Thuốc Arthri flex có tác dụng gì đối với bệnh thoái hóa khớp?

Thuốc arthri flex là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp, ngoài ra nó còn có một số tác dụng khác hỗ trợ tích cực cho quá trình tái tạo và bồi bổ sụn khớp. Để hiểu rõ thêm và từng thành phần và cơ chế chữa bệnh của thuốc, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

1. Công dụng chính của thuốc arthri flex

Sản phẩm bổ khớp arthri-flex được sản xuất bởi hãng 21st Century Healthcare của Mỹ, hiện thuốc đã được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi trên các tỉnh thành Việt Nam.

Thuốc được đóng gói dưới 3 quy cách chính là dạng hộp 30 viên, hộp 60 viên và hộp 120 viên, đưa lại nhiều sự lựa chọn cho người bệnh.

Vậy thuốc arthri flex có tốt không và có những công dụng chính như thế nào đối với các bệnh lý xương khớp nói chung và bệnh thoái hóa khớp nói riêng? Cụ thể, thuốc khớp arthri flex bổ sung thêm vitamin D3 vào cơ thể người bệnh để thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo xương, tăng sự hấp thụ canxi cho cơ thể nhằm giúp hệ cơ xương khớp khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa hoặc điều trị các bệnh lý loãng xương, thoái hóa.

Chính vì vậy mà thuốc arthri flex được xem như là một giải pháp lâu dài có tác dụng loại bỏ các cơn đau nhức dai dẳng, phục hồi lại những khớp đã bị tổn thương đồng thời sản dinh dịch nhầy bảo vệ ổ khớp, giảm độ ma sát và tăng độ trơn láng khi các khớp xương vận động.

thuốc arthri flex hộp

Sử dụng thuốc arthri flex để hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp

Có được những công dụng này là nhờ sự kết hợp của các thành phần chính trong thuốc, dưới đây là những thành phần và công dụng của chúng:

  • Glucosamine 1.500mg

Glucosamin được xem là thành phần cơ bản của sụn khớp, tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành sụn, tăng sản xuất dịch nhầy cho khớp. Vì thế, đây là thành phần góp phần tích cực trong quá trình cắt giảm nhanh các triệu chứng thoái hóa khớp, ngăn chặn sự hình thành bệnh thoái hóa.

Hàm lượng glucosamine trong viên uống arthri flex lên tới 1.500 mg sẽ giúp bạn điều trị thoái hóa khớp một cách nhanh và hiệu quả nhất.

  • Chondroitin

Là một hoạt chất có tác dụng duy trì dịch khớp một cách tự nhiên, nhằm bôi trợ ổ khớp, hai đầu xương và sụn. Sự kết hợp chondroitin và glucosamine trong sản phẩm này sẽ góp phần kích thích các sụn mới sản sinh và phát triển.

  • Methyl Sulfonyl Methane 1.500mg

Đây là hoạt chất có vai trò quan trọng nhằm duy trì sự linh hoạt và tính đàn hồi của các mô cơ liên kết trong hệ cơ xương khớp.

  • Hyaluronic acid 80mg

Được xem là hoạt chất bôi trơn tự nhiên không thể thiếu của khớp xương, ngoài ra chất này còn có tác dụng định hướng cho bộ phận dây chằng trong khớp. Nếu cơ thể bị thiếu hụt hyaluronic acid thì việc vận động hằng ngày sẽ trở nên khó khăn và gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh.

Hàm lượng hyaluronic acid trong thuốc arthri flex lên tới 80mg sẽ có tác dụng giảm nhanh các cơn đau nhức nhối, dai dẳng, tăng cường tác dụng điều trị thoái hóa khớp.

  • Flexicol

Flexicol là thành phần có sự pha trộn của prenium loại II collagen, một hợp chất có tác dụng giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm, thúc đẩy sụn khớp khỏe mạnh hơn. Thuốc bổ khớp arthri flex chứa 965mg fexicol.

2. Tham khảo giá thuốc arthri flex

Hiện các bạn có thể dễ dàng tìm mua arthri flex tại tất cả các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Bài viết sẽ cung cấp mức giá bản lẻ để độc giả tham khảo trước khi tìm mua, tránh tình trạng mua phải thuốc với mức giá quá đắt đỏ.

Cụ thể, thuốc arthri flex dạng 120 viên/ hộp có giá khoảng 870.000 đồng/ hộp, và thuốc arthri flex dạng 60 viên/ hộp có giá 590.000 đồng/ hộp.

>> Click xem ngay: 6 cách phòng ngừa thoái hóa khớp cho tất cả mọi người

thuốc arthri flex phòng ngừa

Các bạn cũng có thể sử dụng thuốc để phòng ngừa bệnh từ sớm

3. Hướng dẫn sử dụng thuốc arthri flex

Để thuốc phát huy tối đa tác dụng thì các bạn cần tuyệt đối sử dụng theo chỉ dẫn và ghi nhớ một số lưu ý quan trọng trong quá trình chữa bệnh.

  • Cách sử dụng thuốc arthri flex hiệu quả

Để điều trị bệnh thoái hóa khớp, tay chân bị tê bì đau nhức hoặc dùng để phòng ngừa một số bệnh xương khớp thì người bênh nên uống 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và chiều tối.

Mỗi lần uống 2 viên, thời điểm uống thuốc tốt nhất là sau bữa ăn để cơ thể hấp thụ thuốc một cách tuyệt đối.

  • Một số lưu ý không nên bỏ qua

Vì arthri flex là một sản phẩm chức năng nên hoàn toàn không có tác dụng chữa trị bệnh, không thể thay thế thuốc mà chỉ được dùng để hỗ trợ thêm vào quá trình chữa bệnh.

Trên đây là những thông tin quan trọng của thuốc arthri flex, các bạn nên tham khảo và ghi nhớ lại nhé.

>> Tìm hiểu thêm: Dùng thuốc điều trị thoái hóa khớp tránh rước thêm bệnh

Hoàng Nguyên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo