ định đối với những người bị dị ứng hải sản, điển hình như tôm, cua,…

  • Một số lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc

– Trước khi sử dụng thuốc orihiro bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, hoặc trong quá trình dùng mà thấy cơ thế xuất hiện một số biểu hiện bất thường thì nên dừng thuốc và hỏi bác sĩ.

– Thuốc không được sử dụng cho trẻ sơ sinh.

– Nếu bạn thấy trên viên thuốc có xuất hiện điểm đen, hay thuốc có vị cay, chua,… thì không cần phải lo lắng vì đây là điều bình thường. Những dấu hiệu đó đến từ hương vị của các thành phần chứa trong viên thuốc, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Nhớ đóng kín hộp sau khi sử dụng và nếu hộp đã bị mở quá lâu thì không nên sử dụng nữa.

Trên dây là những thông tin về thuốc bổ xương khớp orihiro, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về thuốc và có cách sử dụng đúng đắn nhất.

>> Bạn nên biết: 6 cách phòng ngừa thoái hóa khớp cho tất cả mọi người

Hoàng Nguyên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo