Những điều cần biết về Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

Trên thị trường hiện nay, thuốc Phong tê thấp Bà Giằng đang nằm trong top những thuốc trị xương khớp tốt nhất, được nhiều người bệnh sử dụng nhất. Tại sao loại thuốc này lại hiệu quả và tốt như vậy. Với những người chưa sử dụng sản phẩm và còn đang băn khoăn về các vấn đề như thành phần thuốc, tác dụng của thuốc Phong tê thấp Bà Giằng cũng như giá cả sẽ được giải đáp qua những thông tin sau.

1. Bài thuốc gia truyền 100 năm – Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm dù là thuốc điều trị hay bất cứ loại thực phẩm, gia vị nào cũng là điều đầu tiên mà mọi người chú ý. Với những sản phẩm được sản xuất tại các cơ sở nổi tiếng, có chất lượng cao, nhận các bằng, giải thường sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người bệnh.

  • Nguồn gốc, xuất xứ

Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng chữa xương khớp

Bài thuốc tê thấp Bà Giằng đã tồn tại hơn 100 năm

Đây là bài thuốc gia truyền cách đây hơn 100 năm, được Bà lang Giằng bào chế ra, sau này đã được con gái là Lương y Phạm Thị Giang kế thừa và phát triển thành thương hiệu Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng.

Nhà thuốc Phong tê thấp Bà Giằng hiện vẫn đang có cơ sở tại Thanh Hóa với tên gọi Cơ sở sản xuất thuốc Y học cổ truyền Bà Giằng. Số đăng ký thuốc: VND-1073-02, bài thuốc được chứng minh và kiểm nghiệm về độ an toàn, chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu. Hiện sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc.

  • Thành phần Phong tê thấp Bà Giằng

Thành phần thuốc Phong tê thấp Bà Giằng trong mỗi viên đều là thảo dược tự nhiên với liều lượng thích hợp nhất để điều trị bệnh hiệu quả mà không gây tác dụng phụ gồm có:

– Thổ phục linh 24 mg; Đương quy 20 mg; Độc hoạt, Đỗ trọng, Thương truật mỗi vị 16 mg; Mã tiền chế, Ngưu tất mỗi vị 14 mg; quế 8mg và tá dược vừa đủ.

Thành phần của thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

Mã tiền là một thành phần được bào chế trong thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

– Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén cứng để người bệnh có thể dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người cao tuổi.

– Hiện nay, thuốc được đóng lọ với quy cách lọ 250 viên và lọ 400 viên. Với lọ 250 viên có giá khoảng 65.000 VNĐ, còn lọ 400 viên thì có giá khoảng 83.000 VNĐ. Tuy nhiên, giữa các cơ sở, nhà thuốc và các địa chỉ bán Phong tê thấp Bà Giằng có thể sẽ chênh lệch về giá nhưng không đáng kể.

2. Hiệu quả điều trị xương khớp của thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

Bài thuốc và hiệu quả của thuốc Phong tê thấp Bà Giằng đã được GS.TS Đỗ Tất Lợi giới thiệu trong tập sách “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” sau đó được đưa vào giảng dạy tại nhiều trường Đại học và Cao đẳng trên cả nước.

  • Tác dụng của Phong tê thấp Bà Giằng

Phong tê thấp Bà Giằng có thể điều trị hiệu quả, chữa khỏi hầu hết các bệnh xương khớp từ cấp tính cho đến mạn tính như: đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, nhức mỏi các khớp, trị đau lưng, đau cột sống lưng, mỏi gối, đau cổ và vai gáy, các bệnh thoái hóa cột sống (thoái hóa cột sống thắt lưng và đốt sống cổ), chữa bệnh đau thần kinh tọa, đau đầu, đau thần kinh liên sườn. Tuy nhiên còn tùy vào thể chất mỗi người chứ không phải ai cũng có thể dùng thuốc và điều trị khỏi được.

Xem ngay: Đau khớp gối – Tổng quan bệnh đau khớp gối và cách điều trị

>> Video: Điều trị bệnh xương khớp hiệu quả nhờ Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

  • Liệu trình điều trị các bệnh xương khớp với thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

– Trường hợp đau thắt lưng với các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức, khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ, khó cúi xuống hay xoay người sang trái, phải… Để cải thiện, người bệnh cần áp dụng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng trong đợt điều trị từ 2 – 3 tuần.

– Đau cổ, đau vai gáy, các biểu hiện đau mỏi, tê buốt vùng cổ, vùng gáy và 2 bên bả vai, nhiều đau đầu, đau thái dương, khó cử động cổ với các động tác xoay, cúi hay ngước lên. Liệu trình điều trị được khuyên là ít nhất từ 1 – 2 tuần sử dụng thuốc liên tục.

– Đau nhức xương khớp, tê buồn chân tay, biểu hiện bệnh thường rất đa dạng, tùy vào vị tri các khớp bị đau mà có cảm giác đau âm ỉ, dữ dội, chân tay tê mỏi, cảm giác khó chịu như bị kiến bò, châm chích. Liệu trình điều trị cho người mới gặp phải các triệu chứng trên nên sử dụng 2 – 3 tuần, với người bệnh nặng hơn thì tăng thời gian sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Thoái hóa cột sống (thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống lưng), người bệnh sẽ thấy cảm giác đau âm ỉ, tê buốt cùng cột sống có thể tại vị trí cổ hay thắt lưng kèm theo các biểu hiện khác.

Căn cứ vào mức độ, tình trạng thoái hóa mà người bệnh có thể chữa khỏi bệnh sau 1 – 2 tháng thậm chí là lâu hơn nhiều.

Khỏi bệnh nhờ thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

Khỏi bệnh xương khớp nhờ thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

Đau thần kinh tọa, sự chèn ép của gai cột sống, đĩa đệm do thoái hóa hay thoát vị đĩa đệm cột sống mà dây thần kinh tọa bị đau từ thắt lưng dưới cho đến mông, đùi và cẳng chân.  Liều trình điều trị bằng thuốc được áp dụng liên tục từ 1 – 2 tuần, nếu triệu chứng nặng hơn hạn chế khả năng vận động thì có thể tăng thời gian điều trị.

3. Những lưu ý khi sử dụng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng

Trên thực tế không phải ai cũng có thể sử dụng và điều trị hiệu quả với thuốc. Dưới đây là một số lưu ý và chống chỉ định cho người bệnh trước khi sử dụng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng.

– Thuốc chống chỉ định cho người mắc bệnh gan thận mạn tính

– Không sử dụng thuốc với phụ nữ có thai và trẻ em dưới 5 tuổi

– Khi dùng thuốc cần kiêng ăn thịt gà, cá chép và đồ nếp

– Ban đầu khi mới sử dụng thuốc, người bệnh có thể bị đau nhức nhiều hơn sau đó cơn đau giảm dần và khỏi hẳn trong thời gian sử dụng tiếp theo. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, người bệnh cũng nên quá lo lắng bởi nó cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng.

– Trường hợp người bệnh sử dụng thuốc quá liều có thể gây ra các hiện tượng như người khó chịu, nôn nao, tình trạng chân tay bị tê cứng, tuy nhiên hiện tượng này chỉ kéo dài khoảng 3 giờ sau đó sẽ hết.

Với những thông tin hữu ích về thuốc Phong tê thấp Bà Giằng trên hy vọng mọi người sẽ tham khảo, dựa vào đó cùng với sự tư vấn từ bác sĩ để quyết định có lựa chọn bài thuốc này để điều trị bệnh xương khớp của mình.

Trần Huế (Tổng hợp)

Bình luận (2)

  1. Châu says: Trả lời

    Em tên Châu em  nghề nghiệp làm ruộng em hay loi nước và làm việc nặn .Em bịnhứt lưng và tê mỏi bắp chân và đùi ở nhượng đi lại khó khăn em có đi bệnh viện bác Sĩ chụp MRI SCANNER  bác Sĩ nói em là thoát vị đĩa đệm  cho em hỏi bệnh em có chữa được không ạ cho em hỏi phong tê thấp bà giằng co tri được bệnh của em không ạ với lại em cũng khó ngủ nữa  Em nhờ bác sĩ  chuyên gia xương khớp tu van dùm em .em có cần kiên ki gì không vậy bác ,Em cảm ơn bác nhiều

    1. Trần Nam says: Trả lời

      xương khớp thì uống thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường mà điều trị bạn, tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4,L5,S1 tôi điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường đã hết được tnhg trạng đau nhức do bệnh gây ra rồi mà uống thuốc nay tôi còn thấy ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn trước

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-chuyen-gia-khuyen-dung-c683a1018316.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo