Top 4 loại thuốc bổ xương khớp của Úc bán chạy nhất 2017

Những sản phẩm thuốc bổ xương khớp của Úc luôn nhận được sự quan tâm của người bệnh xương khớp, những người có nhu cầu tăng cường sức khỏe xương khớp hay phòng ngừa bệnh. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây chuyên mục benhviemxuongkhop xin cung cấp 4 sản phẩm bổ khớp xuất xứ từ Úc để mọi người tìm hiểu và sử dụng.

1. Top 4 loại thuốc bổ xương khớp của Úc được ưa chuộng

Tại Úc công nghệ sản xuất dược phẩm vô cùng phát triển do đó không lạ gì khi các loại thuốc bổ xương khớp tại quốc gia này đa dạng đến như vậy. Tại Việt Nam, nhiều sản phẩm đã được nhập khẩu và nhận được sự quan tâm lớn của người dân. Dưới đây là 4 loại thuốc để mọi người tham khảo và lựa chọn.

  • Blackmores glucosamine 1500mg

Không chỉ là thương hiệu tin dùng của người dân Úc mà hiện nay, rất nhiều người Việt đã biết đến và sử dụng sản phẩm này để điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp.

Thành phần 1 viên gồm: Glucosamine sulfate sodium chloride complex 1,9g tương đương 1884mg và Glucosamine sulfate 1,5g tương đương 1500mg.

Thuốc bổ xương khớp của Úc tốt không?

Thuốc bổ xương khớp của Úc – Blackmores glucosamine 1500mg

Đây là dạng thuốc bổ glucosamine do hãng Balckmore sản xuất và nhập khẩu vào nước ta.

# Công dụng thuốc bổ khớp Blackmores glucosamine 1500mg

– Công dụng của sản phẩm này giúp tạo chất nhờn để bôi trơn sụn khớp đồng thời phục hồi giảm hao mòn sụn khớp.

– Chính vì thế mà sản phẩm này được nhiều người tin tưởng để điều trị hầu hết các chứng bệnh liên quan đến xương khớp. Cụ thể như: đau xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp, bệnh đau mỏi vai gáy đến các bệnh lý như loãng xương, teo khớp, gãy xương kể cả những bệnh mãn tính cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

– Thuốc bổ xương khớp này không chỉ tham gia vào quá trình tổng hợp, phục hồi các tổn thương xương khớp mà còn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp giúp tăng đệm chống va đập.

– Giảm đau nhức, sưng phù, cải thiện các vận động của sụn khớp

– Giúp làm chậm lại quá trình lão hóa sụn khớp, phoòng ngằ loãng xương và nhiều bệnh lý khác.

– Kích thích sản sinh mô liên kết của thương giảm quá trình mất canxi của xương

Nếu muốn sử dụng sản phẩm này, mọi người nên tìm đến những địa chỉ uy tín, nơi nhập hàng và phân phối sản phẩm được Bộ Y tế kiểm duyệt và thông qua. Giá một hộp thuốc bổ khớp Blackmores gucosamine 1500mg của Úc hộp 90 viên và hôp 180 viên có giá khoảng từ 550.000VND – 1000.000VND.

Giá thuốc khá hợp lý khi hầu hết các sản phẩm bổ khớp nhập khẩu từ nước ngoài đều trong tầm giá này.

  • Thuốc bổ xương khớp của Úc – Glucosamine HCL 1500mg

Thương hiệu Healthy Care là một trong những nhãn hàng vô cùng nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc, tốt cho sức khỏe của con người. Trong đó Glucosamine HCL 1500mg thuốc tốt cho xương khớp là sản phẩm điển hình. Bởi từ khi bắt đầu sản xuất cho đến nay sản phẩm bán rất chạy và được.

– Thành phần chính của Glucosamine HCL 1500mg gồm Glucosamine HCL, MSM, Chondroitin… Tất cả thành phần này đều vô cùng tốt cho xương khớp, có thể giải quyết tất cả các vấn đề từ phòng ngừa, cải thiện triệu chứng bệnh, điều trị, phục hồi hiệu quả chỉ sau một vài liệu trình sử dụng sản phẩm.

– Đặc biệt sản phẩm này vô cùng tốt với sức khỏe con người không gây tác dụng phụ như nhiều sản phẩm, thực phẩm chức năng khác.

# Tác dụng của Glucosamine

– Sản phẩm dùng cho hầu hết người bệnh mắc phải các bệnh lý về xương khớp mãn tính khó chữa như thoái hóa khớp tại các vị trí như khớp gối, khớp vai, khớp háng, cột sống cho đến những khớp nhỏ hơn như khớp ngón tay, ngón chân…

– Tạo thêm chất nhờn để bôi trơn sụn khớp giúp cử động linh hoạt, dẻo dai hơn. Đồng thời giảm hao mòn, tái tạo và phục hồi sụn khớp đã bị tổn thương.

– Cải thiện tình trạng đau khớp, sưng viêm cho người bệnh.

– Giúp xương khớp khỏe mạnh, bền chắc hơn.

– Phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp nhất là phòng thoái hóa khớp

Bạn có biết:

Sử dụng thuốc bổ xương khớp của Úc

Thuốc Heathycare Glucosamine HCL 1500mg

Một hộp Glucosamine HCL 1500mg 400 viên có giao động từ 850.000 VND – 1000.000 VND. Để chắc chắn mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Mọi người nên tìm đến cơ các sở phân phối sản phẩm, các trang web uy tín.

  • Sụn vi cá mập của Úc HealthyCare Shark Cartilage 750mg

Đây là một trong những sản phẩn sụn vi cá mập tốt nhất của Úc sánh ngang với sản phẩm sụn vi các mập của các nước như Mỹ, Nhật Bản, Nga, Đức.

– Sụn vi cá mập Shark Cartilage 750mg do hãng healthy Care Australia sản xuất và được nhập khẩu vào Việt Nam.

– Thành phần chính là sụn vi cá mập là glucosamine cùng dầu gan cá mập các dưỡng chất gelatin, glycerin cùng rất nhiều canxi, chất đạm, collagen và các khoáng chất tốt cho xương khớp và sức khỏe con người.

# Công dụng của sụn vi cá mập

– Công dụng chính của thuốc bổ xương khớp úc này chính là kích thích chondrocyte trong cơ thể sản sinh collagen và protoglycans để hình thành, tái tạo sụn khớp.

– Giúp hỗ trợ, phục hồi các tổn thương sụn khớp phù hợp cho bất cứ đội tượng nào. Bên cạnh đó các bệnh lý từ đau nhức thông thường cho đến bệnh lý mãn tính như viêm các khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống… đều có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện và điều trị bệnh.

– Tăng cường chất nhờn để bôi trơn khớp cùng các mô cơ giúp vận động khớp được trơn tru và linh hoạt hơn cũng là một trong những công dụng điển hình của sản phẩm bổ xương khớp này.

– Tác dụng ức chế các men làm hao mòn, phá hủy sụn khớp đồng thời giảm sự hình thành của các tế bào oxy gốc tự do có trong các mô sụn khớp. Giúp bổ sung dinh dưỡng cho sụn khớp, giúp tái tạo sụn khớp bị tổn thương hư hỏng…

– Giúp phòng ngừa quá trình thoái hóa của sụn khớp, tăng cường sự bền chắc, dẻo dai tránh va chạm chấn thương gây ra.

Hiện sụn vi cá mập HealthyCare Shark Cartilage 750mg của Úc được bán ở nhiều địa chỉ lớn tại Việt Nam nên người bệnh có thể theo dõi và đặt mua tại đó. Giá cho một hộp sụn vi cá mập Shark Cartilage 750mg 200 viên dao động từ 630.000VND – 800.000 VND. Sự chênh lệch về giá này còn tùy thuộc vào từng vùng, từng nơi nhập thuốc nên hãy tìm hiểu kỹ các địa chỉ có bán sản phẩm này để mua được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

  • Viên uống bổ xương khớp cao cấp Bioglan Res Krill oil & Glucosamine của Úc

Viên uống bổ xương khớp cao cấp Bioglan Res Krill oil & Glucosamine của Úc là một trong những sản phẩm được bán chạy top đầu tại Úc và nhiều nước Châu Âu.  Sản phẩm này được sản xuất bởi Natural Bio Pty Ltd, Úc.

– Sản phẩm được kết hợp từ dầu nhuyễn thể 200mg kết hợp với glucomanine hydrochride 750mg. Với sự kết hợp 2 trong 1 này chắc chắn sẽ giúp các vấn đề về xương khớp được giải quyết một cách triệt để.

– Trong thời gian gần đây, viên bổ khớp cao cấp Bioglan nhận được sự quan tâm lớn của người có nhu cầu sử dụng các loại thuốc bổ xương khớp nhằm hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức xương khớp cũng như mong muốn phòng ngừa, phục hồi bệnh.

Thuốc bổ xương khớp của Úc hàng đầu

Cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp nhờ viên uống bổ khớp

# Công dụng

– Giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp trong một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

– Giúp sửa chữa những hư hỏng, tổn thương của các mô liên kết quan đó, cải thiện các triệu chứng viêm đau khớp, cứng khớp, tăng khả năng vận động cho khớp, giúp khớp hoạt động trơn tru, linh hoạt hơn.

– Giúp phục hồi những tổn thương tại khớp đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa khớp xảy ra do một lượng lớn omega 3 trong viên bổ khớp này.

– Ngoài đau nhức, viêm xương khớp thì các bệnh lý như thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đẹm, gai cột sống cũng được hỗ trợ, cải thiện đáng kể sau khi sử dụng sản phẩm này.

– Giá một hộp viên bổ khớp cao cấp Bioglan 60 viên có giá dao động khoảng 800.000VND – 1.000.000VND.

2. Lưu ý với các loại thuốc bổ xương khớp của Úc

– Cả 4 sản phẩm trên đều được đánh giá cao bởi người bệnh sau khi sử dụng. Tuy nhiên không vì vậy mà mọi người có thể tự ý sử dụng sản phẩm. Để việc điều trị hiệu quả tránh tốn kém, tốt nhất bệnh nhân hãy hỏi ý kiến của bác sĩ xem với tình trạng bệnh hiện giờ của mình có nên sử dụng sản phẩm hay không.

– Nên sử dụng theo liều lượng được cung cấp trên vỏ hộp hay tờ hướng dẫn bên trong để sử dụng điều thuốc đúng liệu trình nhằm mang lại hiệu quả nhất định. Không tự ý thêm bớt lượng thuốc cho mỗi lần sử dụng. Nếu quên uống vào thời điểm nào đó cũng không nên dồn thuốc lại để uống một lần.

– Người bệnh có thể sử dụng sản phẩm bổ khớp trên kết hợp với các phương pháp điều trị khác để tăng tác dụng, hiệu quả.

– Duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao và có chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng hỗ trợ đắc lực khi sử dụng các sản phẩm trên.

Hi vọng với những chia sẻ về 4 loại thuốc bổ xương khớp của Úc trên giúp bạn biết những sản phẩm nào đang được ưa chuộng và tốt nhất hiện nay. Trước khi sử dụng bạn cũng nên hiểu rõ rằng, các sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, là thuốc bổ chứ không phải thuốc đặc trị nên vẫn phải dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ thì mới đạt hiệu quả tốt.

Nếu còn e ngại việc sử dụng thuốc nhập ngoại thì hãy click xem ngay bài thuốc vừa quen vừa lạ này: Bật mí bài thuốc Nam từ thảo dược đặc trị đau khớp gối cực kỳ công hiệu

Thông tin về giá cả luôn là vấn đề được nhiều độc giả quan tâm tìm hiểu: Chi phí điều trị bệnh đau khớp gối tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Bạn còn chưa đặt lịch khám với chuyên gia, còn thắc mắc về cách thức khám chữa bệnh, mua thuốc? Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn: Làm sao để mua thuốc chữa đau khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. linh says: Trả lời

    Vậy tức là 4 loại thuốc bổ xương khớp trên chỉ lả thuốc bổ kiểu thực phẩm chức năng và vẫn phải dùng cùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ phải ko bạn?

  2. Khánh Trang says: Trả lời

    Đúng rồi bạn ơi, bố mình bị bệnh xương khớp dùng các thuốc trên chỉ đỡ chứ không khỏi. Mình thì bị đau đầu gối nhẹ dùng thấy cũng có cải thiện, nhưng dừng uống thì lại đau lại. 

  3. Nguyễn Ngọc Lâm says: Trả lời

    Không hiểu sao chứ tôi cứ quen dân dã, dùng thuốc Nam quen rồi. Đợt ấy chữa viêm đau khớp gối bằng cao thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chỉ 2,3 tháng là khỏe re, trở trời không bị đau nhức, cứng gối như trước nữa. Cũng may mà dùng hợp thuốc chứ không thì tốn cả đống tiền viện phí, thuốc thang rồi.

  4. Bích Hạnh says: Trả lời

    Khiếp, cứ thấy thuốc nhập khẩu từ Mỹ là biết đắt rồi, đã thế còn bán mỗi nơi mỗi giá, ai biết đường nào mà lần, lại mất tiền oan thì chết.

    1. Đình Thắng says: Trả lời

      Đúng đấy bạn ạ, thuốc có nguồn gốc trong nước thì còn dễ kiểm chứng chứ mấy cái loại nhập khẩu này hên xui lắm.

    2. hoalanrung says: Trả lời

      Thế có ai biết bài thuốc Đỗ Minh Đường kia đắt không nhỉ, nghe thấy thuốc Nam thì chắc là rẻ hơn nhiều ấy chứ?

      1. Lưu Hồng Vân says: Trả lời

        Bạn tham khảo thêm ở đây xem sao, cũng thấy nhiều người chữa rồi mà không kêu đắt đỏ gì cả: https://benhviemxuongkhop.com/chua-dau-khop-goi-tai-nha-thuoc-gia-truyen-do-minh-duong-co-dat-khong-n3749.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo