Địa chỉ điều trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp ở Hồ Chí Minh uy tín

Địa chỉ điều trị viêm đa khớp dạng thấp ở Hồ Chí Minh sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây. Đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc của đa số người bệnh về trị viêm đa khớp dạng thấp ở đâu tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Hy vọng các bạn sẽ có được nhiều địa chỉ uy tín.

Chị Nguyễn Vân (43 tuổi, Đồng Nai) có hỏi: “Khoảng vài tháng qua tôi bị đau nhức khớp ngón tay, những tưởng đây chỉ là những cơn đau bình thường, có thể tự khỏi nhưng càng ngày nó càng nặng hơn, thậm chí các ngón tay tôi còn bị co cứng lại, không thể cầm nắm đồ vật lên hay hoạt động như bình thường được. Người quen của tôi bảo rằng tôi đã mắc  bệnh viêm đa khớp dạng thấp. Tuy nhiên, do điều kiện gia đình nên tôi chưa đi khám cụ thể được. Nhưng hy vọng chuyên mục có thể cho tối biết nên trị viêm đa khớp dạng thấp ở Hồ Chí Minh tại những địa chỉ uy tín nào không? Tôi xin chân thành cảm ơn.”

Cảm ơn chị Nguyễn Vân đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục benhviemxuongkhop.com. Để trả lời câu hỏi này trước tiên chuyên mục xin cung cấp những thông tin từ chuyên gia về triệu chứng viêm đa khớp dạng thấp để chị đối chiếu với bản thân và xem mình đã mắc bệnh hay chưa, từ đó chị sẽ đi thăm khám đúng địa chỉ hơn.

1. Khái quát bệnh viêm đa khớp dạng thấp

trị viêm đa khớp dạng thấp ở hcm bệnh lý

Viêm đa khớp dạng thấp là bệnh lý khá nguy hiểm

Bàn về bệnh lý này PGS. TS. BS Lê Anh Thư chuyên khoa nội cơ xương khớp bệnh viện chợ Rẫy cho biết, bệnh viêm đa khớp dạng thấp hay còn có tên gọi dân gian là bệnh phong thấp. Tỷ lệ nữ giới mắc bệnh nhiều hơn tỷ lệ nam giới mắc bệnh, điều này cũng dễ hiểu vì phụ nữ có sức khỏe cũng như sức đề kháng yếu hơn so với đàn ông, bên cạnh đó phụ nữ cũng thường xuyên làm các công việc bếp núc, ảnh hưởng trực tiếp tới các khớp xương.

Đây là một bệnh xương khớp kinh niên nguy hiểm, có tính tự miễn, có khá nhiều nguyên nhân viêm đa khớp dạng thấp, điển hình như tính di truyền, cơ địa mỗi người, môi trường sinh sống hoặc do biến chứng của những bệnh lý xương khớp khác.

Khi bị bệnh các khớp ngoại vi sẽ bị tổn thương đầu tiên, lúc này phần màng hoạt dịch bị tấn công khiến nó sưng lên tiết ra quá nhiều chất đạm làm dày màng, phá hủy dần phần sụn xương, gân và hệ thống dây chằng.

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp không dễ đễ chẩn đoán vì các triệu chứng bệnh không rõ ràng, dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Hơn nữa bệnh thường diễn biến từ từ, theo từng giai đoạn khác nhau, với mỗi giai đoạn sẽ có những tổn thương khác nhau ở các cơ quan như thấp khớp cấp, thấp tim cấp đến thấp khớp tái phát, thấp tim tái phát,…

trị viêm đa khớp dạng thấp ở hcm khám

Thăm khám kịp thời để sớm có hướng điều trị bệnh hiệu quả

Vì vậy, ngay khi thấy các khớp tay, khớp đầu gối,… bị cứng, đau nhức và sưng tấy lên gây khó khăn trong sinh hoạt, khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, lười vận động thì bạn nên sớm thăm khám tại các địa chỉ uy tín. Đối với trường hợp chị Vân thì nên tìm những địa chỉ chữa viêm đa khớp dạng thấp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để khám và có cách trị viêm đa khớp dạng thấp kịp thời.

Đọc thêm: Những cách chữa viêm đa khớp dạng thấp tốt nhất mọi người không nên bỏ qua

2. Địa chỉ trị viêm đa khớp dạng thấp ở Hồ Chí Minh

Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chữa viêm đa khớp dạng thấp ở đâu uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ khám bệnh phong thấp uy tín tại Hồ Chí Minh, chủ yếu đều là các bệnh viện uy tín có chuyên khoa xương khớp hoạt động lâu năm, nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực của hàng nghìn bệnh nhân.

  • Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM

trị viêm đa khớp dạng thấp ở hcm y dược

Bệnh viện đại học y dược TP. Hồ Chí Minh

Chuyên khoa xương khớp của bệnh viện đã áp dụng những kỹ thuật điều trị chuyên sâu, cùng những phương pháp và thiết bị y tế tiên tiến nhất trên thế giới. Bệnh viện hiện có 3 cơ sở chính, nằm rải rác tại các quận trung tâm Hồ Chí Minh, giúp người bệnh ở các vùng được tiện lợi hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.

– Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

  • Bệnh viện chợ Rẫy

Bệnh viện chợ Rẫy có chuyên khoa nội xương khớp, đây là khoa sở hữu nhiều hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

  • Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ khám viêm đa khớp dạng thấp tại TP. Hồ Chí Minh uy tín là khoa bệnh học cơ xương khớp của bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Chuyên khoa đầu tư về chuyên môn bác sĩ, cập nhật những thành tựu y học tiên tiến từ thế giới, áp dụng vào quá trình khám và chữa bệnh.

Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ trị viêm đa khớp dạng thấp ở Hồ Chí Minh, hy vọng sẽ giúp chị Vân và độc giả lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa trị ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo