Sụn cá mập Orihiro Squalene có tác dụng gì đối với bệnh viêm xương khớp?

Trong số các sản phẩm thực phẩm chức năng của Nhật Bản nổi bật lên sụn cá mập Orihiro Squalene, đây là một loại viên uống hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị bệnh viêm khớp. Vậy cụ thể thuốc có tác dụng gì và cách sử dụng sao cho đạt kết quả cao nhất?

1. Nguồn gốc và thành phần có trong thực phẩm chức năng sụn cá mập Orihiro Squalene

Để hiểu rõ về sản phẩm này, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về một số thông tin liên quan đến thuốc sụn cá mập Orihiro.

  • Nguồn gốc xuất xứ sụn cá mập Orihiro 360 viên

Viên uống sụn cá mập Squalene là một sản phẩm của hãng dược nổi tiếng Orihiro của Nhật Bản. Thuốc được bào chế chủ yếu từ sụn vi cá mập chứa 96% dầu gan cá mập cùng hàm lượng acid bép omega-3 EPA khá cao, vì vậy loại thực phẩm chức năng này vô cùng phù hợp đối với các bệnh nhân viêm xương khớp, tim mạch, mắt,…

Thuốc Orihiro Squalene được đóng gói dưới quy cách dạng viên nén, mỗi một hộp có chứa 360 viên nén. Hiện thuốc đã được nhập khẩu vào Việt Nam, Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua thuốc mà không cần phải theo bất kỳ một đơn thuốc kê sẵn nào của bác sĩ chuyên khoa. Giá bán tham khảo trên thị trường trong nước là vào khoảng 600.000 đồng/ 1 hộp 360 viên nén.

sụn cá mập orihiro squalene hộp thuốc

Thực phẩm chức năng Orihiro Squale dạng viên nén của Nhật Bản

  • Thành phần có trong viên sụn cá mập Squalene

– Trong 6 viên sụn cá mập orihiro squalene có chứa tới 1.800 mg dầu gan cá mập dưới dạng nguyên chất.

– Ngoài ra còn có các thành phần như: Glycerin, glucosamine sụn vi cá mập, gelatin. Các thành phần này được xem là mô liên kết giúp cơ thể người bệnh hấp thu tốt canxi, đạm, collagen để hỗ trợ thêm cho hệ cơ xương khớp và tim mạch.

2. Công dụng không thể chối cãi của sụn cá mập Orihiro Nhật Bản

Dưới đây là những tác dụng chính của thực phẩm chức năng sụn cá mập orihiro squalene Nhật Bản, chính các công dụng này đã đưa sản phẩm trở thành một trong những sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng:

– Giảm đau và tiêu trừ viêm nhiễm, sưng tấy: Chính nhờ thành phần acid omega 3 có trong sụn vi cá mập orihiro mà thuốc hỗ trợ hiệu quả trong cách trị viêm khớp, giúp người bệnh giảm đau nhức, giảm sưng tấy do viêm nhiễm,…

– Bên cạnh đó acid béo omega 3 còn có tác dụng rất tốt đối với tim mạch và hệ thống mạch máu, giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giảm huyết áp, nhờ vậy mà người bệnh có thể tránh xa được các bệnh tim mạch.

– Giúp tinh thần người bệnh tốt lên: Sử dụng đều đặn viên uống squalene hằng ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu chứng rối loạn tâm thần, tinh thần sảng khoái, thư giãn hơn.

– Hỗ trợ tích cực cho hệ thần kinh: Việc sử dụng sụn cá mập thường xuyên còn giúp cải thiện trí nhờ, khả năng tập trung cao hơn dẫn đến tinh thần va hiệu suất làm việc tăng cao.

– Là sản phẩm tốt cho đôi mắt: Thành phần DHA trong thuốc có tác dụng bảo vệ đôi mắt, làm mắt sáng lên và khỏe hơn.

– Bảo vệ và chăm sóc làn da từ sâu bên trong: Các thành phần trong thuốc kết hợp lại với nhau giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, giảm nếp nhăn bằng cách sản sinh thêm sebum.

– Ngăn ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt.

CẦN PHẢI ĐỌC: 5 mẹo chữa viêm khớp tại nhà đơn giản ai cũng có thể thực hiện

sụn cá mập orihiro squalene điều trị

Sản phẩm không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh viêm xương khớp mà còn hỗ trợ cho hệ tim mạch, làn da,…

3. Liều dùng hợp lý và một số vấn đề cần lưu ý trong quá trình sử dụng

Mỗi ngày nên uống đầy đủ 6 viên sụn cá mập orihiro squalene, uống vào 1 lần. Sử dụng đều đặn sẽ giúp bạn cảm nhận được những sự thay đổi tích cực của cơ thể, đặc biệt là giảm dần các triệu chứng viêm khớp.

Trong quá trình uống sụn cá mập squalene các bạn tuyệt đối không được sử dụng thêm chondroitin sulfat, đặc biệt là đối với trẻ em đang trong quá trình phát triển, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, bệnh nhân tai biến tim mạch, người mới phẫu thuật,…

Bệnh nhân đái tháo đường cũng tuyệt đối không được uống thực phẩm chức năng orihiron vì có thể làm thay đổi lượng đường huyết khiến việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn.

Nếu muốn dùng chung với sản phẩm bổ sung canxi thì bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước vì hàm lượng canxi có trong sụn vi cá mập orihiro squalene đã khá cao.

Như vậy, với các thông tin liên quan đến thực phẩm chức năng sụn cá mập orihiro squalene các bạn đã phần nào hiểu rõ và có hướng sử dụng thích hợp nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

>> Tìm hiểu chi tiết: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

Hoàng Nguyên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo