Triệu chứng đau khớp gối và giải pháp điều trị tối ưu đến từ chuyên gia

Các triệu chứng đau khớp gối, viêm khớp gối,… có thể xảy ra ở bất kỳ ai, trong đó thường gặp nhất là ở người cao tuổi. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý xương khớp nguy hiểm. Vì vậy, nếu chậm trễ trong việc phát hiện và tìm giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh sẽ phải đối mặt với không ít các biến chứng khôn lường như tàn phế hay mất khả năng vận động.

Nhằm giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan hơn về sự nguy hiểm của các hiện tượng sưng đau khớp gối, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường, nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc về vấn đề này.

>> Dành cho độc giả: Hiểu rõ hơn về viêm đau khớp gối để có cách điều trị đúng đắn

Đau khớp gối là bệnh lý phổ biến khiến người bệnh mệt mỏi

Những triệu chứng đau khớp gối người bệnh tuyệt đối không được coi thường

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ, viêm đau đầu gối có triệu chứng như thế nào? Những dấu hiệu này cảnh báo bệnh gì?

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn (BS): Viêm đau khớp gối là một trong những bệnh lý xương khớp thường gặp nhất, thường xảy ra ở người già, người bị chấn thương hay vận động không đúng cách.

Những triệu chứng viêm đau khớp gối điển hình nhất mà người bệnh cần lưu ý là:

  • Đau đầu gối, khó khăn khi di chuyển, vận động. Các triệu chứng sưng đau đầu gối sẽ tăng lên khi người bệnh lên xuống cầu thang, co duỗi khớp gối hay tăng biên độ hoạt động ở vùng đầu gối.
  • Cứng khớp vào buổi sáng do máu lưu thông kém, khí  huyết bị ứ trệ. Lúc này người bệnh thường phải xoa bóp, khởi động khớp gối mới có thể đi lại được.
  • Bên cạnh đầu gối bị đau, người bệnh có thể cảm thấy triệu chứng nhức mỏi khớp gối, khi bước đi sẽ có tiếng kêu lục cục.
  • Đầu gối bị sưng, đau, nóng đỏ.
  • Cơ bắp xung quanh khớp gối yếu đi, thậm chí là bị teo lại nếu bệnh đã trở nặng.
  • Nhiều người còn cảm thấy triệu chứng tê mỏi, mất cảm giác ở khớp gối.

Nhiều người bệnh thường chủ quan với những dấu hiệu sưng đau đầu gối kể trên mà không hề biết rằng đây chính là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh xương khớp nguy hiểm như: Thoái hóa khớp gối, viêm khớp gối, gai khớp gối, viêm khớp dạng thấp, nhuyễn sụn ở xương bánh chè, viêm gân bánh chè,…

PV: Nếu không tìm biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, các triệu chứng viêm đau khớp gối trên có gây nguy hiểm gì không, thưa bác sĩ?

BS: Khi nhận thấy các dấu hiệu viêm đau khớp gối, đầu gối bị sưng đỏ như trên, người bệnh nên sớm tìm biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp.

Nếu không giải quyết tình trạng này kịp thời, người bệnh có thể phải đối diện với những biến chứng nguy hiểm như: Teo cơ, khớp bị biến dạng, hạn chế vận động hay thậm chí là tàn phế, mất khả năng vận động suốt đời.

Đôi nét về lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, dòng họ vốn có gia thế về nghề y ở Hà Nam từ gần 150 trước. (Xem thêm lịch sử dòng họ Đỗ Minh)

Bên cạnh nền tảng y lý, y trị sâu rộng từ cha ông truyền lại, lương y Đỗ Minh Tuấn còn trau dồi thêm  kiến thức cho mình tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam và theo học các lương y, bác sĩ, giáo sư hàng đầu tại của nước ta.

Bằng sự tận tâm, tận tụy với nghề, lương y Tuấn luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo và phát triển để các bài thuốc của gia tộc mình ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp với thể trạng con người Việt. Tiếng lành đồn xa, nhờ thế mà uy tín của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng.

Minh chứng cho điều này, năm 2017, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự nhận về giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ chất lượng, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng. (Xem chi tiết tại đây)

Ngay sau đó, đầu năm 2018, đài VTV2 đã mời Đỗ Minh Đường hợp tác trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm cung cấp kiến thức y học, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt. Hai số phát sóng có sự tham gia của Đỗ Minh Đường có nội dung về bệnh viêm họng hạt và thoát vị đĩa đệm cột sống lưng cùng.

>> Xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng “Khỏe thật đơn giản” chăm sóc sức khỏe người dân Việt

Là một người giỏi chuyên môn, có tâm với nghề, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh xương khớp khó chịu. Trong đó có nghệ sĩ Xuân Hinh – một diễn viên hài, nghệ sĩ chèo nổi tiếng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh và lương y Đỗ Minh Tuấn chụp hình lưu niệm

Cùng lắng nghe chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh với bác sĩ Tuấn sau khi điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường tại đây

Điều trị đau khớp gối: Đâu là giải pháp tối ưu?

PV: Bác sĩ có lời khuyên nào cho người bệnh để giảm các triệu chứng đau khớp gối không?

BS: Để giảm các triệu trứng đau nhức khớp gối, người bệnh có thể áp dụng những mẹo như: Xoa bóp rượu thuốc tại khớp gối bị sưng đau, nóng đỏ; chườm nóng với ngải cứu rang muối, lá lốt rang nóng; ngâm đầu gối trong nước gừng muối ấm, nước lá khế hoặc lá lốt,…

Các mẹo dân gian giảm đau nhức khớp gối này chi phí thấp, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Tuy nhiên cách này chỉ có tác dụng khi bệnh nhẹ, khởi phát, đồng thời đòi hỏi bạn phải kiên trì chuẩn bị, thực hiện bài thuốc trong một khoảng thời gian dài.

các phương pháp chữa đau khớp gối

Trong trường hợp cơn đau khởi phát quá dữ dội, người bệnh có thể sử dụng thuốc giảm đau để cắt nhanh triệu chứng này. Tuy nhiên, tuyệt đối không được lạm dụng thuốc Tây y vì có thể dẫn đến nhờn thuốc hay gặp nhiều tác dụng phụ cho hệ tiêu hóa, hô hấp, ảnh hưởng đến chức năng của gan, thận.

Một cách khác có thể làm giảm triệu chứng viêm, đau đầu gối rất công hiệu, an toàn đó là châm cứu, bấm huyệt để làm khí huyết lưu thông và giải phóng các chất giảm đau tự nhiên trong cơ thể.

PV: Các giải pháp trên đều có ưu nhược điểm nhất định. Vậy đâu là cách hỗ trợ điều trị đau khớp gối tối ưu nhất?

BS: Các biện pháp giảm triệu chứng đau đầu gối chỉ là giải pháp tạm thời giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Về lâu dài, dù lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh theo cách nào cũng cần giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây ra bệnh, đó là bài trừ phong – hàn – tà – thấp ra khỏi cơ thể, phục hồi chức năng tạng can, thận, tái tạo sụn khớp, tăng chất hoạt dịch, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe và thể trạng cho người bệnh để bệnh không quay lại.

Hiện nay, y học cổ truyền với nhiều bài thuốc Nam của người Việt đang là một trong những giải pháp giúp “đánh bay” bệnh đau khớp gối an toàn, hiệu quả, được nhiều người lựa chọn.

Áp dụng cách này, dù thời gian dùng thuốc lâu dài lâu dài, tác động chậm nhưng có thể đi sâu loại bỏ nguồn gốc gây bệnh, hiệu quả đạt được sẽ vô cùng tối ưu.

PV: Được biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang sử dụng bài thuốc Nam bí truyền trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm đau khớp gối, bác sĩ có thể giới thiệu về bài thuốc này được không?

BS: Từ gần 150 năm trước, cha ông tôi đã nghiên cứu và nhận định, bệnh xương khớp nói chung, bệnh viêm đau khớp gối nói riêng không chỉ là vấn đề của các tạng can, thận mà có mối liên hệ với cả 5 tạng, 6 phủ trong cơ thể.

cơ chế điều trị viêm đau khớp gối bằng thuốc nam

Do đó, để có thể “đẩy lùi” bệnh hiệu quả thì dòng họ Đỗ Minh không chỉ chú trọng vào việc trừ phong – hàn – tà – thấp, tái tạo sụn khớp mà còn tập trung tái lập sự cân bằng âm dương trong cơ thể cho người bệnh, một mặt đẩy lùi các căn nguyên gây bệnh, mặt khác giúp người bệnh khỏe mạnh hơn để bệnh không thể quay trở lại.

Để “đánh bay” bệnh viêm đau khớp gối, dòng họ chúng tôi sử dụng kết hợp 4 bài thuốc nhỏ là: Thuốc dành cho bệnh xương khớp, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và kiện tỳ ích tràng.

Thành phần, công dụng bài thuốc đau khớp gối Đỗ Minh Đường

1. Thuốc dành cho đau khớp gối:

  • Thành phần: Dây đau xương, vương cốt đằng, phòng phong, gối hạc, chi mẫu, xuyên quy, đỗ trọng,…
  • Công dụng: Khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau, tiêu viêm, giúp xương cốt thêm chắc khỏe.

2. Thuốc hoạt huyết bổ thận

  • Thành phần: Cà gai leo, bồ công anh, tơ hồng xanh, ba kích, bách hộ, cành sung, hoàng kỳ,…
  • Công dụng: Giải độc, chống viêm, tăng cường chức năng thận, làm mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng và sự dẻo dai cho cơ thể.

3. Thuốc bổ gan giải độc

  • Thành phần: Bồ công anh, kim ngân cành, hạ khô thảo, sài đất, hạ thảo khô, nhân trần,…
  • Công dụng: Bổ gan, dưỡng huyết, tiêu viêm, giảm đau, nuôi dưỡng sụn khớp, tăng độ bền và độ dẻo dai cho các khớp.

4. Thuốc kiện tì ích tràng

  • Thành phần: Bạch truật, phục linh, quyế chi, ý dĩ nhân, đẳng sâm, phục linh,…
  • Công dụng: Hỗ trợ hệ tiêu hóa, hòa giải can – tỳ, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng hiệu quả của thuốc dành cho bệnh xương khớp.

Xem chi tiết: >> Bài thuốc chữa bệnh đau khớp gối hiệu quả của dòng họ Đỗ Minh Đường

viêm đau khớp gối

Các bài thuốc của Đỗ Minh Đường được bào chế thành dạng cao

Hiện tất cả các bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều được bào chế thành dạng cao giúp việc sử dụng và bảo quản được dễ dàng hơn. Tùy vào thể trạng người bệnh mà liệu trình hỗ trợ điều trị có thể chỉ gồm 2 bài thuốc, 3 bài thuốc hay thậm chí cả 4 bài thuốc. Điều này sẽ được thầy thuốc quyết định sau quá trình thăm khám.

Hơn nữa, thành phần trong bài thuốc hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên được ươm trồng và thu hái từ 2 vườn dược liệu Đỗ Minh Đường chuyên biệt tại Hưng Yên và Hòa Bình. Mỗi phương thuốc nhỏ được kết hợp từ 20 đến 30 vị thuốc quý, đạt chuẩn chất lượng CO-CQ của Bộ Y tế, góp phần bổ sung, hỗ trợ cho nhau, làm nên tác dụng tổng hòa của bài thuốc.

Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, từ người già tới trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh đều yên tâm sử dụng mà không lo gặp bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

Như vậy, giải quyết bệnh xương khớp bằng thuốc Nam vừa tiết kiệm chi phí, an toàn lành tính, lại không kén đối tượng sử dụng. Nhưng các triệu chứng sưng, đau khớp gối này sẽ không thể nào mất đi nhanh chóng như khi sử dụng thuốc giảm đau được, đòi hỏi người bệnh phải kiên nhẫn dùng thuốc trong một thời gian dài, có như vậy bệnh nhân mới đạt được những chuyển biến tích cực.

Vì vậy, nhằm giúp đẩy người bệnh giảm nhanh dấu hiệu sưng đau đầu gối, Đỗ Minh Đường kết hợp cả vật lý trị liệu (châm cứu, bấm buyệt, cấy chỉ, thủy châm,,…) hỗ trợ điều trị bệnh, giúp người bệnh tìm lại khả năng di chuyển, vận động và sinh hoạt sau 1 liệu trình.

PV: Cảm ơn những chia sẻ hữu ích của bác sĩ.

Như vậy có thể thấy rằng các triệu chứng đau nhức đầu gối là không thể coi thường. Người bệnh nên chủ động tìm cách hỗ trợ điều trị sớm để tránh cho mình mối nguy tàn phế suốt đời.

Người bệnh quan tâm đến bài thuốc Nam bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo thông tin:

  • Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Website:https://dominhduong.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

* Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc tùy thuộc cơ địa từng người. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

Minh Châu (T/h)

Có thể bạn quan tâm

>> Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

>> Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín điều trị bệnh xương khớp cho NS.Xuân Hinh

>> Chi phí dùng bài thuốc đau khớp gối tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Bình luận (124)

  1. Minh Đức says: Trả lời

    Khớp gới đau nhức, đi lại khó khăn, khi cử động thì có phát ra tiếng kêu lục cục vậy là bị làm sao Bs tuấn ơi, bác sĩ tư vấn cho tôi với

     

    1. Hồng Nga says: Trả lời

      Đau nhức với khi cử động phát ra tieemgs kêu ở ổ khớp vậy dễ bị thoái hóa khớp gối lắm, triệu chứng của em trước cũng nhue thế em đi chụp MRI ở viện biết được là khớp gối em bị thoái hóa. Anh nên đi chụp phim trước đi để xem tình trạng của anh là triệu chứng của bệnh gì thì điều trị mới chuẩn được chứ

  2. Thu Hằng says: Trả lời

    Lương y Đỗ Minh Tuấn này hình như là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền đúng không ạ, trước em có đọc được nhiều bài viết nói về lương y này mọi người còn gọi bài thuốc điều trị của dòng họ nhà lương y là thần dược cho phái mạnh chắc là thuốc hiệu quả lắm

  3. Trần Lực says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc trị đau khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giờ có vẻ hot thế, nhiều trang bệnh xương khớp đề cập mà nhiều người bà luận hỏi về thuốc này lắm, không biết có tốt không nhỉ, mọi người đã ai điều trị chưa cho tôi xin ít ý kiến có nên dùng không?

    1. Vững says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/co-nen-chua-dau-khop-goi-bang-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-khong-n3747.html giống câu hỏi của anh này, đúng là câu hỏi nhiều người hỏi có khác

  4. Văn Tài says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường cơ sở điều trị ở đâu vậy bạn, tôi muốn biết địa chỉ cụ thể để đưa mẹ tôi đến điều trị bệnh viêm khớp gối của mẹ, mẹ tôi bị viêm khớp gối cũng đã 3 năm nay rồi cũng điều trị nhiều nhưng mà không thấy có khỏi được.

    1. Kim Huệ says: Trả lời

      Nhà thuốc có địa chỉ điều trị ở Hà Nội với TP Hồ Chí Minh, Hà Nội có ở: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đinhg. Hồ Chí Minh thì có ở số 100, đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.  Đây có số điện thoại nữa đây này bạn ơi.

      Hà Nội: 024 6253 6649 – 0963 302 349

      Tp Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  5. Phương says: Trả lời

    Bài thuốc Nam đỗ Minh Đường đã anh chị em nào sử dụng để điều trị viêm khớp gối chưa ạ, có khỏi thực sự chữa khỏi được bệnh không ạ, em tìm hiểu thì thấy bài viết này được nhiều người mách nhau quá trời, mà thấy cũng có nhiều người giờ chọn thuốc này điều trị

    1. Phạm Ngọc says: Trả lời

      Em thấy thuốc này là thuốc tốt nhất trong số các loai thuốc mà em đã điều trị, em uống nhiều thuốc tây, tiêm xũng có đi hết Bạch Mai đến Việt Đức nhưng mà bệnh không khỏi được cho, chỉ đế khi biết đến và điều trị ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì bệnh mới khỏi được đấy

      1. Phượng says: Trả lời

        mình cũng đang uống thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh đường điều trị viêm khớp gối, bác sĩ kê cho 1 liệu trình 3 tháng thuốc uoogs thì mình uống được hơn tháng rồi, bệnh đang tiến triển tốt nên mừng lắm, nếu cứ như này thf chắc uống hết liệu trình bác sĩ kê thì bệnh tôi cũng khỏi thôi

  6. nguyễn văn tùng says: Trả lời

    Sao tôi thấy uống thuốc tây y điều trị đau khớp gối giảm đau rõ là nhanh tưởng khỏi bệnh nhưng không hiểu sao mấy ngày sau là lại thấy bị đau lại, nếu cứ như thế này thì phải uống thuốc suốt sao, có cách nào chữa bệnh khỏi triệt để được không vậy

    1. Lê Văn Phát says: Trả lời

      Dùng tây y điều trị bệnh không khỏi hẳn tái phát là một chuyện, uống nhiều còn bị tác dụng phụ ý bạn ạ. Tôi uống thuốc tây y nhiều đau khớp gối chưa khỏi giờ thêm đau dạ dày nữa, nghĩ mà đến là khổ.

    2. Vũ Thị Thu says: Trả lời

      Em thấy các loại thuốc tây y sử dụng điều trị đau khớp gối hầu như ddeuf là mấy loại thuốc giảm đau, đứa em em làm ở viện noa bảo thuốc này chỉ giúp cắt các cơn đau giảm triệu chứng chứ không điều trị khỏi được bệnh đâu. Nó bảo em nên điều trị bằng y học cổ truyền thì hiệu quả cao hơn, em đang tìm hiểu về bài thuốc đông y của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  7. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

    Cho hoirm Lương y Đỗ Minh Tuấn là giám đốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vậy lương y có khám không hay chỉ quản lý ở đó thôi, nếu lương y có khám thì cho tôi hỏi thêm là lương y làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc thế? tôi cảm ơn!

    1. Nguyễn Thị quỳnh says: Trả lời

      Sao tôi thấy nhiều người hỏi về bác sĩ Tuấn thế, tôi thấy các bác sĩ ở Nhà thuốc đều giỏi mà. Cái đợt mà nhà thuốc mới có ở Hà Nội tôi có ra đấy khám thì được bác sĩ Tuấn khám cho công nhận bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình, khám bệnh kỹ mà tỉ mỉ. Đợt vừa rồi tôi có giới thiệu và đưa cô em đến khám tại cơ sở Sài Gòn của Nhà thuốc thì được Bác sĩ Vi trong đố khám cho, Tôi thấy bác sĩ Vi cũng giỏi không kém gì bác sĩ Tuấn đâu. Nói chung tôi thấy nhà thuốc oke từ bác sĩ khám, thuốc điều trị cho đến các dịch vụ.

    2. Phạm Liên says: Trả lời

      Bác sĩ  Đỗ Minh Tuấn là Bác sĩ khám chính tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà bạn, bác sĩ làm việc ở cơ sở của nhà thuốc ngoài Hà Nội ở Văn Cao ý.

  8. Đàm Văn Sinh says: Trả lời

    đúng cái mà nhiều người đang cần này, thực hư công dụng bài thuốc chữa đau khớp gối hot hiện nay bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-n3731.html

  9. Huỳnh says: Trả lời

    Em bị đau khớp gối, vùng gối bị sưng đỏ sờ vào thấy nóng lắm ạ, em chưa đi khsm bệnh viện mới chỉ lên mạng đọc tìm hiểu thì thấy triệu chứng của em rất giống với bệnh viêm khớp gối, em định thu xếp tuần tới sẽ đến khám tại phòng khám Đỗ Minh Đường, ở đay có khám bằng máy móc như trong bệnh viện không hay điều trị như thế nào ak

    1. Phạm Hưng says: Trả lời

      Đõ Minh Đường là nhà thuiocs đông y nên ở đây bác sĩ khám là sẽ bắt mạch rồi kê đơn thôi chứ không có máy móc như bệnh viện, để chắc chắn tình trạng bệnh thì bạn đến bệnh viện chụp MRI hoặc X Quang rồi mang kết quả chụp phim đến nhà thuốc Bác sĩ tư vấn rồi kê đơn thuốc cho.

  10. Đỗ Bảo says: Trả lời

    Cho hỏi, em uống thuốc tây điều trị gai khớp gối, uống thuốc vào em thấy giảm đau nhanh nhưng không hiểu vì sao từ khi uống thuốc em cứ bị đau đầu chong mặt, đầu óc quay cuồng là sao ạ, thuốc này là thuốc các bác sĩ trong viện kê rồi em mang đơn về hiệu thuốc gần nhà mua.

  11. Trần Thị Hiên says: Trả lời

    Khớp gối bị đau thế có phải là do khớp gối bị thoái hóa không hay là bị bệnh gì à, cơn đau nhiều khi chỉ bị 1 lúc thì thôi nhưng nhiều khi đau dai dẳng ảnh hưởng tới đi lại, vận động đặc biệt khi dứng lên ngồi xuống với khi leo cầu thang

    1. Hoàng Thị Yến says: Trả lời

      Đau khớp gối là biểu hiện của nhiều bệnh như viêm hkopws gối, thoái hóa khớp gối, gai khớp gối,… chứ không riêng gì thoái hóa đâu, bạn phải để ý thêm các triệu chứng khác nữa thoái hóa thì thường mình thấy có thêm biểu hiện là khi vận động sẽ có tiếng kêu lục cục phát ra ở khớp

  12. Lê văn Nam says: Trả lời

    Bố tôi 72 tuổi bị viêm đa khớp dạng thấp có uống được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh để điều trị được không với liệu coa chữa khỉ được không vậy, cụ cũng già yếu rồi sợ thuốc mà có tác dụng phụ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe

    1. Vũ Thị Nhuần says: Trả lời

      Thuốc của của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường con dâu tôi sau sinh đang cho con bú cũng còn uống được mà, không sao đâu, đợt tôi đi cũng con dâu tới dấy khám bác sĩ còn bảo cả trẻ em với đang bầu cũng còn dùng được ý, thuốc này thuốc nam gia truyền từ thảo dược neen an toàn không tác dụng phụ

  13. Jonh Trần says: Trả lời

    Ở nước ngoài muốn mua thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường điều trị đau khớp gối thì mua được kiểu gì ak, với lien hệ với nhà thuốc bằng cách nào. Anh chị có ai biết thì bảo em với.

    1. phạm lê says: Trả lời

      Nước ngoài thì bạn chỉ có nhờ người quen họ có sang đó thì họ xách sang cho chứ nhà thuốc không gửi thuốc ra nước ngoài chỉ gửi trong nước thôi. Bạn nhắn tin qua facebook hoặc zalo của nà thuốc ý các bác sĩ se tư vấn trả lời bạn

  14. trần biên says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/dau-khop-goi-n2940.html tổng quan các thông tin về bệnh đau khớp gối này, đọc biết rõ về bệnh điều trị cho chuẩn

  15. Hoàng Lan says: Trả lời

    Thuốc nam Đỗ mInh Đường điều trị xương khớp tôi có đọc một số thông tin thấy bảo uống đau tăng, chẳng biết thông tin này có đúng không nữa, mà chẳng hiểu sao uống thuốc để ddieuf trị bệnh mà lại bị đau tăng là sao nhỉ

    1. Kim Ngân says: Trả lời

      Đúng là có đau tăng thật chị à nhưng mà trong thời gian đàu dùng thuốc thôi cứ kiên trì uống thuốc bệnh sẽ khỏi ạ, khi chị mua thuốc bác sĩ cũng sẽ dặn về tình trạng này, bác sĩ nói đấy là do công thuốc thực ra e, cũng chẳng hiểu đâu, em đã lựa chọn chỗ nào điều trị thì cũng đã tìm hiểu ký rồi nên em cứ tin tưởng uonsg thuốc thôi.

       

      1. Phí MaiHuong says: Trả lời

        Bình thường đã đau không chịu nổi mới phải uống thuốc, đi khám bs nói sẽ đau tăng nên không dám lấy thuốc luôn. Hỏi người giới thiệu thì bảo là không đau nhiều lắm đâu, giảm đau rồi lại đau, vừa là công thuốc, vừa là vì hiệu quả chưa ổn định ngay được, phải qua 1-2 tháng mới thấy rõ rệ giảm các triệu chứng, lúc đấy thì thấy nhẹ hẳn, Mua thuốc về uống thấy đúng như thế thật.

  16. Hà Như says: Trả lời

    nhu dau khop goi dieu tri bang thuoc cua nha thuoc do minh duong thi chi phi het khoang bao nhieu a, voi dieu tri mat khoang bao nhieu thoi gian the?

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Em viêm khớp gối điều trị bằng thuốc của nhà thuốc trong 3 tháng chị nhé, mỗi tháng chi phí là 2, 4 triệu. Em điều trị cũng gần năm nay rồi khoogn biết chi phí giờ có còn giống như trước nữa không. được cái thuốc này uống vào khỏi bệnh khoogn bị tái phát chị ak

    2. Xuân Lộc says: Trả lời

      Đau khớp gối, cụ thể bạn mắc bệnh gì thì họ mới tư vấn cho bạn phươn pháp vơi liệu trình điều trị dược chứ, tại mỗi bệnh mỗi tình trạng khác nhau thì đơn thuốc với liệu trình sẽ khác nhau và cả chi phí điều trị cũng khác nữa

  17. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Bác nào đang đau khớp gối do thoái hóa thì đọc bài này nhé, đúng là không gì dễ dàng cả một hành trình dài cuối cùng cũng có giải pháp https://benhviemxuongkhop.com/hanh-trinh-chua-thoai-khop-cua-nguoi-cong-nhan-15-nam-lam-xay-dung-n4280.html

  18. lã Tiến Trình says: Trả lời

    Mình bị đau khớp gối mấy năm nay rồi cứ thay đổi thời tiết mưa gió là đau. Mình cũng đi khám rồi uoogs nhiều thuôc rồi những hỉ đỡ đau một thời gian rồi vẫn bị. Mình muốn mua thuốc của nhà thuốc về điều trị, cho mình hỏi mình phải mua và dùng thuốc như thế nào ạ

    1. Lã Tiến Trình says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc gì vậy ạ, không phải thuốc đông y hay sao, em tưởng thuốc điều trị xương khớp ở nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc đông y về phải sắc nhỉ

      1. Nghĩa says: Trả lời

        Chuẩn thuốc đông y gia truyền nhưng đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc rồi cô đặc thành dạng cao đóng vào trong lọ thủy tinh, mua về không phải sắc nữa mà uống được luôn, thuốc dạng cao này thì càng tiện cho người bệnh mình chứ sao, giờ bảo sắc thuốc thì không biết thời gian ở đâu.

    2. Nguyễn Hòa says: Trả lời

      Bạn đến trực tiếp nhà thuoocd bác sĩ khám tư vấn rồi kê đơn cho. Thuốc này về bạn chỉ cần hòa với nước sôi rồi để nguội uống nếu có ther thì bạn ăn luôn không cần hòa nước cũng được.

  19. Nông Trung Bắc says: Trả lời

    Cho hoir nhà thuốc ở tận Hà Nội còn mình ở tỉnh miền núi xa lắm chắc chưa đến khám trực tiếp tại nhà thuốc được rồi, cho hỏi không còn cách nào khác để có thể mua được thuốc sao ạ, mình có thể mua thuốc mà không cần phải đến khám không?

    1. phạm sen says: Trả lời

      Được bạn, nhà thuốc có gửi thuốc về nhà cho những người không đến khám trực tiếp được mà, bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc nêu tính trạng bệnh để bác sĩ họ nắm rõ, họ sẽ tư vấn cho bạn, kê đơn thuôc sphuf hợp rồi gửi về cho bạn điều trị, bác sĩ ho sẽ theo dõi tiến triển bệnh từng tháng nên cứ yên tâm

  20. Duy Mạnh says: Trả lời

    Mình tìm hiểu thì thấy mọi người toàn bảo điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường mất thời gian toàn 3, 4 tháng sao lâu thế nhỉ, trước mình uống thuốc tây y tác dụng nhanh lắm

    1. Trần Hoài An says: Trả lời

      Thuốc tây y thì điều trị triệu chứng nên tác dụng nhanh nhưng bệnh bạn thấy có khỏi hẳn được không hay cứ tái phát đi tái phát lại, thuốc điều trị ở nhà thuốc Đỗ mInh Đường tôi tìm hiểu thì được biết là thuốc đông y điều trị loại bỏ căn nguyên gây bệnh cho hiệu quả điều trị lâu dài nên thời gian điều trị lâu hơn, kiểu chậm mà chắc ý

  21. Hân says: Trả lời

    Uống thuốc thì vẫn phải tập luyện để điều trị đạt két quả tốt, bài tập cho người đau khớp gối này mọi người ơi

    https://benhviemxuongkhop.com/cac-bai-tap-cho-nguoi-bi-dau-khop-goi-de-dang-thuc-hien-tai-nha-n3629.html

     

  22. Đỗ Văn Doanh says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối 4 năm nay, đau nhức khớp gối, co duỗi chân khó khăn, thỉnh thoảng sáng dậy bị tê chân, thời gian trước cứ đau tôi uống thuốc giảm đau vào thì đỡ nhưng đợt này tôi thấy bị đau nhức nhiều hơn và uống thuốc giảm đau cũng không tác dụng như trước nữa. Tôi tìm hiểu thì biết bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường điều trị bệnh tốt, tôi muốn được tư vấn và mua thuốc điều trị

  23. Thúy Ngân says: Trả lời

    Bác sĩ ơi em bị đau nhức khớp gối, em cũng xoa bóp bằng rượu thuốc rồi xong cũng lá lốt rồi chườm nóng bằng ngải cứu rồi nhưng em thấy không hiệu quả, bây giờ em phải làm sao,điều trị như thế nào cho đúng được để khỏi bệnh được đây ạ?

     

     

  24. Nguyễn Thị Xuân says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, mẹ tôi 54 tuổi làm nhân viên ngân hàng chuẩn bị về hưu. Mẹ tôi trước giờ không bê vác nặng hay có chấn thương nào. Vừa rồi thấy đau nhức đầu gối quá mới đi viện kiểm tra bác sĩ nói thoái hóa khớp gối. Trước giờ có thấy đau gì đâu, có biểu hiện đi khám luôn mà đã bị thoái hóa rồi. Bác sĩ giải thích giúp tôi với, giờ nên điều trị như thế nào?

    1. thảo says: Trả lời

      bạn đưa mẹ đến gặp bác sĩ Tuấn đi, bác sĩ ấy giỏi chuyên môn lắm đấy, lại chữa bệnh rất có tâm, chu đáo với bệnh nhân. Trước bố mình cũng chữa xương khớp ở đây, bố mình vừa thoái hóa khớp gối vừa bị thoát vị đĩa đệm. Cũng phải gian nan trong 1 khoảng thời gian vì tình trạng bố mình cũng nặng rồi,mà thuốc đông y tác dụng chậm nhưng công nhận hiệu quả lâu dài. Đến giờ bố mình vẫn khỏe mạnh, đi lại vận động thoải mái, kể cả thời tiết thay đổi cũng k việc gì

      1. định says: Trả lời

        tôi đang bị thoát vị đĩa đệm nhưng vẫn còn băn khoăn về bài thuốc này, mẹ bạn thảo uống thuốc trong bao lâu thì khỏi vậy

      2. Lê Phương says: Trả lời

        Nhớ không nhầm nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bác sĩ Tuấn phải không, vì cách đây cũng phải 2 năm rồi bà ngoại mình điều trị tại đây. Mình thấy nhiều người có tuổi rất thích bài thuốc chữa xương khớp này, ngoại mình tuổi cao xương khớp thoái hóa hết rồi mà uống bài thuốc của dòng họ thấy đỡ được nhiều, biết tầm tuổi này để khỏi hoàn toàn rất khó nhưng đỡ đau nhức đi nhiều là mừng lắm rồi

  25. Hạ says: Trả lời

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html mọi người nói bài thuốc này chữa được tận gốc bệnh đúng không ạ, phải uống bao lâu mới có hiệu quả mà thuốc uống như nào vậy, là dạng thuốc sắc à

    1. Đào Thị Lụa says: Trả lời

      mọi người uống thuốc khỏi rồi có bị tái phát bệnh không?

      1. My says: Trả lời

        Em đang uống thuốc chữa viêm khớp gối của dòng họ này thấy thuyên giảm được nhiều mà mới uống đến tháng thứ 2 thôi,hi vọng hết liệu trình 3 tháng khỏi và hi vọng sẽ k bị tái phát bệnh

      2. Ngọc says: Trả lời

        Mọi người đã đến khám ở đây chưa, uống thuốc thấy sao rồi, chia sẻ cho mình đi

  26. Đặng Văn Kiên says: Trả lời

    Nhiều người thoái hóa chục năm, trên chục năm uống thuốc đều có hiệu quả, tôi mới lấy thuốc về điều trị. Hy vọng tôi sẽ có kết quả tốt như mọi người

  27. Doanh says: Trả lời

    Có ai biết địa chỉ phòng khám đỗ minh đường không?

    1. says: Trả lời

      Đây anh ơi, phòng khám có 2 cơ sở. Hà Nội : số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. SĐT 0963302349. HCM : số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. SĐT : 0932 088 186

  28. nga says: Trả lời

    cho hỏi thuốc đặt mua trên mạng được ko

    1. phạm bá hưng says: Trả lời

      Chị nga gọi điện đến phòng khám đăng kí mua thuốc cũng được này, họ sẽ gửi về tận nhà cho chị. Chị cứ mô tả rõ tình trạng bệnh của chị, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể qua điện thoại

  29. Lan Đặng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, mẹ em khớp gối bên phải bị sưng nóng đỏ, ấn cảm giác có dịch bên trong,bị hơn 1 tháng nay và mẹ cháu chỉ chườm nóng bằng lá ngải cứu hoặc dán cao dán. Bệnh của mẹ cháu là gì và phải uống gì thì hiệu quả ạ

    1. Trần Văn Huy says: Trả lời

      Như bạn nói thì mẹ bạn có thể bị tràn dịch khớp rối, nếu ấn thấy bùng nhùng là có dịch bên trong rồi. Bạn nên đưa mẹ bạn đi khám sớm thôi

      1. tâm says: Trả lời

        chỉ trích hút dịch khi mà nhiều quá, kiểu trường hợp bắt buộc ấy, chứ uống thuốc dịch nó cũng tiêu đi được mà, hôm tôi đến khám cũng có người đang bị tràn dịch đến lấy thuốc, họ uống thuốc tây nhưng cứ vài tháng lại tái phát nên mới quyết định uống thuốc đông y, lâu đỡ hơn chích với uống thuốc tây nhưng hiệu quả được lâu hơn mà quan trọng nhất là không tác dụng phụ. Thấy ngta bảo uống thuốc tây nhiều thì bị huyết áp lên, mất ngủ thường xuyên nữa.

      2. Xuyến says: Trả lời

        Tôi cũng đang bị tràn dịch khớp gối này, mọi người nghĩ có nên chữa ở phòng khám đông y này không ? Vì tôi tưởng bị tràn dịch thì phải chích nó đi rồi uống kháng sinh mới khỏi được? ?

  30. Xuân Minh says: Trả lời

    https://chuatribenhviemkhop.com/benh-thoai-hoa-khop-co-chua-khoi-han.html mọi người có thể tham khảo bài thuốc qua đây nhé, chữa được cả những trường hợp thoái hóa lâu năm, thấy các bác khen bài thuốc này lắm, ai chữa ở đây xong cũng khen hết lời

    1. Tô Văn Mạnh says: Trả lời

      Tôi đang bị thoái hóa và mọc gai rồi chữa có hiệu quả nữa không

      1. Sơn says: Trả lời

        Bác sĩ nói trường hợp khớp có gai điều trị mất nhiều thời gian hơn, khoảng từ 3-4 tháng hoặc có thể lâu hơn tùy vào cơ địa hấp thụ thuốc. Tôi uống trong 4 tháng tiêu hết gai và khớp gối hiện tại cử động dễ hàng hơn rồi, không bị căng cơ và không có cảm giác nhức mỏi nữa

  31. Lê Minh Trung says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, ông nội tôi đã ngoài 70, bị thoái hóa khớp gối và đốt sống lưng chữa được nữa k, dùng những loại thuốc nào

    1. Tuyết says: Trả lời

      Mẹ mình đang uống thuốc thoái hóa khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thuốc gồm 3 loại là đặc trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận và bổ thận giải độc. Bác sĩ kê đơn kết hợp cả 3 vị thuốc này và liệu trình 4 tháng. Điều kiện kinh tế còn khó khăn với cũng chưa rõ hiệu quả như nào nên mình lấy từng tháng 1. Sau khi uống hết tháng thứ 4 thì khớp gối mẹ mình đã hồi phục hoàn toàn, đi lại thoải mái và thời tiết thay đổi cũng đỡ đau nhức hơn trước nhiều

      1. Nguyễn Đình Tiến says: Trả lời

        Thuốc dạng cao được sắc sẵn, pha với nước sôi đợi hòa tan là uống được. Cũng may thuốc dễ uống và k phải dạng thuốc sắc nên tôi đảm bảo được uống thuốc đều đặn

      2. Mai says: Trả lời

        Chị Tuyết cho tôi hỏi thuốc có khó uống không, thuốc phải sắc lên hay là thuốc viên

      3. CAO THI TUONG VI says: Trả lời

        giá cả sao bạn đắt k ạ

  32. dương says: Trả lời

    tôi đã uống rất nhiều thuốc tốt cho xương khớp, thuốc của con trai tôi gửi từ nước ngoài về mà bệnh vẫn tái phát liên tục. bài thuốc này có hiệu quả được lâu dài không, cần thời gian điều trị là bao lâu

    1. liên says: Trả lời

      tôi uống quá nhiều thực phẩm chức năng, kháng sinh, thuốc giảm đau bệnh tình chẳng thuyên giảm được nhiều mà ảnh hưởng rất nhiều đến dạ dày. Tôi hay bị táo bón, đi ngoài ra máu, mệt mỏi trong người. chắc tôi phải bỏ thuốc tây chuyển sang bài thuốc nam này thôi, chưa biết hiệu quả như nào nhưng thuốc lành tính k lo có tác dụng phụ

      1. Bách Trần says: Trả lời

        Uống nhiều kháng sinh chỉ hại người thôi, mà thuốc con bác gửi nước ngoài về chắc là thực phẩm chức năng vì bên nước ngoài muốn mua thuốc khó lắm nếu không có đơn của bác sĩ. Bác thử chuyển sang đông y xem, tốt cho cơ thể hơn mà chữa bệnh khỏi là ít tái phát lắm.

      2. Lưu Xuân Giang says: Trả lời

        em thấy uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có vẻ khả quan đấy, em uống được hơn tháng thấy có hiệu quả rồi mà uống nhiều như thế người chẳng mệt mỏi hay có tác dụng phụ gì

  33. Tấn says: Trả lời

    tôi thắc mắc 1 điều là bài thuốc có chữa được dứt điểm bệnh không, có giống như thuốc tây hiệu quả nhanh tái phát cũng nhanh không

    1. Bùi Minh Trường says: Trả lời

      Tôi mới đi khám tại bệnh viện bạch mai mà nghe bác nói thế chán hẳn, bác sĩ kê cho tôi rất nhiều loại thuốc đây, không biết có khỏi được không

      1. Lê Đình Hướng says: Trả lời

        Điều trị theo đông y sẽ mất nhiều thời gian hơn, lúc đầu tác dụng chậm nhưng chậm chắc và hiệu quả lâu dài chứ k tái phát liên tục như tây y đâu. may tôi gặp đúng thầy đúng thuốc nên giờ ko phải chịu cơn đau hành hạ khớp gối nữa. Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều

      2. Vũ Đức Minh says: Trả lời

        Tôi mới được ông bạn gửi cho bài viết này giới thiệu đến bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh này đây, có ai điều trị ở đây chưa, hiệu quả thế nào. Ông ấy cũng chỉ là thấy trên mạng có nhiều người chia sẻ tốt nên gửi cho tôi chứ chưa dùng.

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html 

  34. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào giờ nào thế ạ, em muốn đưa mẹ đến khám có cần đặt lịch trước không, em ở Hà Tây Hà Nội

    1. Tuyến says: Trả lời

      Bạn qua số 37A ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội, số điện thoại trước mình khám bác sĩ này đây 0963302349

      1. Phương says: Trả lời

        Sáng từ 8h-12h, chiều 13h30-17h30 tất cả các ngày trong tuần bạn nhé, bác sĩ chỉ khám vào giờ đó thôi

      2. Lê Phúc says: Trả lời

        Bác sĩ có khám vào buổi tối không, tôi nghỉ việc nhiều quá giờ không dám xin nghỉ

  35. Bùi Thị Phương Anh says: Trả lời

    Cháu 27 tuổi, 1 năm trở lại đây thời tiết chuyển mùa cháu bị đau khớp gối, cảm giác mỏi không nhâng được chân, ngồi lâu 1 chỗ là tê cứng hết 2 đầu gối lan xuống 2 bàn chân, tê lắm như kiểu bị hàng nghìn con kiến đốt. Mà công việc của cháu chỉ ngồi yên 1 chỗ, k có chấn thương, k vận động mạnh. Như vậy là sao ạ, bác sĩ có thuốc điều trị k ạ

    1. Trung says: Trả lời

      Văn phòng giờ bị xương khớp nhiều lắm, toàn những người trẻ tuổi. bạn đi chụp xem bệnh cụ thể là gì chứ đừng để kéo dài nữa. Tôi bị thoái khớp gối rồi đây, uống nhiều thuốc mà chỉ đỡ chứ không khỏi được

      1. Lương Trần says: Trả lời

        Chính vì ngồi 1 chỗ nên mới dễ bị cứng khớp đấy, tầm 1 tiếng nên đi lại vận động khoảng 5p là tốt nhất. Bác sĩ khuyên tôi như vậy, nếu có chữa khỏi mà không chịu khó rèn luyện thể thao hoặc chế độ ăn uống sinh hoạt k hợp lý cũng dễ bị tái phát lắm

      2. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

        Tôi đây vừa bị viêm khớp gối vừa bị thoát vị cột sống lưng. May chữa đúng thầy đúng thuốc nên giờ đỡ nhiều lắm. Tôi chữa chỗ lương y Đỗ Minh Tuấn của dòng họ Đỗ Minh Đấy mọi người, nên theo đông y để hiệu quả được ổn định chứ thuốc tây dễ tái phát lắm

      3. tiến says: Trả lời

        có những bài tập tốt cho khớp gối đấy mà mình lười quá, tập được 1,2 buổi bỏ mà ko biết có giúp giảm cơn đau được ko

  36. Mẫn says: Trả lời

    bài thuốc này thấy nổi tiếng quá, nhiều người khen hiệu quả mà k biết bố tôi thoái hóa hơn chục năm rồi có chữa được nữa không nhỉ?

    1. thuận says: Trả lời

      ông tôi 72 tuổi đang uống thuốc xương khớp của nhà thuốc đây, thoái hóa nhiều khớp rồi, cũng k mong sẽ khỏi hẳn vì tuổi cao rồi nhưng thấy ông bảo đỡ đau nhức hơn trước nên gia đình cũng mừng. hàng tháng vẫn lấy thuốc đều cho ông uống, được 6 tháng rồi

      1. Nguyễn Công Tráng says: Trả lời

        tôi mới bị thoái hóa, uống được hơn tuần nên chưa biết hiệu quả như nào, thấy nhiều người chữa khỏi thì mình cũng tin tưởng uống chứ thuốc nam cũng cần phải kiên chì và còn phải xem mình hợp thuốc như thế nào nữa tôi tìm hiểu trên diễn đàn thấy mọi người chia sẻ bài thuốc dòng họ đỗ minh đa số đều đánh giá rất hiệu quảhttps://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

      2. hoàng says: Trả lời

        Nghe mọi người bảo bác sĩ làm vật lý trị liệu ở đây rất giỏi nên tôi muốn đăng kí làm mấy buổi, có ai làm rồi biết giá 1 buổi làm là bao nhiêu không

  37. Việt says: Trả lời

    em bị tràn dịc khớp gối mấy tháng rồi uống thuốc tây ko đỡ, đi hút dịch 1 lần. thuốc này có chữa được tràn dịch khớp gối ko ạ

    1. lan says: Trả lời

      hút dịch cũng không đỡ à bạn, mình mới đi khám bác sĩ kết luận bị tràn dịch khớp gối và cho thuốc về điều trị thôi chứ k hút dịch

      1. Trần Hà says: Trả lời

        Đắp lá có đỡ được không, tôi mới bị tràn dịch ít thôi, có mẹo dân gian nào hay không mách cho tôi với

      2. Hà Thị Thoa says: Trả lời

        Bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh chữa hiệu quả đấy, tôi cũng như các bạn uống nhiều loại thuốc bên tây y, mẹo dân gian, hút dịch nhưng đều không khỏi hẳn được. Đi khám bên tây y bác sĩ nói tôi hết bị tràn dịch rồi, chỉ sau 3 tháng điều trị

    2. Vũ duy đức says: Trả lời

      Tràn dịch khóp gối quá trình điều trị đông y ở bệnh viện hết dịch nhưng chuyển sang thoái hóa. Cách điều trị của nhà thuốc co khoi không

       

    3. NgUYỄN TIẾN HÀ says: Trả lời

      TÔI TRƯỚC BỊ THOÁI HOÁ KHỚP GỐI MẤY NĂM NAY CHẠY CHƯA KHẮP NƠI UỐNG ĐỦ CÁC LOẠI THUỐC RỒI NHƯNG KHÔNG ĂN THUA GÌ . VỪA RỒI RẤT MAY MẮN ĐỌC BÁO BIẾT ĐẾN NHÀ THUỐC DÒNG HỌ ĐỖ MINH TÔI LIÊN HỆ ĐẾN KHÁM ĐƯỢC TRỰC TIẾP BÁC SĨ TUẤN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ HỢP THẦY HỢP THUỐC KHỎI RỒI ĐẤY MỌI NGƯỜI NHÉ . TÔI ĐÁNH GIÁ BÀI THUỐC DÒNG HỌ ĐỖ MINH ĐIỀU TRỊ BỆNH RẤT HIỆU QUẢ

      https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  38. loan says: Trả lời

    ai chữa bệnh ở nhà thuốc này rồi cho mình xin ý kiến chữa thoái hóa khớp gối

    1. ngọc says: Trả lời

      giá thuốc bao nhiêu, có được xem sản phẩm trước khi mua không

      1. Nguyễn Thị Ngọc Anh says: Trả lời

        Bạn đến khám, bác sĩ thăm khám xong kê đơn, bạn được xem thuốc chứ. Còn nếu mà mua thuốc gửi chuyển phát thì mình không rõ, bạn trao đổi với phong khám xem sao vì minh toàn đến mua trực tiếp cho mẹ mình. @Loan: Mẹ mình uống được hơn 2 tháng thấy tiến triển rõ rệt, nhưng chắc sẽ phải uống đến 5,6 tháng vì lúc bị bệnh mẹ mình nặng lắm rồi, không đi lại, nhúc nhắc chân được.

    2. Kim Phụng says: Trả lời

      mẹ em điều trị bệnh thoái hoá khớp gối bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này rồi đó nè chị Loan. mẹ em trước điều trị ở bệnh viện bằng thuốc tây chỉ giảm đau thôi uống thuốc hoài ko có khỏi cứ bị đau đi đau lại. vừa rồi chuyển qua điều trị bằng bài thuốc Nam của dòng họ đỗ minh đường sau 3 tháng điều trị đến giờ khớp gối không còn bị đau , mẹ em đi lại vận động thoải mải rồi đó ah. cá nhân em đánh giá bài thuốc của dòng họ đỗ minh này rất hiệu quả đó 

      1. Lâm says: Trả lời

        tôi cũng vậy đấy trước chạy chửa ở viện bạch mai mãi chẳng đỡ gì hết. vừa rồi chuyển qua nhà thuiocos đỗ minh bác sĩ Tuấn choi uống thuoicois và kết hợp làm châm cứu mới 10 ngày thôi mà thấy đỡ đau nhức choingo thấy luôni đấy 

      2. Quang Sáng says: Trả lời

        phải chăng nhà thuốc này họ có bí kíp gia truyền nên có lẽ hiệu quả điều trị khác biệt hoàn toàn so với các bên phòng khám khác . vì tôi trước cũng điều trị bằng thuốc đông y ở bệnh viện YHCT có cả châm bứu và bấm huyệt nhưng không khỏi, ấy vậy mà chuyển về nhà thuốc Đỗ Minh bác sĩ Tuấn và bác sĩ Châu điều trị cho khỏi được mới hay .

        https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

      3. Hoàng Văn Đại says: Trả lời

        BÀI THUỐC CỦA HỌ LÀ BÀI THUỐC GIA TRUYỀN 5 ĐỜI NÊN HỌ CÓ BÍ QUYẾT RIÊNG LÀ CHẮC CHẮN RỒI BỞI VẬY BỆNH NHÂN Ở KHẮP NƠI HỌ MỚI TÌM VỀ ĐIỀU TRỊ NHIỀU NHƯ VẬY CHỨ 

  39. Tuấn says: Trả lời

    chào bác sĩ, tôi bị đau khớp gố khoảng gần tháng nay, di chuyển khó khăn, thỉnh thoảng tôi còn nghe thấy tiếng kêu phát ra từ khớp gối, cho hỏi có phải khớp gối tôi đã bị thoái hóa ko, giờ phải điều trị như nào?

     

    1. Minh Hòa says: Trả lời

      Di chuyển mà có tiếng kêu thì chắc chắn có vấn đề rồi, ban đầu tôi cũng chỉ là nghe thấy tiếng lục khục, tách tách ở chỗ khớp hối thôi nhưng tôi chủ quan, thế mà 1 năm sau thì đau đầu gối kinh khủng, bước lên cầu thang khó khăn, đi kiểm tra đã thoái hóa rồi. Bác nên đi kiểm tra sớm hoặc so sánh với các triệu chứng bên trên xem sao.

    2. Ngô Thị Vui says: Trả lời

      Anh Tuấn theo em anh gọi điện liên hệ trực tiếp nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn và hướng dẫn cho cách chữa trị chứ ở đây chỉ có người bệnh chia sẻ cho nhau thông tin chứ bác sĩ họ có ở đây đâu nè anh Tuấn ơi . số điện thoại của bác sĩ Tuấn đây nè anh 024 6253 6649 – 0963 302 349 em đang điều trị bệnh thoái hoá khớp gối và khớp háng bằng thuốc của bác sĩ Tuấn sau 3 liệu trình điều trị em thấy tình trạng bệnh đỡ hơn trước rất nhiều rồi đó nè . 

  40. Lai thi thanh Vân says: Trả lời

    Con tôi được 5 tuổi, cháu cứ một thời gian lại bị đau ở phần gối, tôi cho cháu đi chụp x-Quang nhưng bác sĩ kêu ko Sao, tôi muốn hỏi bác sĩ cháu bé như vậy liệu có bị viêm khớp gối ko, làm Sao để nhận biết dc đau xương trong quá trình phát triển và viêm xương khớp? 

    1. Vũ Thị Thu says: Trả lời

      Mấy bệnh về xương khớp để phát hiện thì cũng chỉ có đi chụp phim x quang, MRI với làm xét nghiệm thì  mới biết chính xác được bệnh là như thế nào . Tôi thấy chữa bệnh về xương khớp thì nhà thuốc đỗ minh đường thấy được nhiều người khen hiệu quả, thuốc tốt, bác sĩ giỏi mà không biết như anof

  41. Nguyễn Văn Thung says: Trả lời

    Chào bác sỹ. Cháu năm nay 24 tuổi, vừa rồi cách đây 6 tháng cháu thấy bị đau ở vùng lưng ạ, đi khám ở bạch mai thì cháu bị viêm khớp cùng chậu và thái hoá khớp gối 2 bên ạ. Cháu điều trị thuốc tây cũng được 5 tháng rồi ạ, và dùng 4 lieu trình an cốt nam nhưng bây h lưng và các khớp cháu bị đau????! Cháu mất niềm tin quá ạ. Cháu muốn được Bác tu vấn ạ!

    1. Quốc says: Trả lời

      Tôi cũng thoái hóa khớp gối điều trị bằng thuốc tây uống mãi mà bệnh có khỏi được cho đâu, tìm hiểu thấy nhiều người mách dùng thuốc nam, cũng đang tính chuyển qua điều trị bằng thuốc nam xem hiệu quả thế nào

    2. Dung says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ minh Đường này em thấy nhiều người khen bài thuốc điều trị bệnh xương khớp của nhà thuốc này tốt, em thấy để mà được tư vấn cụ thể thì tốt nhất anh cứ đến gặp bác sĩ để bác sĩ khám xem bệnh tình thế nào rồi bác si họ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp điều trị cho

      http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/cach-chua-dau-khop-goi-bang-thao-duoc-quanh-nha.html

      1. Nguyễn Văn Thung says: Trả lời

        Vâng ạ. 

  42. Phạm Văn Hùng says: Trả lời

    Mình năm nay 30 tuổi. 1 năm trở lại đây mình thường hay đau khớp gối chân phải. Mỗi lần đau kéo dài khoảng nữa tháng, khớp gối sưng đau nhức không đi lại được. Mong nhà thuốc tư vấn giúp ạ

    1. hương says: Trả lời

      bị 1 năm rồi đau nhức không đi lại được mà anh không đi điều trị ạ, em mới bị đã thấy đau nhức khó chịu lắm rồi phải đi khám điều trị luôn, được cái em điều trị sớm nên trộm vía 2 tháng uống thuốc không còn thấy bị đau nhức gì nữa, anh xem đến bác sĩ khám điều trị cho sớm đi

  43. Nguyễn Văn bảy says: Trả lời

    Mình năm nay 29 tuổi và đang bị đau khớp gối trái đứng lên ngồi xuống là bị đau sin được tư vấn về sản phẩm

    1. Lý Hương says: Trả lời

      Em thấy bảo cái thuốc nam gia truyền của bên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là điều trị được các bệnh về xương khớp luôn nhưng để mà điều trị hiệu quả tốt nhất thì cũng phải biết cụ thể bệnh như nào bác sĩ mới kê đơn hiệu quả được. Anh cứ đi chụp chiếu phim đi đã, sau khi có kết quả gửi lại bác sĩ họ tư vấn cho

  44. Văn Vũ says: Trả lời

    Em năm nay 27 tuổi,Gần đây em ngồi xuống đứng lên nghe đau chỗ đầu gối,nhưng chỉ bị 1 bên chân trái,E bị khoảng 1 tháng r,Nay e có cảm giác như nó có sưng ở bên trong ạ!Do công việc em làm đứng cũng nhìu ạ,Mọi ng cho e lời khuyên với ạ!!!

    1. Hoài Thu says: Trả lời

      tốt nhất anh Vũ liên hệ lại cho bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo số điện thoại này nè 024 6253 6649 – 0984 650 816 nhờ bác sĩ họ tư vấn cho chứ anh hỏi ở đây bác sĩ họ có vô đây đâu mà biết được. Ở đây chỉ có bệnh nhân chia sẻ cho nhau thôi anh Vũ nè . hoặc anh inbox vào face book của nhà thuốc mà hỏi trực tiếp nè . https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      1. Huy says: Trả lời

        đúng đây tôi cũng  inbox vào page của nhà thuốc nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị bệnh. chứ ở hỏi ở đây thì bác sĩ họ đâu có biết được . công nhân là nhà thuốc đỗ minh họ có bài thuốc gia truyền điều trị bệnh rất hiệu quả . cá nhân tôi đánh giá cao bài thuốc của dòng họ đỗ minh sau thời gian điều trị 3 tháng 

  45. Hà thanh tịnh says: Trả lời

    Cho tôi bỏi bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng có ảnh hiwowngr đến đau đầu gối k.

    1. Trần lê xuân says: Trả lời

      Mình bị đâu khớp gối khoảng mấy tháng này tư vấn cho mình

    2. Trần lê xuân says: Trả lời

      Mình bị đâu khớp gối khoảng mấy tháng này tư vấn cho mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo