Tác dụng chữa viêm khớp của thuốc AC-Samin có thực sự tốt không?

Thuốc AC-Samin là một trong những loại thuốc được nhiều người bệnh viêm khớp, đau xương khớp nhắc đến trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chuyên mục benhviemxuongkhop sẽ cung cấp thông tin để mọi người biết công dụng thực sự của thuốc AC-Samin với bệnh lý viêm khớp và những lưu ý trước khi mua, sử dụng loại thuốc này.

1. Những thông tin nên biết về bệnh viêm khớp và thuốc AC-Samin

Viêm khớp được xếp vào một trong 4 bệnh lý về xương khớp thường gặp nhất ở nước ta. Trong khi đó ở nhiều nước trên thế giới đặc biệt là nước Mỹ, tỉ lệ người bệnh viêm khớp rất cao, nhiều chuyên gia coi đây là bệnh lý hàng đầu gây nguy cơ tàn phế ở quốc gia này.

Nguyên nhân gây viêm khớp được chỉ ra khá nhiều gồm có tuổi tác, chấn thương, yếu tố di truyền, yếu tố nghề nghiệp hay các bệnh lý như thoái hoá, nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, stress cũng có thể là yếu tốt thúc đẩy bệnh hình thành và phát triển.

Tìm hiểu ngay: Nguyên nhân viêm khớp và cách phòng tránh cho người bệnh

Thuốc AC-Samin trị viêm khớp

Bệnh lý viêm khớp ngày càng phổ biến hơn

Trên thực tế viêm khớp có thể gặp ở mọi lứa tuổi với tổn thương xảy ra chủ yếu là phần sụn bọc các đầu xương giữa khớp. Khi đó, sụn này đã bị bào mòn thậm chí bị nứt vỡ, các cử động khớp sẽ khiến phần đầu xương nhô ra cọ sát vò nhau từ đó dẫn đến hiện tượng đau viêm sưng nhức, khi bệnh nặng sẽ làm mất khả năng cử động, gây biến dạng, mọc gai xương rồi tàn phế.

Tiến hành điêu trị bệnh ngay khi phát hiện ra các triệu chứng đầu tiên là điều cần thiết để điều trị dễ dàng, tránh những rủi ro xấu xảy ra khi bệnh đã chuyển nặng.

Bên cạnh thuốc điều trị thì việc sử dụng thực phẩm chức năng, viên uống bổ khớp đang được rất nhiều bệnh nhân viêm khớp quan tâm sử dụng. Cùng với các sản phẩm nhập ngoại thì thuốc AC-Samin đang là sản phẩm được nhiều người bệnh bàn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp.

  • Thông tin về thuốc AC-Samin

Thuốc AC-Samin là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Á Châu nghiên cứu và phân phối. Đây là một trong những công ty dược phẩm được đánh giá cao tại nước ta về chất lượng sản phẩm và uy tín.

Trong đó AC-Samin được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như Độc hoạt, Sinh địa, Khương hoạt, Phòng phòng, Xuyên khung… kết hợp bổ sung các dưỡng chất tốt cho hệ xương khớp có thể kể đến là 3 hoạt chất quan trọng là Glucosamine, MSM và Chondroitin.

Công dụng của sản phẩm này:

– Giúp giảm đau nhức, viêm sưng xương khớp do các bệnh lý như đau khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hoá khớp, gai cột sống…

– Giúp tăng khả năng bôi trơn sụn khớp từ đó giúp mọi vận động, di chuyển của người bệnh xương khớp trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn.

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết đến khớp, giúp khớp xương chắc khoẻ.

– Giúp phòng ngừa bệnh loãng xương và các bệnh lý về xương khớp khác.

– Giúp tăng cường sức mạnh của gân cơ, tăng cường sức đề kháng.

Thuốc AC-Samin chữa xương khớp

Tác dụng của thuốc AC Samin

Sản phẩm được sử dụng cho nhiều đối tượng người bệnh xương khớp khác nhau:

– Những người cao tuổi, người trung niên có các vấn đề về xương khớp

– Người bệnh xương khớp như đau các khớp, viêm khớp, thoái hoá các khớp, cột sống, thoát vị đĩa đệm…

– Những người bị chấn thương cần bổ sung dưỡng chất để sớm phục hồi.

2. Công dụng thực sự của AC-Samin với người bệnh viêm khớp

Hầu hết các thành phần thuốc được báo chế, bổ sung trong sản phẩm này đều có công dụng tốt với người bệnh viêm khớp đặc biệt là glucosamine, chondroitin và MSM.

Glucosamine, được biết đến là chất có trong sụn khớp chính vì vậy khi có vấn đề với xương khớp như viêm, tổn thương thì việc bổ sung chất này sẽ giúp phục hồi và cải thiện bệnh rất nhiều. Chính vì lý do đó mà trong rất nhiều thực phẩm chức năng, thuốc bổ khớp ở các quốc gia lớn như Mỹ, Nhật, Úc… cũng bổ sung glucosamine vào các sản phẩm của mình.

Chondroitin cũng là chất đóng vai trò quan trọng trong cơ thế nhất là sụn khớp. Các chuyên gia hàng đầu về xương khớp cho rằng chondroitin có tác dụng tái tạo sụn khớp tự nhiên, giảm đau, giảm viêm hiệu quả với người viêm khớp.

MSM, cùng với chondroitin và glucosamine là thành phần trong nhiều sản phẩm bổ xương khớp nhà tác dụng làm dịu những chỗ khớp bị viêm sưng, cung cấp lượng sulfur cần thiết tới những vùng bị viêm đau.

Chính những hợp chất quan trọng trên mà sản phẩm này nhận được sự chú ý cũng những người muốn điều trị viêm khớp.

Mặc dù đây là sản phẩm tốt, an toàn nhưng không phải người bệnh viêm khớp nào cũng có thể sử dụng. Bởi thực tế đây chỉ là thực phẩm chức năng, cũng giống như bất kỳ loại thuốc bổ nào khác, chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ và phù hợp với từng đối tượng.

Chính vì thế để biết AC-Samin có tốt cho mọi người bệnh viêm khớp không thì không ai có thể khẳng định được. Để biết thuốc có hiệu quả và tốt cho sức khoẻ và bệnh lý của mình hay không, người bệnh hãy đến tìm gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ để về việc sử dụng AC-Samin và mua AC-Samin ở đâu.

3. Lưu ý khi sử dụng AC-Samin

Việc sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ quyết định thuốc có tốt, hiệu quả hay không. Chính vì thế hãy thật cẩn thận, chia liều lượng thuốc hợp lý theo tờ hướng dẫn dùng sản phẩm trên vỏ lọ hay bên trong hộp. Đảm bảo hơn, mọi người hãy sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Dùng AC-Samin

Sử dụng thuốc đúng liều lượng

AC-Samin có thể sử dụng kèm với các loại thuốc đặc trị khác do đó, mọi người khi được bác sĩ kê đơn hãy sử dụng đúng, không tự ý thêm bớt số thuốc để tránh ảnh hưởng đến tiến triển bệnh ngay cả khi các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm.

Mọi người không nên nhầm tưởng đây là thuốc chữa bệnh, AC-Samin chỉ là thực phẩm chức năng chứ không có tác dụng chữa bệnh do đó nó chỉ hỗ trợ quá trình điều trị bệnh mà thôi.

Không để thuốc ở những nơi ẩm thấp như nhà tắm hay trong tủ lạnh, bảo quả tốt nhất là môi trường khô thoáng nhiệt độ <30ᵒC.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

4. Thuốc AC-Samin giá bao nhiêu, bán ở đâu?

Điều mà rất nhiều người muốn biết sau khi biết công dụng và trước khi mua sản phẩm đó chính là thuốc AC-Samin bao nhiêu tiền và mua thuốc AC-Samin ở đâu?

  • AC-Samin giá bao nhiêu?

Giá bán một hộp AC-Samin hiện nay vào khoảng 295.000 VNĐ/hộp. Đây chỉ là giá bán tham khảo, bởi tuỳ vào nơi phân phối, quầy thuốc, đại lý mà giá thuốc sẽ chênh lệch ít nhiều.

  • Thuốc AC-Samin mua ở đâu?

Sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành do đó mọi người có thể mua thuốc tại bất kỳ quầy thuốc, nhà thuốc lớn nhỏ nào? Tuy nhiên đảm bảo nhất vẫn là tới các hiệu thuốc lớn, uy tín để mua. Bởi hiện nay vấn đề hàng giả, hàng nhái đang rất khó kiểm soát.

Trên đây là những thông tin về AC-Samin và tác dụng với bệnh viêm khớp hy vọng sau khi tham khảo những thông tin trong bài viết này mọi người sẽ đưa ra quyết định chính xác nhất về việc mua và sử dụng sản phẩm.

Đọc thêm: Địa chỉ Phòng khám, Bệnh viện điều trị viêm khớp tốt nhất ở TpHcm

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. LÁO TOÉT says: Trả lời

    <!–[if gte mso 9]><xml>

    Normal
    0


    false
    false
    false







    MicrosoftInternetExplorer4

    </xml><![endif]–>

    <!–[if gte mso 9]><xml>


    </xml><![endif]–><!–[if gte mso 10]>
    <style>
    /* Style Definitions */
    table.MsoNormalTable
    {mso-style-name:”Table Normal”;
    mso-tstyle-rowband-size:0;
    mso-tstyle-colband-size:0;
    mso-style-noshow:yes;
    mso-style-parent:””;
    mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
    mso-para-margin:0in;
    mso-para-margin-bottom:.0001pt;
    mso-pagination:widow-orphan;
    font-size:10.0pt;
    font-family:”Times New Roman”;
    mso-ansi-language:#0400;
    mso-fareast-language:#0400;
    mso-bidi-language:#0400;}
    </style>

    Nguyen Huong

    Tôi bị viêm đa khớp khá nặng rồi, người rất mệt mỏi,không muốn vận động. Sau khi tìm hiểu trên mạng và tôi đã quyết định dùng AC-samin. Sau khi uống khoảng 10 ngày thấy triệu chứng đau nhức đỡ dần, người cũng khỏe dần lên, uống hết môt đợt- 3 tháng- bệnh của tôi đã đỡ rất nhiều 80-90%. Hiện giờ tôi đang uống đợt 2. Hy vọng sẽ khỏi. Cảm ơn AC-samin!

    Nguyễn Thi Xuân

    Tôi cũng dùng 2 loại jex với xương khớp tâm bình mà chán quá, không thấy đỡ một tẹo nào. Gio nghe người ta mách về thuốc acsamin nên dùng thử 1 tháng, thấy có đỡ nhức nên dùng tiếp tháng nữa thì đỡ đau hơn hẳn. Tôi đang dùng sang tháng thứ 3 rồi, mong khỏi không nó hành hạ tôi khổ sở nhất là mấy hôm trở trời

    <!–[if gte mso 9]><xml>

    Normal
    0


    false
    false
    false







    MicrosoftInternetExplorer4

    </xml><![endif]–><!–[if gte mso 9]><xml>


    </xml><![endif]–><!–[if gte mso 10]>
    <style>
    /* Style Definitions */
    table.MsoNormalTable
    {mso-style-name:”Table Normal”;
    mso-tstyle-rowband-size:0;
    mso-tstyle-colband-size:0;
    mso-style-noshow:yes;
    mso-style-parent:””;
    mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
    mso-para-margin:0in;
    mso-para-margin-bottom:.0001pt;
    mso-pagination:widow-orphan;
    font-size:10.0pt;
    font-family:”Times New Roman”;
    mso-ansi-language:#0400;
    mso-fareast-language:#0400;
    mso-bidi-language:#0400;}
    </style>

    Láo! Viêm đa khớp còn lâu mới chữa khỏi! Bệnh nầy theo ta suốt đời mà không có thuốc chữa, chỉ làm ngưng quá trình phát triển bằng cách uống jexmax mà thôi, nhưng uống jexmax lâu dài thì rất nhiều tiền nên khó khăn cho nhiều người ít tiền! Viêm đa khớp là còn gọi là thấp khớp hay viêm khớp dạng thấp nhé! Mấy cái bình luận chính là mấy cái thằng làm mồi cho sản phẩm AC SAMIN thôi chứ nhìn vào các thành phần thì không thể chữa khỏi nhưng rất mắc tiền! Vớ vẩn ! Mọi người đừng uống mà tiền mất tật mang đấy!

     

    Hãy đọc câu nầy :”Sau khi uống khoảng 10 ngày thấy triệu chứng đau nhức đỡ dần, người cũng khỏe dần lên,…. “  Câu nầy hoàn toàn có thể kết luận là thằng Nguyen Huong nầy là thằng cò mồi!Một hộp có 60 viên, mỗi ngày uống 4 viên, 10 ngày sẽ uống 40 viên! Thế mà nói uống 10 ngày thấy đở! Trong khi đó hắn nói rằng người rất mệt mỏi! Đúng! Bệnh viêm đa khớp hay còn gọi là Thấp khớp hay Viêm khớp dạng thấp là bện không có thuốc chữa, nó đeo đuổi ta suốt đời, triệu chứng là người rất mệt mỏi! Tronh thành phần của AC SAMIN có glucosamin 200 mg ( thuốc Mỹ thực phẩm chức năng 1500 mg, uống cả năm trời còn chẳng ăn thua!)và các thành phần khác kể cả mấy vị thuốc đông y uống cả vài chục hộp còn chưa ăn thua huống hồ gì uống 10 ngày! Mồi chài nhưng không có bài nhé! Lộ thấy rõ rồi! AC SAMIN cũng là một loại thuốc trong nhiều loại thuốc được sản xuất tại miền bắc, mà hầu như tất cả thuốc được sản xuất tại miền bắc là quảng cáo và dối trá, giá cả thì trên tời, chữa bệnh thì không khỏi, lộ tẩy rồi!!!!!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo