Top 4 thuốc bổ khớp của Đức được người dùng tin tưởng kèm giá bán

Bên cạnh sản phẩm của các nước như Mỹ, Nhật, Úc, Pháp… Thuốc bổ khớp của Đức cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người bệnh tin tưởng và sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại thuốc của Đức và giá cả sản phẩm tại thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Thuốc bổ khớp của Đức được người tiêu dùng đánh giá cao

Đức là một trong những nước Châu Âu được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Hầu hết các mặt hàng từ máy móc, may mặc, thực phẩm, hàng tiêu dùng cho đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng… đều được quốc gia này chú trọng. Chính vì thế mà không chỉ người dân trong nước, người dân trên khắp thế giới đều ưa chuộng các sản phẩm có xuất xứ từ Đức.

Thuốc bổ khớp của Đức có tốt không?

Các sản phẩm của Đức được đánh giá hàng đầu thế giới

Theo báo cáo Made In Country Index 2017 do hãng nghiên cứu thị trường Sratista của Đức công bố thì trong số hơn 43.000 người tiêu dùng tại 52 quốc gia, vùng lãnh thổ được khảo sát thì các sản phẩm của Đức được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Chính bởi điều này mà khi thuốc bổ xương khớp của Đức được nhập khẩu về Việt Nam, người dân vô cùng tin tưởng và lựa chọn các loại thuốc này.

2. Các loại thuốc bổ khớp của Đức bán chạy nhất và giá bán

Dưới đây là thông tin về những thực phẩm chức năng bổ xương khớp bán chạy nhất tại Đức và Việt Nam kèm theo giá bán để mọi người dễ theo dõi và quyết định mình nên sử dụng sản phẩm nào.

  • Viên uống bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1000

Loại thuốc đầu tiên được nhắc đến chính là Doppelherz Aktiv Gelenk 1000, đây là sản phẩm do hãng  Queisser Phamar của Đức sản xuất. Sản phẩm này được đánh giá cao từ thành phần cho đến công dụng với người muốn điều trị đau khớp, các bệnh lý về xương khớp và cả người muốn phục hồi, phòng ngừa bệnh.

# Thành phần

Thành phần gồm glucosamine sulfate, chondroitin, magnesium cùng rất nhiều khoáng chất, chất dinh dưỡng khác có thể kể đến như canxi, kẽm, vitamin C, E… Tất cả các thành phần này đều tốt cho xương khớp, mỗi thành phần lại có công dụng riêng vì thế mà công dụng đến từ thuốc bổ khớp của Đức vô cùng nhiều.

Thuốc bổ khớp của Đức được ưa chuộng

Thuốc bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1000

# Công dụng

– Thuốc được sử dụng giúp giảm đau, giảm viêm sưng trong trường hợp mắc các bệnh lý như viêm đau xương khớp, thoái hóa khớp…

– Giúp làm chậm lại quá trình thoái hóa và các tổn thương của sụn khớp

– Tăng khả năng vận động cho người bệnh

– Hỗ trợ cho người muốn phòng ngừa bệnh, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch của cơ thể cũng như giúp xương chắc khỏe hơn, hoạt động dẻo dai linh hoạt hơn.

Đây là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng, tuy nhiên trước khi sử dụng mọi người vẫn cần xem xét tham khảo với bác sĩ để quyết định có nên sử dụng hay không.

# Giá bán sản phẩm

Nếu muốn mua thuốc bổ khớp của Đức này, mọi người có thể đến các hiệu thuốc lớn hay tìm hiểu nới phân phối sản phẩm chính hãng để đặt mua. Giá một hộp bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 hiện nay dao động trong khoảng 300.000 – 350.000 VNĐ.

  • Thuốc bổ xương khớp Gelenk 1200 Intens plus

Sản phẩm này cũng nằm trong top những loại thuốc bổ khớp của Đức bán chạy nhất tại Việt Nam nhờ hiệu quả mà thuốc mang lại với người bệnh xương khớp và nhiều đối tượng khác.

# Thành phần

Glucosamin, vitamin D3, vitamin C,E, kẽm, đồng… các thành phần này vừa hỗ trợ hệ thống xương khớp chắc khỏe hơn lại giúp phục hồi tổn thương tại sụn khớp.

# Công dụng

– Các thành phần thuốc đặc biệt là vitamin E có tác dụng chống quá trình oxy hóa tế bào gốc tự do đồng thời tăng cường sản sinh collagen sụn khớp.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh lý như đau nhức xương khớp; buồn bực, tê mỏi chân tay; loãng xương, thoái hóa khớp…

– Ngoài ra thuốc bổ xương khớp Gelenk 1200 Intens plus còn giúp phục hồi cơ, mô mềm xung quanh đảm bảo hệ thống xương khớp hoạt động ổn định tránh tổn thương, chấn thương xảy ra.

– Bổ sung thêm chất nhờn để bôi trơn sụn khớp tránh khô khớp, đau nhức khi di chuyển bên cạnh đó chất nhờn này cũng giúp các cử động dễ dàng, êm hơn.

Có thể bạn muốn biết: Nguyên nhân đau nhức xương khớp không nên bỏ qua

Thuốc bổ khớp của Đức tốt nhất

Viên uống bổ xương khớp Gelenk 1200 Intens plus

# Giá sản phẩm

Sản phẩm hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, chính vì vậy nếu muốn mua sản phẩm này, mọi người có thể đến các nhà thuốc lớn uy tín trên toàn quốc hay tìm hiểu trên các website để đặt mua sản phẩm.

Giá cho một hộp thuốc bổ xương khớp Gelenk 1200 Intens plus dao động trong khoảng 300.000 – 350.000 VNĐ/hộp 30 viên nén.

  • Thuốc bổ xương khớp – Glucosamin Extra 700

Bên cạnh hai loại thuốc bổ khớp của Đức trên, Glucosamin Extra 700 cũng là sản phẩm được ưa chuộng tại quốc gia này và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. Kể từ khi được nhập khẩu vào nước ta, Glucosamin Extra 700 được người dùng chú ý bởi có nguồn gốc từ Đức mà giá thành phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

# Thành phần thuốc

Trong một viên thuốc bổ xương khớp này có chữa glucosamine cùng vô số các chất có lợi cho sức khỏe và hệ thống xương khớp khác như: Vitamin C, E, kẽm, selen và đồng.

Những chất này có khả năng chống viêm và chống oxi hóa vô cùng tốt chính vì thế mà những người muốn phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

# Công dụng

– Thuốc bổ xương khớp Glucosamin Extra 700 được sử dụng cho người bệnh muốn cải thiện cơn đau nhức, viêm sưng do các bệnh lý về xương khớp gây ra.

– Làm chậm quá trình lão hóa và thoái hóa của sụn khớp. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để tái tạo và phục hồi các hư tổn tại sụn và xương dưới sụn.

– Giúp bôi trơn các khớp nhờ thành phần glucosamine, từ đó khớp hoạt động trơn tru và dễ dàng hơn.

– Duy trì các mô liên kết giúp cấu trúc xương được ổn định và chắc khỏe hơn.

– Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và khả năng trao đổi chất.

Loại thuốc bổ khớp của Đức

Thực phẩm chức năng Glucosamin Extra 700

# Giá bán

Hiện nay giá bán của một hộp thuốc bổ khớp của Đức Glucosamin Extra 700 có giá khoảng. Mọi người có thể tham khảo giá từ các nhà thuốc website uy tín để mua đúng giá và sản phẩm chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Glucosamin Chondroitin Kraft 60 viên của Đức

Glucosamin Chondroitin Kraft là thuốc bổ khớp do công ty LOOZN Ernährung UG sản xuất. Đây là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Đức được chuyên gia đánh giá cao, người sử dụng tin tưởng. Bởi các sản phẩm từ công ty này đều chứa rất nhiều thành phần bổ dưỡng không những hỗ trợ điều trị bệnh mà còn rất tốt cho sức khỏe, an toàn kể cả khi sử dụng lâu dài.

# Thành phần

Glucosamine Sulfat, Chondroitin Sunfat, MSM, Collagen type II, Kalziu, Vitamin D3 50 IU, Kupfer, Zink, Selen… Các thành phần này điều đã được nghiên cứu có hiệu quả tốt không chỉ dành cho người bệnh đau xương khớp mà cả những người có nhu cầu bổ sung dưỡng chất cho khớp đều có thể sử dụng.

# Công dụng thuốc bổ khớp của Đức

– Những thành phần trên có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp, ngoài ra còn tăng cường sản xuất dịch khớp để bôi trơn, duy trì các hoạt động trong quá trình vận động hàng ngày.

– Giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để khớp khỏe mạnh hơn, sửa chữa hư hỏng tại khớp nhanh chóng hơn. Chính vì thế các bệnh lý đau, viêm sưng khớp được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm này.

– Giảm quá trình làm mất canxi của cơ thể từ đó phòng ngừa quá trình lão hóa, bệnh lý loãng xương một cách hiệu quả

– Kích thích sản sinh tế bào sụn mới đặc biệt sau chấn thương từ đó giúp việc phục hồi nhanh chóng hơn.

– Phòng ngừa tất cả các bệnh lý về xương khớp một cách hữu hiệu nhất.

Thuốc bổ khớp của Đức bán chạy

Viên uống bổ khớp Glucosamin Chondroitin Kraft

# Giá bán sản phẩm

Hiện một hộp Glucosamin Chondroitin Kraft 60 viên của Đức có giá khoảng 430.000 VNĐ/hộp. Với bất cứ sản phẩm nào, giá cả chỉ mang tính chất tham khảo bởi tại mỗi nơi lại có giá bán khác nhau nhất là các website.

Chính vì thế nếu định mua thuốc bổ xương khớp này mọi người hãy tìm hiểu những địa chỉ uy tín nhất và giá bán ổn định nhất để mua được sản phẩm tốt nhất.

3. Những điều cần biết trước và trong quá trình sử dụng thuốc bổ khớp của Đức

Không phải cứ tìm được sản phẩm tốt là có thể mua và sử dụng ngay. Bởi hiện nay vấn đề hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan, trà trộn vào thị trường thuốc chính hãng vì vậy nếu không tỉnh táo xem xét trước khi mua sẽ khiến người bệnh tiền mất, tật mang ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.

  • Trước khi sử dụng sản phẩm

– Mọi người cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình định lựa chọn xem có thực sự phù hợp và tốt cho bệnh lý của mình hay không. Để chắc chắn hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

– Tìm hiểu những địa chỉ bán ản phẩm uy tín nhất để có thể mua sản phẩm chất lượng với tốt nhất.

– Cần nhận biết sản phẩm chính hãng bằng cách xem nhãn mác sản phẩm, bao bì, tem chống hàng giả. Nếu cần thiết hãy check mã code sản phẩm.

– Hãy nhờ sự tư vấn của bác sĩ để sử dụng sản phẩm đúng cách, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm

– Cần sử dụng đúng liều lượng theo tờ hướng dẫn hay chỉ định của bác sĩ nhằm mang lại hiệu quả. Mỗi loại thuốc lại có liều lượng khác nhau nên bạn cần chú ý để thuốc phát huy tác dụng.

– Bảo quản sản phẩm cẩn thận, tránh tầm tay của trẻ nhỏ. Đặc biệt lưu ý về độ tuổi, đối tượng sử dụng tránh dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú hay trẻ chưa đủ tuổi sử dụng.

– Tùy vào cơ địa mỗi người mà tác dụng thuốc có thể phát huy nhanh chậm khác nhau. Trong trường hợp sử dụng trên 2 tháng mà không thấy bệnh có chuyển biến, người bệnh hãy tìm gặp bác sĩ để có phương pháp xử lý kịp thời tránh để kéo dài tình trạng này.

Dù được đánh giá rất cao nhưng các loại thuốc bổ khớp của Đức chỉ là thực phẩm chức năng do đó không thể đặc trị bệnh. Vì vậy cách tốt nhất cho người bệnh đó chính là trao đổi với bác sĩ, dùng kèm thực phẩm này với các phương pháp khác để chóng cải thiện triệu chứng bệnh.

Tham khảo ngay: Khám chữa xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất tại HN và TPHCM

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo