Sụn vi cá mập của Mỹ có tác dụng gì, loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Hiện thuốc sụn vi cá mập của Mỹ đang là sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng vì được quảng cáo có nhiều công dụng đặc biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng đã hiểu rõ về loại sản phẩm này. Vậy hãy cùng chuyên mục tìm hiểu những thông tin liên quan về sản phẩm.

Xem ngay:

>> Sụn vi cá mập Golden Health 750mg có tác dụng gì? Cách dùng thuốc như thế nào?

>> Sụn cá mập Vitatree shark cartilage Australia có tác dụng gì?

1. Nguồn gốc thuốc sụn vi cá mập

Bản chất cá mập là một trong những loài sinh vật khỏe mạnh nhất hánh tinh, trải qua gần 400 triệu năm môi trường có nhiều biến động nhưng cá mập vẫn sinh sôi và phát triển bình thường, điều này có được là nhờ hệ miễn dịch đặc biệt của nó.

sụn vi cá mập của Mỹ nguồn gốc

Cá mập là loài động vật có sức sống khỏe mạnh nhất hành tinh

Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được mấu chốt nằm từ phần sụn cấu thành nên toàn bộ khung xương cá mập, từ đó cho ra đời sản phẩm sụn vi cá mập từ những năm 1950 – 1960.Thuốc sụn vi cá mập được bào chế chủ yếu từ những giống cá mập được cấp phép săn bắt, chúng có chứa lượng lớn chondroitine và glucosamine.

2. Công dụng thuốc sụn vi cá mập của Mỹ

Nhờ những đặc tính riêng biệt và công dụng có sẵn của sụn vi cá mập nên các loại thuốc sụn vi cá mập mỹ được áp dụng nhiều trong quá trình chữa một số bệnh lý nguy hiểm. Điển hình là:

  • Sụn vi cá mập của Mỹ hỗ trợ điêu trị thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp là gì? Thực chất đây là bệnh phát triển phần lớn do quá trình lão hóa tự nhiên, chúng gây ra những tổn thương làm viêm khớp thoái hóa. Do đó cách điều trị hiệu quả là dùng các sản phẩm bồi bổ, cấu tạo những bộ phận bị hư tổn và trả lại chức năng vốn có.

Khi sử dụng thuốc sụn vi cá mập của mỹ trong cách điều trị thoái hóa khớpchúng sẽ cung cấp chất dinh dưỡng để tái tạo sụn khớp, làm dày miếng đệm này giữa các đầu xương, từ đó mất dần các triệu chứng của bệnh thoái hóa.

sụn vi cá mập của Mỹ now

Sản phẩm Now Shark Cartilage hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp

  • Hỗ trợ trị một số bệnh viêm xương khớp khác

Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ rõ tác dụng của sụn vi cá mập trong quá trình hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp, tác dụng này có được là nhờ thành phần chondroitin được đưa vào cơ thể, tham gia vào tái tạo màng tế bào, giúp sụn xương không những chắc khỏe mà còn có độ đàn hồi cao.

Ngoài ra chất này còn có thể ức chế enzym elastace, kích thích tổng hợp proteoglycan, vì thế sụn vi cá mập thường được chỉ định hỗ trợ điều trị khớp bị hư tổn,thoái hóa.

3. Sụn vi cá mập của mỹ loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện trên thị trường có bán khá nhiều sản phẩm thuốc làm từ sụn vi cá mập, vậy sụn vi cá mập của mỹ loại nào tốt. Dưới đây là 2 sản phẩm được bán chạy trên thị trường và được người bệnh tin tưởng sử dụng:

  • Now Shark Cartilage 300 viên

Tác dụng chính của thuốc là tổng hợp để sản xuất ra proteoglycans và collagen nhắm kích thích các tế bào tái tạo sụn khớp. Đưa các chất dinh dưỡng vào sụn khớp, sản sinh dịch khớp giúp khớp vận hành trơn tru và không bị biến dạng.

Ngoài ra, sụn vi cá mập của Mỹ Now Shark Cartilage còn ức chế sự hoạt động của các men phá hủy sụn, hạn chế quá trình hình thành gốc oxy tự do nằm trong mô sụn.

Hiện thuốc đã được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi tại hầu hết các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Giá bán dao động trong khoảng 750.000 một hộp.

sụn vi cá mập của Mỹ ngc

Sản phẩm sụn vi cá mập GNC 750mg

  • Sụn vi cá mập GNC 750mg

Một hộp thuốc sụn vi cá mập của Mỹ GNC 750mg có chứa 180 viên nén, thuốc được bày bán tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với mức giá dao động trong khoảng 600.000 đồng.

Công dụng chính của thuốc là hỗ trợ vào quá trình điều trị bệnh thoái hóa khớp, loãng xương, bệnh lý do lão hóa ở người già. Hỗ trợ phục hồi, tăng chất nhờn bôi trơn các khớp. Không những vậy việc sử dụng thuốc đều đặn còn có khả năng phòng ngừa các bệnh xương khớp khác.

Sụn vi cá mập của Mỹ có nhiều công dụng trong điều trị bệnh xương khớp. Tuy nhiên, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất!

Chúc các bạn giữ được một sức khỏe ổn định.

Xem thêm: 

Top 5 nhóm thuốc điều trị thoái hóa khớp được dùng phổ biến hiện nay và lưu ý khi dùng

Thoái hóa khớp ở người cao tuổi: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo