Top 4 loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ tốt nhất bán ở Việt Nam

Hiện nay trên thị trường đang bày bán khá nhiều loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ, nhưng chính sự phong phú này lại khiến người dùng gặp phải khó khăn khi lựa chọn loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ nào phù hợp với mình nhất. Từ băn khoăn đó của bạn đọc, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu 4 loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Xem ngay:

>> 3 loại thuốc đau khớp Hàn Quốc đang bán chạy nhất tại Việt Nam

>> 3 loại thuốc giảm đau dạng xịt trong và ngoài nước bán chạy nhất hiện nay

3. Những loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ

Dưới đây là 4 loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ đang có mặt trên thị trường, đã được sử dụng và cho hiệu quả khá tốt:

  • Thuốc bổ khớp cao cấp Move Free 120v Glucosamine Chondroitin MSM

thuốc trị đau khớp gối của mỹ move

Thuốc chữa đau khớp gối của Mỹ Move Free 120v hiện đã có bán tại thị trường Việt Nam

Đây là một sản phẩm được nhập trực tiếp từ Mỹ và là một sản phẩm mới nhất của hãng Schiff, thuốc đã được các bác sĩ hàng đầu tại Mỹ tin tưởng chỉ định cho bệnh nhân sử dụng. Công thức tạo nên thuốc trị đau khớp gối của  khá hoàn hảo đã kết hợp được nhiều loại khoáng chất thiết yếu cần thiết cho việc điều trị đau khớp gối nói riêng và các bệnh về xương khớp nói chung.

Cụ thể, trong thuốc có chứa những chất sau đây với hàm lượng khá lớn, điển hình là Uniflex (216mg), MSM 1.5g (1.500mg), Joint Fluid (3.3mg), Glucosamine, Chondroitin (200g). Việc áp dụng Glucosamine và Chondroitin qua đường uống còn giúp tăng hiệu quả tái tạo mô sụn, phòng ngừa thoái hóa, giảm các triệu chứng đau khớp gối.

Vậy thuốc trị đau khớp gối của Mỹ này còn mang lại nhiều tác dụng chính gì? Theo đó, thuốc giúp hỗ trợ khôi phục lại các khớp xương đã bị thoái hóa dần do quá trình lão hóa tự nhiên, tăng cường sự chắc chắn cũng như độ đàn hồi cho phần sụn khớp và các sụn xương. Ngoài ra, thuốc chữa đau khớp gối của Mỹ còn hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp khác như loãng xương, thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối, cắt đứt nhanh các cơn đau khớp.

OARSI – Hiệp hội nghiên cứu viêm xương khớp quốc tế hướng dẫn để thuốc đạt kết quả tốt nhất thì trong vòng 2 tuần đầu người bệnh nên dùng 3 viên mỗi ngày, mỗi ngày dùng 2 lần và mỗi lần dao động từ 1 hoặc 2 viên. Sau 2 tuần có thể giảm xuống, sử dụng mỗi ngày 2 viên, uống một làn trong hoặc sau bữa ăn. 

  • Thuốc trị đau khớp gối của Mỹ Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 170 viên

thuốc trị đau khớp gối của mỹ osteo

Thuốc vừa hỗ trợ điều trị bệnh đau khớp gối, vừa điều trị và phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp, loãng xương,…

Đây là một loại thuốc được nghiên cứu và có thành phần chiết xuất từ cây thuốc Bosweliia Serrata, thuốc có chứa hàm lượng chất AKBA cao nên có tác dụng kháng viêm rất tốt. Vì thế thuốc được lựa chọn trong quá trình điều trị bệnh viêm khớp, bệnh đau khớp gối, chữa thoái hóa khớp gối.

Bên cạnh đó, thuốc trị đau khớp gối của Mỹ Loxin Advanced còn cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tái tạo sụn khớp, tăng cường sức mạnh cho khớp đầu gối. Giúp bôi trơn các khớp gối nên người bệnh (đặc biệt là những người cao tuổi) sẽ đi lại dễ dàng và linh hoạt hơn. Không những vậy, thuốc còn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một số bệnh lý xương khớp khác như thoái hóa khớp, viêm khớp, loãng xương,…

Thuốc phù hợp sử dụng cho những bệnh nhân đau khớp gối, viêm khớp,  thoái hóa khớp, người bị chấn thương xương khớp do các hoạt động thể thao, người cao tuổi gặp phải tình trạng khô cứng xương khớp.

Liều dùng tốt nhất là uống 2 viên mỗi ngày, uống trong mỗi bữa ăn. Người bệnh có thể cùng lúc uống cả 2 viên hoặc chia ra và uống vào 2 lần mỗi ngày.

thuốc trị đau khớp gối của mỹ kir

Thuốc có chứa thành phần chính là glucosamine, chondroitin và cao xương động vật

Thuốc trị đau khớp gối của Mỹcó chứa những thành phần chính là glucosamine, chondroitin và cao xương động vật. Trong đó glucosamine 1500mg hỗ trợ xây dựng sụn, hoạt dịch và các mô liên kết khác, đây là chất rất cần thiết cho cấu trúc khớp, giúp khớp khỏe mạnh và vận động trơn tru. Còn chondroitin giúp nuôi dưỡng khớp đệm, hỗ trợ xây dựng sụn khỏe mạnh. Cuối cùng là cao xương động vật có tác dụng tăng dịch nhầy cho khớp, từ đó giúp khớp hoạt động linh hoạt hơn, đặc biệt cao xương còn cần thiết trong điều trị các chứng thấp khớp, loãng xương, còi xương, suy nhược cơ thể, mất ngủ,…

Đối tượng người dùng thuốc trị đau khớp gối của Mỹ Glucosamine 1500mg Chondroitin 1200mg Kirkland 220v phù hợp nhất là bệnh nhân bị đau viêm khớp gối, bệnh nhân thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, loãng xương, thấp khớp. Bên cạnh đó những người mới bị tổn thương dây chằng, sụn khớp, người bị viêm hoạt dịch, viêm gân cũng được khuyên nên sử dụng thuốc.

Liều dùng phù hợp cho người bệnh là mỗi ngày uống 2 viên, thời gian uống tốt nhất là sau các bữa ăn.

  • Thuốc trị đau khớp gối của Mỹ JEX MAX

thuốc trị đau khớp gối của mỹ jex

Đây là một trong những loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ được nhiều người tin dùng

Công thức cải tiến trong thuốc JEX MAX có chứa PEPTAN và nhiều tinh chất quý hiếm khác từ thiên nhiên. Thuốc có tác dụng chính là giảm đau xương khớp cấp và mãn tính, hỗ trợ tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn, từ đó tăng độ dẻo dai và bền bỉ cho xương khớp. Ngoài ra, loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ này còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý xương khớp khác như viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp, loãng xương, hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

Người bệnh được bác sĩ chuyên khoa khuyên sử dụng thuốc 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi chiều, uống mỗi lần 1 viên vào sau các bữa ăn. Đối với những trường hợp bệnh nặng có thể được chỉ định uống 3 viên mỗi ngày. Để thuốc đạt kết quả tốt nhất thì người bệnh nên kiên trì sử dụng thường xuyên, không ngắt quãng.

2. Thuốc trị đau khớp gối của Mỹ có tốt không?

Viêm đau khớp khối là một trong những bệnh xương khớp thường gặp. Chứng bệnh không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà để lâu dần, bệnh tiến triển nặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Do vậy ngay khi phát hiện các triệu chứng đau khớp gối, các bạn cần điều trị dứt điểm để tránh trình trạng nặng sẽ khó chữa trị.

Một số phương pháp chữa đau khớp gối phổ biến nhất hiện nay là điều trị nội khoa bằng thuốc Tây y giảm đau, chống viêm,…, kết hợp tập vật lý trị liệu, xoa bóp, châm cứu…. Và phương pháp cuối cùng dành cho trường hợp bệnh đã tiến triển nặng là phẫu thuật thay khớp gối.

Bên cạnh việc tuân theo quá trình điều trị bệnh kể trên thì người bệnh còn được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng các loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ. Tác dụng chính của những loại thuốc này là hỗ trợ điều trị bệnh, giúp giảm nhanh các triệu chứng đau khớp gối, ngoài ra thuốc còn giúp bồi bổ sức khỏe xương khớp, hạn chế tình trạng bệnh có thể quay trở lại.

thuốc trị đau khớp gối của mỹ lời khuyên

Có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ thêm trong quá trình điều trị, ngăn ngừa nguy cơ bệnh có thể quay lại

Chính vì những tác dụng đó mà hiện nay các loại thuốc chữa đau khớp gối của Mỹ đang được sử dụng khá phổ biến, trên thị trường cũng bày bán nhiều loại với những thành phần chính khác nhau, phù hợp với từng đối tượng người dùng riêng biệt. 

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, việc sử dụng các thực phẩm chức năng hiệu quả sẽ tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người. Để đảm bảo an toàn và lựa chọn sản phẩm phù hợp, các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. 

Như vậy, với 4 loại thuốc trị đau khớp gối của Mỹ đã được liệt kê ở trên, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu thêm về công dụng cũng như liều lượng sử dụng của mỗi loại, từ đó có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất.

>> Xem thêm:

Nên chữa đau khớp gối ở đâu tại 3 miền Bắc – Trung – Nam uy tín, chất lượng nhất?

Chi phí điều trị bệnh đau khớp gối tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (25)

  1. nguyen thi nguyet says: Trả lời

    toi bi dau khop goi vi troi lanh co ah huong goi la benh k ha 

  2. Hoàng thị Lan ( Kiều Nghiêm ) says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm sống lưng L4,5 muốn mua 4 lọ jex max để uống có hiệu quả không xin tư vấn

    1. Trần Tình says: Trả lời

      tôi uống gần chục hộp Jex max rồi, không hiệu quả đâu, thuốc này tôi được tư vấn là phải uống liên tục trong một thời gian nên cứ sắp hết thuốc lại mua, uống đến gần chục hộp rồi, chán lắm tiền bỏ ra không phải là ít nhưng uống mãi mà chẳng thấy khỏi bệnh cho, nó chỉ giảm đau nhức cho mình tí thôi.  

    2. Phạm Tuân says: Trả lời

      tôi cũng thấy thuốc Jex max này được quảng cáo nhiều cũng mua về uống để điều trị đau khớp gối, uống vào thì có giảm được đau thật nhưng mà cứ phải uống liên tục dừng thuốc là lại bị đau lại, nói chung chỉ giảm đau chứ không khỏi được bệnh 

  3. Ngần says: Trả lời

    sao em thấy toàn là thuôc bổ vậy, thuốc bổ em nghĩ chỉ hỗ trợ cho hệ xương khớp giúp xương khớp chắc khỏe hơn chứ bị bệnh uống mỗi cái thuốc bổ không thì sao mà điều trị khỏi cho được

  4. Trâm says: Trả lời

    Thuốc điều trị xương khớp thì tôi nghe nói là bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Dường điều trị tốt lắm, hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát mà lại không có tác dụng phụ gì đâu. thông tin bài thuốc đấy này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

     

  5. Phạm Văn Tú says: Trả lời

    Một lần hoạt động thể thao khiến em bị chấn thương làm tổn thương dây chằng và gân khớp gối, cho em hỏi  với bệnh của em thì điều trị bằng loại nào thì phù hợp và cho hiệu quả tốt nhất ạ. Em cảm ơn

  6. Văn Khiêm says: Trả lời

    Đã ai dùng cái thuốc trị đau khớp gối Osteo Bi-Flex Triple Strength chưa ạ, thuốc này có hiệu quả không, có đắt không ak?

    1. Phạm Văn Thái says: Trả lời

      Mấy loại thuốc tây này uống vào chỉ được cái giảm đau nhanh thôi còn không giúp điều trị khỏi bệnh được đâu, bệnh cứ tái đi tái lại. cần gì thuốc ngoại nghiếc làm gì thuốc đông y trong nước còn tốt hơn nhiều toàn được bào chế từ cac cây thuốc quý hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe.

  7. Trần Hảo says: Trả lời

    Tôi thì chưa sử dụng mấy loại thuốc của Mỹ này bao giờ, thấy khớp gối bị đau đi đến bệnh viện khám thì bác sĩ bảo bị viêm khớp gối rồi kê cho mấy loại kháng sinh kháng viêm về uống, uống thuốc thấy hết sưng viêm và giảm đau nhưng chẳng hiểu sao khoảng tuần sau lại đau lại, cứ đau tôi lại uống thuốc. không biết có phải do uống nhiều thuốc tây này vào mà tôi thấy hay chóng mặt, buồn ngủ với uể oải lắm. mua hết đợt thuốc này đến đợt thuốc khác cứ hết thuốc lại cầm theo đơn của bác sĩ ra hiệu thuốc mua nhưng bệnh không khỏi được. Về sau được giới thiệu tới bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ mInh Đường bà chị tôi uống bảo khỏi được bệnh, bà bị viêm khớp háng thế là tôi dừng thuốc tây và chuyển sang uống thuốc này, thời gian đầu uống vào chưa thấy hiệu quả tương không hợp thuốc định dừng nhưng vì đã mua liệu trình 3 tháng thuốc rồi nên lại cố uống, uống đến tháng t2 thì thấy đỡ hơn, không còn sưng đau như trước, uống hết tháng thứ 3 thì không thấy đau nhức gì nữa thế là dừng uống thuốc luôn, điều trị cũng hơn năm nay rồi mà không bị tái phát lại

    1. Kim Oanh says: Trả lời

      thuoc cua nha thuoc nay la thuoc bac hay thuoc gi vay chi, thuoc nay có ban o nhung dau vay? 

      1. Trần Hảo says: Trả lời

        Thuốc đông y gia truyền bạn nhé, ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới có bán thuốc này thôi. Nhà thuốc có ở Hà Nội với sài gòn nhé.

         

        Địa chỉ Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình với số 100, đường d1, phường 25, quận Bình Thạnh

        https://dominhduong.com/

  8. Phưởng says: Trả lời

    mấy cái thuốc của mỹ này thì mua được ở đâu vậy mọi người, em thấy trên mạng cũng có bán nhưng sợ hàng không được đảm bào giờ hàng giả hàng nhái nhiều lắm, mấy cái thuốc này cũng không có rẻ, nhỡ mua phải hàng giả về chẳng khỏi được tốn tiền xong lại thêm bệnh vào người

    1. Lê Thị Ngân says: Trả lời

      Em đang định mua jex max về uống thầy chị nói thế này chắc phải suy nghĩ lựa chọn lại loại khác thôi, chắc giờ chuyển sag điều trị bằng đông y xem thế nào

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Ui đừng mua tốn tiền anh ơi, em có người nhà bên Mỹ trước về chơi em có nhờ xách về hộ em  mấy loc jex max với mấy lọ thuốc bổ khớp khớp Glucosamine 1500mg Chondroitin 1200mg Kirkland 220v. Ở Việt nam cũng có nhưng tiện thì e nhờ mua bên đấy cho yên tâm. Thấy quảng cáo hay tưởng thuốc tốt nhưng chán lắm không hiệu quả gì hết, giờ chẳng biết nên tin tưởng vào thuốc nào nữa.

  9. Chính says: Trả lời

    Mấy anh chị dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị rồi cho em hỏi thuốc này có điều trị đau khớp gối do chấn thương không ?

  10. Trần Chiến says: Trả lời

    thấy mọi người nhắc đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, em cũng nghe bảo thuốc gia truyền dòng họ đỗ minh bán tại nhà thuốc đỗ minh đường trị đau khớp gối hiệu quả lắm không biết có đúng không nữa. 

    1. Duyệt Phạm says: Trả lời

      chắc thuốc này được nhiều người chọn với hiệu quả nên tôi thấy nhieuf trang bệnh nhắc đến lắm, trên tôi vừa đọc trên báo cũng có bài viết về bài thuốc của dòng họ đỗ minh đây  http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  11. Thủy Tiên says: Trả lời

    Mẹ em bị đau khớp gối do thoái hóa khớp gối gây ra, nhiều khi thay đổi thời tiết mà đau nhức quá còn không đi lại nổi, cho em hỏi em mua mấy loại thuốc bổ xương khớp kia cho mẹ uống thì có tốt không, mua thuôc này thì nên mua ở đâu ạ, mọi người ai đã dùng biết chỉ em với/ Em cảm ơn.

  12. Trần Thị Nga says: Trả lời

    Mấy cái loại thuốc trị đau khớp gối nêu trong bài viết này khi uống có cần chỉ định của bác sĩ không hay mình có thể tự ra các hiệu thuốc mua rồi uống theo chỉ dẫn trên bao bì là được

  13. Hoàng says: Trả lời

    Tôi thấy cái jex max kia có vẻ được nhiều người dùng nhưng hôm trước tôi có vào một số diễn đàn với trang bệnh xương khớp thấy mọi người bảo không hiệu quả như quảng cáo đâu cũng đỡ đau nhưng mà không khỏi hẳn được bệnh, nhiều người đều bảo thế chứ không phải chỉ có 1 số ng. 

  14. Hồng Thắm says: Trả lời

    năm ngoái tôi thường xuyên bị đau nhức khớp gối, đi khám thì bác sĩ bảo là bị thoái hóa khớp gối. tôi uống thuốc bệnh viện nhưng bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần, với bệnh của tôi thì nên chữa bằng các loại thuốc tây y như bài viết này nêu hay chữa bằng bài thuốc đông y thì hơn, tôi thấy có bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh giờ có vẻ được nhiều ngowuwoif dùng

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-n3731.html

    1. Đỗ Bảo says: Trả lời

      1 vote cho thuốc dòng họ Đỗ Minh, đã uống điều trị thoái hóa đốt sống cổ, thuốc tốt, bác sĩ giỏi tận tình, nhà thuốc làm việc chuyên nghiệp, giá cả thì thấy cũng phải chăng, lại được cái hình thức mua thuốc rất mở hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho

      1. Đỗ Bảo says: Trả lời

        tôi uống thuốc trong 3 tháng thực ra uống khoảng 2 tháng thì tôi đã không còn thấy đau mỏi gì nữa rồi nhưng để cho  chắc tôi uống thêm tháng nữa đấy. cái gửi thuốc về tận nhà là nếu mình không đến khám trực tiếp được thì bác sĩ sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về cho mình.

      2. hồng Thắm says: Trả lời

        em thấy nhiều người khen thuốc này tốt, cho em hỏi anh điều trị thoái hóa đốt sống cổ tốn nhiều thời gian không ạ, với  hình thức hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho tức là mình không cần đến khám hay sao vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo