Thuốc bổ xương khớp kirkland có tác dụng gì? Giá bán bao nhiêu?

Chuyên mục sẽ giúp độc giả giải quyết các thắc mắc có liên quan đến thuốc bổ xương khớp kirkland, bao gồm người bệnh xương khớp sử dụng thuốc có tốt không, tác dụng chính là gì và giá bán ngoài thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Chị Minh Ngọc (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có hỏi: “Xin chào chuyên mục, tôi mắc bệnh viêm khớp mấy tháng này, được người quen giới thiệu sử dụng thuốc bổ xương khớp kirkland nhưng tôi vẫn đang khá băn khoăn, chưa dám sử dụng. Cho tôi hỏi loại thuốc này có tốt không, nó có tác dụng như thế nào đối với bệnh của tôi. Nếu sử dụng thì tôi có cần phải có đơn thuốc của bác sĩ hay không? Tôi mong nhận được phản hồi từ chuyên mục. Xin cảm ơn!”

Tư vấn về thuốc bổ xương khớp kirkland

Chào chị Ngọc, cảm ơn chị đã gửi thắc mắc tới cho chuyên mục benhviemxuongkhop.com. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến thuốc kirkland để chị hiểu rõ hơn và an tâm khi dùng thuốc.

thuốc bổ xương khớp kirklnad bổ khớp

Thực phẩm chức năng glucosamine kirkland hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp

  • Thành phần thuốc bổ xương khớp kirkland

Đầu tiên mọi người cần hiểu rõ thuốc kirkland không phải là loại thuốc đặc trị được sử dụng trong cách chữa viêm khớp, nó chỉ là một loại thực phẩm chức năng của hãng Kirkland ở Mỹ sản xuất.

Một số thành phần có trong thuốc kirkland là glucosamie, hcl, chondroitin, vitamin D, methy sulfonyl methane (MSM),…

Nhờ chứa thành phần quan trọng là glucosamine nên thuốc có thể hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng cường tái tạo, hồi phục xương khớp, ngăn ngừa một số bệnh lý khác như thoái hóa.

Cụ thể, glucosamine là hoạt chất có trong mọi mô của cơ thể con người, khi bị viêm khớp phần mô sợi này sẽ bị tổn thương và giảm dần sự khuếch tán glucose vào mô sụn, điều này khiến cho cơ thể bị thiếu hụt một lượng lớn glucosamine. Vì thế thuốc bổ xương khớp kirkland sẽ là “cứu cánh” giúp bạn có thêm được một lượng glucosamine quan trọng.

Bên cạnh đó MSM – methyl sulfonyl methane cũng là khoáng chất hữu cơ tự nhiên cung cấp sulfur cho cơ thể cong người. Thông thường MSM tồn tại dưới dạng bột kết tinh, không mùi, có trong một số loại thảo mộc và một lượng khá nhỏ trong thức ăn hằng ngày.

Vì thế con người, đặc biệt là những người mắc các triệu chứng viêm khớp cần một nguồn bổ sung MSM, đó chính là thuốc bổ xương khớp kirkland.

  • Công dụng chính của thuốc bổ kirkland

Thực phẩm chức năng kirkland của Mỹ có các công dụng chính sau đây:

– Cung cấp thêm một lượng glucosamine ngoại sinh cho cơ thể, bù đắp vào lượng glucosamine đang bị hao hụt.

– Hỗ trợ giảm dần các triệu chứng đau nhức, viêm nhiễm, sưng tấy ở khớp xương, từ đó giúp người bệnh có thể hoạt động bình thường trở lại.

– Cung cấp dưỡng chất vào quá trình sản sinh dịch nhầy bảo về khớp, giúp khớp vận hành trơn tru hơn, ngăn ngừa tình trạng bào mòn khớp.

– Tái tạo và nuôi dưỡng mô liên kết của sụn khớp, tăng cường chức năng ổ khớp.

– Có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý như viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp,…

>> Không nên bỏ qua: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

thuốc bổ xương khớp kirklnad tác dụng

Những thành phần quan trọng trong thuốc đều tốt cho xương khớp

  • Giá bán thuốc kirkland trên thị trường Việt Nam

Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ đã được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Các bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc lớn nhỏ tại các tỉnh thành.

Hiện giá bán thuốc bổ xương khớp kirkland đang dao động trong khoảng từ 600.000 đền 650.000 đồng/ hộp, tùy thuộc vào nơi phân phối là nhà thuốc hay các cơ sở nhỏ lẻ.

  • Hướng dấn sử dụng thuốc kirkland

Để sử dụng thuốc một cách hiệu quả nhất thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Nhưng vì nó không phải là thuốc đặc trị bệnh mà chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ trong quá trình chữa bệnh nên người bệnh không cần bác sĩ kê toa, có thể mua về sử dụng thêm theo hướng dẫn dưới đây:

– Mỗi ngày uống đều đặn 2 viên thuốc. Người bệnh có thể uống cùng một lúc 2 viên hoặc uống 2 viên vào 2 buổi, uống trong khi dùng bữa chính.

– Chỉ định sử dụng cho người mắc chứng khô khớp, xương khớp bị đau nhức, người già mắc bệnh khớp mà sức khỏe yếu kém.

– Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì thuốc không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể người bệnh.

– Nhưng không nên vì thế mà ý lại vào thuốc kirkland, người bệnh nên kết hợp cùng thuốc đặc trị bệnh, chú ý chế độ tập luyện và ăn uống hằng ngày.

Ngoài ra, các bạn nên lưu ý là tác dụng của thực phẩm chức năng kirkland phụ thuộc vào cơ địa riêng của mỗi người nên thời gian và hiệu quả sau khi dùng thuốc ở mỗi người sẽ khác nhau. Quan trọng là bạn cần kiên trì khi sử dụng thuốc bổ xương khớp kirkland để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

>> Click giải đáp thắc mắc: Bệnh viêm khớp có chữa được không? Nỗi trăn trở của người bệnh

Hoàng Nguyên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo