Xukoda giá bao nhiêu – Có tốt cho bệnh nhân xương khớp hay không?

Xukoda giá bao nhiêu, Xukoda có đắt không là những câu hỏi thường gặp khi người bệnh muốn sử dụng thuốc điều trị. Bởi ngoài chất lượng thì giá cả luôn là vấn đề với nhiều người. Qua việc xác định giá người bệnh sẽ tham khảo thêm thông tin và đưa ra quyết định có sử dụng thuốc hay không. Chính vì thế mà bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm này cũng như giải đáp thắc mắc Xukoda giá bao nhiêu.

1. Bệnh đau nhức xương khớp và các loại thuốc điều trị

Để biết Xukoda giá bao nhiêu, trước hết mọi người cần tìm hiểu về bệnh lý xương khớp và các loại thuốc điều trị bệnh.

Xukoda giá đắt không

Xukoda hiệu quả trong chữa đau xương khớp vậy xukoda giá đắt không

Các bệnh lý về xương khớp không chỉ là vấn đề đau đầu của người bệnh mà còn là lỗi lo của toàn xã hội khi những hậu quả mà nó gây ra vô cùng nghiêm trọng. Người bệnh không chỉ mệt mỏi, đau yếu bởi những triệu chứng của các bệnh xương khớp gây ra với cuộc sống, công việc mà còn lo lắng khi không tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Các loại thuốc trị đau nhức xương khớp giờ đây rất phổ biến, nhóm thuốc Tây y, Đông y, thuốc Nam, thuốc dân gian, nhóm thực phẩm chức năng… bên trong mỗi nhóm lại có nhiều loại thuốc khác. Chính vì thế mà người bệnh cảm thấy bế tắc khi không biết lựa chọn loại thuốc nào để điều trị. Kể cả đã được bác sĩ kê đơn thì không phải trường hợp người bệnh nào cũng điều trị hiệu quả và đúng thuốc.

Xem thêm: Những bài thuốc chữa đau xương khớp tốt nhất 2017

2. Bạn có biết về tác dụng chữa đau xương khớp của Xukoda

Xukoda là sản phẩm trong nước do Tông ty Hoàng Thăng Long sản xuất, bào chế đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Hiện nay, Xukoda bào chế dưới dạng viên nén trong vỉ 10 viên, mỗi hộp Xukoda có 3 vỉ.

Xukoda được đăng ký dưới dạng thực phẩm chức năng, sản phẩm này có sự kết hợp giữa đông y và tây y chính vì vậy mà nó có thể dung hòa và phát huy hết những thế mạnh của 2 phương pháp điều trị. Với thành phần gồm 22 loại dược liệu quý, Xukoda chắc chắn sẽ là sản phẩm chữa đau xương khớp chữa bệnh hiệu quả mọi người không nên bỏ qua.

Xukoda giá tốt

Hiện nay trên thị trường Xukoda giá 110.000đ/hộp

Tác dụng chính của Xukoda theo Đông y là giúp khu phong mạnh gân cốt, bồi bổ can thận giúp bồi bổ cơ thể, xương khớp. Trong khi đó tác dụng của thuốc theo Tây y là tăng cường sự tiết dịch tại ổ khớp đồng thời tăng khả năng tái tạo sụn khớp khi bị tổn thương, bào mòn… Chính những tác dụng trên mà Xukoda được sử dụng trong điều trị các bệnh lý như đau các khớp gối, đau khớp cổ tay, đau khớp ngón tay, đau khớp vai, đau khớp háng; thoái hóa đốt sống cổ, cột sống lưng; gai cột sống; đau thần kinh tọa; các bệnh lý về viêm khớp…

3. Khỏi bệnh xương khớp nhờ Xukoda

Thực tế, Xukoda có tốt không? Đây là điều mà nhiều người bệnh đặt ra khi nghe giới thiệu về sản phẩm này. Tuy nhiên với những thông tin xác thực, cùng địa chỉ xuất sứ rõ ràng nên mọi người có thể yên tâm và chất lượng và không phải lo lắng xem Xukoda giá bao nhiêu.

Nhiều trường hợp người bệnh sau khi sử dụng Xukoda để điều trị đau nhức xương khớp cho phản hồi tốt. Trong đó có thể kể đến một vài trường hợp bệnh nhân điển hình.

Anh Nguyễn Văn Nam (47 tuổi – Nam Định): “Tôi bị đau khớp gối khoảng 2 năm gần đây do chấn thương gây ra. Tôi có dùng thuốc Tây y và các phương pháp điều trị khác nhưng bệnh vẫn tái phát sau khi ngừng thuốc. Tôi cũng có sử dụng một vài loại thực phẩm chức năng có lẽ cơ địa tôi không hợp nên sử dụng mà không thấy triệu chứng cải thiện nhiều. Sau khi được giới thiệu sản phẩm Xukoda và có tìm hiểu trên báo chí tôi thấy nhiều phản hồi tốt nên mua về dùng. Mỗi ngày uống 2 lần sáng và chiều tối sau bữa ăn khoảng 1 tiếng và mỗi lần 1 viên. Sau nửa tháng tôi cảm nhận được sự thay đổi của thuốc, yên tâm hơn tôi tiếp tục dùng khoảng 3 tháng thì tôi thấy người nhẹ nhõm hẳn cơn đau không còn xuất hiện, làm phiền kể cả khi tôi ngồi xổm hay leo cầu thang. Sau đó tôi vẫn tiếp tục dùng thuốc, khoảng nửa năm nay tôi ngừng thuốc thì vẫn chưa thấy có bất thường gì về khớp gối”.

>> Video: Chia sẻ của người bệnh về sản phẩm Xukoda

Cô Hoa cũng là người bệnh từng sử dụng sản phẩm Xukoda để cải thiện tình trạng thoái hóa cột sống cổ, cô chia sẻ: “Bệnh thoái hóa đốt sống cổ đã theo cô hơn 3 năm rồi. Mỗi khi làm việc nhà hay bất cứ động tác cúi cổ cô đều bị đau nhức, nhiều khi cơn đau còn lan xuống cả cánh tay khiến cô lo sợ. Cũng thầy này thuốc nọ nhưng tình trạng bệnh không cải thiện là bao, trở lạnh thay đổi thời tiết là biết liền, đau nhức, ê ẩm, nhiều đêm không ngủ được cứ ngồi đấm bóp xung quanh cổ và bả vai. Con của cô cũng biết, nó giúp cô tìm hiểu thuốc điều trị, một hôm nó mang về thuốc Xukoda bảo là điều trị tốt, mẹ dùng xem thế nào. Cô cũng chả quan tâm Xukoda giá bao nhiêu nữa vì cứ thuốc nào có thể chữa khỏi bệnh này thì bao nhiêu tiền cô cũng mua. Sử dụng khoảng 10 ngày cô thấy triệu chứng giảm dần không còn đau nhiều giờ như trước kia nữa, lúc đấy mừng lắm vì nghĩ rằng thuốc đã có tác dụng. Cô tiếp tục sử dụng sau hơn 2 – 4 tháng dường như không thấy bất cứ triệu chứng nào cả, không ngờ thuốc có hiệu quả đến vậy. Cô cũng đã giới thiệu đến nhiều người bạn của mình để biết đến sản phẩm này”.

Không chỉ 2 trường hợp trên, còn rất nhiều người bệnh bị mắc các bệnh xương khớp khác sau khi sử dụng Xukoda một thời gian đều thấy thuốc hiệu quả.

3. Xukoda giá bao nhiêu theo niêm yết

Chất lượng đã được đảm bảo, vậy còn giá cả của Xukoda ra sao. Đây là thắc mắc của người bệnh trước khi sử dụng thuốc để vừa xác định giá tiền sau liệu trình điều trị, vừa để xem có sự chênh lệch nào giữa giá niêm yết sản phẩm từ nhà sản xuất so với giá bán trên thị trường, tại các nhà thuốc hay các trang web hay không.

Mọi người không cần phải lo Xukoda giá đắt bởi với hộp 3 vỉ x 10 viên hiện nay trên thị trường có giá là 110.000 đồng. Nếu có sự chên lệch thì cũng không đáng kể, bởi hiện nay sản phẩm đã được phân phối trên toàn quốc. Vì vậy nếu không biết Xukoda mua ở đâu thì mọi người có thể đến các quầy thuốc hay nhà thuốc lớn để mua sản phẩm cũng như nhận sự tư vấn của dược sĩ.

Hỏi bác sĩ Xukoda giá bao nhiêu

Khi đi khám người bệnh có thể hỏi bác sĩ về sản phẩn và Xukoda giá bao nhiêu

Một sản phẩm kết hợp cả đông tây y với nhiều thảo dược quý, hỗ trợ hiệu quả các bệnh lý đau nhức xương khớp với giá như trên là vô cùng hợp lý. Chính vì vậy nỗi lo Xukoda giá bao nhiêu tiền? Xukoda có đắt không? của người bệnh phần nào được giải đáp.

Người bệnh nên biết rằng, thể trạng mỗi người là khác nhau cho nên khi sử dụng thuốc sẽ mang lại hiệu quả nhanh chậm. Để chắc chắn, tốt nhất người bệnh hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ khi đi khám xem Xukoda có phù hợp với thể trạng của mình không và Xukoda giá bao nhiêu để điều trị nhanh chóng.

 Có thể bạn quan tâm: Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

T.H (Tổng hợp)

Bình luận (1)

  1. Phạm van Duẩn says: Trả lời

    Gọi lại tư vấn tôi muón mua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo